Anime đình đám Attack On Titan Nhân vật nào làm fan mong chờ nhất ở Final Season Part 3?

Anime -
attack on titan nhân vật

Siêu phẩm Anime Attack On Titan nhân vật nào đang làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới? Với nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa con người và các Titan khổng lồ, Attack On Titan Final Season Part 3 hứa hẹn sẽ “gây bão” trong năm 2023 với những nhân vật mạnh nhất. Hãy cùng điểm qua tất cả nhân vật trong Attack On Titan trước khi đặt lịch xem phim ngay nhé!

Ai là nhân vật chính trong Attack On Titan đình đám? Ngày sinh của các nhân vật trong Attack On Titan là ngày nào? Sau đây là tên các nhân vật trong Attack On Titan Final Season mà các fan không thể bỏ qua.

1. Eren Jaeger – nhân vật phản diện trong Attack On Titan

Họ tên: Eren Jaeger

Độ tuổi: 19 tuổi

Chiều cao: 183 cm

Cân nặng: 63kg

Để trả lời cho câu hỏi trong Attack On Titan ai là nhân vật chính? Đó chính là Eren Jaeger. Khi còn là một con người, Eren có một chiều cao ở tầm trung bình với một khí chất vô cùng bình thường. Anh sở hữu một đôi mắt màu xanh lá cây cùng với màu tóc sẫm khiến cho mọi người hiểu nhầm anh là một kẻ lập dị. Tuy nhiên cho đến khi biến thành hình dạng của Titan khổng lồ, Eren Jeager dần trở nên lớn mạnh hơn cả về thể chất lẫn các kỹ năng chiến đấu.

Dù đây là nhân vật chính của toàn bộ truyện, nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng Eren chính là nhân vật phản diện mạnh và khiến nhiều fan nhớ đến nhất. Thậm chí ở những giai đoạn cuối của phim, vô số người bạn của Eren cũng đã hoàn toàn đối đầu với anh. Điều này đã làm rõ hơn hình ảnh của một kẻ phản diện mà tác giả muốn lồng ghép vào cho Eren. Với việc sở hữu toàn quyền kiểm soát tất cả các loại Titan thiện chiến nhất, muốn hạ bệ Eren Jeager là một điều chỉ có tác giả của Attack On Titan mới có thể làm được.

nhân vật attack on titan
Eren Jaeger là nhân vật chính Attack On Titan được nhiều người quan tâm

2. Armin Arlert – Một trong những nhân vật chính trong Attack On Titan

Họ tên: Armin Arlert (Arumin Arureruto)

Chiều cao: 169 cm ( 60m ở dạng Titan Đại Hình)

Cân nặng: 55kg

Sinh nhật: 3 tháng 11

Armin Arlert là người chỉ huy thứ 15 của Trinh Sát Đoàn, được kế nhiệm từ Hange Zoë. Anh có hai người bạn thân chơi từ thời thơ ấu là Eren Jaeger và Mikasa Ackerman. Mặc dù là một trong những người có thể chất được xem là yếu nhất của Quân đoàn Huấn luyện 104, anh lại có trí thông minh và tài chiến lược không ai sánh bằng. Đặc biệt là khi anh kết hợp chiến đấu cùng với Hange. Sau trận chiến đầy cam go ở quận Shiganshina, anh đã giành được sức mạnh của các Titan từ Bertolt Hoover và sở hữu sức mạnh của Titan Đại Hình.

nhân vật trong attack on titan
Armin Arlert là một trong các nhân vật Attack On Titan

3. Mikasa Ackerman – Nhân vật Attack On Titan liều mạng nhất

Họ tên: Mikasa Ackerman

Chiều cao: 176 cm

Cân nặng: 70 kg

Ngày sinh: 10 tháng 2

Mikasa Ackerman là một nhân vật khá nổi tiếng trong Anime và Manga Đại Chiến Titan. Giữa một hệ thống nhân vật vô cùng đông đảo và đa dạng trong bộ anime bom tấn như Attack on Titan, Mikasa nổi bật lên với nét đẹp Á Đông đầy thu hút và khả năng chiến đấu thiên tài trước mọi đối thủ. Việc tận mắt chứng kiến cha mẹ mình bị giết hại và trải qua một tuổi thơ đầy sóng gió đã tôi luyện nên cô gái Mikasa trở nên mạnh mẽ và đầy bản lĩnh.

Tuy vậy trong cuộc sống, cô gái nhỏ Mikasa là một người sống rất tình cảm. Cô luôn dành sự quan tâm sâu sắc tới những người bạn của mình, đặc biệt là Eren và Armin, thậm chí cô sẵn sàng hi sinh vì họ.

attack on titan các nhân vật chính
Mikasa Ackermann là một trong các nhân vật Attack On Titan Season 4 bản lĩnh nhất

4. Reiner Braun – Nhân vật mạnh mẽ nhất trong Attack On Titan

Họ tên: Reiner Braun

Độ tuổi: 24 tuổi

Chiều cao: 188 cm

Cân nặng: 95kg

Ngày sinh: 1 tháng 10

Reiner Braun đã từng có hai hình dạng khác nhau trong Attack On Titan. Khi còn là một con người và khi trở thành một Titan, cơ thể của anh chàng đã biến đổi rất nhiều. Trong hình dạng con người, Reiner sở hữu một đôi mắt màu hạt dẻ kết hợp với chiều cao đáng ngưỡng mộ làm cho nhiều người có phần sợ hãi. Mãi cho đến thời gian sau này, cơ thể của anh đã xuống dốc, anh trở nên khá yếu ớt và còn gầy gò hơn so với ban đầu. Về hình dạng Titan, chiều cao của Reiner Braun được ví như người khổng lồ với một bộ áo giáp được che phủ hầu hết cơ thể. Hầu hết các bộ phận trên người anh đều đã được giấu kín, chỉ để lộ một vài điểm nhỏ. Tuy nhiên, trong hình dạng Titan, thể lực của Reiner đã phát triển lên rất nhiều. Điều này làm cho Eren cũng phải ngạc nhiên.

các nhân vật trong attack on titan
Reiner Braun là một trong những nhân vật mạnh nhất trong Attack On Titan

5. Levi Ackermann – nhân vật được yêu thích nhất trong Attack On Titan

Họ tên: Levi Ackerman

Độ tuổi: 30 tuổi

Chiều cao: 160 cm

Cân nặng: 65kg

Trực thuộc: Binh Đoàn Trinh Sát

Chức vụ: Đội trưởng

Ngày sinh: ngày 25 tháng 12

Chúng ta không thể không nhắc đến Levi Ackerman – Đội trưởng đội Đặc nhiệm đặc biệt thuộc Trinh sát binh đoàn và là một trong những nhân vật mạnh nhất trong Attack On Titan. Levi có một mái tóc màu đen thẳng, ngắn gọn theo kiểu cắt xén, cũng như đôi mắt xanh, ngầu đến đáng sợ. Anh có chiều cao khiêm tốn, nhưng cơ thể rắn chắc và nhanh nhẹn. Levi thường sẽ cau mày nhăn nhó, tỏ vẻ khó chịu hoặc trở nên vô cùng lạnh lùng và vô cảm trước mọi thứ. Cộng với thái độ cực kỳ bình tĩnh của mình, người khác sẽ khó đoán ra những gì anh đang nghĩ. Khi đối mặt với những Titan khổng lồ mà anh cho là kẻ thù của nhân loại, anh đã ra tay hành động vô cùng tàn độc một cách không khoan nhượng với chúng.

những nhân vật đã chết trong attack on titan
Levi Ackerman là một trong tất cả các nhân vật trong Attack On Titan có chiều cao khiêm tốn

6. Connie Springer – Một trong những nhân vật giỏi nhất trong Attack On Titan

Họ tên: Connie Springer

Chiều cao: 180 cm

Cân nặng: 79kg

Ngày sinh: ngày 2 tháng 5

Connie Springer là học viên xếp thứ 8 trong 10 người có thành tích tốt nhất trong khóa huấn luận thứ 104. Anh xuất thân từ làng Ragako ở Tường Rose và có mong ước lớn nhất là làm cho gia đình và dân làng tự hào về anh. Sau khóa học, Connie đã gia nhập Đội Trinh Sát. Connie có vóc dáng người khá nhỏ nhắn, thậm chí anh còn thấp hơn cả Levi. Anh có một đôi mắt màu xám và mái tóc màu nâu được cạo sát. Connie thường mặc đồng phục trinh sát tiêu chuẩn, thường phục bao gồm một chiếc áo sơ mi trắng dài tay giản dị và một quần dài màu nâu sẫm.

tất cả nhân vật trong attack on titan
Connie Springer trong Attack On Titan

7. Jean Kiristein – Một nhà lãnh đạo tài ba trong Attack On Titan

Họ tên: Jean Kiristein

Chiều cao: 175 cm

Cân nặng: 65kg

Chức vụ: Thành viên của Trinh soát quân đoàn

Ngày sinh: ngày 7 tháng 4

Jean Kiristein là một trong những học viên tốt nghiệp đứng thứ 6 trong 10 người có thành tích tốt nhất trong Quân đoàn khóa 104. Trước sự bi quan của bản thân về cuộc chiến giữa các Titan, Jean gia nhập quân đoàn với mong muốn có được cuộc sống yên bình. Sau đó, anh gia nhập Trinh Sát Trung Đoàn. Jean cũng là một người vô cùng nóng tính, dễ dàng nản chí và thích dùng bạo lực khi bị dồn ép đến cùng. Jean cũng rất bi quan về việc đánh bại Titans, anh không tin nhân loại sẽ có cơ hội chống lại Titans.

sinh nhật của các nhân vật trong attack on titan
Mặc dù rất tài ba nhưng Jean lại tỏ ra bi quan trước các Titan khổng lồ

8. Annie Leonhart – Người phụ nữ độc lập trong Attack On Titan

Họ tên: Annie Leonhart

Chiều cao: 153 cm

Cân nặng: 54kg

Tuổi: 23 tuổi

Ngày sinh: ngày 22 tháng 3

Annie Leonhart được đào tạo từ nhỏ và là một trong những chiến binh của Marley, cựu thành viên của Lữ Đoàn Cảnh Sát Quân Sự. Cô rất điêu luyện trong việc sử dụng kiếm và chiến đấu tay không, giúp cô trở thành người xếp thứ 4 trong đợt tốt nghiệp khóa huấn luyện 104. Với tính cách độc lập từ nhỏ, cô được ví như một con sói đơn độc trong các nhiệm vụ nhóm. Bên cạnh đó, Annie sở hữu khả năng biến thành Titan nữ. Trong hình hài của một Titan khổng lồ, Annie được xem như một nhân vật phản diện. 

ngày sinh của các nhân vật trong attack on titan
Annie Leonhart được ví như một con sói đơn độc trong binh đoàn

9. Hange Zoe – Nhân vật thiên tài trong Attack On Titan

Họ Tên:  Hange Zoë

Giới tính: Nữ 

Phân loại: Con người, Chỉ huy thứ 14 của Trinh sát quân đoàn 

Sinh nhật: 5 tháng 9 

Chiều cao : 170 cm

Cân nặng : 60 kg

Hange Zoë hiện tại là người chỉ huy thứ 14 của Trinh Sát Quân đoàn, được đề cử bởi Erwin Smith trước khi anh qua đời. Hange Zoë là cựu Đội trưởng của đội hình trinh sát thứ tư.

Cô là một người rất đam mê và ham theo đuổi kiến ​​thức mới. Vì rất hiếu động, cô thường lao vào các cuộc chiến mà không nghĩ đến an toàn của mình.Thay vào đó, Hange chỉ quan tâm với việc quan sát và ghi chép lại các đối tượng. Hange cũng rất thích thảo luận về các nghiên cứu này, nhưng vì nội dung có thể rất dài và định hướng quá chi tiết, nên các đồng đội không cho rằng chúng thú vị.

Hange thường rất hào hứng với các Titan khổng lồ và luôn tiến hành nghiên cứu về những người khổng lồ. Cô thường bị ám ảnh vì quá nỗ lực để có thêm thông tin về Titans. Do đó cô cực kỳ thích Eren Jeager, vì khả năng biến thành Titan của Eren.

tên các nhân vật trong attack on titan
Hange là một trong những nhân vật trong Attack On Titan có trí óc thiên tài

10. Zeke Jaeger – Một trong những nhân vật bị ghét nhất trong Attack On Titan

Họ Tên:  Zeke Jaeger

Giới tính: Nam

Sinh nhật: 1 tháng 8 

Chiều cao : 183 cm (dạng con người) – 17 m (dạng Titan)

Cân nặng : 92 kg

Chức vụ: Chiến binh Marley

Zeke Jaeger là một cựu Đội trưởng của Đơn vị Chiến binh Marley, được giao nhiệm vụ đi lấy lại năng lượng Titan Thủy Tổ từ người Eldia trên Đảo Paradis. Anh là người thừa kế hình dạng Titan quái thú và được Reiner Braun xem là một chiến binh mạnh nhất, trái ngược hoàn toàn với danh hiệu “Người lính mạnh nhất nhân loại” của Levi Ackerman. Zeke đã thao túng và lừa dối cả hai phe trong cuộc chiến đấu giữa Eldia và Marley, với mục đích gây ra sự tuyệt chủng cho chính dân tộc mình, thứ mà anh ta coi đó là “sự cứu rỗi”.

ai là nhân vật chính trong attack on titan

Zeke Jaeger là một trong những nhân vật phản diện đầy lòng trắc ẩn trong Attack On Titan

Bên cạnh đó, chúng ta không thể không kể đến những nhân vật đã chết trong Attack On Titan gây tiếc nuối trong lòng người hâm mộ như: Carla Jaeger, Mike Zacharias, Marco Bott, Erwin Smith, Faye Yeager, Sasha…

Trên đây là toàn bộ thông tin các tuyến nhân vật chính sẽ xuất hiện trong Attack On Titan Final Season Part 3 sẽ ra mắt khán giả trong năm 2023. Dự kiến Final Season Part 3 Attack On Titan các nhân vật chính trên hứa hẹn sẽ làm hài lòng các fan trong các trận chiến thú vị trên màn ảnh rộng. Hãy đặt vé để ra rạp thưởng thức ngay nhé!