Review chi tiết về Doraemon Nước Nhật Thời Nguyên Thủy – Doraemon movie 36

Anime -
Nobita Nước Nhật Thời Nguyên Thủy

Doraemon là series gắn liền với tuổi thơ của nhiều người Việt Nam. Từ phiên bản truyện tranh, Doraemon được chuyển thành anime cùng movie và nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Trong bài viết sau, POPS sẽ đánh giá chi tiết về movie 36 của series này, đó là Doraemon Nước Nhật Thời Nguyên Thủy. Cùng đọc ngay nhé!

1. Tóm tắt nội dung phim Doraemon Nobita và Nước Nhật Thời Nguyên Thủy

“Doraemon Nobita Nước Nhật Thời Nguyên Thủy 2016” (tên tiếng Anh: Doraemon The Movie 36: Nobita And The Birth Of Japan 2016) là bộ phim hoạt hình thứ 36 trong loạt phim “Doraemon”, đồng thời cũng là phiên bản làm lại của tập phim Doraemon Nước Nhật Thời Nguyên Thủy năm 1989. Trong movie lần 36 này, Doraemon, Nobita và những người bạn trong nhóm đã có một chuyến du hành ngược thời gian về thời tiền sử và giải quyết vấn đề đang xảy ra ở đó. Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Wasabi Mizuta (Doraemon), Megumi Ohara (Nobita Nobi), Yumi Kakazu (Shizuka Minamoto), Subaru Kimura (Takeshi Goda) và Tomokazu Seki (Suneo Honekawa).

Doraemon Nobita và Nước Nhật Thời Nguyên Thủy
Nhóm Doraemon quay về thời tiền sử để giúp đỡ người bạn mới của mình

Tóm tắt nội dung phim hoạt hình Doraemon Nước Nhật Thời Nguyên Thủy:

Doraemon và Nobita (và tất nhiên là cả Shizuka, TakeshiSuneo) đã quay về kỷ nguyên Pleistocene 70.000 năm trước để giúp đỡ một cậu bé tên là Kukuru. Kukuru và bộ tộc của cậu ấy đang bị đe dọa bởi Bộ lạc bóng tối do pháp sư hùng mạnh tên là Gigazombie lãnh đạo. Để cứu Kukuru và bộ tộc của mình, Doraemon và các bạn mình phải đánh bại Gigazombie. Sau đó, cả nhóm khám phá ra Gigazombie hóa ra là một nhân vật phản diện từ thế kỷ 23, hắn ta đang âm mưu giành lấy quyền lực và thay đổi lịch sử mãi mãi.

2. Review về Doraemon movie Nước Nhật Thời Nguyên Thủy

2.1 Điểm nổi bật của tân Nobita và Nước Nhật Thời Nguyên Thủy 2016

  • Nhiều “bảo bối” được sử dụng

Doraemon đã liên tục sử dụng nhiều bảo bối thần kỳ trong phim Doraemon movie 36. Nhiều món đồ trong số đó rất thiết thực và chứng minh được rằng Doraemon có thể tự mình khai phá một nền văn minh. Một trong những điểm hấp dẫn của các movie Doraemon đó là người xem được thỏa mãn mong ước sở hữu các thiết bị thần kỳ để giải quyết mọi vấn đề của mình và hoạt hình Doraemon movie 36 đã làm được điều đó.

  • Sự xuất hiện của nhiều sinh vật dễ thương

Phiên bản Doraemon Nobita và Nước Nhật Thời Nguyên Thủy 2016 có sự xuất hiện của 3 sinh vật thời tiền sử là Pega, Draco và Gris, những sinh vật được lấy ý tưởng từ phiên bản năm 1989. Chúng là những con quái vật đáng yêu, với vóc dáng khổng lồ và giúp đỡ rất nhiều cho hội Doraemon và Nobita. Ba sinh vật này không chỉ là những linh vật dễ thương thu hút trẻ em xem phim mà còn là mình chứng giúp người xem thấy được sức mạnh lớn nhất của Nobita, đó chính là trái tim lương thiện. 

tân Nobita và Nước Nhật Thời Nguyên Thủy
3 sinh vật thần thoại đáng yêu, thu hút sự chú ý của người xem
  • Cốt truyện mạo hiểm, hấp dẫn

Doraemon movie 2016 kể về một cuộc phiêu lưu du hành thời gian, nơi nhóm Doraemon có thể thay đổi (hoặc ít nhất là chứng kiến) tiến trình lịch sử! Bên cạnh đó,  trong movie Nước Nhật Thời Nguyên Thủy Doraemon, các nhân vật cũng dành nhiều thời gian để phiêu lưu và khám phá cuộc sống thời kỳ cổ đại. Với cốt truyện này, người xem có thể bước vào thế giới của Nobita và những người với những sinh vật tưởng tượng đáng yêu và các “bảo bối thần kỳ”. 

2.2 Những điểm Doraemon tập dài Nước Nhật Thời Nguyên Thủy gây thất vọng

  • Doraemon: Nobita và Nước Nhật Thời Nguyên Thủy các nhân vật ít có chiều sâu

Movie Doraemon 36 tập trung vào các cuộc phiêu lưu và cốt truyện nên sự phát triển nhân vật không được chú trọng nhiều. Ngoài Nobita và Doraemon, ba nhân vật chính còn lại đều không có nhiều phân cảnh. Điều đó khiến tính cảm động của bộ phim giảm sút so với các phần trước. 

  • Vai trò của Kukuru không quan trọng 

Kukuru là nhân vật xuất hiện từ đầu phim nên điều đó tạo ra kỳ vọng rằng cậu ấy sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc giải quyết vấn đề trong bộ phim. Không những thế, tính cách và bối cảnh của Kururu rất đặc sắc và thu hút người xem. Nhưng cuối cùng cậu ấy không đóng vai trò gì, thậm chí còn không góp mặt trong đội hình nhân vật chính. Điều này khiến nhiều người xem cảm thấy tiếc nuối vì Kururu là một nhân vật rất tiềm năng. 

Nobita và Nước Nhật Thời Nguyên Thủy
Nhân vật Kukuru không được khai thác hết tiềm năng

>>> Xem thêm:

Bạn đang mong đợi những cuộc phiêu lưu thú vị trong thế giới Doraemon? Hãy xem Doraemon Nước Nhật Thời Nguyên Thủy. Bạn muốn có những phút giây cười thả ga, thoải mái và thư giãn? Doraemon Nước Nhật Thời Nguyên Thủy có rất nhiều tình tiết vui nhộn. Bạn muốn nhìn thấy những sinh vật dễ thương? Nobita sở hữu tận 3 sinh vật huyền thoại đáng yêu. Bạn muốn khám phá các “bảo bối” trong túi thần kỳ của Doraemon? Movie Doraemon 36 đã trưng bày “hàng đống” thiết bị độc lạ của mèo máy. Tóm lại nếu bạn yêu thích nhóm Doraemon thì đừng bỏ qua movie Doraemon Nước Nhật Thời Nguyên Thủy nhé!