Những bí mật xoay quanh nhân vật Thượng Huyền Tứ Nakime

Anime -
Nakime

Nakime là một nhân vật tạo được nhiều ấn tượng với khán giả khi theo dõi bộ manga Kimetsu no Yaiba (Tên gốc của Demon Slayer). Sau đây hãy cùng POPS Blog tìm hiểu xem Nakime là ai và những thông tin thú vị về nhân vật Thượng Huyền Tứ Nakime này nhé.

1. Thông tin cơ bản về Tân Thượng Tứ Nakime

Sau khi Hatengu bị Tanjiro giết chết, Nakime đã thay thế vị trí này trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt và trở thành Tân Thượng Tứ Nakime. Sau đây là một vài thông tin cơ bản về nhân vật này:

  • Tên thường gọi: Thượng Tứ Nakime
  • Biệt danh: Quỷ Tỳ Bà Nakime
  • Tên trong tiếng Nhật:鳴女
  • Giống loài: Con người và đã biến thành Quỷ
  • Giới tính: Nữ
  • Màu tóc: Tóc đen dài che nửa mặt
  • Xuất hiện lần đầu: Tập 26 trong Anime và chương 51 trong Manga.
  • Nơi sinh sống: Pháo Đài Vô Cực
  • Kẻ thù: Sát Quỷ Đội

2. Những điều ít biết về quá khứ của Nakime

Có lẽ những người theo dõi manga và anime Kimetsu no Yaiba cũng khá mù mờ về tiểu sử Nakime. Đây là vì quá khứ của Nakime không được miêu tả nhiều, chính vì vậy nhiều người không hiểu rõ cũng là điều bình thường. Tuy nhiên do sự yêu mến dành cho nhân vật Nakime là rất lớn nên nhà sản xuất đã làm một bộ sách dành riêng cho người hâm mộ để nói về vấn đề này.

Theo đó, Nakime từng là một phụ nữ rất đỗi bình thường và là một nhạc công đánh Biwa. Số phận trớ trêu khi Nakime gặp phải một gã chồng tệ bạc và y đã lén đem hết tài sản dành dụm để nướng vào sòng bạc. Đỉnh điểm là chồng của Nakime còn thua độ một ván cược trong đó Nakime sẽ phải khỏa thân trên sân khấu.

nakime demon slayer

Không thể kiềm chế được cơn giận, Nakime đã giết chồng của mình và lên sân khấu với bộ y phục dính máu. Buổi diễn này lại được rất nhiều người khen ngợi, và từ đó Nakime đã giết người vào các buổi diễn như một thói quen. Cô chỉ dừng lại khi ra tay với khán giả là Quỷ vương Muzan. Dĩ nhiên Muzan dễ dàng đánh bại cô, nhưng y không giết mà cho cô cơ hội để trở thành một con quỷ dưới trướng mình.

Những điều về sau chắc hẳn mọi người đều đã biết. Nakime trở thành quỷ với mái tóc dài che nửa khuôn mặt và trở thành Tân Thượng Huyền Tứ Nakime.

3. Đặc điểm về tính cách của Nakime

Nakime được biết đến là một người có tính cách khá bí ẩn, lạnh lùng, ít nói và không thường biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài. Chính vì nét tính cách này nên những người xung quanh thường gọi Nakime là Nữ Tỳ Bà bí ẩn. Nakime chỉ nói khi cảm thấy thật sự cần thiết và thường chỉ là những câu nói ngắn gọn, đi thẳng vào trọng tâm của vấn đề đang được bàn luận.

Nếu bạn là người theo dõi Kimetsu no Yaiba sẽ thấy rằng Nakime còn là người không thích sự ồn ào. Tính cách này biểu hiện rõ nhất ở thái độ của Nakime khi mọi người cãi nhau, cô chỉ muốn mọi người biến mất ngay lúc ấy và giải quyết mọi chuyện một cách nhanh nhất có thể.

4. Huyết quỷ thuật của Nakime có gì độc đáo?

Có thể nói Nakime Demon Slayer là một người có sức mạnh rất đáng gờm và là đối thủ mà các thành viên trong Sát Quỷ Đội phải đặc biệt đề phòng. Việc sinh sống trong Pháo Đài Vô Cực cũng giúp Nakime có điều kiện để luyện những quỷ thuật bí ẩn để nâng cao sức mạnh của bản thân cũng như khiến đối phương không kịp trở tay. Bên cạnh đó nhờ có máu của Muzan nên Nakime đã trở nên rất mạnh.

thượng tứ nakime

Những huyết quỷ thuật độc đáo của Nakime có thể kể đến như:

4.1 Tiếng gảy đàn Biwa

Đàn Biwa (Đàn Tỳ Bà) là nhạc cụ của Nakime sử dụng khi còn là con người, và khi trở thành quỷ thì nó đã trở thành vũ khí độc đáo của Nakime. Tuy tiếng đàn của Nakime không thể trực tiếp giết người nhưng nó làm người nghe bị phân tán sự tập trung và đây là điều tối kỵ trong những trận chiến.

Điểm đặc biệt trong tiếng đàn của Nakime là cô có thể sử dụng tiếng đàn của mình để tái sắp xếp lại Pháo Đài Vô Cực và dịch chuyển đến bất cứ nơi nào mà mình mong muốn. Dị năng khá ảo này còn giúp Nakime tránh xa ánh mặt trời, qua đó tước đi một phần sức mạnh đáng kể của các thành viên Diệt Quỷ Đội.

4.2 Tách mắt ra khỏi cơ thể

Đây lại là một huyết quỷ thuật dị thường mà Nakime có được sau khi nhận được máu của Muzan. Dị năng này cho phép Nakime có thể tách mắt ra khỏi cơ thể để theo dõi động tĩnh của các thành viên trong Sát Quỷ Đội một cách dễ dàng. Có thể nói điều này gây ra khá nhiều bất lợi cho các thành viên Sát Quỷ Đội trong việc tiến đánh Pháo Đài Vô Cực.

Có thể nói Nakime tuy không mạnh về những quỷ thuật tấn công và lấy mạng người nhưng lại rất khó đối phó, và các thành viên trong Sát Quỷ Đội đã không thể tự tay giết chết đối thủ này. Nakime chết bởi chính Muzan, người đã đem lại cuộc sống mới cho cô và chính y cũng là kẻ đã kết thúc điều đó.

Demon Slayer Nakime là một nhân vật tuy xuất hiện khá muộn nhưng tạo được nhiều ấn tượng đối với người xem, đây cũng là lý do lượng tìm kiếm thông tin về Nakime trên internet là khá lớn. Các bạn có thể dùng các từ khóa: Kokushibou x nakime, nakime x douma, muzan x nakime, gyutaro x nakim, nakime x akaza, nakime vs yoriichi để tìm hiểu thêm thông tin về nhân vật này nhé.Bên cạnh việc tìm kiếm thông tin về Nakime, các bạn cũng đừng quên truy cập POPS để theo dõi bộ anime Demon Slayer được lồng tiếng chân thật và hình ảnh sắc nét để có được những phút giây thư giãn thú vị nhé.