Review tập phim Doraemon Nobita du hành biển phương Nam

Anime -
doraemon nobita du hành biển phương nam

Doraemon tập Nobita du hành biển phương Nam là Doraemon movie 19 nằm trong loạt phim tập dài về chú mèo máy đáng yêu của thế kỷ 22. Tập phim này có gì thú vị? Hãy cùng POPS Blog tìm hiểu ngay sau đây.

1. Những thông tin cần biết về Doraemon movie 19

Doraemon tập dài Nobita du hành biển phương Nam được chính thức công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 3 năm 1998 và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả tại Đất nước Mặt trời mọc. Chưa dừng lại ở đó, sau khi công chiếu trên toàn thế giới thì phim cũng đã thu về những phản hồi rất tích cực từ phía người xem. Sau đây là những thông tin cần biết về tập phim này:

  • Tên tiếng Nhật: ドラえもん のび太の南海大冒険
  • Tên tiếng Việt: Doraemon Nobita du hành biển phương Nam; Doraemon Nobita và chuyến du hành biển phương Nam
  • Đạo diễn: Shibayama Tsutomu
  • Kịch bản: Kishima Nobuaki dựa theo nguyên tác của Fujiko F. Fujio
  • Âm nhạc: Senri Oe
  • Phát hành: Toho
  • Công chiếu: Ngày 07 tháng 3 năm 1998 tại Nhật Bản
  • Độ dài: 93 phút
  • Doanh thu: 3,21 tỷ Yên

2. Doraemon movie 19 đề cập đến nội dung gì?

Như chúng ta đã biết thì Doraemon tập dài là những bộ phim có chủ đề xoay quanh chú mèo máy Doraemon đáng yêu cùng Nobita và những bạn học tại lớp 4B. Mỗi một tập phim Doraemon movie sẽ có một nội dung riêng biệt, và Doraemon tập dài movie 19 có nội dung xoay quanh một chuyến đi thú vị trở về quá khứ của Doraemon và các bạn.

nobita du hành biển phương nam
Doraemon là cái tên quen thuộc với nhiều khán giả trên toàn thế giới.

Cụ thể trong Doraemon tập dài Nobita và chuyến du hành biển phương Nam Doraemon và Nobita đã tổ chức một cuộc thi đi tìm kho báu ở trên biển với sự tham gia của cả Shizuka, Suneo và Jaian. Khi đang chơi vui vẻ thì không may con thuyền của cả nhóm bị lạc về thế kỷ 17 do chạm vào lỗ hổng thời gian, và điều này đã làm Nobita bị thất lạc những người bạn của mình.

Trong khi đó Doraemon cùng 3 người còn lại đã chạm mặt với Hải tặc và tham gia một trận chiến ở trên biển. Sau trận chiến thì cả nhóm biết được chỉ huy con tàu Hải tặc này là Kid – một người trượng nghĩa và làm Hải tặc vì muốn lấy của người giàu chia cho người nghèo. Cháu gái Betty của Kid cũng khoảng độ tuổi của Shizuka, Jaian và Suneo nên cả nhóm nhanh chóng kết thân với nhau.

Về phần của Nobita thì cậu bị lạc trôi giữa biển và may mắn được chú Cá heo Luffin cứu thoát. Luffin sau đó đưa Nobita đến gặp Jack và cả 2 nhanh chóng kết thân với nhau trên một hòn đảo. Cả 2 không ngờ hòn đảo này là căn cứ bí mật của Kasshu – một doanh nhân đồng thời cũng là một tên tội phạm thời gian đang lẩn trốn.

Nobita và Jack sau đó bị Kasshu bắt giữ, trong lúc này thuyền Hải tặc của Kid cũng cập bến trên đảo và mọi người trên thuyền cũng bị rơi vào tay của Kasshu. Nhóm bạn gặp nhau tại nơi giam giữ và biết được Betty và Jack chính là 2 chị em thất lạc nhau đã lâu. Bất ngờ hơn là trong nhóm tù nhân tại đảo còn có ông Colt – chính là cha của Betty và Jack.

Mọi người lên kế hoạch đào thoát khỏi tay Kasshu và phát vỡ hệ thống bảo vệ quanh đảo nhằm phát tín hiệu cho lực lượng Cảnh sát thời gian có thể tìm đến và bắt giữ Kasshu. Mọi việc sẽ tiến hành ra sao khi mà Doraemon đã bị trôi mất phần lớn bảo bối trên biển? Hãy xem Doraemon movie Nobita và chuyến du hành biển phương Nam để biết câu trả lời nhé.

3. Tập phim Nobita và du hành biển phương Nam có gì thú vị?

doraemon movie 19
Doraemon movie 19 là tập phim được nhiều người đánh giá cao về chất lượng.

Tập phim Nobita chuyến du hành biển phương Nam từng đạt nhiều giải thưởng danh giá dành cho phim anime xuất sắc trong quá khứ, và tất cả đến từ những chi tiết đáng chú ý sau đây trong Doraemon movie 19:

  • Cảm nhận đầu tiên của khán giả khi theo dõi Doraemon tập Nobita và chuyến du hành biển phương Nam là hình ảnh trong phim được hoàn thiện chỉnh chu, kỹ xảo đẹp mắt và nhiều hiệu ứng sáng tạo giúp tạo cảm giác mãn nhãn khi theo dõi cho nhiều khán giả. Điểm cộng về mặt hình ảnh và kỹ xảo chính là những chi tiết đầu tiên tạo nên thiện cảm của khán giả dành cho Doraemon movie 19.
  • Chi tiết nổi bật tiếp theo thu hút được sự chú ý của mọi người khi theo dõi Nobita và du hành biển phương Nam chính là phần âm nhạc của phim. Phần âm nhạc trong Doraemon movie 19 được nhà soạn nhạc Senri Oe đảm nhận. Đây là một nhạc sĩ rất tài năng của Nhật Bản, người đã thổi hồn vào các ca khúc trong Doraemon movie 19 giúp các tác phẩm này trở thành hot trend một thời.
  • Về phần nội dung thì Doraemon movie 19 cũng được khán giả đánh giá cao bởi tạo được những tình huống bất ngờ, kịch tính và hướng giải quyết câu chuyện cũng rất logic. Dù kết thúc vẫn là cái thiện chiến thắng cái ác nhưng cách xây dựng mạch phim không đi theo lối mòn nhàm chán đã giúp tạo được sự hứng thú cho khán giả khi theo dõi Doraemon movie 19.

Nói tóm lại Doraemon Nobita du hành biển phương Nam là một tập phim phù hợp để bạn có thể thư giãn khi bận rộn và mệt mỏi. Các bạn nếu yêu thích chú mèo máy Doraemon cũng hãy nhớ thường xuyên truy cập POPS để đón xem những tập phim Doraemon bản quyền phiên bản lồng tiếng tiếng Việt được cập nhật liên tục để có được những phút giây thư giãn thú vị và vui vẻ nhé.