Tiểu sử Kaigaku và những điều ít biết về Thượng Lục Kaigaku

Anime -
Kaigaku

Kaigaku là một nhân vật nhận được sự quan tâm của khá nhiều khán giả khi theo dõi anime Thanh Gươm Diệt Quỷ. Trong bài viết này POPS Blog sẽ cùng các bạn tìm hiểu về tiểu sử Kaigaku cũng như những thông tin thú vị xoay quanh nhân vật này nhé.

1. Kaigaku là ai?

Như chúng ta đã biết thì bộ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Nội dung phim kể về cuộc chiến chống lại những con Quỷ để bảo vệ bình yên cho mọi người của Sát Quỷ Đội – những con người có năng lực mạnh mẽ và sở hữu Nhật Luân Kiếm có thể chém chết Quỷ.

Trong thế giới của anime này chỉ có 2 tuyến nhân vật chính đó là Quỷ và các chiến binh Sát Quỷ Đội. Vậy Kaigaku là ai và thuộc phe nào? Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua thông tin sơ lược của nhân vật này:

  • Tên tiếng Nhật: 獪岳
  • Biệt danh: Thượng Lục Kaigaku
  • Giới tính: Nam
  • Màu tóc: Đen
  • Giống loài: Con người, Quỷ
thượng lục kaigaku
Kaigaku từng là đệ tử của cựu Minh Trụ Jigorou.

Tiểu sử Kaigaku cho thấy nhân vật này từng là thành viên của Sát Quỷ Đội và là đệ tử của cựu Minh Trụ Kuwajima Jigorou. Được sư phụ truyền cho tuyệt kỹ Hơi thở của Sấm sét, Kaigaku từng là cái tên khiến nhiều tên Quỷ phải e dè. Tuy nhiên vì để giữ mạng sống mà Kaigaku đã không ngại cầu xin Muzan cho mình được trở thành Quỷ.

2. Tính cách của Thượng Huyền Lục Kaigaku

Sau khi trở thành Quỷ Kaigaku đã trở thành Thượng Huyền Lục của Thập Nhị Quỷ Nguyệt – một trong 12 tướng dưới sự chỉ huy trực tiếp của Quỷ vương Muzan. Trong quá khứ ngay khi còn theo học Kuwajima Jigorou thì Kaigaku đã tỏ ra là một người thiếu kiên nhẫn và kiêu ngạo, luôn xem bản thân mình là nhất trong nhiều chuyện và hành động chỉ vì quyền lợi cá nhân.

Ngay khi thành thạo thức thứ 2 đến thức thứ 6 của tuyệt kỹ Hơi thở của Sấm sét, Kaigaku đã tự xem mình là người kế thừa của Jigorou. Chính vì vậy nên khi nghe Jigorou tuyên bố cả mình và Zenitsu sẽ trở thành người kế tục thì Kaigaku đã rất tức giận. Việc Kaigaku từ bỏ tư cách võ sĩ và xin được trở thành Quỷ để giữ mạng sống cũng nói lên một phần tính cách của nhân vật này.

kaigaku x zenitsu
Kaigaku là một người xấu tính và chỉ biết nghĩ cho bản thân mình.

3. Sức mạnh của Kaigaku Demon Slayer

Trong anime Demon Slayer Kaigaku được miêu tả là một người khá mạnh mẽ. Sức mạnh của Kaigaku đến chủ yếu từ kiếm thuật và sau khi trở thành Quỷ thì sự kết hợp với Huyết Quỷ Thuật càng làm cho sức mạnh của Kaigaku trở nên đáng gờm hơn. Cụ thể sức mạnh của Thượng Huyền Lục Kaigaku có thể tóm lược như sau:

3.1 Sức mạnh kiếm thuật

Được chân truyền từ cựu Minh Trụ Jigorou và thành thạo 5 thức kiếm chiêu trong tuyệt chiêu Hơi thở của Sấm sét. Đây là một tuyệt kỹ có sức mạnh cực kỳ ghê gớm và khiến cho những bậc Thượng Quỷ cũng phải e dè. Cụ thể 5 thức kiếm chiêu này lần lượt như sau:

  • Thức thứ 2 Đạo Hồn: Có thể tạo ra đồng thời 5 đòn tấn công xung quanh người sử dụng. Tuy chỉ có thể sử dụng trong 1 khoảnh khắc nhưng sẽ mang lại bất ngờ cho đối thủ và hiệu quả là rất cao.
  • Thức thứ 3 Tụ Văn Thành Lôi: Khi sử dụng có thể tạo ra một vòng quay sấm sét có lực sát thương khắp mọi hướng.
  • Thức thứ 4 Viễn Lôi: Tạo ra những đòn tấn công từ xa nhằm vào đối thủ bằng cách sử dụng sấm sét.
  • Thức thứ 5 Nhiệt Giới Lôi: Tập trung toàn bộ nhiệt lượng có trong sấm sét để tạo thành một đòn tấn công tổng lực có độ sát thương cực mạnh.
  • Thức thứ 6 Điện Oanh Lôi Oanh: Sử dụng sấm sét để liên tục oanh tạc và tạo sát thương chí mạng cho đối thủ.

3.2 Huyết Quỷ Thuật của Kaigaku

Sau khi trở thành Quỷ thì Kaigaku có thể sử dụng Huyết Quỷ Thuật để bổ trợ thêm cho sức mạnh từ những đòn đánh Hơi thở của Sấm sét. Cụ thể sau khi hợp thể với Huyết Quỷ Thuật thì những đòn tấn công bằng kiếm của Kaigaku có thể khiến cho đối phương bị cháy xém da ngay lập tức cũng như tăng độ sát thương cho đòn đánh một cách hiệu quả.

Trong Thanh Gươm Diệt Quỷ Zenitsu vs Kaigaku có một trận chiến nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, và Zenitsu (vốn là sư đệ của Kaigaku) bằng tuyệt chiêu Hỏa Lôi Thần tự sáng đã tiêu diệt được Thượng Lục Kaigaku. Trong giây phút cuối cùng trước khi chết Kaigaku vẫn cho rằng sức mạnh của mình vượt trội so với Zenitsu, quả là một kẻ cố chấp và ngu ngốc khi chỉ nhìn thấy được bản thân mình. 

kaigaku là ai
Kaigaku đã bị giết bởi chính người huynh đệ đồng môn của mình.

Kaigaku và Zenitsu vốn là đồng môn sư huynh đệ, và chính Zenitsu đã tự sáng ra bộ võ công của mình để mong được cùng sư huynh diệt Quỷ. Oái oăm thay chính tuyệt chiêu này đã lấy đi mạng sống của chính sư huynh mình. Bên cạnh trận chiến Kaigaku x Zenitsu, các bạn cũng có thể tìm kiếm các từ khóa sau để hiểu thêm về nhân vật Kaigaku cũng như theo dõi những trận chiến hấp dẫn trong anime Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kokushibou x Kaigaku, Kaigaku x Daki, Kaigaku x Gyutaro, Akaza x Kaigaku, Tanjiro x Kaigaku,…

Như vậy chúng ta vừa cùng tìm hiểu về nhân vật Thượng Lục Kaigaku, có thể nói đây là nhân vật có nhiều bi kịch nhưng đã không vượt lên được sự ích kỷ của bản thân để cuối cùng phải nhận lấy cái chết thảm. 

Nếu yêu thích bộ anime Thanh Gươm Diệt Quỷ các bạn có thể truy cập vào POPS để xem phim Thanh Gươm Diệt Quỷ được lồng tiếng tiếng Việt với âm thanh lôi cuốn, hình ảnh sắc nét để cùng tìm hiểu về các nhân vật trong bộ anime đình đám này nhé. Bài viết này xin dừng lại tại đây và hẹn gặp lại các bạn ở những bài chia sẻ tiếp theo.