Conan movie 10 – Khi Conan và nhóm bạn bị uy hiếp công khai

Anime -
conan movie 10

Conan movie 10 được nhiều khán giả đánh giá là một trong những tập phim hồi hộp và gay cấn bậc nhất trong loạt anime xoay quanh chàng Thám tử nhí Conan. Vậy trong Conan movie tập 10 có gì thú vị? Hãy cùng POPS Blog tìm hiểu ngay sau đây.

1. Những thông tin cần biết về Conan tập dài movie 10

Thám tử lừng danh Conan là bộ anime của Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng, cứ mỗi khi Conan movie tập mới được trình chiếu thì đông đảo khán giả trên khắp toàn cầu lại đứng ngồi không yên. Sau đây là những thông tin bạn cần biết về Conan movie 10, tập phim được công chiếu vào năm 2006

  • Tên tiếng Nhật: 名探偵コナン 探偵たちの鎮魂歌
  • Tên tiếng Việt: Thám tử lừng danh Conan – movie 10: Lễ cầu hồn của Thám tử
  • Kịch bản: Kashiwabara Hiroshi dựa theo nguyên tác của Aoyama Gosho
  • Đạo diễn: Yamamoto Taiichiro
  • Công chiếu: Ngày 15 tháng 4 năm 2006
  • Độ dài: 111 phút
  • Doanh thu: 3,03 tỷ Yên (Khoảng hơn 20 triệu USD theo tỷ giá hiện tại)

2. Nội dung chính của tập phim Conan movie 10

Dù tất cả các tập phim Conan movie đều có nội dung xoay quanh các vụ án nhưng nội dung của phim vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả bởi những tình tiết đan cài logic và cực kỳ thuyết phục. Vậy trong tập phim Thám tử lừng danh Conan Lễ cầu hồn của Thám tử nội dung sẽ xoay quanh chi tiết nào? Đó chính là việc ông Mori, Conan và đội thám tử nhí đã bị uy hiếp một cách công khai.

conan movie tập 10
Conan movie 10 là tập phim rất gay cấn, hồi hộp và đáng xem.

Mở đầu tập phim Conan movie 10 Lễ cầu hồn của Thám tử chúng ta thấy ông Mori sau khi nhận lời mời của một nhân vật bí ẩn đã cùng với Ran, Conan và các bạn nhỏ trong nhóm thám tử nhí đến dự tiệc tại một tòa nhà sang trọng. Tòa nhà này nằm đối diện Miracle Land – một địa điểm vui chơi dành cho giới thượng lưu.

Sau khi bước vào tòa nhà thì ông Mori và các bạn nhỏ đã được đối đãi như thượng khách, tất cả được mời vào một gian phòng sang trọng và được đeo một chiếc đồng hồ điện tử. Theo lời giới thiệu của quản lý tòa nhà thì với chiếc đồng hồ này cả nhóm có thể tham gia tất cả các dịch vụ giải trí tại Miracle Land một cách miễn phí. Dĩ nhiên thông tin này làm đội thám tử nhí cực kỳ háo hức.

Ngay lúc này thì người quản lý muốn nói chuyện riêng cùng ông Mori và Conan, Ran và những người còn lại đã sang khu vui chơi Miracle Land để giải trí. Tuy nhiên ngay khi Ran và các bạn nhỏ rời đi thì ông Mori và Conan biết được rằng chiếc đồng hồ mọi người đang đeo thật ra là một quả bom hẹn giờ, và không có cách nào có thể tháo nó ra khi chưa được phép.

Tại sao mọi người lại bị dồn vào tình huống này? Nhân vật bí ẩn đã mời ông Mori đến tòa nhà sang trọng trên là ai? Ông Mori và Conan phải làm thế nào để đảm bảo được sự an toàn của mọi người? Tiêu đề Lễ cầu hồn của các thám tử đang muốn ám chỉ đến điều gì? Rất nhiều câu hỏi đang chờ được giải đáp trong Conan movie Lễ cầu hồn của Thám tử…

3. Những chi tiết ấn tượng trong movie Lễ cầu hồn của Thám tử

Như đã nói từ đầu bài viết thì Conan tập Lễ cầu hồn của Thám tử là một tập phim được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá rất cao trong loạt anime về anh chàng thám tử nhí. Những chi tiết ấn tượng trong Thám tử lừng danh Conan movie 10 được nhiều người nhắc đến đó chính là:

  • Ngay từ đầu tập phim chúng ta thấy lần đầu tiên Conan bị rơi vào tình thế bị động và tính mạng của mọi người lại bị uy hiếp một cách công khai như vậy. Không những vậy trong suốt tập phim Conan luôn phải trong tư thế rượt đuổi theo kẻ thù giấu mặt, chính điều này đã tạo nên sự kịch tính và hồi hộp, giúp khán giả cảm thấy cực kỳ phấn khích khi theo dõi Conan Thám tử lừng danh movie 10.
  • Tập phim Conan Lễ cầu hồn của Thám tử chúng ta cũng được chứng kiến sự phối hợp rất ăn ý giữa Conan, Hattori Heiji, Kid và cả lực lượng cảnh sát nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho mọi người. Tất cả hành động được tính toán chi tiết và ăn ý đến từng giây đã tạo thành một tập phim hành động mãn nhãn và đem đến cho khán giả sự háo hức cao độ khi xem Conan tập movie 10.
  • Phim Conan tập dài Lễ cầu hồn của Thám tử cũng giúp chúng ta nhận ra được sự tàn phá khủng khiếp của lòng tham đối với mỗi con người. Lòng tham của con người là vô hạn và để thỏa mãn lòng tham mà nhiều người không ngần ngại đánh mất nhân tính của mình, sẵn sàng giết chết những người vô tội để đạt mục đích riêng. Tuy nhiên những ai bị lòng tham khống chế rồi thì cuối cùng chắc chắn vẫn sẽ phải trả giá.
thám tử lừng danh conan movie 10
Conan đã bị thương và suýt tí thì bị mất mạng trong movie 10.

Có thể nói phim Conan tập dài Lễ cầu hồn của Thám tử là một tập phim hay và đầy kịch tính nằm trong loạt anime Conan. Nếu bạn đang cần một tập phim để giải trí thì Conan movie 10 là một lựa chọn rất hợp lý. Các bạn cũng đừng quên truy cập POPS để xem các tập phim Conan ngắn được cập nhật liên tục với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất hiện nay nhé.