Thám Tử Lừng Danh Conan Cú Đấm Sapphire Xanh – Bộ Conan Movie 23 bom tấn không nên bỏ qua

Anime -
thám tử lừng danh conan cú đấm sapphire xanh

Bộ phim Thám tử lừng danh Conan Cú đấm Sapphire xanh là phim điện ảnh anime thuộc loạt phim anime Thám tử lừng danh Conan nổi tiếng dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Nagaoka Chika và biên kịch Okura Takahiro. Cùng POPS Blog khám phá chi tiết về bộ phim Conan movie 23 qua bài viết sau nhé.

1. Sơ nét về Conan Thám Tử Lừng Danh Cú Đấm Sapphire Xanh

Bộ phim Conan cú đấm Sapphire xanh là tập phim thứ 23 trong chuỗi series phim điện ảnh Thám Tử Lừng Danh Conan đình đám, được chuyển thể từ truyện tranh manga của tác giả Aoyama Gosho. Bộ phim được đánh giá làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim tại Việt nam nhân dịp lễ quốc khánh 2/9 với nội dung ly kì và hấp dẫn. Conan movie 23 công chiếu ở Việt Nam vào ngày 23 tháng 8 năm 2019.

cú đấm sapphire xanh
Thám tử lừng danh Conan cú đấm Sapphire xanh review với nhiều tình tiết hấp dẫn

>> Xem thêm Tổng hợp Conan tập dài hấp dẫn, mới nhất 2022

2. Tóm tắt nội dung phim Thám Tử Conan Movie 23 Cú Đấm Sapphire Xanh

Bộ Detective Conan movie 23 mở đầu với phân cảnh hiện trường của một vụ án mạng tại Đảo Quốc Sư Tử Singapore. Nạn nhân xấu số là một nữ luật sư tên là Sherilyn Tan. Cảnh sát đã phát hiện tại thang máy gần hiện trường thi thể có một tấm thẻ dính máu mang ký hiệu của siêu đạo chích Kid. Chính lẽ đó nên Kid đã trở thành nghi phạm số 1 của vụ án mạng này. Sau đó, Kid phải nhờ đến sự giúp đỡ của Conan bằng cách lén đưa Conan đến với đất nước Singapore.

conan movie 23
Bộ phim lấy bối cảnh tại Đảo Quốc Sư Tử Singapore

Tuy nhiên, mục đích ban đầu của Kaito Kid chính là viên đá Sapphire xanh bí ẩn dưới đáy đại dương – một báu vật trong truyền thuyết. Vì vậy, cao thủ karate mạnh nhất thế giới với 400 trận bất bại tên là Makoto (bạn trai của Sonoko) đã xuất hiện để ngăn chặn âm mưu của siêu trộm Kid. Từ đó, hàng loạt các tình tiết ly kì và hấp dẫn diễn ra. Liệu rằng Makoto có ngăn chặn được Kaito Kid bằng cú đấm chết người? Âm mưu đen tối nào sẽ lộ diện trong câu chuyện này? Các fan hãy theo dõi và khám phá nội dung phim Conan cú đấm Sapphire xanh nhé. Dươi đây là đoạn trailer Conan movie 23 POPS Kids.

Xem ngay đoạn Detective Conan movie 23 Trailer trên POPS Kids

3. Vì sao các fan không nên bỏ qua Conan Movie Cú Đấm Sapphire Xanh

3.1 Anime bom tấn kỷ lục doanh thu – Vượt cả siêu phẩm Avengers: Endgame

Sau khi chiêm ngưỡng Conan cú đấm Sapphire xanh trailer, các fan đã đứng ngồi không yên bởi sự xuất hiện của nam thần Kaito Kid trên màn ảnh rộng. Cho đến khi bộ movie 23 công chiếu, doanh thu của phim gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Cụ thể, chỉ sau 3 ngày, phim đã đạt được 1,88 tỷ yên với hơn 1,45 triệu người đến rạp chiếu phim. Cho đến ngày thứ 15, bộ movie 23 của Conan đã “thổi bay” đối thủ của mình là bộ bom tấn Avengers: Hồi kết với hơn 4 tỷ yên.

conan movie 23 pops
Bộ phim thu về doanh thu “khủng” vượt cả bom tấn Avenger: Endgame

3.2 Màn hội tụ của các cao thủ trong Conan Detective

Phim Conan movie 23 review là phần phim hội tụ nhiều nhân vật anh tài, cụ thể là sự tái đấu hoành tráng của nhà Ảo thuật dưới ánh trăng – Siêu trộm Kaito Kid và màn chào sân siêu ấn tượng của cao thủ Karate với hơn 400 trận đấu bất bại – Makoto Kyogoku. Với tham vọng chiếm đoạt viên ngọc Sapphire quý giá, Kaito Kid lần đầu tiên phải nhờ sự giúp đỡ của cậu bé thám tử nhí Conan Edogawa. Liệu rằng sự tái đấu giữa ba nhân vật chính này sẽ gây ra những bất ngờ gì cho quý khán giả? Còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay bộ phim ngay trong mùa hè này.

conan movie cú đấm sapphire xanh
Phim hội tụ siêu trộm Kaito Kid điển trai và chàng cao thủ Karate Makoto

>> Xem thêm Tổng Hợp Tất Tần Tật Danh Sách Các Nhân Vật Trong Conan

3.3 Tình cảm của các nhân vật lên ngôi giữa những phân cảnh đánh nhau

Bên cạnh những phân cảnh chiến đấu đầy cuốn hút, khán giả sẽ được tận mắt chứng kiến những thước phim lãng mạng giữa các cặp đôi trong Conan movie 23. Không chỉ cặp đôi Kudo Shinichi – Ran quen thuộc, mà còn có cặp tiểu thư Sonoko và siêu thủ Makoto trong chuyến đi Singapore đầy lãng mạn khiến các fan đứng ngồi không yên, đặc biệt là phân cảnh “anh hùng cứu mỹ nhân” siêu nóng bỏng.

conan movie 23 trailer
Fan sẽ được ăn “cơm chó” trong Conan movie 23

>> Xem thêm Top khoảnh khắc lãng mạn nhất của Shinichi và Ran trong anime

3.4 Kaito Kid bị dính đạn

Kaito Kid được mệnh danh là tên trộm khét tiếng với tài năng ảo thuật siêu phàm, đến nỗi biến mất không một dấu vết. Tuy nhiên trong phi vụ chiếm đoạt viên ngọc Sapphire xanh tại Singapore, anh đã có màn rượt đuổi nghẹt thở bởi lực lượng cảnh sát và thế giới tội phạm ngầm tại đảo Quốc Sư Tử. Phân cảnh Kid ôm ngực đau tim khi bị trúng đạn ắt hẳn sẽ làm vô số các fan có một phen hồi hộp thấp thỏm.

conan movie 23 review
Phân cảnh này sẽ làm phim hồi hộp từng giây từng phút

>> Xem thêm Mối quan hệ giữa Conan và Kid là bạn hay thù?

Trên đây là toàn bộ những thông tin về bộ phim “Thám Tử Lừng Danh Conan Cú Đấm Sapphire” mà các fan cứng của Conan không nên bỏ qua. POPS Blog hy vọng bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm bộ Conan movie 23 với nhiều cung bậc cảm xúc trong mùa hè này nhé.
>> Trải nghiệm ngay Trọn bộ hơn 750 tập Conan phần mới nhất lồng tiếng tại POPS