8 cặp đôi trong Kimetsu no Yaiba được fan yêu thích nhất

Anime -
Cặp đôi trong Kimetsu Yaiba

Dù xoay quanh chủ đề chính là đề tài săn quỷ đầy tính phiêu lưu và gay cấn nhưng trong Thanh Gươm Diệt Quỷ vẫn không thiếu những tình tiết về tình yêu lãng mạn. Hãy cùng POPS khám phá những cặp đôi trong Kimetsu Yaiba nổi bật qua bài viết sau!

1. Những cặp đôi trong Kimetsu Yaiba được tác giả ngầm xác nhận

1.1 Zenitsu Agatsuma và Nezuko Kamado

ZenitsuNezuko là “chiến hạm” nổi tiếng trong cộng đồng fan Demon Slayer. Người xem có thể nhận thấy rõ tình yêu của Zenitsu dành cho Nezuko và khát vọng được đáp lại tình cảm của cậu khi Nezuko trở lại thành con người.

Dù biết rằng Nezuko là quỷ nhưng Zenitsu vẫn bảo vệ cô trước Inosuke vì Tanjiro nói rằng cô rất quan trọng đối với mình. Lần đầu tiên nhìn thấy Nezuko và phát hiện rằng cô là một cô gái dễ thương, Zenitsu đã giận dỗi với Tanjiro vì nghĩ rằng cô là bạn gái của Tanjiro. 

cặp đôi zenitsu và nezuko
Zenitsu luôn cố gắng bảo vệ Nezuko

Sau khi giải bỏ hiểu lầm, Zenitsu đã “sa vào lưới tình” với Nezuko và cố gắng thu hút sự chú ý của cô. Zenitsu gọi Nezuko là “người cậu muốn bảo vệ”. Trong trận chiến với Muzan, Zenitsu đã nói với Kakushi rằng nếu cậu chết, hãy nhắn lại với Nezuko rằng cậu yêu cô và luôn nghĩ về cô cho đến phút cuối cùng.

Sau khi tiêu diệt được Muzan, Zenitsu và Nezuko đã kết hôn và có bốn chắt, hai trong số đó là Toko Agatsuma và Yoshiteru Agatsuma.

1.2 Tanjiro Kamado và Kanao Tsuyuri

Tanjiro Kamado và Kanao Tsuyuri là cặp đôi trong Kimetsu Yaiba rất được yêu thích. Kanao là đồ đệ của Trùng Trụ Kochou Shinobu, cô không thể điều khiển tốt cảm xúc của mình vì bị ngược đãi khi còn nhỏ. Chính vì vậy, Shinobu đã tặng cô một đồng xu và khuyên cô tung nó mỗi khi cần ra quyết định. 

Khi Tanjiro đến Trang Điệp Viên để dưỡng thương, cô đã tung đồng xu để quyết định xem có nên nói chuyện với Tanjiro sau khi được cậu gợi chuyện không. Tanji đã nói rằng cô nên nghe theo trái tim mình thay vì quyết định nhờ vào đồng xu. Chính nhờ thái độ nhiệt tình của cậu mà Kanao đã dần thay đổi, cô bộc lộ cảm xúc, thái độ và suy nghĩ của mình nhiều hơn.

tanjiro x kanao
Nhờ Tanjiro mà Kanao thay đổi, trở nên dần cởi mở hơn

Trong trận chiến cuối với Muzan, Tanjiro đã biến thành Quỷ. Kanao sử dụng thức cuối cùng của Hơi thở của hoa: Bỉ Ngạn Chu Nhãn để tiêm thuốc hóa người cho Tanjiro, bất chấp điều này có thể khiến sinh mạng cô gặp nguy hiểm. Khi Tanjiro trở lại thành người thì Kanao đã khóc vì hạnh phúc và họ đã mỉm cười với nhau trong khi nằm đối diện với nhau.

Khi quay lại Trang Điệp Viên, Tanjiro gặp Kanao dưới một cái cây đang nở hoa. Kanao nói với cậu rằng cái cây này có tên là “chiến thắng” và cô muốn báo tin chiến thắng của họ cho nó. Tanjiro nghĩ rằng cô ấy thật tử tế khi làm điều này.

Nhiều năm sau trận chiến chống lại Muzan, Tanjiro và Kanao cuối cùng đã kết hôn và có hai người chắt tên là Kanata Kamado và Sumihiko Kamado.

1.3 Inosuke Hashibira và Aoi Kanzaki

Trong số các cặp đôi trong Kimetsu Yaiba, Inosuke Hashibira và Aoi Kanzaki được fan yêu thích bởi phản ứng hóa học tuyệt vời giữa họ. 

Aoi có thể chịu đựng những trò đùa tai quái của Inosuke, đồng thời luôn chăm sóc cậu mỗi khi cậu bị thương. Inosuke vốn thiếu thốn sự chăm sóc của mẹ, nên rất lưu tâm đến sự quan tâm của Aoi. Không những thế Aoi còn là một đầu bếp tuyệt vời và Inosuke rất thích các món ăn của cô.

những cặp đôi trong Kimetsu Yaiba
Aoi là người luôn quan tâm, chăm sóc cho Inosuke

Inosuke vốn không phải là người giỏi bày tỏ cảm xúc của mình nhưng cậu vẫn luôn phối hợp tốt với Aoi và bảo vệ cô. Aoi có thể ngầm hiểu cách thể hiện tình cảm, lối cư xử của Inosuke và luôn bao dung với cậu. Các fan cho rằng Inosuke rất thích khi có ai đó thực sự lo lắng cho cậu ngoài Tanjiro và Zenitsu.

Trong phần ngoại truyện của manga tập 23, tác giả tiết lộ rằng Inosuke và Aoi cuối cùng đã kết hôn với nhau và có hai chắt trai, một trong số đó là Aoba – người xuất hiện ở chương 205.

1.4 Tengen Uzui và Hinatsuru 

Hinatsuru là một trong ba người vợ của Âm Trụ Tengen Uzui. Cô luôn ủng hộ công việc của chồng mình, kể cả tư tưởng “Phải đặt bản thân lên hàng đầu, ngay trước nhiệm vụ” – điều mà các Thợ Săn Quỷ khác không đồng ý của Uzui. Điều mà cô quan tâm nhất chính là sự hạnh phúc của chồng cô.

Cặp vợ chồng này sở hữu nhiều khoảnh khắc lãng mạn khiến fan phải rung rinh. Điển hình như trong một chuyến viếng mộ của nhà Tengen, Uzui và ba người vợ của mình đã dừng chân nghỉ lại ở nghĩa địa. Khi một cơn gió thổi qua làm rơi một cánh hoa trên tóc Hina, Uzui đưa tay gỡ nó ra. Cô yêu cầu anh đưa cánh hoa cho cô. Tengen có vẻ bối rối, vì có rất nhiều cánh hoa trên khắp nghĩa địa, nhưng Hina nói rằng cô ấy chỉ muốn một cánh hoa mà thôi, cánh hoa mà anh đã lấy ra từ tóc của cô.

các cặp đôi trong kimetsu
Khoảnh khắc lãng mạn giữa cặp vợ chồng Uzui và Hinatsuru

Trong Arc. Kỹ Viện Trấn (Anime season 2), Hinatsuru dù đang trúng độc nặng nhưng vẫn cố gắng chiến đấu giúp chồng mình. Khi cô bị Thượng Huyền Lục Gyutaro bắt giữ, Uzui đã rất sợ hãi vì không thể cứu cô nhưng may là Tanjiro đã giải quyết con quỷ và cứu Hinatsuru kịp thời.

2. Các cặp đôi trong Thanh Gươm Diệt Quỷ do fan “đẩy thuyền”

2.1 Shinobu và Douma

Douma là con quỷ xếp thứ 2 trong Thập Nhị Quỷ và cũng chính là kẻ giết chết chị gái của Trùng Trụ Shinobu. Với mối quan hệ thù hận như thế, nhiều fan không thích “thuyền” Shinobu và Douma. Nhưng một số fan khác lại cho rằng Douma thực sự yêu Shinobu và tưởng tượng về mối quan hệ “tình cảm” giữa họ. Họ cũng thích sự tương phản giữa hình dáng nhỏ nhắn của Shinobu và thân hình to lớn của Douma.

45 cặp đôi trong Kimetsu Yaiba
Cặp đôi lắm người chê nhưng cũng không thiếu kẻ thích

Trong series, Shinobu đã cố gắng giết Douma nhưng không thành công và bị hắn ăn thịt. Tuy nhiên, trong trận đấu này, Douma đã thể hiện sự thích thú với khả năng chiến đấu của Shinobu. Không những thế, sau khi chết, Douma đã gặp lại Shinobu trên đường xuống địa ngục và cảm thấy “mặt đỏ tim đập” khi đối diện với cô. Hắn nói với Shinobu rằng cô rất dễ thương và hỏi cô có muốn xuống địa ngục với hắn không. Sau đó, Shinobu đáp lại rằng: “Tôi sẽ đi sau anh, tên khốn khiếp vô dụng”.

Với góc nhìn của Douma thì có vẻ cặp đôi trong Thanh Gươm Diệt Quỷ này rất lãng mạn nhưng với Shinobu thì đây chính là kẻ thù không đội trời chung với cô. Dù vậy vẫn có rất nhiều fan yêu thích cặp đôi này. 

2.2 Shinobu Kocho và Giyuu Tomioka

Trái ngược với thuyền Shinobu x Douma nhận nhiều ý kiến trái chiều, thuyền Shinobu x Giyuu được con dân xem phim ủng hộ nhiệt tình. 

Trùng Trụ Shinobu Kocho và Thủy Trụ Giyuu Tomioka thường xuyên hợp tác thực hiện các nhiệm vụ chung nên có mối quan hệ rất tốt đẹp. Mặc dù Giyuu thường lạnh lùng và xa cách với Trụ Cột nhưng anh rất thân thiết với Shinobu. Tác giả đã tiết lộ rằng ấn tượng của Giyuu về Shinobu là chăm chỉ, nghiêm túc và thường xuyên trò chuyện với anh. Anh cũng lo lắng cho cô khi để ý rằng làn da cô rất nhợt nhạt.

cặp đôi trong Thanh Gươm Diệt Quỷ
Cặp đôi Trùng Trụ và Thủy Trụ rất được fan yêu thích

Trước khi cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ, Shinobu Kocho đã nói với Giyuu rằng “đêm nay trăng đẹp phải không?”. Đây là câu nói thường được người Nhật sử dụng khi tỏ tình.

2.3 Obanai Iguro và Mitsuri Kanroji

Khi nhắc đến các cặp đôi trong Kimetsu Yaiba thì không thể không nhắc đến Obanai Iguro và Mitsuri Kanroji. Các fan nhận thấy rằng Obanai luôn thể hiện sự quan tâm đặc biệt với Mitsuri.

Sau trận chiến với Muzan, Mitsuri được bao bọc trong chiếc Haori của Obanai, lúc này cô đã mất hai tay và sắp chết. Dù đã trải qua một khoảng thời gian đồng hành cùng nhau nhưng đây mới là lúc Obanai và Mitsuri có thể thổ lộ tâm tình của họ dành cho đối phương. 

kimetsu no yaiba couple
Chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần bi thương

Mitsuri hỏi rằng nếu họ được tái sinh thành con người, liệu Obanai có cưới cô không. Anh ôm chặt cô và đáp rằng, “Tất nhiên là có… nếu em đồng ý lấy anh. Lần này anh sẽ khiến em thật hạnh phúc… và bảo vệ em, không để em chết. “

Trong Chương 205, tác giả đã vẽ kiếp sau của Obanai và Mitsuri. Họ đã kết hôn như lời hứa trước khi chết và cùng nhau kinh doanh một nhà hàng. 

2.4 Sanemi Shinazugawa và Kanae Kocho

Cặp đôi trong Kimetsu Yaiba: SaneKana bắt đầu trở nên nổi tiếng khi mọi người nhận ra tính cách của họ hợp nhau như thế nào. Phong Trụ Sanemi có tính cách cộc cằn còn Hoa Trụ Kanae thì lại rất dịu dàng. 

Dù sở hữu tính cách trái ngược nhau nhưng họ cũng có nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều là con đầu trong gia đình và muốn bảo vệ (những) đứa em nhỏ của mình. Cả hai đều đã mất gần như toàn bộ gia đình vào tay ác quỷ. Lý do trở thành Thợ Săn Quỷ của họ cũng giống nhau: báo thù cho gia đình. Có một ngoại lệ là trong khi Kanae tìm cách làm hòa với lũ quỷ và làm bạn với chúng thì Sanemi lại là người muốn diệt trừ tất cả lũ quỷ.

các cặp đôi đẹp nhất demon slayer
Giữ Kanae và Sanemi có nhiều điểm chung đến bất ngờ

Kanae là một trong những Trụ Cột duy nhất không cảm thấy tức giận với sự thô lỗ của Sanemi, mà còn lo lắng cho anh. Khi Kanae chăm sóc vết thương cho Sanemi, anh nghĩ rằng cô đang rất nhẹ nhàng với anh, như thể cô sợ mình có thể làm tổn thương anh. Sanemi nhận thấy rằng Kanae có đôi tay ấm áp và dịu dàng, chúng làm anh nhớ đến mẹ của mình.

Trên đây là 8 cặp đôi trong Kimetsu Yaiba, bao gồm cặp đôi chính thức và cặp đôi do fan tự gán ghép. Ngoài những cặp trên vẫn còn nhiều mối tình đẹp khác trong series Kimetsu NoYaiba. Do đó, hãy xem ngay series này tại POPS và tự mình khám phá thêm bạn nhé!