Review Conan movie 11 Kho báu dưới đáy đại dương

Anime -
conan movie 11

Thám tử lừng danh Conan là một anime luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả mỗi khi ra mắt movie mới. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tập phim Thám tử lừng danh Conan Kho báu dưới đáy đại dương, một trong những movie rất thành công trong loạt anime về Conan nhé.

1. Thông tin tóm lược về tập phim Conan movie 11

Các tập phim Conan sở dĩ thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả phần lớn là do nội dung câu truyện thường xoay quanh những vụ án ly kỳ và bí hiểm, khiến người xem phải đoán già đoán non để cùng suy luận và tìm ra thủ phạm. Conan tập movie 11 cũng nói về một vụ án kịch tính như vậy diễn ra dưới đáy biển sâu, và sau đây là những thông tin tóm lược về tập phim này:

  • Tên tiếng Nhật: 名探偵コナン 紺碧の
  • Tên tiếng Anh: Detective Conan Movie 11: Jolly Roger in the Deep Azure
  • Tên tiếng Việt: Conan movie 11 Kho báu dưới đáy đại dương; Thám tử Conan movie 11: Huyền bí dưới biển xanh
  • Đạo diễn: Kodama Kanetsugu
  • Kịch bản: Kashiwabara Hiroshi dựa theo nguyên tác của Aoyama Gosho
  • Âm nhạc: Ono Katsuo
  • Chịu trách nhiệm phát hành: Toho
  • Công chiếu: Ngày 21 tháng 4 năm 2007
  • Độ dài: 95 phút
  • Doanh thu: 2,53 tỷ Yên (Khoảng gần 17,2 triệu USD)

2. Tóm tắt nội dung của Thám tử lừng danh Conan movie 11

Sau khi giả chết để phá án ở movie 10, trong Conan movie tập 11 chàng thám tử bé nhỏ của chúng ta sẽ đến tham quan tại Koumi – một quần đảo xinh đẹp và bí ẩn nằm trên Thái Bình Dương để cùng khám phá những bí ẩn xoay quanh hòn đảo này.

phim conan movie 11
Conan movie 11 có nhiều tình huống hồi hộp và kịch tính dành cho khán giả.

Conan tập dài movie 11 bắt đầu bằng việc cảnh sát đang truy đuổi theo 2 tên cướp ngân hàng. Sau khi tóm gọn được 2 tên cướp này, 1 trong 2 tên đã nhắc đến cái tên của hòn đảo Koumi. Trùng hợp thay đây chính là địa điểm mà ông Thám tử râu kẽm Mori Kogoro sau khi giành được giải thưởng 300 nghìn Yên đã mời mọi người đến đây để nghỉ dưỡng.

Sau khi đến đảo và nhận phòng thì ông Mori và mọi người được thông báo do hết phòng nên cả nhóm đã được chuyển sang một chỗ ở khác. Cũng tại đây nhóm của ông Mori đã gặp một nhóm người đến đảo Koumi để tìm kho báu do thông tin vừa mới có người tìm được kho báu tại đây và hòn đảo Koumi này vốn chứa đựng một kho báu có giá trị rất lớn.

Sau khi ổn định chỗ ở, nhóm thám tử nhí đi đến thăm Viện bảo tàng, trong khi Ran và Sonoko đang chuẩn bị cho chuyến lặn biển đến vị trí của cung điện dưới nước. Tại đây nhóm của Ran phát hiện một trong các thợ săn kho báu đang bị Cá Mập tấn công nên vội vã lên bờ để thông báo.

Việc thợ săn kho báu bị Cá Mập tấn công có phải là chuyện bình thường hay chứa đựng một âm mưu nào khác? Những thợ săn kho báu có mặt trên đảo Koumi thật ra là ai? Conan tập Kho báu dưới đáy đại dương đang ẩn chứa bí mật gì cần mọi người khám phá? Tất cả đáp án sẽ có trong Conan movie 11, hãy tìm xem ngay nhé.

3. Những điểm hay của tập phim Conan Kho báu dưới đáy đại dương

Có thể nói tập phim Conan movie Kho báu dưới đáy đại dương là một tập phim gợi lên cho khán giả nhiều suy nghĩ sau khi theo dõi. Những điểm hay của tập phim này có thể được gói gọn trong một vài chi tiết sau:

  • Đầu tiên chúng ta thấy trong Conan movie 11 Huyền bí dưới biển xanh Conan đã đưa tất cả khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng khả năng suy luận sắc bén của mình. Việc người xem bị thu hút vào các tình tiết trong phim và không thể rời mắt khỏi màn hình khi đang theo dõi Conan movie 11 chính là một điểm cộng không thể không nhắc đến của tập phim này.
  • Tiếp đó chúng ta thấy nội dung của Conan movie 11 được xây dựng chặt chẽ và có ý nghĩa. Phim đề cao những giá trị cao đẹp của con người như tình bạn, tình yêu khi Anne luôn chờ đợi Mary dù thời gian có trôi qua, trong khi Ran và Sonoko có thể làm tất cả để bảo vệ người bạn mà mình yêu quý. Bạn đã may mắn có được những người bạn hết lòng vì mình trong cuộc đời này hay chưa?
  • Một chi tiết hay ho nữa được nhiều người nhắc đến trong Conan movie 11 chính là phần âm nhạc. Nhạc mở đầu và kết thúc của tập phim này đều có giai điệu rất bắt tai, da diết và lắng đọng trong lòng người nghe. Có thể nói trong số các OST của Conan moive thì các bài hát này xứng đáng lọt vào top 5 ca khúc hay nhất từ trước cho đến nay.
thám tử lừng danh conan movie 11
Hãy xem Conan trổ tài phá án trong Conan movie 11 nhé.

Như vậy chúng ta vừa cùng tìm hiểu qua về nội dung và những điểm hay của Conan movie 11, nếu bạn đang muốn tìm một bộ phim để thử tài suy luận của mình thì tập phim này là sự lựa chọn rất phù hợp đấy. Các bạn cũng đừng quên truy cập vào POPS để xem các tập phim Conan được cập nhật liên tục với chất lượng cao nhất để giải trí khi rảnh rỗi nhé.