Phim hoạt hình Doraemon tập dài mới nhất 2020 tiếng Việt

Anime -
Nobita và những người bạn khủng long mới - bộ phim Doraemon tập dài mới nhất 2020 tiếng Việt

Nobita Và Những Người Bạn Khủng Long Mới – bộ phim Doraemon tập dài mới nhất 2020 bản lồng tiếng đã tạo nên cơn sốt khắp Việt Nam từ khi mới ra mắt. Hãy cũng POPS khám phá những điều thú vị về bộ phim này nhé!

Doraemon tập dài mới nhất 2020: Nobita Và Những Người Bạn Khủng Long Mới được lồng tiếng tại Việt Nam

Sự trở lại của Nobita và những người bạn giống như một món quà tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ và cũng là 1 tấm vé đưa bố mẹ quay về với tuổi thơ của mình. Bộ phim Doreamon mới lần này với tựa đề Doraemon: Nobita Và Những Người Bạn Khủng Long Mới sẽ là câu chuyện về chuyến phiêu lưu tới thời kỳ khủng long xa xưa của Nobita và các bạn. 

Đây là bộ phim hoat hinh nhật mới nhất được sản xuất để kỷ niệm cột mốc Doraemon tròn 50 tuổi và đáng lẽ tác phẩm này đã được công chiếu tại Việt Nam vào tháng 11 năm 2020 vừa rồi với bản lồng tiếng. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên bộ phim đã dời lịch sang cuối tháng 12. Nhưng dù chiếu sớm hay chiếu muộn thì tập phim này vẫn mang lại cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời với sự dẫn dắt của anh chàng Nobita hậu đậu.

Tóm tắt phim tập phim Nobita Và Những Người Bạn Khủng Long

Bộ phim lần này kể về cuộc phiêu lưu của Nobita và các bạn về hàng trăm triệu năm trước khi mà khủng long vẫn còn là sinh vật thống trị Trái Đất này. Từ một mảnh hóa thạch nhặt được tại triển lãm khảo cổ học khủng long, Nobita đã mượn khăn trùm thời gian của Doraemon để tìm lại nguồn gốc của viên hóa thạch.

Nobita Và Những Người Bạn Khủng Long Mới

May mắn thay, đó lại là một quả trứng cổ. Sau đó thì quả trứng nở thành 2 chú khủng long cực kì đáng yêu. Hai chú khủng long đã lớn dần và tình bạn giữa họ càng trở nên khăng khít hơn. Nhưng thế giới hiện đại làm sao có thể nuôi được khủng long? Vì vậy, Doraemon, Nobita, Jaian, Suneo, Shizuka đã quyết định đưa 2 chú khủng long về đúng thời đại của mình.  

Review phim Nobita Và Những Người Bạn Khủng Long

Nobita Và Những Người Bạn Khủng Long là một câu chuyện đơn giản, dễ xem và dễ hiểu kể cả cho các bé thiếu nhi. Điều bất ngờ nhất mà tác phẩm mang lại cho người xem là 1 hình ảnh Nobita khá khác lạ. Đó là một Nobita trưởng thành hơn, chín chắn hơn,ấm áp hơn, hoàn toàn khác xa với hình ảnh Nobita yếu đuối hay gặp rắc rối thường ngày.

Và nếu có một phép so sánh giữa bộ phim lần này với các tập Doraemon trước, Nobita Và Những Người Bạn Khủng Long Mới được đánh giá là thú vị hơn với nội dung hài hước và những tình tiết gây cười, thu hút cả trẻ nhỏ và những khán giả lớn tuổi, kết hợp với đó là những bài học giá trị về tình bạn và tình gia đình dễ hiểu nhưng không hề nhàm chán cho các bé.

Hãy cùng đón xem phim hoạt hình Doraemon tập dài mới nhất 2020: Nobita Và Những Người Bạn Khủng Long Mới tiếng Việt được công chiếu tại cụm rạp CGV nhé! Bên cạnh đó, series phim hoạt hình Doraemon vẫn liên tục ra mắt các tập phim ngắn mới. Đừng bỏ lỡ loạt phim hoạt hình Doraemon mùa mới nhất tại POPS.