Review phim Doraemon movie 20 Vũ Trụ Phiêu Lưu Ký

Anime -
doraemon movie 20

Doraemon tập dài movie 20 được công chiếu tại Nhật Bản vào năm 1999 và đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hôm nay hãy cùng POPS review phim Doraemon tập dài Nobita và vũ trụ phiêu lưu ký để xem tập phim này có gì thú vị nhé.

1. Những thông tin cần biết về Doraemon movie 20

Chắc hẳn chúng ta ai cũng từng có một lần ước mơ được chinh phục vũ trụ với muôn điều kỳ bí đang đón đợi đúng không nào? Nắm bắt được nhu cầu đó của đông đảo mọi người, bộ phim Doraemon movie 20 đã được sản xuất với chủ để liên quan đến những chuyến du hành vũ trụ. Sau đây là những thông tin cần biết về tập phim này:

  • Tên tiếng Nhật: ドラえもん のび太の宇宙漂流記
  • Tên tiếng Việt: Doraemon Nobita Vũ Trụ Phiêu Lưu Ký; Doraemon Nobita và Vũ Trụ Phiêu Lưu Ký.
  • Đạo diễn: Shibayama Tsutomu
  • Kịch bản: Kishima Nobuaki dựa theo nguyên tắc của Fujiko F. Fujio
  • Âm nhạc: Ōe Chisato, Horii Katsumi
  • Dựng phim: Okayasu Hajime
  • Chịu trách nhiệm phát hành: Toho
  • Công chiếu: Ngày 6 tháng 3 năm 1999 tại Nhật Bản
  • Độ dài: 93 phút
  • Doanh thu toàn cầu: 3 tỷ Yên tương đương với khoảng 20,4 triệu USD

2. Nội dung tóm tắt của Doraemon tập dài Vũ Trụ Phiêu Lưu Ký

Như chúng ta đã biết thì những tập dài của loạt phim Doraemon thường có nội dung rất mới lạ, đặc sắc và thu hút được sự theo dõi của đông đảo khán giả trên toàn cầu. Doraemon movie 20 được công chiếu năm 1999 cũng không nằm ngoài điều đó khi có nội dung xoay quanh việc thám hiểm vũ trụ – vốn là ước mơ cháy bỏng của toàn bộ loài người.

nobita và vũ trụ phiêu lưu ký
Doraemon luôn là tựa phim yêu thích của nhiều bạn nhỏ trên khắp toàn cầu.

Mở đầu phim chúng ta thấy Nobita và các bạn đang chơi trò chơi đại chiến không gian. Sau khi nghe Suneo kể về chiếc vé du hành vũ trụ vừa mới được ba tặng, Nobita đã nhờ cậy đến Doraemon để không cần phải đi đâu cũng có thể trải nghiệm được việc thám hiểm vào không gian vũ trụ, và lần này sẽ là một trò chơi mô phỏng những cuộc chiến đấu ngoài không gian.

Sau khi tham gia vào trò chơi thì không may Suneo và Jaian đã bị mắc kẹt trong không gian của trò chơi. Ở bên ngoài Doraemon, Nobita cùng với Shizuka lập tức tìm mọi cách để giải cứu 2 người bạn của mình. Lần theo dấu vết của hộp trò chơi, cả 3 đã đến khu vực bìa rừng và Nobita lúc này phát hiện một ngôi sao đang sáng lấp lánh.

Vì hiếu kỳ nên Nobita đã nhặt lấy ngôi sao này, và không ngờ nó trở thành vật cứu mạng khi phát tín hiệu để cả 3 thoát ra ngoài kịp thời lúc tàu cứu nạn sắp nổ tung. Sau đó Doraemon, Nobita và Shizuka đã được một nhóm người lạ mắt giúp đỡ để quay về Trái Đất, tuy nhiên phi thuyền của nhóm người này đã hết nhiên liệu nửa chừng và đành phải đáp xuống một hành tinh lạ.

Hành tinh này có môi trường sinh thái gần giống Trái Đất, tuy nhiên lại ẩn chứa rất nhiều nguy cơ. Nhóm bạn Doraemon và Nobita sẽ phải chiến đấu chống lại điều gì? Liệu chiếc hộp đồ chơi của Doraemon sẽ đóng vai trò như thế nào trong hành trình này? Một cuộc phiêu lưu thú vị và hồi hộp đang chờ bạn khám phá trong Doraemon movie 20 Nobita – Vũ Trụ Phiêu Lưu Ký đấy.

3. Những chi tiết hay ho trong Doraemon movie 20 Vũ Trụ Phiêu Lưu Ký

Doraemon tập dài Nobita và Vũ Trụ Phiêu Lưu Ký là một tập phim có doanh thu ấn tượng vào thời điểm được công chiếu khi thu về đến 3 tỉ Yên tiền vé trên toàn cầu. Để làm được điều đó, tập phim này có những chi tiết nhận được sự đánh giá tích cực từ phía những chuyên gia và nhiều khán giả xem phim:

  • Điểm đầu tiên tạo ấn tượng đối với nhiều người sau khi theo dõi Doraemon Nobita – Vũ Trụ Phiêu Lưu Ký đó chính là kịch bản của tập phim này được xây dựng rất logic, chặt chẽ và có sức thuyết phục cao. Hầu hết các chi tiết trong phim đều có ý nghĩa nhất định, chính vì vậy để hiểu rõ nội dung người xem cần theo dõi thật kỹ và không bỏ sót bất cứ một chi tiết nhỏ nào.
  • Chi tiết tiếp theo giúp Doraemon movie 20 thu hút được sự quan tâm của nhiều người xem đó chính là phần kỹ xảo được thực hiện rất chỉnh chu và tươm tất. Nhìn vào những vụ nổ, những lúc nhóm bạn bị trôi dạt trong môi trường không trọng lực,… đều đem lại cho người xem cảm giác rất chân thật, và điều này đã tạo sự thích thú cho nhiều người khi theo dõi movie này.
  • Bên cạnh kỹ xảo ấn tượng thì âm nhạc là điều không thể không nhắc đến để góp phần vào thành công chung của Doraemon movie 20. Vào những lúc gay cấn trong phim chúng ta sẽ thấy âm nhạc đã bổ trợ rất tốt để có thể đẩy cảm xúc của người xem lên đến cao trào.
  • Điểm cuối cùng và cũng là chi tiết chúng ta thường bắt gặp trong các phim Doraemon tập dài đó là giá trị của tình bạn và cách sống vì mọi người luôn được đề cao. Dù Jaian và Suneo bình thường có xấu tính và hay bắt nạt bạn bè thì khi gặp nạn những người còn lại vẫn luôn quan tâm tìm cách giải cứu. Dù quen biết chưa lâu nhưng nhóm bạn quyết định sẽ chiến đấu để giúp đỡ Rian và cư dân hành tinh Ragna chỉ vì thấy rằng đây là việc tốt và nên làm.
doraemon tập dài movie 20
Mỗi khi có chuyện thì nhóm bạn lớp 4B rất đoàn kết và luôn tìm cách giúp đỡ nhau.

Nói tóm lại nếu bạn đang muốn tìm kiếm một bộ phim để giải trí sau những lúc làm việc và học tập căng thẳng thì Doraemon movie 20 là một lựa chọn khá phù hợp. Các bạn cũng đừng quên truy cập POPS để theo dõi những tập phim Doraemon với hình ảnh sắc nét cùng đầy đủ bản quyền được chúng tôi cập nhật liên tục nhé.