Tứ Hoàng One Piece – 4 Vị Vua Cai Trị Vùng Biển New World là ai?

Anime -
tứ hoàng one piece

Tứ hoàng One Piece là gì? Đó là tên gọi chung của bốn vị thuyền trưởng hải tặc khét tiếng nhất trong bộ truyện manga/anime One Piece. Trải qua hơn 1000 chương truyện, những bí ẩn đằng sau của 4 tứ hoàng trong One Piece mạnh nhất sẽ được POPS Blog bật mí qua bài viết sau đây.

1. Râu Đen – Người Đàn Ông Mạnh Nhất Thế Giới

Râu Đen hay còn gọi là Marshall D.Tech – là một trong các tứ hoàng trong One Piece mạnh nhất, và là người sở hữu trái ác quỷ (Yami Yami no Mi), một trong những trái ác quỷ độc nhất vô nhị hệ Logia. Với trái ác quỷ Yami Yami, ông có thể điều khiển được sức mạnh bóng tối cực kỳ mạnh. Không chỉ vậy, trái ác quỷ Yami Yami có khả năng hấp thụ các trái ác quỷ khác và có khả năng giải phóng trái ác quỷ đó ra ngoài.

Sau khi thuyền trưởng Râu Trắng chết, Râu Đen là người đã nhân cơ hội để cướp lấy trái ác quỷ Gura Gura và chiếm đoạt ngôi vị tứ hoàng của Râu Trắng. Ngoài ra, với mức truy nã là 2,247,600,000 Beli thì một số người cho rằng Râu Đen không xứng đáng với ngôi vị đứng đầu trong tứ hoàng bởi ba nhân vật còn lại cũng có mức truy nã hơn 4 tỷ Beli. Tuy nhiên, về sức mạnh, việc sở hữu hai trái ác quỷ cực kỳ mạnh thì vị trí của Râu Đen được nâng lên tầm cao mới và là ứng cử viên cho vị trí trùm cuối của One Piece và là người cạnh tranh trực tiếp với Luffy để tranh giành danh hiệu Vua Hải Tặc.

tứ hoàng trong one piece
Râu Đen là một trong 4 tứ hoàng mới One Piece

>> Xem thêm Top 20 trận chiến hay nhất lịch sử One Piece

2. Kaido – Sinh Vật Mạnh Nhất Thế Giới

Kaido là một trong những tứ hoàng trong One Piece và là thuyền trưởng của băng hải tặc bách thú. Hắn cũng có một biệt danh là “Kaido Bách Thú”. Kaido có thể nói là một tứ hoàng mạnh nhất One Piece khi sở hữu một đội quân có trái ác quỷ hệ Zoan nhân tạo. Về tính cách, Kaido là một thuyền trưởng khá hiếu chiến và tàn bạo bởi lẽ hắn đã từng bị tra tấn 18 lần và tự tử 40 lần bất thành.

Kaido là người cực kỳ căm ghét Râu Trắng nên khi có cơ hội trong trận MarineFord để cứ Axe, hắn đã đuổi theo Râu Trắng nhưng lại bị Shanks phát hiện và ngăn cản. Kaido hiện là nhân vật phản diện và là đối thủ chính của Luffy trong arc Wano. Về sức mạnh, tác giả chưa tiết lộ sức mạnh thực sự của Kaido mà độc giả chỉ mới biết được rằng hắn có khả năng biến thành một con rồng khổng lồ và phun ra những quả cầu năng lượng khổng lồ để tiêu diệt đối phương.

các tứ hoàng trong one piece
Người sở hữu sức mạnh đặc biệt trong Tứ hoàng One Piece là ai – Kaido

>> Xem thêm One Piece Wano Quốc: 7 trận chiến hấp dẫn nhất anime 2022

3. Big Mom – Người Phụ Nữ Nghiện Ăn Nhất Thế Giới

Big Mom là một trong các tứ hoàng mới trong One Piece có tật ham ăn nhất và là thuyền trưởng của băng hải tặc Big Mom. Bà ta là một người rất thích ăn kẹo, có ngoại hình to lớn, một khuôn mặt nhăn nheo và một cái miệng rộng. Bà ta ham ăn đến nỗi có thể ăn luôn cấp dưới của mình khi đói. Big Mom có thể tiêu diệt một quốc gia nếu họ không cung cấp đồ ngọt cho bà và rất ghét những món ăn cay đắng và những vị khách không mời mà tới.

Về sức mạnh thì Big Mom được đánh giá là kẻ yếu nhất trong các tứ hoàng hiện tại trong One Piece. Tuy rằng ngoại hình của bà rất mạnh mẽ và số tiền truy nã cao nhưng so với các tứ hoàng còn lại thì bà hơi lép vế. Không chỉ vậy, sức mạnh của Big Mom phụ thuộc nhiều vào cảm xúc của bà và có kha khá điểm yếu. Điển hình như trong arc Đảo Bánh Ngọt, nếu không nhờ đến các đứa con của Big Mom thì có lẽ bà ta đã sớm nằm xuống dưới kế hoạch của nhóm Luffy rồi.

tứ hoàng one piece mới
Người ham ăn nhất trong tứ hoàng trong One Piece là ai – Big Mom

4. Shanks – Người Bí Ẩn Nhất Thế Giới

Shanks là một tứ hoàng của One Piece với biệt danh là “Shanks Tóc Đỏ”, và là thuyền trưởng của băng hải tặc tóc đỏ. Anh không sở hữu bất kỳ trái ác quỷ nào. Trọng một lần cứu Luffy thoát khỏi Sea King, anh đã đánh mất tay trái của mình và cũng chính Shanks là người tìm ra trái ác quỷ Gomu Gomu mà khiến Luffy vô tình ăn phải. Trên gương mặt của Shanks hằng lên ba vết sẹo do chính Râu Đen gây ra.

Shanks được đánh giá là có sức mạnh cao hơn cả Râu Đen bởi anh đã từng đẩy lui hắn trong trận chiến ở MarineFord. Sau trận này, Râu Đen đã bị thương sau khi hạ sát Râu Trắng và tiếp tục đối đầu với Hải Quân và Shanks một cách ngu ngốc. Shanks còn được biết đến là một người khá thoải mái nhưng anh cũng không thể chấp nhận và tha thứ cho bất kỳ ai dám đụng đến bạn bè mình.

Ngoài ra, Shanks còn nổi tiếng với việc chuyên đặt kèo ngược. Tương truyền rằng khi Shanks Tóc Đỏ tìm Râu Trắng làm quân sư thì băng hải tặc Râu Trắng lập tức giải tán và vị trí tứ hoàng bị thu hồi khi Shanks mất mạng.

tứ hoàng one piece là ai
Shanks Tóc Đỏ trong tứ hoàng One Piece wiki

>> Xem thêm Uta – Con gái Shanks Tóc Đỏ là ai trong One Piece?

Trên đây là tổng hợp thông tin về tứ hoàng One Piece mới nhất mà các fan của One Piece cần biết. POPS Blog hy vọng những gương mặt trên sẽ góp phần cho bộ truyện/anime này trở nên đặc sắc và ly kỳ giúp các fan phải đứng ngồi không yên trong các chương tiếp theo. Đón xem phim hoạt hình Luffy tại ứng dụng POPS