Khám Phá Tập Phim Doraemon Nobita Và Những Hiệp Sĩ Không Gian Movie 35 Siêu Hot

Anime -
doraemon nobita và những hiệp sĩ không gian

Tập phim “Doraemon Nobita và những hiệp sĩ không gian” là phim hoạt hình tập dài lần thứ 35 trong loạt phim anime Doraemon nổi tiếng của đạo diễn Osugi Yoshihiro. Hãy cùng POPS Blog tìm hiểu thông tin chi tiết về bộ Doraemon movie 35 siêu hấp dẫn này nhé.

1. Sơ nét về phim Doraemon Nobita Và Những Hiệp Sĩ Không Gian

  • Tác giả: Fujiko F. Fujio
  • Đạo diễn: Osugi Yoshihiro
  • Hành Động, Phiêu Lưu, Hoạt Hình, Khoa Học Viễn Tưởng
  • Các nhân vật: Doraemon, Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo, Aron, Hyde, Meba, Ogon
  • Lịch chiếu: 7/3/2015 (Nhật Bản), 17/8/2015 (Hàn Quốc), 24/7/2015 (Đài Loan), 4/5/2017 (Thái Lan), 26/6/2015 (Việt Nam)
  • Thời lượng: 101 phút
  • Ngôn ngữ: Nhật Bản

Doraemon tập dài movie 35 là bộ phim về chuyến phiêu lưu của nhóm bạn Doraemon, Nobita, Shizuka, Jaian và Suneo vào vùng không gian ngoài vũ trụ siêu hấp dẫn. Phim do đạo diễn Osugi Yoshihiro chỉ đạo sản xuất và là phần thứ 2 của loạt phim “Nobita Thám hiểm vùng đất mới – Peko và 5 nhà thám hiểm”. Bộ phim đã làm mưa làm gió tại các cụm rạp chiếu phim tại Việt Nam vào mùa hè 2015.

doraemon tập dài nobita và những hiệp sĩ không gian
“Doraemon Nobita và những hiệp sĩ không gian” từng làm mưa làm gió tại Việt Nam

>> Xem thêm Doraemon Movie 2023: Phim Điện Ảnh Về Doraemon Hot Nhất Hiện Nay

2. Tóm tắt nội dung Doraemon Movie Nobita Và Những Hiệp Sĩ Không Gian

Vào một ngày đẹp trời, nhóm Suneo, Jaian và Shizuka đã quyết định sản xuất một bộ phim về đề tài anh hùng vũ trụ dựa trên cốt truyện của phim “Vệ binh dải Ngân Hà Kì Diệu” cực kì nổi tiếng. Riêng Nobita được phân vai thành một quái thú trong phim. Cậu đã nhờ Doraemon làm một bộ phim riêng cho mình nhưng phải hợp tác với nhóm Suneo. Họ đã sử dụng bảo bối “Đạo diễn Burger” để làm nên bộ phim này và nhóm bạn tha hồ hóa thân vào các nhân vật họ yêu thích.

nobita và những hiệp sĩ không gian
Nhóm bạn Doraemon và “đạo diễn Burger”

Trong quá trình tham gia bộ phim, nhóm bạn đã gặp một người ngoài hành tinh tên là Aron – một cảnh sát trưởng của hành tinh Pokkoru – một hành tinh nhỏ ngoài vành đai của dải ngân hà. Điều đặc biệt là người dân ở hành tinh này đều là chuột. Khi đặt chân đến Pokkoru, mọi người bị những tên hải tặc vũ trụ mạo danh truy đuổi mà ban đầu họ tưởng đây chỉ là một phân cảnh trong phim. Đến khi biết được đây là sự thật thì họ đã bắt đầu giải vây cho Aron và theo cậu về căn cứ bí ẩn để trú ngụ. Tại đây, nhóm Doraemon đã được thông tin rằng kế hoạch của bọn hải tặc sẽ được thực hiện trong hai ngày nữa, đúng ngày khai trương của khu giải trí Space Land.

Ngày hôm sau, Aron cùng các bạn chia nhóm để khám thính khu giải trí này và cố gắng thuyết phục dân chúng để cảnh giác nhưng không ai tin. Nobita lập tức đã phát hiện một tên đồng bọn của kẻ địch và đẩy hắn ra xa, làm rơi ngôi sao người húng xuống giếng. May mắn thay, anh chàng Aron đã tìm ra Nobita nhờ món bảo vật là sợi dây chỉ mà Nobita để lại và biết được âm mưu của chúng là hút năng lượng của hành tinh Pokkoru và bắn hạ ngôi sao Arumasu (ngôi sao này mang nguồn ánh sáng trông giống như Mặt Trời).

Không may là nhóm Nobita và Aron đã bị phát hiện và đem giam giữ. Về phía Doraemon và Shizuka, họ đã tìm thấy ngôi sao của Nobita trôi dạt về phía mình, linh tính chuyện chẳng lành và họ đã quyết định lên đường giải cứu nhóm bạn. Tuy rằng họ được giải cứu thành công nhưng Shizuka lại bị bọn Haido bắt làm con tin hòng uy hiếp nhóm bạn đầu hàng. May mắn là nhóm Doraemon đã nhanh chóng thoát khỏi đó khi bảo bối Burger tạo ảnh ảo nhằm đánh lừa kẻ địch.

Đoạn giới thiệu của bộ phim doraemon: nobita và những hiệp sĩ không gian

Gần đến thời điểm khai trương khu Space Land, Aron cùng nhóm Nobita tiến đến tháp Space trong khi những người dân không biết rằng họ đang gặp nguy hiểm. Điều làm cả nhóm không ngờ rằng kẻ thù hải tặc đã biết được kế hoạch nên đã cử hai tên tay sai là Meba và Orgon ra chiến đấu, trong khi tên Haido đang ở dưới chân tháp. Sau khi đánh bại được Meba và Ogon, nhóm bạn đã kéo xuống hầm và vô tình dụ được Haido ra ngoài để tiêu diệt hằn, riêng Nobita thì đã lọt vào trong con tàu nhờ thắt lưng của tên Meba. Thế là Nobita đã đối đầu với tên cầm đầu là Ikarosu.

Về nhóm bạn Shizuka, bọn họ đang bị nhốt trong một cái bình trong suốt và rất cứng. Tuy nhiên, Doraemon đã sử dụng bảo bối Áo choàng tàng hình để tiếp cận Haido và dùng Thiết Đầu Công để phá vỡ chiếc bình và cứu cả nhóm bạn. Sau khi biết được bí mật của kẻ thù, nhóm Nobita đã quay trở lại con tàu để vô hiệu hóa bệ phóng nhưng đã quá muộn vì Ikarosu đã kích hoạt nó. Kết quả là nhóm bạn đã kịp thời ngăn được vụ nổ của ngôi sao Arumasu, tiêu diệt được Ikarosu và dùng bảo bối Burger để tua ngược lại thời điểm hành tinh Pokkoru còn nguyên vẹn. Pokkoru đã hòa bình trở lại và người đã tỉnh ngộ được lời cảnh báo của Aron.

>> Xem thêm Danh sách bộ phim Doraemon tập dài hay nhất mọi thời đại

3. Review Doraemon Tập Dài Nobita Và Những Hiệp Sĩ Không Gian

Sau đây là một số review về phim Doraemon phần 35 dành cho các fan trước khi xem:

  • Về nhân vật: Bộ phim là hội tụ của dàn nhân vật quen thuộc của các thế hệ như Doraemon siêu cute, Nobita hậu đậu, Shizuka thông minh, Suneo và Jaian. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của anh chàng cảnh sát trưởng Aron hiền hòa và lương thiện,  bộ ba phản diện Hyde, Meba và Ogon gây dấu ấn cho các fan bởi ngoại hình ngộ nghĩnh kèm với tính cách trái ngược.
  • Về nội dung: Cốt truyện được xây dựng tinh tế, có sử dụng nhiều tình tiết viễn tưởng hấp dẫn. Tuy rằng nội dung không gay cấn, cảm động và các tình huống ít nguy hiểm hơn các phần phim khác, song tư tưởng mà bộ phim gửi gắm mang nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc: Trong chúng ta luôn có một phần anh hùng và quan trọng hơn hết là bạn phải biết tìm ra nó.
  • Về kỹ xảo và âm thanh: Bộ phim lồng ghép nhiều kỹ xảo điện ảnh ấn tượng và âm thanh sống động làm người xem có trải nghiệm đi vào vũ trụ như ngoài đời thực.
phim doraemon nobita và những hiệp sĩ không gian
Đánh giá phim “Doraemon Nobita và những hiệp sĩ không gian”

>> Xem thêm Doraemon Trọn bộ mùa 10 và 11 lồng tiếng mới nhất tại POPS

Trên đây thông tin chi tiết về bộ phim “Doraemon Nobita và những hiệp sĩ không gian” dành cho các fan thân thương. POPS Blog hy vọng các bạn sẽ dành mùa hè này để xem Doraemon Movie 35 một cách trọn vẹn nhất nhé.