Doraemon Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021 – Bộ phim Doraemon movie 41 hay nhất

Anime -
doraemon nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021

Bộ phim “Doraemon Nobita Và Cuộc Chiến Vũ Trụ Tí Hon 2021” là bộ anime điện ảnh Nhật Bản thứ 41 thuộc loạt phim điện ảnh Doraemon do đạo diễn Yamahuchi Susumu đảm nhận. Hãy cùng POPS Blog tìm hiểu chi tiết về movie 41 Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon qua bài viết sau nhé.

1. Thông tin về phim Doraemon Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon

  • Nguyên tác: Fujiko Fujio
  • Thể loại: Phim hoạt hình, Anime, Lồng Tiếng, Phụ Đề
  • Diễn viên lồng tiếng: Subaru Kimura , Wasabi Mizuta , Megumi Oohara , Yumi Kakazu , Tomokazu Seki , Shihoko Hagino , Teruyuki Kagawa , Yuki Kaji, Mayu Matsuoka.
  • Các nhân vật trong phim: Doraemon, Nobita, Shizuka, Suneo, Jaian, Papi, Pina, Locoroco, Gilmore.
  • Đạo diễn: Susumu Yamaguchi
  • Kịch bản: Dai Sato
  • Quốc gia: Nhật Bản
  • Thời lượng: 109 phút

“Doraemon và Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon” là bộ phim được làm lại từ nội dung phim “Nobita và cuộc chiến vũ trụ” năm 1985. Phim được dự kiến công chiếu vào ngày 5 tháng 3 năm 2021, nhưng đã bị hoãn do tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19. 

doraemon movie 41 khi nào chiếu
Doraemon movie nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon từng bị hoãn chiếu vì diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19

Ngoài ra, “Doraemon movie 41” là bộ phim thứ ba bị trì hoãn lịch chiếu với khán giả sau phần phim “Doraemon: Nobita và những người bạn khủng long mới” và “Stand By Me Doraemon 2”. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử nội dung phim điện ảnh Doraemon bị hoãn chiếu đến sang năm 2022 nhưng tựa đề phim năm 2021 vẫn không thay đổi.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, lịch chiếu Doraemon Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 2021 đã được công bố và ra mắt công chúng vào ngày 4 tháng 3 năm 2022. Riêng ở Việt Nam, Doraemon movie 2022 lịch chiếu sẽ vào ngày 27 tháng 5 năm 2022.

doraemon movie 2022 trailer
Doraemon movie 41 lịch chiếu ở Việt Nam là vào ngày 27 tháng 5 năm 2022

>> Xem thêm Phim Doraemon tập dài mới nhất 2021 sẽ bị hoãn lịch chiếu

2. Tóm tắt nội dung phim Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon năm 2021

Nếu như nội dung phim “Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký” (2019) kể về cuộc hành trình của nhóm bạn Nobita đến với cung trăng diệu kỳ, nội dung “Doraemon: Nobita và những người bạn khủng long” (2020) đưa các bạn trở về thời tiền sử thì phần phim mới này sẽ chứng kiến cuộc chiến ngoài vũ trụ đầy thú vị.

Doraemon tập Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon lấy bối cảnh vào kỳ nghỉ hè của nhân vật chính là cậu học sinh Nobita. Cậu tình cờ phát hiện một chiếc phi thuyền mini và một người vũ trụ tí hon có tên là Papi. Sau khi tìm hiểu thì Papi chính là vị tổng thống của hành tinh Pirika – Một ngôi sao nhỏ ở ngoài vũ trụ, đang đặt chân đến địa cầu để thoát khỏi sự càn quét của đội quân do tên độc tài Gilmore cầm đầu.

Doraemon movie 41 wiki: Nhóm bạn Nobita lần đầu gặp Papi – Một tổng thống ngoài hành tinh tí hon

Ban đầu, nhóm bạn Nobita khá bối rối trước kích thước tí hon của Papi và tự biến mình tí hon bằng bảo bối “đèn pin thu nhỏ”. Cả bọn đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, cuộc vui không kéo dài bao lâu thì quân đội phiến loạn đã đặt chân đến Trái Đất để truy tìm Papi và tấn công nhóm bạn Doraemon. Vì bảo vệ mọi người, Papi đã một mình đứng ra đương đầu với các thế lực tàn ác.

Để giải cứu Papi, nhóm bạn Doraemon đã bắt đầu cuộc hành trình đến với hành tinh Pirika. Công cuộc giải cứu những người bạn tí hon bắt đầu từ đây.

Hành trình giải cứu Papi trong Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon tiếng việt

>> Xem thêm Phim Doraemon tập dài nhất trong lịch sử bạn nên xem thử

3. Đánh giá movie Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon 

Sau đây là một số review phim Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon:

Về các nhân vật: Khán giả sẽ có cơ hội gặp lại những gương mặt thân quen trong tựa truyện Doraemon như chú mèo máy Doraemon, Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo, Dekisugi. Họ sẽ cùng sát cánh bên nhau để bảo vệ vị tổng thống tí hon Papi, chú cún biết bay Locoroco, chị gái Pina khỏi tên độc tài vũ trụ Gilmore.

Về nội dung: Công chúng sẽ được trải nghiệm cảm giác thân thuộc về chuyến phiêu lưu trong các tập dài của series Doraemon trên màn ảnh rộng. Từ những thước phim về vũ trụ đến những phân cảnh chiến đấu cực kỳ bắt mắt và cả những phân cảnh cảm động về tình bạn giữa con người và người ngoài hành tinh. Ngoài ra, những tình huống như rắc rối của Nobita ở trường học hay bi kịch trong gia đình cũng được các nhà làm phim truyền tải một cách chân thực hơn so với bản gốc.

Về kỹ xảo: Nhà làm phim đã tinh tế trong việc tạo hình các nhân vật một cách sinh động hơn, đặc biệt những nhân vật ngoài hành tinh tí hon. Hơn nữa, các phân đoạn trong phim được chèn thêm nhiều hiệu ứng bắt mắt, kỹ thuật 3D tạo nên sự tươi mới hơn những nét vẽ 2D truyền thống để phù hợp hơn với bối cảnh hiện đại.

Review Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon

>> Xem thêm Doraemon movie và những lần gây chấn động phòng vé

Chính vì vậy, phim Doraemon movie 41 về Nobita và cuộc chiến vũ trụ tí hon tập dài là bộ tác phẩm điện ảnh đáng xem trong năm 2022 với nhiều tình tiết mới và kỹ thuật làm phim siêu thú vị. Doraemon movie 2022 chắc chắn sẽ là bộ phim hoạt hình lý tưởng để quý khán giả “cày phim” vào thời gian rảnh rỗi. Ngoài ra, bạn có thể xem trọn bộ Doraemon phim ngắn tại POPS nhé!