Doraemon movie 2023: Phim điện ảnh về Doraemon hot nhất hiện nay.

Anime -
doraemon movie 2023

Doraemon movie 2023 có tiêu đề tiếng Việt là Phim điện ảnh Doraemon: Nobita và vùng đất Utopia trên bầu trời. Tuy chưa được công chiếu tại Việt Nam nhưng bộ phim đang thu hút được sự quan tâm của khán giả ở nhiều độ tuổi. Vậy phim Doraemon movie 2023 có gì hot? Hãy cùng POPS tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1. Giới thiệu Doraemon Nobita Và Vùng Đất Utopia Trên Bầu Trời

Chắc hẳn nhiều người cũng đã biết, để phục vụ cho nhu cầu của nhiều khán giả yêu thích chú mèo máy Doraemon và những người bạn thì ngay từ năm 1980 bộ phim điện ảnh đầu tiên của Doraemon đã được sản xuất với tiêu đề ドラえもん のび太の恐竜 (Doraemon: Chú Khủng Long của Nobita).  Bộ phim này thu hút được hơn 3 triệu lượt xem và đem lại doanh thu khổng lồ lên đến 1,5 tỷ Yên.

Nối tiếp thành công đó, những bộ Doraemon movie vẫn được định kỳ sản xuất khá đều đặn để đáp ứng cho nhu cầu theo dõi của khán giả trên toàn cầu. Tập phim Doraemon movie 2023 là tập phim thứ 42 trong danh sách phim điện ảnh về Doraemon và có tên tiếng Nhật là 映画ドラえもん: のび太と 空の理想郷 (Doraemon: Nobita và vùng đất Utopia trên bầu trời hoặc Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời)

Doraemon movie 2023 đã được chính thức công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 3/3 vừa qua và đã nhận được sự quan tâm đón nhận của đông đảo khán giả. Tuy chưa được chính thức công chiếu tại Việt Nam nhưng tập phim này cũng đang khiến nhiều fan của chú mèo máy tại nước ta đứng ngồi không yên khi từ khóa “Trailer Doraemon Movie 2023” được tìm kiếm khá nhiều trên internet từ những địa chỉ IP đến từ Việt Nam.

Vậy Doraemon movie 2023 có nội dung như thế nào? Chúng ta hãy cùng theo dõi tiếp nhé.

2. Nội dung tóm tắt Doraemon movie: Nobita và Vùng Đất Utopia Trên Bầu trời

Như đã nói ở trên, dù chưa được trực tiếp theo dõi nội dung của Doraemon movie 2023 tại Việt Nam nhưng rất nhiều khán giả ở nước ta đang cực kỳ quan tâm đến nội dung của bộ phim này. Biết được nhu cầu đó của đông đảo khán giả nên POPS sẽ tiết lộ một vài nội dung tóm tắt của Doraemon movie 2023 ngay sau đây:

Mở đầu tập phim Doraemon movie 2023 khán giả sẽ được chứng kiến những hình ảnh đã quá quen thuộc đối với cậu học sinh Nobita: Những bài kiểm tra ở trường luôn bị điểm 0, chơi thể thao thì dở tệ và thường xuyên bị mẹ la mắng khi về đến nhà. Trong một lần tình cờ Nobita đã đọc được một cuốn sách nói về hòn đảo Utopia – nơi mà mọi người đều sống rất an lành và hạnh phúc.

Sau khi đọc thấy thông tin đó thì bạn nghĩ Nobita sẽ làm gì? Vâng, cũng như mọi khi thôi, cậu chàng sẽ ao ước được sinh ra ở Utopia để không phải lo lắng về chuyện chơi thể thao cũng như kết quả học tập của mình. Và lúc nào cũng vậy, khi cần giúp đỡ thì Nobita lại tìm đến để năn nỉ Doraemon.

Để chiều lòng cậu bạn chung nhà, Doraemon đã đưa Nobita cùng các bạn lên một con tàu vũ trụ để du hành đi tìm vùng đất hứa. Trải qua một hành trình khá dài thì nhóm bạn cũng đã được như ý khi họ tìm thấy được một thiên đường lơ lửng giữa bầu trời có tên Paradapia. Đây là vùng đất được kiến tạo nên bởi 3 nhà hiền triết nhằm mục đích giúp cho mọi người có một cuộc sống bình an và hạnh phúc.

Nobita và Vùng Đất Utopia Trên Bầu trời
Tại Paradapia Doraemon đã có thêm người bạn mới là cô mèo máy Sonya.

Sau khi tìm thấy Paradapia, Doraemon cùng Nobita và các bạn của mình cảm thấy như lạc vào chốn tiên cảnh. Mọi thứ ở đây quá hoàn hảo, hoàn hảo đến mức một người hậu đậu như Nobita cũng sẽ có cuộc sống rất tốt đẹp tại đây. Không những vậy ở đây còn có một robot mèo hoàn hảo mang tên Sonya khiến ngay cả Doraemon cũng không cảm thấy lạc lõng và cô đơn.

Nhưng tưởng Nobita đã tìm được vùng đất hứa để yên tâm sống vui sống khỏe thì tai họa đã ập đến, vùng đất Paradapia đang phải đối mặt với một hiểm họa lớn và có nguy cơ bị xóa sổ. Đối diện với tình huống này thì mèo máy Sonya đã cùng với 3 vị hiền triết uốn cong thời gian để đưa Doraemon, Nobita và các bạn của mình trở về nhà an toàn.

Hiểm họa mà vùng đất Paradapia đang phải đối diện là gì? Chứng kiến vùng đất xinh đẹp sắp bị xóa sổ thì Doraemon, Nobita cùng những người bạn của mình sẽ hành động ra sao? Hãy cùng theo dõi Doraemon movie 2023 do Kosawa Ryota chịu trách nhiệm biên kịch và Doyama Takumi làm đạo diễn để biết ngay nhé.

3. Khi nào chiếu Doraemon movie 2023 tại Việt Nam?

Doraemon movie 2023 đã được công chiếu đầu tiên tại Nhật Bản vào 3/3, và theo lịch trình được nhà sản xuất công bố thì tại Việt Nam dự kiến sẽ công chiếu Doraemon movie 2023 vào ngày 6/5/2023 tới đây trên hệ thống các rạp và nền tảng internet đã mua được bản quyền.

doraemon nobita và vùng đất utopia trên bầu trời
Doraemon và các bạn tiếp tục cùng nhau giải cứu thế giới trong Doraemon movie 2023?

Dĩ nhiên thông tin về thời điểm công chiếu Doraemon movie 2023 tại Việt Nam đã nói ở trên mới chỉ là dự kiến, để có thể cập nhật sớm nhất thì các bạn có thể thường xuyên truy cập vào POPS để tìm đọc các thông tin liên quan. POPS cũng sẽ tiếp tục tìm hiểu thông tin về phim Doraemon movie 43 và cập nhật sớm nhất đến các bạn, hãy chú ý đón đọc nhé. Trong lúc chờ đợi phim Doraemon movie 42, bạn có thể xem trọn bộ Doraemon tại POPS nhé