Top 26 truyện tranh xuyên không hài hước, tình cảm được yêu thích nhất hiện nay

Truyện -
truyện tranh xuyên không hài hước

Truyện tranh xuyên không hài hước đang dần trở thành một trong những chủ đề gây sốt trở lại trong giới trẻ hiện nay. Bởi những tình tiết hấp dẫn, khác biệt so với các đề tài được đề cập trước đây. Bên cạnh đó, việc lồng ghép đan xen những chi tiết hài hước càng làm tăng tính hấp dẫn cho câu chuyện. Nếu bạn là một tín đồ của truyện tranh thì hãy nhanh tay bỏ túi những cuốn truyện vô cùng thú vị trong bài viết dưới đây nào!

>> Xem thêm: Xem truyện tranh xuyên không hay cập nhập mới nhất 2022

1. Câu Lạc Bộ Anti Nhân Vật Chính

  • Tác giả: Châu Chặt Chém
  • Họa sĩ: Châu Chặt Chém, King Productions 
  • Thể loại: Xuyên Thư
Câu lạc bộ anti nhân vật chính vô cùng hấp dẫn
Câu lạc bộ anti nhân vật chính vô cùng hấp dẫn

Nội dung chính xoay quanh chuyện 4 cô bạn thân bị kéo vào một cuốn tiểu thuyết bởi những lời mạt sát của họ dành cho chính cuốn truyện đó. Nhiệm vụ của họ là phải kết đôi nam nữ chính nhưng không được dựa vào những tình tiết mà họ đã từng căm ghét trước đây. Để trở lại thế giới của mình, 4 cô gái phải hạ IQ của họ xuống bằng IQ của nhân vật chính, nhưng có hạ đến thế nào cũng không đủ…

Tình cờ cả 4 cô anti lại gặp gỡ được những người cùng số phận với mình chỉ vì những vạ miệng chê bai của họ dành cho cuốn tiểu thuyết gốc. Thế là câu lạc bộ anti nhân vật chính bỗng chốc ra đời với chi phí tham dự là một câu chửi tác giả và họ sẽ offline thường xuyên. Theo mạch diễn biến của câu chuyện thì số thành viên của hội cũng theo đó mà ngày càng tăng theo…

Xem truyện tại POPS: https://pops.vn/comics/cau-lac-bo-anti-nhan-vat-chinh-610ce7147a9b0f8bb26a69cc 

2. Cuộn Băng Thời Gian

  • Tác giả: Lee Eun Sae
  • Họa sĩ: Do Do 
  • Thể loại: Đời thường, giả tưởng, tình cảm
Cuộn băng thời gian đầy hoài niệm xưa cũ
Cuộn băng thời gian đầy hoài niệm xưa cũ

Nội dung chính của bộ truyện tranh xuyên không hài hước này là về Hana – một nữ thần tượng 9x vô cùng nổi tiếng. Trong một ngày trên đường về nhà cô bất ngờ được fan lạ mặt nào đó gửi tặng một chiếc walkman vô cùng cũ kỹ. Nhưng cô không ngờ rằng chiếc walkman xưa cũ kia sau này sẽ đưa cô quay về quá khứ ở những năm 1987. Để rồi cô được gặp chính thần tượng của mình – người được mệnh danh là nhạc sĩ thiên tài của một thế hệ… 

Theo dõi ngay tại POPS: https://pops.vn/comics/cuon-bang-thoi-gian-5efed831f6e78e15927742ab 

3. Vị Cứu Tinh Của Nhân Vật Phản Diện

  • Tác Giả: Myung Rang
  • Hoạ Sĩ: Zetson
  • Thể Loại: Tình cảm, giả tưởng
Vị cứu tinh của nhân vật phản diện là người tốt hay kẻ xấu?
Vị cứu tinh của nhân vật phản diện là người tốt hay kẻ xấu?

Là một đứa trẻ được nhận nhiều sự yêu thương từ cha mẹ, cho đến khi gia đình tan vỡ và bỗng chốc lưu lạc thành kẻ mồ côi. Ajeff – nam phụ trong câu chuyện vì không giành được tình yêu của nữ chính mà bị hóa thành quỷ dữ và phải chết dưới lưỡi gươm của kẻ khác.

Elza Thiase quyết định xuyên không vào cuốn tiểu thuyết để cứu lấy số phận oan nghiệt của Ajeff. Liệu tình cảm của Elza dành cho Ajeff là thương hại hay còn ẩn chứa một điều gì khác?

Theo dõi ngay tại POPS:

https://pops.vn/comics/vi-cuu-tinh-cua-nhan-vat-phan-dien-605db2435727e40034c06973

4. Thần Y Nương Nương Siêu Chảnh Chọe

  • Tác Giả: Hai Chú Mèo x Đông Mạn Xã
  • Hoạ Sĩ: Hai Chú Mèo x Đông Mạn Xã
  • Thể Loại: Cổ trang, tình cảm
Thần y nương nương siêu chảnh chọe sẽ đem đến nhiều sự bất ngờ
Thần y nương nương siêu chảnh chọe sẽ đem đến nhiều sự bất ngờ

Sau khi qua đời, cô không xuống hoàng tuyền mà cũng chẳng đi đầu thai kiếp khác mà quyết định xuyên không đến Huyền Vũ Đại Lục. Ở nơi đây, cô là Quân gia tam tiểu thư, Quân Vô Nhan – một người chẳng may bị tàn phế khiến người đời khinh thường mà ghét bỏ. Vị tiểu thư thực sự của cơ thể này vì không có năng lực mà bị chính người thân của mình hãm hại đến mức mất mạng. Chưa dừng lại ở đó, sự sống của cô ở thế giới này có giới hạn. Không ngừng cố gắng thực hiện các sứ mệnh để đổi lấy sinh mệnh là cách duy nhất giúp cô tiếp tục được sống.

5. Hệ Thống Bắt Ta Làm Hoàng Hậu

  • Tác Giả: Hangman Culture
  • Hoạ Sĩ: Hangman Culture
  • Thể Loại: Tình cảm, cổ trang và giả tưởng
Hệ thống bắt ta làm hoàng hậu với những nhiệm vụ phải hoàn thành
Hệ thống bắt ta làm hoàng hậu với những nhiệm vụ phải hoàn thành

Vì sự uy hiếp của bạn cùng phòng mà Mạc Tiểu Tây bắt đầu chơi game cung đấu với tựa “Thâm Cung Thú”. Nhưng vì không có tố chất của một game thủ nên cô chưa vượt qua được màn 3. Chưa dừng lại ở đó, cô chẳng may lại phải xuyên không vào chính trò chơi ấy mà trở thành nữ chính Lạc Vân Khanh, hoàng hậu tương lai – nhân vật game mà cô đã chọn. Chết trong trò chơi là chết thật nên cô phải cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để sống sót.

6. Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên

  • Tác Giả: Jiman Culture
  • Hoạ Sĩ: Jiman Culture
  • Thể Loại: Tình cảm, cổ trang
Lãnh cung phế hậu muốn nghịch thiên với những màn đấu đá chốn hậu cung
Lãnh cung phế hậu muốn nghịch thiên với những màn đấu đá chốn hậu cung

Trương diệu – nữ chính bỗng nhiên xuyên không đến một thế giới xa lạ và ở nơi đây, cô trở thành hoàng hậu của một cung điện lạnh lẽo. Cô không quan tâm đến việc đấu đá chốn hậu cung mà chỉ muốn trở thành quần chúng ngó thiên hạ mà tám chuyện. Nhưng chẳng may cho cô, yêu ma ác nữ cứ nhất định không buông tha cho cô. Cô sẽ làm gì để có thể vượt qua.

7. Xuyên Thành Phản Diện Làm Sao Sống Đây

  • Tác Giả: Chang Pan Yong Zhe
  • Hoạ Sĩ: Chang Pan Yong Zhe
  • Thể Loại: BL cổ trang, giả tưởng
Xuyên thành phản diện làm sao sống đây với những bất ngờ khó đỡ
Xuyên thành phản diện làm sao sống đây với những bất ngờ khó đỡ

Tiêu Dư An – người thừa kế của tập đoàn Tiêu Thị, cha và ông đều là những tổng tài. Vậy nên, ngay từ lúc sinh ra, anh đã được vạch sẵn một con đường là nối nghiệp truyền thống gia đình và trở thành tổng tài hoàn mỹ. Nhưng người tính không bằng trời tính, anh được chẩn đoán mắc bệnh nan y.

Chưa dừng lại ở đó, Tiêu Dư An phát hiện mình xuyên không vào bộ truyện đang đọc và trở thành nhân vật phản diện – người mà sau này bị nhân vật chính thảm sát.

Theo dõi ngay tại POPS:

https://pops.vn/comics/xuyen-thanh-phan-dien-lam-sao-song-day-604b388f5727e40034c04a42

8. Trùng Sinh Đế Nữ Loạn Thiên Hạ

  • Tác Giả: Manke Culture
  • Hoạ Sĩ: Manke Culture
  • Thể Loại: Tình cảm, cổ trang
Trùng sinh đế nữ loạn thiên hạ là chủ đề xuyên không không thể bỏ qua
Trùng sinh đế nữ loạn thiên hạ là chủ đề xuyên không không thể bỏ qua

Nữ chính đột nhiên xuyên không trở thành đại tiểu thư bị thất sủng của Trần Quốc Công, mỗi ngày đều thảnh thơi tận hưởng cuộc sống. Vậy thì tại sao luôn có người sinh lòng đố kỵ và thậm chí muốn giết cô?

9. Nhật Ký Sống Sót Của Nữ Phụ Phản Diện

  • Tác Giả: Vân MC Lại Hoàng Lê
  • Hoạ Sĩ: POPS ComicKing Productions
  • Thể Loại: Tình cảm
Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện - nam chính yêu sang nữ phụ là như thế nào?
Nhật ký sống sót của nữ phụ phản diện – nam chính yêu sang nữ phụ là như thế nào?

Nguyệt với vai trò là một diễn viên chuyên đảm nhận vai phản diện trong các bộ phim ngôn tình, nay trớ trêu thay lại xuyên không vào kịch bản mình vừa đóng, theo kịch bản thì cô sẽ bị nam chính thiêu cháy năm 20 tuổi. Không muốn chết một cách sáng chói bên những ngọn lửa, cô quyết định lấy lòng nam chính để không phải đi đến cái chết. Tuy nhiên, Nguyệt lại vô tình thay đổi toàn bộ quỹ đạo câu chuyện khiến nam chính lại yêu sang nữ phụ phản diện.

Theo dõi ngay tại POPS:

https://pops.vn/comics/nhat-ki-song-sot-cua-nu-phu-phan-dien-5eb50e28aa63450033ea5ac9

10. Nhất Sinh Nhất Thế – Tiếu Thương Khung

  • Tác giả: Quân Tử Giang Sơn
  • Thể loại: ngôn tình xuyên không
  • Độ dài: 112 chương
Nhất sinh nhất thế - Tiếu Thương Khung hài hước
Nhất sinh nhất thế – Tiếu Thương Khung hài hước

Nội dung chính là câu chuyện về Lạc Tử Dạ xuyên không về thời cổ đại, nơi được đồn đoán rằng có vô số mỹ nam. Với bản tính mê trai của mình cô nhanh chóng thích nghi với tình huống xuyên không vô cùng hoang đường này. Cô ta thích thú vì xung quanh có rất nhiều chàng trai đẹp. Trước đó, cô đã nhắn rằng nếu đã xuyên không đến đây thì đành phải chấp nhận thôi. 

Vì thế sau khi đến nàng đã tận hưởng cuộc sống xa hoa được làm Thái tử vừa có tiền vừa có quyền. Và hơn hết là giấc mộng trước đây của nàng cũng được hoàn thành chính là được nhìn ngắm các chàng trai đẹp. Những tình tiết hấp dẫn nhưng cũng không kém phần hài hước sẽ được xuất hiện trong bộ truyện tranh ngôn tình nóng sốt này.

11. Tiểu Thư Hầu Phủ

Tiểu thư hầu phủ nhẹ nhàng nhưng thú vị
Tiểu thư hầu phủ nhẹ nhàng nhưng thú vị

Nội dung truyện xoay quanh Vương Hân Dao vì bị tai nạn giao thông nên cô bị xuyên không về triều đại không có thật trong lịch sử – Ung Triều. Cô được xuyên vào bào thai vì thế cô sẽ có một cuộc đời riêng cho mình với cái tên Vương Tự Bảo – tiểu thư của Hầu Phủ. 

Là đích nữ duy nhất nên Vương Tự Bảo được yêu thương chiều chuộng của mọi người trong nhà. Thậm chí đến Thái hậu, Hoàng thượng cũng rất thiên vị cô. Trong ngày mừng cô bé 1 tuổi, Hoàng thượng đã phong cô làm Quận chúa, đất đai làm lễ vật. Khi 20 tuổi với sự thông minh của mình cô đã biết cách lấy lòng tất cả mọi người, thu thập thông tin của các danh gia vọng tộc để làm bàn đạp cho mình. 

12. Sao Đổi Ngôi

  • Tên khác: The Sexy Simpleton hay Khoảnh khắc định mệnh
  • Tác giả: Hwang Mi Ri
  • Thể loại: Xuyên không 
  • Độ dài: 32 chương
Sao đổi ngôi vô cùng thu hút
Sao đổi ngôi vô cùng thu hút

Truyện tranh xuyên không hài hước Sao Đổi Ngôi có nội dung chính là về câu chuyện của cô gái Eun Bi. Cô vốn là người mẫu CF nổi tiếng của Hàn Quốc, tình cờ cô và bạn thân là Yoo Yin Ji đi Trung Quốc chơi và tình cờ mua được một tấm vải cổ. Không ngờ tấm vải đó chính là của Dương Quý Phi thời đại trước đây. Chính vì thế cả hai cô gái không rõ may hay họa phút chốc bị cuốn vào quá khứ thời đại của Dương Quý Phi…

13. Tôn Thượng

  • Tác giả: Cửu Hanh
  • Thể loại: Huyền huyễn 
  • Độ dài: 2684 chương
Tôn Thượng đầy kịch tính
Tôn Thượng đầy kịch tính

Nội dung chính của bộ truyện thú vị này xoay quanh tên đại ma đầu Cổ Thiên Lang. Dù là tên đại ma đầu nhưng thực ra Thiên Lang chỉ làm những điều mà mình cho là nên làm, vô cùng nhức mắt với đám người Thiên Đạo. Chúng sử dụng cái gọi là chính nghĩa để đàn áp những người không khuất phục chúng, luôn dựa vào cớ thay trời hành đạo để xưng bá khắp nơi. Không ngừng vơ vét bóc lột tài nguyên, ai thuận thì sống, nghịch thì chết. Những sự thất vô cùng tàn nhẫn khiến Thiên Lang căm ghét, không thể trơ mắt đứng nhìn.

14. Dòng Sông Huyền Bí

  • Tên khác: Sora wa Akai Kawa no Hotori
  • Tác giả: Chie Shinohara
  • Thể loại: Xuyên không
Dòng Sông Huyền Bí hấp dẫn không thể bỏ qua
Dòng Sông Huyền Bí hấp dẫn không thể bỏ qua

Nội dung chính của truyện liên quan đến cô nàng có tên Yuuri Suzuki là một nữ sinh trung học bình thường. Cô có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, bình yên với gia đình của mình ở Nhật Bản tối tân. Nhưng đến hôm nọ, cô vô tình phát hiện ra việc sẽ có điều bất thường xảy ra khi cô làm những việc liên quan tới nước. Đúng thời điểm đó Yuuri cũng đột ngột bị xuyên không trở về Anatolia cổ đại bởi Nakia. Nhưng Nakia chính là một vị vương phi sở hữu quyền năng vô cùng cao và rất độc ác.

15. Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Tình trạng: Đang tiến hành
  • Thể loại: ngôn tình Manhua, truyện màu, xuyên không
Ngày nào thiếu soái cũng ghen
Ngày nào thiếu soái cũng ghen

Câu chuyện nói về một đại tiểu thư xinh đẹp nhưng ngang ngược và vô cùng kiêu ngạo bỗng dưng chết đi. Cùng khi ấy một thiên tài y học thế kỷ 21 xuyên việt đến. Y thuật của nàng được xem là thượng thừa, tâm linh trong sáng. Đối mặt với cha mẹ chồng không thân thiết thêm vào đó là sự soi mói của các cô vợ bé. Nhưng chỉ dựa vào con dao mổ nhỏ nhoi giẫm vợ bé, đạp tâm cơ, đánh đâu thắng đó. Thiếu soái vẫn luôn coi nàng là cỏ rác nay lại trèo cửa sổ, bò lên giường của nàng. Hắn ta giờ đây mong muốn trở thành một đôi uyên ương thiên trường địa cửu với nàng…

16. Đánh Chết Cũng Không Làm Sư Tôn

  • Kênh truyện: Tencent Manhua
  • Tên tiếng Trung: 打死也不做师尊
  • Chủ bút: Nhị Manh Phiên Phiên Phi 
  • Thể loại: Đam mỹ xuyên thư, cổ trang, tiên hiệp tu chân, hài hước
  • Nhân vật chính: Diêm Hạc Trần, Bạch Dục 
  • Tình trạng: Đang tiến hành
Đánh chết cũng không làm sư tôn
Đánh chết cũng không làm sư tôn

Câu chuyện về Bạch Dục – vốn là tác giả truyện nam tần nhưng tình cờ lại được giới thiệu bộ truyện đam mỹ có nhân vật cùng tên mình. Cuốn tiểu thuyết với nhân vật sư tôn vì trót nhận nhầm đồ đệ nên bị thái tử ma giới Diêm Hạc Trần lợi dụng và trở thành tội đồ của giới tu tiên. Cùng lúc đó chính anh cũng không ngờ mình bị xuyên không kéo vào câu chuyện đam mỹ kia. 

Quay trở lại nội dung cuốn tiểu thuyết, để tránh bị lừa Bạch Dục kiên quyết không nhận đồ đệ mặc cho các đồng môn khuyên hết lời. Vì bất ngờ thay đổi nên Diêm Hạc Trần đành phải tách khỏi ma hồn để thuyết phục một tiên tôn khác nhận mình. Trùng hợp, ma hồn của Diêm Hạc Trần lại bị Bạch Dục phát hiện. Thấy ma hồn ngốc ngếch vô hại Bạch Dục nổi hứng nhận hắn làm đồ đề mà không biết đó chính là bản thể khác của Diêm Hạc Trần.

17. Nội Thị Mỗi Ngày Đều Muốn Cách Xa Hoàng Thượng

  • Kênh truyện: Kuaikan Manhua 
  • Tên tiếng Trung: 内侍每天都想离皇上远点
  • Chủ bút: Thiết Đầu Hoa 
  • Thể loại: Đam mỹ xuyên không, cổ trang, cung đình
  • Nhân vật chính: Triệu Dục Phong, Tạ Nhị Phong
  • Tình trạng: Đang tiến hành 
Nội Thị Mỗi Ngày Đều Muốn Cách Xa Hoàng Thượng
Nội Thị Mỗi Ngày Đều Muốn Cách Xa Hoàng Thượng

Câu chuyện nói về Tạ Nhị Bảo – một phú nhị đại bất ngờ xuyên không trở thành thái giám hầu hạ trong cung. Bỗng chốc từ người được người khác phục vụ lại trở thành kẻ đi phục vụ người khác, bị chèn ép đủ điều khiến chàng ta không thể chấp nhận được sự thật phũ phàng. Thế nên Tạ Nhị Bảo luôn âm thầm tìm cách rời khỏi hoàng cung trở về thế giới trước đây. 

Nhưng không may, trong lúc trốn khỏi chàng gặp phải hoàng đế Triệu Dục Phong. Trong mấy chốc, Tạ Nhị Bảo bị tóm trở về hoàng cung và ăn đòn một trận do bị phát hiện. Dù ban đầu không quan tâm tới tên thái giám vô danh kia nhưng nhìn thấy dáng vẻ tủi thân khi bị đánh của Tạ Nhị Bảo không hiểu sao hoàng đế lại mềm lòng, không muốn làm khó y nữa.

18. Tôi Cùng Nữ Chủ Mary Sue Giành Bạn Trai

  • Kênh truyện: Kuaikan Manhua
  • Tên tiếng Trung: 我与玛丽苏女主抢男友
  • Chủ bút: Tiểu Nê Ba
  • Thể loại: Đam mỹ, tương lai, xuyên không, khoái xuyên
  • Nhân vật chính: Đường Cảnh Dật, Hà Cốc
  • Tình trạng: Đang tiến hành
Tôi Cùng Nữ Chủ Mary Sue Giành Bạn Trai
Tôi Cùng Nữ Chủ Mary Sue Giành Bạn Trai

Câu chuyện về Hà Cốc – nhân viên xuất sắc của Mộng Lữ là một dạng trò chơi thực tế ảo giúp khách hàng hóa thân vào nhân vật chính trong kịch bản đã được chọn sẵn. Hà Cốc có nhiệm vụ hóa thân vào thành nhân vật hỗ trợ cho nữ chính để thực hiện được ước mơ của họ. Với sự biến hóa linh hoạt và vẻ ngoài ưa nhìn nên cậu được mệnh danh là người nhập vai số một. Cũng như những lần trước, cậu cũng bước vào kịch bản mới một cách tự tin. 

Nhưng không ngờ việc ngoài ý muốn đã xuất hiện, một nhân vật trong truyện không theo sự điều khiển của cậu ta. Thay vì luôn tạo cho khách hàng cảm giác ngôn tình hão huyền thì nhân vật kia lại hành động một cách không thể nào thiết thực hơn. Thế nên Hà Cốc không tài nào khống chế được cục diện này. Đây cũng được xem là tai nạn nghề nghiệp khó đỡ nhất mà cậu gặp phải từ trước đến nay. Nếu thấy bạn thấy thú vị thì hãy theo dõi bộ truyện tranh xuyên không hài hước này ngay nhé.

19. Thỉnh Quân Nhập Quái

  • Kênh truyện: Tecent Manhua
  • Tên tiếng Trung: 请君入卦
  • Chủ bút: Tiêu Sương Cốt, Giáng Phạn
  • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xuyên không, giới giải trí, kinh dị thần quái
  • Nhân vật chính: Bách Phương Đình, Yến Thanh Hà
  • Tình trạng: Đang tiến hành
Thỉnh quân nhập quái
Thỉnh quân nhập quái

Ở thế giới này, cô nổi tiếng có nhan sắc nhưng không có tài diễn nên bị cướp vai quốc sư trong bộ phim cổ trang. Nhưng nhờ việc làm quốc sư của thời đại trước cô nhanh chóng giành lại được vai diễn, trở thành bạn diễn của Bách Phương Đình. Bên cạnh vai trò diễn viên bất đắc dĩ cô còn có vai trò pháp sư giải quyết các vấn đề tà thuật xung quanh cô và Bách Phương Đình.

Câu chuyện xoay quanh một quốc sư kiếp trước y từng cố gắng thay đổi kiếp luân hồi nhưng thất bại – Yến Thanh Hà. Nhưng không ngờ lại khiến cô xuyên không đến thời hiện đại trong hình hài của một diễn viên bất tài, nghèo khổ. Đặc biệt hơn nữa, cô lại hội ngộ lại vị hoàng đế năm xưa nhưng trong một thân phận khác – diễn viên nổi tiếng Bách Phương Đình. 

20. Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa

  • Kênh truyện: Bilibili Manhua
  • Tên tiếng Trung: 我要当个大坏蛋
  • Chủ bút: Vân Trung 
  • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xuyên không, khoái xuyên
  • Nhân vật chính: Tần Hạn, Vương Ức
  • Tình Trạng: Đang tiến hành
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa

Câu chuyện nói về Vương Ức vốn là một cậu thiếu niên mới lớn nghịch ngợm. Trong một lần đùa giỡn cùng bạn bè trên xe buýt, cậu đã vô tình gây ra tai nạn thảm khốc, tất cả các bạn bè đều không qua nổi chỉ còn mình cậu. Nhưng cậu lại bị bọn phản diện nhắm trúng và bắt cậu phải vào vai nhân vật phản diện độc ác và tác hợp cho nam nữ chính. Bên cạnh đó còn phải khiến nam chính hắc hóa nổi dậy đấu tranh thì mới hoàn thành được nhiệm vụ. 

Kịch bản đầu tiên là trong bối cảnh thanh xuân vườn trường, với vai là thiếu gia nhà giàu nhưng hống hách, nam chính lại chính là em trai cùng cha khác mẹ với cậu. Điều không may là mọi thứ diễn ra lại không được suôn sẻ như những gì cậu và hệ thống lập ra. Tuy nam chính bề ngoài tuân thủ theo những gì cậu lập ra nhưng thực chất nhân vật này lại có khả năng đọc được suy nghĩ của Vương Ức. Và có vẻ bên trong nam chính này có ẩn chứa một bí mật mà đến cả hệ thống cũng không thể nào tìm hiểu và biết được.

21. Nụ Hôn Vực Thẳm

  • Kênh truyện: Bilibili Manhua
  • Tên tiếng Trung: 亲吻深渊
  • Chủ bút: Thố Dân
  • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, xuyên không
  • Nhân vật chính: Abyss, Vương Tử Hân
  • Tình trạng: Đang tiến hành
Nụ Hôn Vực Thẳm kịch tính không ngừng
Nụ Hôn Vực Thẳm kịch tính không ngừng

Nội dung chính kể về một nhà điều hành game trẻ – Vương Tử Hân. Anh vừa cho ra mắt một trò chơi sinh tồn, những nhân vật sẽ sắm vai kẻ phải trốn thoát khỏi sự truy đuổi của con quỷ giết người Abyss đến khi trò chơi kết thúc. Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ được diễn ra suôn sẻ nhưng nào ngờ cấp trên Vương Tử Hân lại cho rằng độ khó của trò chơi quá cao. Bên cạnh đó, họ cũng không đồng tình với cách xây dựng nhân vật phản diện Abyss của anh. 

Vốn cũng không để tâm đến lời nói của cấp trên nhưng chuyện hy hữu lại xảy đến với cậu khi tan làm. Nhân vật Abyss cậu tạo ra lại bất ngờ xuất hiện và muốn ám sát Vương Tử Hân. Điều đáng ngạc nhiên là khi Abyss ra tay thì thời gian sẽ reset quay trở lại trước khi cậu tan làm. Sau nhiều lần tránh được sự truy sát, Vương Tử Hân đã có thể bước vào thế giới trò chơi và bắt đầu thay đổi thiết lập cực đoan do chính anh tạo ra cho Abyss.

22. Hoàng Hậu Bận Lắm

  • Tác giả: Chiêu Hoa Xã 
  • Dịch giả: Khu vườn ngọt ngào
  • Thể loại: Cổ đại, xuyên không, Manhua
  • Trạng thái: Đang tiến hành
Hoàng Hậu Bận Lắm với những tình huống vô cùng đặc sắc
Hoàng Hậu Bận Lắm với những tình huống vô cùng đặc sắc

Nội dung chính xoay quanh chuyện vừa xuyên không nhân vật chính đã thấy mình nằm trong quan tài. Vừa nghe qua có vẻ như đây là công cuộc xuyên không đi vào lòng đất. Nhưng câu chuyện không dừng lại ở đó, nhân vật chính không những không chết mà lại trở thành một vị hoàng hậu. Nhưng cô lại vô cùng bận rộn vì một điều gì đó sẽ được bật mí khi đọc truyện. Dù chỉ vừa tròn 19 tuổi nhưng cô gái ấy lại phải nghênh chiến trong một thân phận hoàn toàn mới mẻ. 

23. Hoàng Hậu Ương Bướng

  • Tác giả: Di Giai
  • Dịch giả: Khu vườn ngọt ngào
  • Thể loại: Drama, xuyên không, cổ đại, Manhua
  • Trạng thái: Đang tiến hành
Hoàng Hậu Ương Bướng
Hoàng Hậu Ương Bướng

Với những thể loại truyện xuyên không thì không thể nào thiếu các nhân vật hoàng hậu vô cùng ương bướng. Vị hoàng hậu này có tính cách như thế nào, hành động ra sao mà được ví với hai từ “ương bướng”. Hãy đón đọc để có thể cảm nhận và xác định một cách nhân vật mà tác giả muốn nói đến.

24. Tà Vương Phúc Hắc Sủng Nhập Cốt

  • Tên khác: Tà Vương Phúc hắc sủng tận xương
  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Nhóm dịch: A3
  • Thể loại: Cổ đại, xuyên không, ngôn tình, phúc hắc
  • Tình trạng: Đang tiến hành
Tà Vương Phúc hắc sủng nhập cốt với tạo hình nhân vật mới mẻ
Tà Vương Phúc hắc sủng nhập cốt với tạo hình nhân vật mới mẻ

Đan xen chút khác biệt so với các bộ truyện xuyên không trước đây, tiểu thuyết này lại không để nhân vật chính giữ lại kí ức của cơ thể gốc của mình. Nữ chính không còn mang dáng vẻ dễ thương, hài hước vốn được khắc họa quen thuộc mà thay vào đó là sự thông minh, sắc sảo pha chút kiêu ngạo lẫn sự đa tài. Vốn dĩ là đặc công kim bài trình độ cao nhất thế kỷ 21 lại xuyên không trở thành nàng công chúa xấu xí cuồng si và bị chính crush mình hãm hại.

25. Vạn Cổ Thần Vương

  • Tác giả: Lưu Thủy Khúc Thương
  • Thể loại: Huyền ảo trùng sinh
  • Trạng thái: Đang tiến hành
Vạn Cổ Thần Vương
Vạn Cổ Thần Vương

Đây được xem là bộ truyện không thể thiếu trong danh sách truyện Manhua xuyên không. Với việc Trọng sinh để được thay đổi quá khứ nhưng đến cuối cùng lại không được như mong muốn. Quá trình khôi phục lại tu vị có thể sẽ bị ảnh hưởng vì sự thay đổi kia. Liệu rằng kết quả sẽ diễn ra như thế nào. Hãy cùng đón xem!

26. Ngạo Thị Thiên Địa

  • Tác giả: Xích Tuyết
  • Thể loại: Tiên hiệp, kiếm hiệp, dị giới
  • Trạng thái: Hoàn thành
  • Độ dài: 549 chương
Ngạo thị thiên địa lôi cuốn người đọc
Ngạo thị thiên địa lôi cuốn người đọc

Câu chuyện kể về chuyện nhân vật chính đang đánh nhau thì bất ngờ bị xuyên không trở về tiền kiếp chính mình khi còn ở Trái Đất. Đây chính là màng lật ngược tình thế vô cùng ngoạn mục trong tiểu thuyết. Những tình tiết vô cùng lôi cuốn được diễn biến trong suốt câu chuyện đang chờ đón các độc giả. 
Trên đây là những bộ truyện tranh xuyên không hài hước đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn đọc yêu thích tiểu thuyết. Bởi những tình tiết hấp dẫn, mới mẻ và đan xen vào đó những điểm nhấn hài hước. Vì thế càng làm tăng sự tò mò và thích thú từ người đọc. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp các bạn bỏ túi được những bộ truyện độc đáo, thú vị. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng thức những bộ truyện tranh khác có tại POPS.