Review tất tần tận về Conan Movie 24 – Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ

Anime -
conan movie 24

Detective Conan Movie 24: Viên Đạn Đỏ là bộ phim thứ 24 thuộc loạt phim điện ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Aoyama Gosho siêu nổi tiếng. Cùng POPS Blog khám phá chi tiết về bộ phim từng làm mưa làm gió trong năm 2021 vừa qua sau đây nhé.

1. Sơ nét về Thám Tử Lừng Danh Conan Movie 24

Conan Movie 24 Viên Đạn Đỏ Tươi là bộ phim điện ảnh lần thứ 24 thuộc chuỗi series phim anime điện ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan và được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Aoyama Gosho siêu nổi tiếng. Phim dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn Nagaoka Chika, cùng với dàn diễn viên lồng tiếng đình đám. Conan movie 24 chiếu ở rạp nào? Phim được khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 16/4/2021 tại Nhật Bản (1 năm sau ngày công chiếu dự kiến là ngày 23/4/2020 thời kỳ đại dịch COVID-19). Lịch công chiếu Conan Movie 24 tại Việt Nam là vào ngày 23 tháng 4 năm 2021 và tổng doanh thu toàn cầu hơn 90 triệu USD.

thám tử lừng danh conan movie 24
Conan Movie 24 công chiếu ở Việt Nam vào ngày 23 tháng 4 năm 2021

>> Xem thêm Review Thám Tử Lừng Danh Conan Kẻ Hành Pháp Zero

2. Tóm tắt nội dung Conan Movie 24 Viên Đạn Đỏ

Phim Conan Movie 2021 Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ lấy bối cảnh tập trung vào gia đình của Akai. Gia đình của Akai là một gia đình có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt, và có sự liên kết nhất định với Tổ chức Áo Đen. Trong đó, nhân vật Akai Shuichi là một người anh cả đã xâm nhập thành công vào tổ chức này và được ông trùm của tổ chức đặt cho một biệt danh là “Viên đạn bạc”. Người con trai thứ hai trong gia đình là Thất quán vương Haneda Shukichi, đã được gia đình Haneda giàu có nhận làm con nuôi. Người em út xuất thân là một nữ thám tử trung học có tên là Sera Masumi. Và cuối cùng là một bà mẹ bí ẩn tên là Mary.

Trailer Conan Movie 24 lịch chiếu ở Việt Nam

Những khung cảnh tiếp theo được lấy bối cảnh Nhật Bản đang tổ chức Thế vận hội thể thao thế giới (WSG) – Đây là một sự kiện thể thao lớn nhất tại Tokyo. Đây có thể nói là một sự kiện tương đương với độ lan tỏa của Thế vận hội Mùa hè 2020 ngoài đời. Ngay lúc này đây, “Bullet Nhật Bản”- một con tàu tuyến tính siêu dẫn ống chân không lần đầu tiên trên thế giới, được chế tạo với phát minh công nghệ mới nhất của Nhật Bản đã được ra mắt trước công chúng đúng với thời gian diễn ra lễ khai mạc của Thế Vận Hội WSG.

Con tàu tuyến tính này được thiết lập để chạy khởi hành từ Ga Shin Nagoya đến ga Tokyo với tốc độ lên tới 1000 km mỗi giờ (khoảng 600 dặm trong một giờ). Tuy nhiên, một hiện tượng kỳ lạ xảy ra trong một bữa tiệc được tổ chức bởi các nhà tài trợ lớn có tên tuổi, dẫn đến một loạt vụ bắt cóc các giám đốc điều hành hàng đầu của thành phố. Tình cờ thay, cậu nhóc thám tử Conan đã xuất hiện ở đây và suy luận ra một mối liên kết có thể xảy ra với các vụ bắt cóc hàng loạt trong Thế Vận Hội WSG diễn ra cách đây 15 năm trước ở Boston và những sự kiện này có liên quan mật thiết đến gia đình Akai Shuichi.

conan viên đạn đỏ
Xem ngay Conan Movie mới nhất 2021

>> Xem thêm Review Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween – Conan Movie 25

3. Review Conan Thám Tử Lừng Danh Movie 24

Sau đây là một số đánh giá về Conan tập dài Viên Đạn Đỏ dành cho các fan trước khi cân nhắc chiêm ngưỡng tác phẩm này nhé:

Về nội dung của Conan movie Viên Đạn Đỏ

Có thể nói Detective Conan Movie 24 The Scarlet Bullet gây ấn tượng với khán giả bởi những cảnh quay hành động vô cùng ấn tượng. Phân cảnh truy bắt những tên tội phạm được thực hiện từng bước một như đang trong một ván cờ Shogi (cờ tướng Nhật Bản), kết hợp với những màn rượt đuổi khiến người xem đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Đến phân cảnh cuối phim do cậu bé Conan Edogawa cầm trịch xứng đáng là một thước phim quan trọng giúp khán giả bùng nổ cảm xúc và không khí căng thẳng của bộ phim được đẩy lên đến đỉnh điểm. Bên cạnh đó là những màn đấu võ thuật đỉnh cao của Triệt Quyền Đạo được tận dụng một cách khéo léo giúp khán giả hồi hộp đến tận giây phút cuối phim.

Về âm thanh của Conan Detective Movie 2021

Đây có thể nói là một điểm cộng trong Thám Tử Conan Movie 24: Viên Đạn Đỏ. Bởi lẽ, nhạc phim “Elen no Fuzai Shoumei” do ban nhạc Tokyo Jihen thực hiện cùng với những kỹ xảo âm thanh trong từng khung cảnh hành động được xử lý một cách khôn khéo nhằm để tạo thêm cảm xúc cho người xem.

Về nhân vật trong Conan Viên Đạn Đỏ

Trong phim Conan Movie 24: Viên Đạn Đỏ, ngoài tuyến nhân vật chính như Conan, Ran, ông chú Mori và đội Thám Tử Nhí thì phim còn tập trung khai thác những nhân vật phụ như Shuichi Akai và gia tộc Akai bí ẩn. Đất diễn được chia đều cho các nhân vật và ai cũng phát huy khả năng diễn xuất của mình. Tuy nhiên, theo một số đánh giá từ fan, thì nhân vật Akai khá mờ nhạt bởi lẽ anh xuất hiện khá ít và chỉ thực hiện khả năng của mình một phát bắn súng.

Chưa dừng lại ở đó, những cặp đôi trong phim cũng được đạo diễn đẩy lên cao trào như cặp Ran và Shinichi, cặp “tấu hài” Yumi và Shukichi được lồng ghép một cách hợp lý.

conan movie 24 công chiếu ở việt nam
Conan Movie 24 Review đầy đủ chi tiết nhất

Trên đây là thông tin chi tiết về Conan Movie 24: Thám Tử Lừng Danh Conan Viên Đạn Đỏ mà các fan của phim hoạt hình anime trinh thám cần biết. Hãy tiếp tục truy cập POPS để thưởng thức trọn các tập Thám Tử Lừng Danh Conan lồng tiếng miễn phí ngay nhé.