Conan Movie 26: Hé Lộ Cuộc Chạm Trán Đầy Gay Cấn Giữa Conan Và Tổ Chức Áo Đen

Anime -
conan movie 26

Không để các fan của Conan phải chờ đợi quá lâu, Conan movie 26 teaser đã chính thức được ra mắt.Đặc biệt, Conan Movie 26 hứa hẹn sẽ là một trong những cực phẩm làm nức lòng “giới mộ điệu”  khi tiếp tục được chứng kiến cuộc chạm trán không khoan nhượng giữa Thám Tử Lừng Danh Conan và Tổ Chức Áo Đen huyền bí.

Vậy Conan movie 26 bao giờ chiếu? Nội dung phim sẽ gay cấn như thế nào? Tất cả sẽ được bật mí ngay dưới đây!

Vài nét về series ăn khách mang tên “Thám Tử Lừng Danh Conan Movie”

Thám Tử Lừng Danh Conan Movie (hoặc Detective Conan The Movie) nổi tiếng là series phim điện ảnh lừng danh thế giới dựa trên manga cùng tên của tác giả Gosho Aoyama. Series khởi chiếu lần đầu tiên với tựa phim đầu tiên mang tên Thám Tử Lừng Danh Conan: Quả Bom Chọc Trời được “trình làng” năm 1997. Rất nhanh chóng, bộ phim xoay quanh cậu bé Conan sở hữu 1 lượng fan khổng lồ và nhanh chóng trở thành series phim ăn khách nhất xứ phù tang. Đặc biệt, nhà sản xuất còn vô cùng “chiều” fans khi gần như năm nào cũng sẽ được xem một bộ movie vô cùng chất lượng.

Poster Conan Movie: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen hé lộ những điều gì?

Trong khi fan của Conan đang chờ đợi Conan movie 26 khi nào chiếu thì poster của bộ phim này đã được công bố. Tên đầy đủ và chính thức của bộ phim sẽ là “Thám Tử Lừng Danh Conan Movie: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen”. Tấm poster gây ấn tượng mạnh bởi đập vào mắt khán giả là hình ảnh Haibara đang chìm xuống và Thám Tử Conan đang cứu lấy cô. Tuy nhiên, cảnh đằng sau lại trở nên bí hiểm với sự xuất hiện của các thành viên Tổ Chức Áo Đen, Akai Shuichi, Amuro. Ngoài ra còn có cả Ran, tiến sĩ Agasa và cảnh sát Kuroda.

conan movie 26 công chiếu ở việt nam
Dòng chữ trên poster nói rằng: Không được chết, Haibara!

Theo các thông tin đã công bố, nội dung Conan Movie: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen chủ yếu sẽ là cuộc chiến giữa Haibara và Gin. Quay lại bản movie 25, chúng ta đã bắt gặp hình ảnh Gin thẳng tay chĩa súng về phía Haibara và nói rằng:”Tôi rất muốn gặp cô đấy, Cherry”. Sang đến phim Conan movie 26, mặc dù có tựa đề “Tàu Ngầm Sắt Màu Đen” vô cùng ẩn ý, nhưng chúng ta lại có thể dễ dàng suy đoán ra được bối cảnh phim chủ yếu tại tàu sắt, hoặc cũng có thể là đang nói về “nhà ngục” vô hình của Tổ Chức Áo Đen luôn vây lấy Haibara. Chỉ nhiêu đấy thôi cũng đủ để chứng minh rằng Conan movie 2023 này là bộ phim chứa đựng rất nhiều điều bất ngờ đáng để chúng ta trông đợi.

Cùng đón xem teaser của bộ phim Thám Tử Lừng Danh Conan Movie 26: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen này trước nhé!

Nội dung phim được bật mí thông qua Conan movie 26 teaser

Trong khi poster làm nhiều khán giả hoài nghi và suy đoán thì bản trailer đã khẳng định chắc nịch địa điểm của bộ phim lần này được đặt ở vùng biển, cụ thể là gần đảo Hachijo-jima, Tokyo. Đây là nơi các kỹ sư xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới đã tập hợp để vận hành “Pacific Buoy” – một cơ sở nằm ngoài đại dương bao la nhưng vô cùng hiện đại, có khả năng kết nối đến tất cả các camera an ninh của lực lượng cảnh sát trên toàn thế giới. Đây cũng là nơi diễn ra cuộc thử nghiệm về “công nghệ mới” tiên tiến nhất, mà trong đó chủ yếu dựa trên hệ thống nhận dạng khuôn mặt con người.

conan movie 26 khi nào chiếu
Conan lại bắt đầu nhiệm vụ mới ngoài biển khơi bao la 

Bắt đầu bộ phim, Conan và Đội thám tử nhí có một cuộc ghé thăm Hachijo-jima theo lời mời của Sonoko. Sau đó, cả đoàn nhận được tin dữ sau khi nghe một cuộc điện thoại từ Subaru Okiya (đặc vụ FBI Shuichi Akai) thông báo rằng một nhân viên cấp cao của Europol đã bị sát hại tại  Đức bởi Jin thuộc Tổ chức Áo đen.

conan movie 26 khi nào ra mắt
Chiếc USB chứa nhiều thông tin quan trọng của nữ kỹ sư bị bắt cóc 

Thám Tử tỏ ra rất lo lắng trước tình hình này nên đã nhanh chóng tiến hành điều tra bằng cách lẻn vào cơ sở và phát hiện ra rằng một nữ kỹ sư đã bị Tổ chức Áo đen bắt cóc. Không chỉ vậy, cậu còn biết được một ổ USB chứa rất nhiều thông tin mật do nữ kỹ sư thu thập được cuối cùng cũng bị lọt vào tay tổ chức Áo đen xấu xa. Và lần này Ai Haibara cũng trở thành một trong những mục tiêu mà Conan cần phải bảo vệ.

conan movie 26 teaser
Phim cũng sẽ có cảnh Ai Haibara khóc và nói lời tạm biệt với Conan

Được biết, Yuzuru Tachikawa cũng sẽ trở lại ghế đạo diễn cho Conan Movie 26. Ông cũng từng là đạo diễn của bộ phim thứ 22 mang tên “Kẻ Hành Pháp Zero”. Còn phần kịch bản Conan Movie 26 sẽ do Takeharu Sakurai đảm nhiệm và đây cũng là phần phim Conan thứ sáu được nhà biên kịch đại tài này chắp bút.

Liệu những con người cũ kết hợp cùng với dàn nhân sự mới này có thể tạo nên một cuộc “bom tấn phòng vé”, sẵn sàng để vượt mặt Movie 25 và trở thành phần phim hay nhất trong series phim hoạt hình thám tử lừng danh Conan không? Cùng chờ đón xem nhé!.

Conan movie 26 khi nào ra mắt?

Conan Movie 26 dự kiến ra rạp vào ngày 14 tháng 4 năm 2023. Nếu vẫn như năm trước thì khả năng cao Conan Movie 26 công chiếu ở Việt Nam vào ngày 21 tháng 7 năm 2023. POPS sẽ cập nhật thêm các tin tức mới về Conan Movie: Tàu Ngầm Sắt Màu Đen trong thời gian sớm nhất nên các fan của Thám Tử lừng danh hãy nhớ theo dõi nhé!