Review Thám Tử Lừng Danh Conan movie 14 Con tàu biến mất giữa trời xanh

Anime -
conan movie 14

Bạn nghĩ sao khi phòng thí nghiệm có chứa một loại vi khuẩn chết người đột nhiên nổ tung? Liệu có âm mưu gì ở đây? Hãy cùng POPS Blog tìm hiểu trong bài viết sau đây về tập phim Thám tử Conan: Con tàu biến mất giữa trời xanh nhé.

1. Những thông tin sơ lược về Conan movie 14

Bộ phim Conan tập movie 14 được công chiếu vào tháng 4 năm 2010 tại Nhật Bản và sau đây là những thông tin conan movie 14 wiki về tập phim này:

  • Tên gọi chính thức: Conan moive 14 Con tàu biến mất giữa trời xanh 
  • Tên gọi khác: Thám tử Conan movie 14: Con tàu bị đánh cắp trên bầu trời
  • Đạo diễn: Yamamoto Yasuichiro
  • Âm nhạc: Ono Katsuo
  • Chịu trách nhiệm phát hành: Toho
  • Độ dài: 102 phút
  • Doanh thu toàn thế giới: Gần 3,2 tỉ Yên

2. Tóm tắt nội dung của Detective Conan movie 14

Như đã nói ở phần mở đầu bài viết, tập phim Conan movie 14 bắt đầu với việc một toán cướp có vũ trang đã xông vào tấn công một phòng thí nghiệm thuộc Trung tâm Nghiên cứu Quốc gia của Nhật Bản. Đây là phòng thí nghiệm đang có nhiệm vụ nghiên cứu về một chủng virus nguy hiểm có thể gây chết người hàng loạt, và sau khi toán cướp xuất hiện thì phòng thí nghiệm đã bị nổ tung.

conan the movie 14
Conan movie 14 bắt đầu bằng một vụ khủng bố nhằm vào phòng thí nghiệm.

Phía cảnh sát cho rằng đây là một âm mưu của kẻ xấu nhằm đánh cắp thông tin về chủng virus lạ để chuẩn bị tiến hành một cuộc khủng bố sinh học. Điều kỳ lạ là nhóm cướp Mèo Xiêm Đỏ – những kẻ nhận trách nhiệm về vụ tấn công này lại là một băng đảng đã bị tiêu diệt từ 10 năm trước. Sau khi kết nối 2 thông tin này lại với nhau thì phía cảnh sát đã vô cùng đau đầu.

Lúc này tiến sĩ Agasa, Conan cùng nhóm bạn đang được bác của Sonoko là Jirokichi Suzuki – cố vấn tài chính của tập đoàn Suzuki mời lên tham quan chiếc tàu bay Bell Tree. Đây cũng chính là nơi mà Jirokichi Suzuki dự định sẽ dùng để bắt siêu trộm Kid sau khi tung tin thách thức Kid hãy đến và trộm lấy viên đá quý Lady Sky đang nằm trên chiếc tàu bay này.

 thám tử lừng danh conan movie 14
Lady Sky là viên đá quý được Jirokichi Suzuki đem ra để thách thức Kid.

Một siêu trộm như Kid dĩ nhiên không bỏ qua thách thức này, anh ta đã nhắn tin phản hồi rằng sẽ trộm Lady Sky khi tàu bay đến Osaka. Trong thời gian đó thì Conan và các bạn đã được tham quan phi thuyền Bell Tree và được tận mắt chứng kiến viên đá quý Lady Sky được bảo vệ nghiêm ngặt. Mọi việc lúc này vẫn chưa có gì khác thường.

Thế rồi bỗng nhiên ông Jirokichi Suzuki nhận được một cuộc điện thoại từ số lạ tuyên bố con tàu đã có một ống nghiệm chứa virus bệnh truyền nhiễm, sau đó một nhóm cướp có vũ trang đã tấn công vào và chiếm con tàu. Mọi việc diễn ra quá nhanh khiến mọi người không kịp trở tay.

Tất cả vụ việc từ trước đến nay có phải do cùng một nhóm người tiến hành hay không? Conan và Kid sẽ cộng tác ra sao để có thể xử lý những tình huống gay cấn này? Hung thủ thực sự cuối cùng đứng đằng sau tất cả mọi chuyện là người như thế nào? Tìm xem Thám tử lừng danh Conan movie 14 Con tàu biến mất giữa trời xanh để biết nhé.

3. Những chi tiết tạo nên sức hút của Conan the movie 14

Có thể nói Thám tử lừng danh Conan movie Con tàu biến mất giữa trời xanh là một tập phim hay và đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc sau khi theo dõi. Sau đây là những chi tiết đã tạo nên sức hút của Conan tập Con tàu biến mất giữa trời xanh:

  • Đầu tiên có thể thấy Conan 14 Con tàu biến mất giữa trời xanh là một tập phim có rất nhiều chi tiết đan xen, lồng ghép vào nhau và tạo sự kích thích cao độ cho khán giả khi theo dõi. Conan tập dài Con tàu biến mất giữa trời xanh có thể xem là một tập phim chuẩn mực khi hầu như không thể tìm được một chi tiết thừa nào trong phim, thật sự đây là điểm nhấn rất lớn đến từ tập phim này.
  • Bên cạnh nội dung với nhiều chi tiết bất ngờ, hồi hộp và gay cấn, Thám tử Conan Con tàu biến mất giữa trời xanh còn là một tập phim có cách xây dựng cốt truyện khá lạ lẫm. Phim không dựa vào những vụ án giết người man rợ mà chủ yếu miêu tả về lòng tham cũng như sự hận thù bên trong của mỗi con người. Điều này tạo cho khán giả sự thích thú và tránh khỏi cảm giác nhàm chán: Cứ hễ nhắc đến Conan là lại nhắc đến những cảnh máu chảy đầu rơi.
  • Trong Con tàu biến mất giữa trời xanh Conan đã mấy lần suýt mất mạng nhưng cuối cùng đã hỗ trợ phía cảnh sát giải quyết êm thắm rắc rối lần này. Những hành động của chàng thám tử bị thu nhỏ trong Conan movie Con tàu biến mất giữa bầu trời xanh càng khắc sâu thêm cho nhiều người một niềm tin: Những kẻ gian ác không bao giờ là người chiến thắng cuối cùng và tà nhất định không thể thắng chính.
phim conan movie 14
Conan đã nhiều lần thoát chết trong movie 14 nhưng cậu nhất quyết không bỏ cuộc.

Nói tóm lại Conan movie 14 là một tập phim có nội dung hay và cuốn hút trong series phim về chàng thám tử Conan, nếu có cơ hội các bạn nên tìm xem ngay nhé. Bên cạnh đó các bạn cũng đừng quên truy cập POPS để theo dõi những tập phim Conan ngắn được update liên tục với hình ảnh sắc nét và âm thanh trung thực nhé.