Chianti Conan – Nhân vật tàn nhẫn và bí ẩn trong Thám tử lừng danh Conan

Anime -
chianti conan

Chianti Conan là một nhân vật bí ẩn trong series “Conan – thám tử lừng danh”. Cô được giới thiệu là tay bắn tỉa siêu hạng của tổ chức Áo đen. Mặc dù không có nhan sắc “trời phú” như Vermouth nhưng cô nàng này cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với hình xăm cánh bướm ở đuôi mắt, mái tóc ngắn cá tính sự máu lạnh. Trong bài viết này, hãy cùng POPS Blog tìm hiểu kỹ hơn về nữ sát thủ này nhé!

1. Giới thiệu về Chianti

Chianti Detective Conan được biết đến là một trong những thành viên không thể thiếu của tổ chức tội phạm Áo Đen – một tổ chức vừa bí ẩn vừa nguy hiểm. Đồng thời Chianti cũng là một sát thủ tài ba và còn là thành viên duy nhất trong tổ chức bí ẩn tới mức giới tính của cô được giữ kín cho tới cuối bộ truyện mới được tiết lộ. 

1.1 Ngoại hình

Chianti trong Conan gây ấn tượng bởi vẻ ngoài vô cùng cá tính. Nổi bật nhất là mái tóc đỏ rực, bộ trang phục mọi người thường thấy là nguyên set đồ màu xanh lá cây và không quên phụ kiện cực ngầu lòi là một chiếc kính râm màu đen. Cô có một đặc điểm không lẫn được với bất kỳ ai đó là có một hình xăm hình cánh bướm ngay đuôi mắt. Chianti cũng thường mang theo bên mình vũ khí quen thuộc là một khẩu súng Colt Python 357 Magnum, đây cũng chính là hung khí trong các vụ án do cô gây ra.

chianti và korn
Chân dung Chianti – nữ sát thủ máu lạnh và lạnh lùng trong Conan

1.2 Tính cách

Chianti là một sát thủ máu lạnh, nóng tính và vô cùng tàn nhẫn. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể không công nhận tài năng và khả năng chiến đấu cực cao của cô nàng này. Vì thế, Chianti thường được cấp trên giao nhiệm vụ ám sát các đối tượng quan trọng và là thành viên dám làm mọi cách để bảo vệ tổ chức Áo Đen. Vốn là một xạ thủ được huấn luyện chuyên nghiệp nên Chianti sở hữu khả năng ngắm và bắn chính xác bách phát bách trúng. Ngoài ra, cô còn có tài lẻ là sở hữu kiến thức về hóa chất và thuốc nổ rất chắc chắn.

chianti detective conan
Chianti có tài bắn súng rất cừ khôi

Trong “Thám tử Conan”, nữ sát thủ Chianti thường xuyên xuất hiện cùng với đồng đội thân thiết của mình tên là Korn. Cả 2 trở thành “cặp bài trùng” và cùng làm việc dưới sự chỉ huy của trùm tổ chức Áo Đen là anh chàng Gin. Chianti thường gặp phải nhân vật chính là Shinichi Kudo cũng chính người bị biến đổi thành cậu bé lớp 3 tên Conan Edogawa (sau khi bị thu nhỏ bởi một loại thuốc độc đặc biệt). Chianti và các thành viên Áo Đen không chỉ là những kẻ thù nguy hiểm mà còn là đối tượng gây ra nhiều khó khăn cho Conan trong việc phá án và vạch mặt tổ chức tội phạm.

1.3 Bật bí về cái tên Chianti

Chắc chắn sẽ rất ít khán giả, kể cả fan lâu năm của series Thám Tử Lừng Danh Conan cũng không thể biết được cái tên Chianti vốn là tên một loại rượu vang vô cùng nổi tiếng ở miền trung nước Ý với hương vị rất đặc trưng. Chianti chính thức xuất hiện từ tập 48 gắn liền với những vụ án kinh hoàng.

2. Chianti và Korn

Ngoài việc là một nữ sát thủ tài ba trong tổ chức Áo Đen, cô nàng cá tính Chianti còn được biết đến là “cánh tay phải của Korn”. Chianti Korn là bộ đôi xạ thủ bắt cặp vô cùng ăn ý. Korn được miêu tả là một người đàn ông cao lớn có mái tóc và râu màu đen rất bí ẩn. Ngay từ khi xuất hiện, cả Chianti và Korn đã  kết hợp cùng nhau tạo thành một cặp đôi sát thủ đáng sợ. Chianti và Korn máu lạnh giống nhau đến mức sẵn sàng xuống tay giết hàng ngàn người dân vô tội mà không chút mảy may run sợ. Cả hai cũng chung suy nghĩ là không ưa Vermouth bởi cho rằng cô gái này chẳng có tài cán gì ngoài việc chỉ biết tận dụng lợi thế về nhan sắc.

chianti korn
Chân dung cặp đôi sát thủ máu lạnh Chianti và Korn

3. Thông tin thêm về Chianti

  • Mối quan hệ với Gin và tổ chức Áo Đen: Chianti là một thành viên rất trung thành của tổ chức Áo Đen và luôn tuân thủ mệnh lệnh của Gin – người đứng đầu và cũng một trong những ông trùm tội ác. Chianti thường làm nhiệm vụ ám sát và đảm nhiệm việc truyền đạt thông tin, báo cáo tiến trình nhiệm vụ cho Gin. Mối quan hệ giữa Chianti và Gin vô cùng chặt chẽ, thể hiện sự tôn trọng và sự kỷ luật giữa các thành viên trong tổ chức Áo Đen.
  • Tham gia các vụ án: nữ sát thủ này thường xuất hiện trong các vụ án có liên quan đến tổ chức Áo Đen. Chianti thường làm việc nhằm mục đích che giấu và bảo vệ các manh mối quan trọng trong vụ án của tổ chức. Thậm chí, Chianti sẵn sàng tham gia vào việc ám sát những nhân chứng có nguy cơ tiết lộ thông tin. Sự xuất hiện của xạ thủ này góp phần làm tăng thêm sự căng thẳng và mạo hiểm xuyên suốt bộ truyện.
  • Một số sự kiện quan trọng: Trong quá trình diễn biến của series Conan – thám tử lừng danh, Chianti đã góp mặt vào nhiều sự kiện quan trọng, kể cả cuộc đối đầu với các nhân vật chính như Shinichi Kudo (Conan Edogawa), các thám tử trẻ, cảnh sát,… Những cuộc gặp gỡ này tạo ra những “mômen” căng thẳng và tăng tính hấp dẫn cho bộ truyện.

>>> Tìm hiểu: Tổng hợp Conan tập dài hấp dẫn, mới nhất

Bài viết là một số thông tin và sự kiện quan trọng ít ai biết về nhân vật Chianti Conan. Tuy nhiên, bạn đừng quên series Conan này có rất nhiều chi tiết phức tạp và thú vị nên nếu bạn muốn biết kỹ hơn về nhân vật cũng như để có được cái nhìn đầy đủ và sâu sắc về câu chuyện thì hãy ghé POPS để xem ngay các tập phim nhé!