Calvados Conan – Tay Súng Bắn Tỉa Xuất Sắc Của Tổ Chức Áo Đen

Anime -
calvados conan

Calvados Conan là ai? Anh ta là một trong những kẻ sát nhân bắn tỉa siêu đẳng trong Tổ chức Áo đen. Tuy rằng ít khi xuất hiện trong truyện hay anime nhưng Calvados là nhân vật không thể thiếu trong tổ chức và góp phần tạo nên độ kịch tính của truyện Detective Conan. Hãy cùng POPS Blog tìm hiểu kỹ hơn về tên tội phạm tài giỏi này qua bài viết sau nhé.

1. Sơ nét về Calvados trong Conan

  • Họ tên: Calvados
  • Tên tiếng Nhật:  カルバドス
  • Giới tính: Nam
  • Nghề nghiệp: Tổ chức Áo Đen
  • Xuất hiện ở chương 433 của manga và tập 345 của anime
  • Tình trạng: Đã hy sinh

Trong series anime/manga Conan Calvados được biết đến là một tay súng bắn tỉa chuyên nghiệp trong Tổ chức Áo đen cùng với Chianti và Korn. Trong một lần đến sân bay Beika, Vermouth đã gọi cho Calvados với lệnh bắn một người cụ thể khi họ trở thành mục tiêu trong tầm nhìn của anh ta. Sau đó, anh được Vermouth gọi đến đóng quân tại một bến tàu để giúp cô giết Jodie – một cảnh sát FBI – sau khi được Vermouth cải trang. Calvados lập tức bắn trúng bụng của Jodie và khiến cô ấy bị thương nặng không di chuyển được.

Sau đó, anh phát hiện ra sự có mặt của Haibara và có ý định giết cô ấy nhưng ngay lúc đó, Ran đã lao ra khỏi xe tải của Jodie và bảo vệ cả hai. Calvados đã cố gắng bắn hạ Ran, bất chấp mọi mệnh lệnh của Vermouth nhưng lại bắn trượt mất. Ngay sau đó, Calvados đã dừng lại khi Vermouth bắn một viên đạn về phía mình. Akai lúc đó đã xuất hiện và bẻ gãy cả hai chân Calvados và đã kịp lấy khẩu súng trường, súng ngắn và ba khẩu súng khác nhưng Calvados đã tự sát ngay vào thời điểm đó để tránh bị FBI bắt làm tù binh.

conan calvados
Calvados đã bắn trúng bụng của Jodie cùng với sự có mặt của Vermouth

>> Xem thêm Conan Movie 26: Hé Lộ Cuộc Chạm Trán Đầy Gay Cấn Giữa Conan Và Tổ Chức Áo Đen

2. Ngoại hình và tính cách của Detective Conan Calvados

Calvados hầu như rất ít khi xuất hiện trong bộ truyện tranh Thám Tử Lừng Danh Conan. Mãi cho đến khi Korn (một thành viên của Tổ chức Áo Đen) nhớ ra thì hình ảnh của Calvados mới được tiết lộ trong anime. Thậm chí trong manga, ngoại hình của Calvados được phác họa khá sơ sài mà người xem chỉ có thể nhìn thấy một phần cằm của anh. 

Trong lần xuất hiện lần đầu tiên, anh xuất hiện với một ngoại hình khá bí ẩn. Anh đeo một chiếc tai nghe chụp đầu có kèm micro để liên lạc với tổ chức, đầu đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai màu đen, đeo một chiếc mắt kính mát màu đen. Không thể không kể đến đó chính là bộ đồng phục màu đen đặc trưng của Tổ chức Áo đen.

calvados trong conan
Ngoại hình của Calvados

Theo như lời kể của Chianti và Korn (hai nhân vật bắn tỉa khá giỏi trong Tổ chức Áo Đen), Calvados đem lòng yêu mến Vermouth say đắm mặc cho cô đã lợi dụng anh. Calvados luôn sẵn sàng tuân theo mọi mệnh lệnh của Vermouth. Điều này được minh chứng trong cuộc đụng độ với FBI và Haibara. Trong trận đấu sinh tử ấy, Akai (một thành viên của FBI) đã lao vào tấn công kịch liệt với Calvados và khiến cho anh ta bị thương rất nặng và bị gãy hai chân. Tuy nhiên, thay vì đầu hàng để bị bắt ở tù làm tham vấn thì Calvados đã chọn cách tự sát. Cả Chianti và Korn biết rất rõ Calvados nhận thức được tình yêu của mình dành cho Vermouth nhưng rồi anh tỏ ra rất tức giận vì người mình yêu đã dẫn mình đến với cái chết.

calvados conan là ai
Chianti và Korn nhận ra được tình cảm của Calvados với Vermouth

3. Mối quan hệ giữa Calvados với các nhân vật khác

Có thể nói Calvados là một trong số những nhân vật ít xuất hiện nhất trong bộ truyện tranh/anime Thám Tử Lừng Danh Conan nhưng anh ta lại có mối liên quan mật thiết giữa các nhân vật khác:

  • Calvados x Vermouth: Anh đã đem lòng yêu mến Vermouth và sẵn sàng phục tùng mọi mệnh lệnh của cô. Nhưng cũng chính Vermouth là người đã đẩy anh đến cái chết trước khi bị FBI bắt giữ.
  • Calvados x Chianti và Korn: Cả ba người đều là những tay súng bắn tỉa cực kỳ xuất chúng trong Tổ chức Áo đen.
  • Calvados x Jodie: Calvados đã đụng độ với cô cảnh sát Jodie tại một bến cảng trong nhiệm vụ với Vermouth. Cũng chính Calvados là người đã bắn vào bụng Jodie khiến cho cô bị thương nặng và khó khăn khi di chuyển.
  • Calvados x Haibara: Khi cả Vermouth và Haibara đối mặt với nhau, Calvados đã có ý định nhắm bắn vào đầu Haibara nhưng đã bị Akai ngăn cản.
  • Calvados x Akai: Calvados đã bị Akai đánh gãy hai chân và không thể di chuyển được sau khi Akai đối mặt với Vermouth. Sau khi Vermouth thành công trốn thoát, Calvados đã dùng súng bắn vào đầu tự sát nhằm thoát khỏi vòng lao lý tù nhân và bí mật của Tổ chức Áo Đen.
  • Calvados x Ran: Sau khi Ran xuất hiện nhằm cứu Haibara, Calvados đã ra sức bắn nhắm vào Ran để ngăn cô bé nhưng hầu như tất cả đều trượt.
detective conan calvados
Akai đã đánh gãy chân Calvados và anh đã tự sát để thoát khỏi vòng lao lý

>> Xem thêm Review phim Conan Movie 18 Sát thủ bắn tỉa không tưởng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nhân vật Calvados trong Thám Tử Lừng Danh Conan dành cho các fan của Tổ chức Áo Đen. Các bạn hãy tiếp tục đón xem các tập tiếp theo của Conan Detective lồng tiếng hoàn toàn miễn phí trên POPS ngay hôm nay nhé.