Review Thám tử lừng danh Conan: Nàng dâu Halloween – Conan Movie 25

Anime -
Thám tử lừng danh conan nàng dâu halloween

Thám tử lừng danh Conan: Nàng dâu Halloween là phim điện ảnh thứ 25 về thám tử Conan (Tên tiếng Anh: Detective Conan movie 25: The Bride Of Halloween) được trình chiếu vào năm 2022. Các bạn hãy cùng đọc bài review Conan: Nàng dâu Halloween của POPS Blog để biết được những thông tin thú vị xoay quanh bộ phim này nhé.

1. Tóm tắt Conan movie 25: Nàng dâu Halloween

Cùng theo dõi OST Conan movie 25 các bạn nhé. 

Bộ phim điện ảnh thứ 25 về thám tử lừng danh Conan với tựa đề Nàng dâu Halloween được đạo diễn bởi Mitsunaka Susumu dựa theo kịch bản của Okura Takahiro. Bộ phim này do TMS Entertainment chịu trách nhiệm sản xuất và đã được ra mắt công chúng toàn cầu vào năm 2022. 

Cũng như những bộ phim khác nằm trong loạt phim về thám tử Conan, Nàng dâu Halloween movie tiếp tục đưa khán giả đến với câu chuyện vụ án hấp dẫn và những suy luận phá án rất nhạy bén của cậu thám tử nhí. Bộ phim mở đầu bằng hình ảnh về đám cưới của Thiếu úy Miwako Sato và Wataru Takagi, và trong lúc mọi người đang chúc tụng vui vẻ thì đã có sự cố xảy ra.

Tại hôn trường xuất hiện một kẻ quấy rối và hắn ta đã cố tình tấn công Sato. Trong tình huống này Takagi đã cố gắng ngăn chặn tổn thương cho Sato, tuy nhiên hành động này đã làm chính Takagi bị thương. Rất may mắn vết thương của Takagi không đến nỗi nguy hiểm đến tính mạng nhưng trông thấy tình cảnh này lại gợi lên trong Sato một ký ức đau buồn ba năm về trước.

Hình ảnh Takagi bị thương khiến Sato liên tưởng đến sự việc Jinpei Matsuda – một thám tử và là người Sato từng yêu đã thiệt mạng ba năm về trước trong một vụ đánh bom. Và thật tình cờ, trong khi Sato đang có những hồi ức đau buồn nói trên thì thủ phạm gây ra các vụ đánh bom 3 năm về trước cũng đã trốn thoát được khỏi nhà tù.

Ngay sau đám cưới thì hàng loạt tình huống bất ngờ đã xuất hiện, và Conan cùng những người yêu chuộng chính nghĩa lại bước vào một cuộc chiến mới chống lại các thế lực đen tối để bảo vệ những con người lương thiện. Thám tử lừng danh Conan: Nàng dâu Halloween sẽ còn chứa đựng những bất ngờ gì nữa? Các bạn hãy tìm xem ngay để biết nhé.

2. Thám tử lừng danh Conan: Nàng dâu Halloween review

Trước thời điểm công chiếu thì trailer Nàng dâu Halloween đã khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên.

Nối tiếp thành công của movie 24: Viên đạn đỏ được sản xuất vào năm 2021, Conan movie 25 vẫn nhận được sự đón nhận rất mạnh mẽ từ khán giả. Tại Việt Nam doanh thu Conan movie 25 đạt 24 tỷ đồng chỉ sau vài ngày công chiếu và trở thành bộ phim về thám tử Conan có doanh thu cao nhất trong dịp ra mắt từ trước cho đến nay. Sự thành công này đến từ những điểm sau:

2.1 Đồ họa cực kỳ mãn nhãn

Yếu tố đầu tiên dẫn đến sự thành công của Conan và Nàng dâu Halloween chính là những kỹ xảo hình ảnh và âm thanh tuyệt vời đến từ TMS Entertainment.  Với tư cách là một trong những xưởng phim lâu đời nhất của Nhật Bản, TMS Entertainment đã đem đến cho khán giả một bộ phim mãn nhãn với những pha hành động gay cấn kết hợp cùng âm nhạc lôi cuốn và hình ảnh đẹp mắt. 

conan nàng dâu halloween
Yếu tố đồ họa được nhiều người đánh giá rất cao trong Conan movie 25

Để phù hợp với tiêu đề của phim, màu sắc trong Conan movie 25 được phối có phần ma mị và gợi cho khán giả sự tò mò cao độ. Màu sắc này cũng rất phù hợp với mạch câu chuyện khi Sato nhớ lại hồi ức về vụ nổ kinh hoàng năm xưa và đưa được cảm xúc của người xem lên đến cao trào trong những pha hành động.

2.2 Kịch bản chạm được đến cảm xúc của khán giả

Điểm tiếp theo tạo nên thành công của phim Nàng dâu Halloween đó chính là kịch bản được xây dựng rất chặt chẽ và cuốn hút. Khán giả được đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác một cách rất “ngọt ngào” khiến họ không thể rời mắt khỏi các tình tiết của phim cho đến tận khi kết thúc. Đây là một thành công mà không phải một bộ anime nào cũng có thể làm được.

Có thể nói các nhân vật trong Conan movie 25 được đặt vào những tình huống rất bất ngờ, thậm chí tréo ngoe để có thể bộc lộ được tính cách một cách hết sức rõ nét. Trong Conan movie 25 nhân vật cũng được bộc lộ những suy nghĩ nội tâm giúp khán giả hiểu thêm và như được hòa mình vào cùng bộ phim.

Không dừng lại ở đó, mạch phim trong Nàng dâu Halloween đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: Đau đớn, hạnh phúc, hồi hộp để rồi thở phào khi mọi chuyện đã trôi qua. Đặc biệt những trường đoạn đầy cảm xúc về nhóm cảnh sát trẻ tuổi F5 tài hoa và đoản mệnh đã lấy đi không ít nước mắt của người xem.

2.3 Thông điệp truyền tải ấn tượng

Đây cũng là một chi tiết được nhiều khán giả đánh giá cao sau khi theo dõi xong Conan movie 25. Trong cuộc sống ai cũng có thể gặp phải những tình huống khó khăn, thử thách thậm chí có những phút giây nguy hiểm đến tính mạng. Người mạnh mẽ là người có được niềm tin tuyệt đối vào công lý, vào việc cái ác không thể chiến thắng trước cái thiện và chiến đấu đến cùng vì lý tưởng đó.

nàng dâu halloween
Thông điệp của Nàng dâu Halloween đã chạm đến cảm xúc của nhiều khán giả.

Bên cạnh đó, trong nhiều trường hợp thì chúng ta cũng cần phải tìm đến sự hỗ trợ của đồng đội và những người cùng chí hướng. Cuộc chiến vì công lý không phải là cuộc chiến của riêng ai và là một chặng đường đầy gian nan, thử thách. Muốn đạt được đến thành công cuối cùng thì chúng ta cần đặt niềm tin vào những người đang kề vai chiến đấu cùng ta.

Thời lượng Conan movie 25 là 110 phút, và theo đánh giá của nhiều khán giả thì đây là 110 phút hay nhất trong suốt series movie Conan từ trước cho đến nay. Các bạn có thể tìm xem Thám tử lừng danh Conan: Nàng dâu Halloween để xem nhận định đó có đúng hay không nhé.