POPS App Chính Thức Ngừng Phát Hành Video Từ 1/6/2024

Khác -

Các bạn yêu của POPS ơi, chúng mình có một vài tin để thông báo đến các bạn. Từ ngày 1/6/2024, POPS sẽ chính thức ngừng phát hành video trên ứng dụng POPS. Cùng với đó, ứng dụng POPS Kids cũng sẽ chính thức ngừng hoạt động sau một thời gian đồng hành cùng các fan yêu thích phim hoạt hình từ nhà POPS.

Đừng lo lắng quá nè, đây chỉ là một bước đi mới trong hành trình phát triển của chúng mình! Dù ứng dụng sẽ không còn phát hành video nữa, bạn vẫn có thể tiếp tục thưởng thức những video mới nhất từ POPS trên các kênh YouTube như POPS Anime, POPS Kids và POPS Up với hàng loạt nội dung hấp dẫn sẽ sớm được trình làng. Đừng quên subscribe và bật chuông thông báo để không bỏ lỡ những bộ phim mới nhất nhé!

Bên cạnh đó, Ứng dụng POPS vẫn sẽ tiếp tục cung cấp các nội dung truyện tranh đầy thú vị đến với các độc giả. Các bạn vẫn có thể đọc truyện tranh mọi lúc, mọi nơi ngay tại ứng dụng POPS nhé! Rất nhiều chương truyện hay đang được phát hành thường xuyên và hứa hẹn nhiều bộ truyện cực cuốn khác sẽ sớm được ra mắt độc giả trong thời gian sắp tới đó.

Và cuối cùng, đừng quên về POPS Star nè! Hãy tiếp thêm động lực cho chúng mình cải thiện chất lượng và trải nghiệm người dùng bằng cách sử dụng POPS Star để donate hoặc mở khóa các chương truyện tranh vô cùng hấp dẫn nhé. Mọi đóng góp từ bạn đều giúp chúng mình tiếp tục mang lại nhiều nội dung thú vị và chất lượng hơn cho cộng đồng.

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng POPS! Hy vọng sẽ tiếp tục gặp lại bạn trên các kênh YouTube của chúng mình!

👉🏻Đăng ký kênh ngay để không bỏ lỡ những bộ phim mới nhất!

📺POPS Anime: https://www.youtube.com/@POPSAnime

📺POPS Kids: https://www.youtube.com/@POPSKids

📺POPS Up: https://www.youtube.com/@popsupchannel