Anime Attack On Titan vẫn chưa kết thúc – mùa cuối sẽ có phần 3 vào 2023

Anime -
Attack on titan tập cuối

Tập 28 mùa 4 không phải là tập cuối của anime Attack On Titan

Dù nhiều khán giả đã từng nghi ngờ về thời lượng 16 tập phim phần 1 và 12 tập phim phần 2 của bộ anime Attack On Titan – Đại Chiến Titan mùa 4 không thể bao quát hết cốt truyện của manga, MAPPA studio vẫn không có động thái thông báo chính thức nào khẳng định những nghi ngờ của người hâm mộ. Điều này khiến cho đa số fan hâm mộ nghĩ rằng Attack On Titan sẽ kết thúc vào tập 28 của mùa 4 cũng là mùa cuối của tựa phim này. Tuy nhiên, ngay sau khi tập 28 lên sóng, MAPPA studio đã thông báo Attack On titan mùa 4 chưa dừng lại và sẽ ra mắt phần 3 và mùa đông 2023.

Tại Việt Nam, Attack On Titan mùa 4 phần 2 đã được phát sóng tại POPS vào ngày 10/01/2022, song song với bản phát sóng tại Nhật Bản. Ngày 4/4 vừa qua cũng là lúc Attack On Titan mùa 4 phần 2 tập cuối lên sóng.

Cũng với thông báo đó, MAPPA cũng tung teaser phần 3 mùa 4 Attack On Titan, nối tiếp những kết thúc của tập 28 và hé lộ vài chi tiết về những diễn biến tiếp theo của phần phim. 

Thông tin Attack On Titan Final Season Part 3

Attack On Titan Final Season phần 1 được phát sóng vào cuối tháng 12/2020, phần 2 cũng có lịch chiếu tương tự, bắt đầu từ ngày 10/01/2022, mỗi tuần một tập. Lịch phát sóng phần 3 vẫn chưa có thông tin cụ thể, nhưng cũng có thể bắt đầu vào cuối mùa đông năm 2023 như những phần trước đó.

Eren trong tập cuối Attack On Titan mùa 4 phần 1
Hình ảnh cuối cùng của Eren trước khi kết thúc tập cuối phần 1 của Attack On Titan mùa 4

16 tập phim phần 1 của mùa 4 cũng chỉ mới trình chiếu những diễn biến trong 26 chap của bộ truyện manga cùng tên. Đến phần 2, mỗi chapter của manga đã được MAPPA chuyển thể thành 1 tập phim. Tập 12 của Attack On Titan The Final Season Part 3 dừng lại ở chap 130 của manga. Bộ phim phải bắt kịp với còn 9 chương truyện còn lại, có thể tương ứng với 9 tập trong Attack On Titan mùa cuối phần 3.

Cảnh phim kết thúc Attack On Titan S4 mùa 2 tập cuối là tuyên bố diệt chủng kinh hoàng của Eren

Cái kết của Attack On Titan mùa cuối cũng được bàn luận khá nhiều trên các diễn đàn fan hâm mộ của bộ phim. Những diễn biến của bộ phim tính đến hiện tại rõ ràng chưa thể dẫn đến 1 cái kết trọn vẹn cho người xem, và khiến các fan phải đặt ra câu hỏi liệu series anime này sẽ kết thúc vào phần 3, hay cái kết sẽ được hé lộ trong một bộ movie khác.

>> Có thể bạn quan tâm:

Trong khi chờ đợi phần tiếp theo ra mắt, đừng bỏ qua những tình tiết kịch tính và hấp dẫn của bộ phim hoạt hình Attack On Titan. Xem ngay người khổng lồ titan tại POPS App – ứng dụng giải trí hàng đầu Việt Nam.