Review thám tử lừng danh Conan kẻ hành pháp Zero

Anime -
thám tử lừng danh Conan kẻ hành pháp Zero

Không phụ lòng khán giả, thám tử lừng danh Conan kẻ hành pháp Zero ngay từ khi ra mắt đã vượt qua các đối thử nặng ký trước đó để trở thành bản movie ăn khách nhất. Nhờ nội dung ẩn chứa nhiều tình tiết mới lạ và đặc biệt là ẩn chứa nhiều thông điệp mang cỡ quốc gia khiến cho Conan kẻ hành pháp Zero được mệnh danh là “sát thủ” phòng vé và là “movie nghiêm túc nhất” trong series Thám tử lừng danh. Trong bài viết này, hãy cùng POPS Blog tìm hiểu xem bộ phim có gì mà lại hấp dẫn nhé!

1. Thông tin chi tiết về phim 

Trước khi tìm hiểu Conan movie 22 review, chúng ta hãy cùng xem giới thiệu sơ lược về bộ movie này nhé:

  • Đạo diễn: Yuzuru Tachikawa
  • Diễn viên: Minami Takayama, Rikiya Koyama, Wakana Yamazaki, Kappei Yamaguchi,…
  • Thể loại: Hoạt Hình, Tội phạm
  • Thời gian: 111 phút
  • Ngôn ngữ: Tiếng Nhật, phụ đề tiếng Việt

>>> Tổng hợp Conan tập dài hấp dẫn, mới nhất

kẻ hành pháp Zero trailer
Những hình ảnh trong Detective Conan Movie 22 trailer 

2. Review phim Conan kẻ hành pháp Zero 

Dưới đây là Conan kẻ hành pháp Zero review, mời bạn tham khảo:

2.1 Nội dung

Như đã nói ở trên, nội dung phim và biên kịch của thám tử Conan movie 22 kẻ hành pháp Zero được giới phê bình đánh giá rất cao. Từng tình tiết phim Conan movie 22 được sắp xếp lì kì gây tò mò khó phán đoán cho khán giả khiến cho bất kỳ ai xem cũng phải hồi hộp đón chờ cho tới tận giây phút cuối cùng. Đây là thành công phải gọi là vang dội của phim vì không phải bộ phim nào trong series cũng có thể làm được.

Cái kết có hậu của “kẻ hành pháp Zero” cũng khiến khán giả ngả mũ thán phục. Đây là cái kết hoàn hảo để con người có cơ hội nhìn nhận lại được và có thể đền tội trước pháp luật. Đặc biệt, cái thiện sẽ thắng cái ác và những bí mật của các vụ án bí ẩn nhất cũng sẽ có lời giải. Thông điệp truyền tải của phim khi hạ màn mang nét riêng của phim chuyện Nhật Bản bởi nó luôn đề cao tính nhân văn của con người.

Yếu tố bí ẩn là điều không thể thiếu trong bộ phim trinh thám như Conan. Trong “Conan movie 2018”, nhân vật bí ẩn nhất là một chàng trai trẻ – nhân vật đột nhiên xuất hiện và xin đến làm thực tập sinh cho Thám Tử ngủ gật Mori. Chàng trai này cũng từ từ lộ diện từng bộ mặt của mình làm khán giả phải “té ngửa” vì quá bất ngờ. Có khi hắn đứng về phía chính nghĩa, khi lại thấy hắn đứng về kẻ ác (phe áo đen) gây nguy hiểm cho cậu bé Conan. Những tình huống Conan và chàng trai bí ẩn này đối mặt nhau chắc chắn đã làm cho không ít khán giả phải lo lắng, bồi hồi như xem phim kinh dị vậy.

kẻ hành pháp Zero
Phim là cuộc chạm trán của Conan và một chàng thanh niên bí ẩn

Trong kẻ hành pháp Zero trailer, khán giả cũng có thể thấy phim có sự góp mặt của Rum – nhân vật vốn được đồn đoán là Phó chỉ huy của Tổ chức Áo đen. Ở các phần trước đó, Rum được biết đến với vai trò là thuộc hạ thân tín của ông trùm tổ chức. Mặc dù thân thế của Rum vẫn còn là một bí ẩn song ai cũng có thể thấy  điều chắc chắn nhân vật này là một trong những kẻ nguy hiểm nhất tổ chức. Kịch bản mang đậm màu sắc trinh thám kèm với những pha hành động mãn nhãn đến khán giả.

2.2 Hình ảnh 

Khác hẳn với bộ truyện tranh khác, khi detective Conan movie 22 Zero the enforcer được dựng thành phim, fans của thám tử được dịp chiêm ngưỡng với hình ảnh âm thanh sống động, sắc nét và chỉn chu từng chi tiết. Mỗi nhân vật đều được các nhà làm phim khắc họa giống đến 99% trong nguyên tác truyện tranh bảo đảm tính chân thật. 

Conan kẻ hành pháp Zero
Đồ họa và âm thanh được đầu tư chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên dành cho fans Conan

2.3 Âm thanh

Âm thanh của phim vừa mang lại chút kinh dị vừa gây cảm giác tò mò, lo lắng không biết  tình huống tiếp theo sẽ là gì. Rất nhiều đoạn khi Thám tử nhí Conan phát hiện ra manh mối quan trọng hay gặp nguy hiểm thì âm thanh hồi hộp vang lên khiến khán giả như ngừng thở để đón chờ. Bên cạnh đó, ca khúc nhạc phim Conan quyen thuộc được người hâm mộ yêu thích được các nhà làm phim dùng làm nhạc nền cho các phân cảnh quan trọng khiến người xem có thêm nhiều cảm khó quên.

>>> Tham khảo: 

Thám tử lừng danh Conan kẻ hành pháp Zero” là bản movie thành công nối dài uy tín series Thám tử lừng danh Conan. Phim là sự kết hợp khá tròn vẹn giữa nội dung có chiều sâu, thông điệp mang tầm vĩ mô kèm với hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn và âm thanh hoành tráng. Có thể nói movie 22 chính là một trong những bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi bật nhất tấn công màn ảnh rộng Việt Nam. Ở tận cuối phim, nhân vật trung tâm của bản movie sau cũng lộ diện. Fans Conan còn chờ gì mà không ghé POPS để đón xem “ảo thuật gia ánh trăng” có thể kiến tạo thêm kỷ lục mới cho loạt phim dài hơi này như thế nào nhé!