Uta – Con gái Shanks Tóc Đỏ là ai trong One Piece?

Anime -
con gái shanks

Trong trailer mới nhất của bộ phim One Piece: Red, khán fan hâm mộ của series đã phải chấn động khi nhận được quá nhiều thông tin mới. Một trong số những tin tức nóng nhất hiện nay chính là sự xuất hiện của con gái Shanks. Hãy cùng POPS tìm hiểu về nhân vật đặc biệt này trong bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về Uta – Con gái Shanks

Cộng đồng fan One Piece đã biết rằng One Piece: Red sẽ giới thiệu một nhân vật chính mới, nhưng thông tin chi tiết về ngoại hình và cốt truyện của họ vẫn chưa được công bố cho đến trailer gần đây. Và nhân vật mới được ra mắt này chính là Uta – ca sĩ nổi tiếng thế giới, và cũng là con gái Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ. 

con gái của shanks
Uta nhảy múa tự do dưới ánh đèn 

Điều này đã được xác nhận trong phần chú thích trên YouTube của đoạn Trailer với phần tóm tắt cùng với tiêu đề “Giọng hát hay” và “Tóc đỏ” là tâm điểm của câu chuyện. Uta là ca sĩ được yêu thích nhất trên thế giới. Giọng hát của cô được mô tả giống như thuộc về một thế giới khác. Uta cũng không để lộ danh tính thực sự khi hát. Và sự kiện sắp tới chính là lần đầu tiên Uta xuất hiện trước công chúng. Địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc đã chật kín khán giả với những tên hải tặc cuồng nhiệt, đội Hải quân đang theo dõi sát sao. Băng Mũ Rơm do Luffy dẫn đầu cũng đã có mặt để thưởng thức màn trình diễn tuyệt vời của cô. 

Lúc giọng nói mà cả thế giới chờ đợi vang lên cũng là lúc một sự thật bất ngờ được tiết lộ: Cô chính là con gái của Shanks.

Ngoại hình của Uta

Trong đoạn trailer, chúng ta đã có được những hình ảnh ban đầu về cô con gái này của Shanks. Uta sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh. Uta sở hữu mái tóc đặc biệt được chia làm 2 nửa, bên hồng bên đỏ. Cô có đôi mắt to tròn màu tím hút hồn. 

con gái tứ hoàng
Uta là một cô ca sĩ xinh đẹp với giọng hát làm cả thế giới mê đắm

Tuổi thơ của Uta

Mặc dù chi tiết về quá khứ của Uta vẫn chưa được công bố cụ thể, dựa vào những gì xảy ra trong trailer, chúng ta cũng có thể đoán được phần nào. Mở đầu trailer là cảnh Shanks và con gái của mình đứng cạnh nhau trên một lan can. 

shanks và con gái
Shanks và con gái đang nói chuyện với nhau hay chỉ đơn giản là thưởng thức phong cảnh?

Có thể thấy, Uta và cha khá thân thiết khi đứng cùng nhau. Shanks lúc này vẫn còn đội mũ rơm trên đầu, chứng tỏ lúc này anh chưa gặp được Luffy. 

Ngay sau đó, chúng ta thấy cảnh Uta bị một người phụ nữ bế trên tay và khóc lóc thảm thiết. Đây có thể là lúc Shanks rời khỏi gia đình, khiến cô bé Uta chìm trong đau khổ vì phải xa cha. Có lẽ cũng vì vậy mà cô bắt đầu nuôi dưỡng sự thù hận và trở thành nhân vật phản diện của One Piece.

con của shanks
Đâu là lý do khiến Uta khóc lóc thảm thương đến như vậy?

Con gái Shanks xuất hiện sẽ ảnh hưởng thế nào đến cốt truyện?

Nếu One Piece Film: Red trở thành một phần của mạch truyện chính, sự xuất hiện của con gái Shanks sẽ có tác động đáng kinh ngạc đến câu chuyện. Nó sẽ giải thích lý do tại sao Shanks Tóc Đỏ luôn được Luffy tôn trọng và xem như cha mình. Nó cũng sẽ khiến cho Shank có phần giống với người bạn cùng băng Yasopp của mình, người đã bỏ lại cậu bé Usopp để sống cuộc đời của một tên hải tặc. 

Ngoài ra, giả thuyết về việc Shanks là cha của bé Makino dường như sẽ khả thi hơn, vì anh cũng đã có một người con rồi. Danh tính về mẹ của Uta vẫn chưa được tiết lộ trong trailer, nhưng có thể sẽ được bật mí trong bộ phim. Con gái của Shanks sở hữu đôi cánh như của người Skypiea, có nghĩa rằng mẹ của Uta rất có thể cũng là một người Skypiea. 

con gái tứ hoàng Shanks tóc đỏ
Uta có một đôi cánh ở sau lưng – đặc điểm đặc trưng của người dân Skypiea

Chúng ta cũng không thể bác bỏ giả thuyết rằng Uta cũng có thể là một người bị cải tạo, tương tự như những đứa trẻ nhà Vinsmoke. Nếu điều đó là sự thật, chúng ta có thể suy luận ra rằng, Shanks đã từng là một thành viên của nhóm nghiên cứu SADS. Điều này giúp chúng ta biết được Shanks có nhiều mối quan hệ với Chính Phủ Thế Giới hơn ngoài cuộc gặp gỡ với Gorosei. Hơn nữa, điều này sẽ chứng minh cho giả thuyết rằng Shanks là một Thiên Long Nhân khi còn nhỏ.

Nếu Red không nằm trong mạch truyện chính, bộ phim sẽ khai thác chủ yếu về mối mâu thuẫn giữa Uta và Luffy trong quan điểm của họ về con người của Shanks. Một người là con gái, một người xem Shanks như cha, liệu Shanks có công bằng khi đối xử với cả hai? 

Trên đây là những thông tin mới nhất về con gái Shanks Tóc Đỏ – Uta. Hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin chi tiết về năng lực cũng như sức mạnh và quá khứ chi tiết của cô. Những điều này sẽ được tiết lộ trong movie One Piece: Red, dự kiến công chiếu vào ngày 6/8/2022. Theo dõi POPS Blog để cập nhật tin tức mới nhất về anime One Piece và các bộ anime đình đám khác!