Top 15+ truyện kiếm hiệp xuyên không chọn lọc hay nhất

Truyện -
truyện kiếm hiệp xuyên không

Nếu là một fan của truyện kiếm hiệp thì chắc hẳn các mọt truyện sẽ không thể bỏ lỡ thể loại kiếm hiệp xuyên không. Trong bài viết dưới đây, POPS Blog sẽ giới thiệu đến các bạn top 15+ truyện kiếm hiệp xuyên không hay nhất chọn lọc hay nhất. Cùng khám phá trong bài viết này ngay nhé!

1. Cực Phẩm Gia Đinh 

  • Tác giả: Vũ Nham
  • Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình Xuyên Không

Là một trong những bộ truyện kiếm hiệp hay nhất, “Cực phẩm Gia Đinh” kể về Lâm Vãn Vinh. Anh chàng là một thanh niên vốn sống ở thế kỷ 21 hiện đại. Mọi chuyện bắt đầu trong một lần Vãn Vinh đến tham quan núi Thái Sơn thì vô tình ngã vào một khoảng không kỳ dị, sau đó trực tiếp xuyên về một thế song song khác. Đặc biệt tại thế giới này, hầu hết các sự kiện đều đi ngược với thế giới Vãn Vinh sống.

Bắt đầu bằng tay trắng, Lâm Vãn Vinh đã phải tự vận dụng tài ăn nói cùng với kiến thức thời hiện đại và cả  khả năng “mặt dày” của mình để lấy lại danh tiếng, nhanh chóng trở thành con át chủ lực của Hoàng đế thủ lĩnh hàng vạn tướng quân. 

truyen xuyen khong kiem hiep hay
Đây là một trong những tác phẩm làm nên tên tuổi của nhà văn Vũ Nham

2. Dị Thế Tà Quân 

  • Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ
  • Thể loại: dị thế, kiếm hiệp xuyên không

Cũng là một bộ truyện xuyên không kiếm hiệp hay nhất, truyện kể về nhân vật chính tên Quân Mạc Tà – sát thủ khét tiếng trong giới hắc đạo nổi tiếng giang hồ. Do vậy mọi phi vụ mà tên sát thủ này đảm nhận hầu như trót lọt và tên tuổi dần trở thành niềm kinh sợ của bao người trong giới.

truyện xuyên không kiếm hiệp hài hước
Nhân vật chính của truyện là sát thủ Quân Mạc Tà

Cho đến một ngày, sát thủ Quân Mạc Tà bị rơi vào trận địa phục kích của địch. Trước tình thế tiến thoái lưỡng nan, bảo vật của Mạc Tà vừa tranh đoạt được bỗng phát huy sức mạnh và đưa anh ta đến một không gian vô cùng xa lạ. Đây là thế giới độc tài chỉ có kẻ mạnh mới có quyền lên tiếng. Liệu Quân Mạc Tà có một lần nữa khẳng định được quyền thế của mình trong thế giới này không? Cùng đón đọc nhé!

3. Thần Khống Thiên Hạ

  • Tác giả: Ngã Bản Thuần Khiết
  • Thể loại: kiếm hiệp xuyên không

Truyện xuyên không kiếm hiệp bắt đầu với hình ảnh Lăng Tiếu Đang sống một cuộc đời bình thường ở thời hiện đại thì tự nhiên bị xuyên không đến một thế giới vô cùng xa lạ. Tại đây, Lăng Tiếu nhập vào thân xác của một tên kiêu hùng, thậm chí suýt bỏ mạng trong một trận chiến với quỷ môn.

Không chỉ vậy, thân xác Lăng Tiếu đang mang lúc này còn bị tự bạo đan điền, thậm chí là không thể tu vi. Trong thế giới này thì không có khả năng tu luyện chính là một thiệt thòi. Vì thế, Lăng Tiếu đã ra sức tìm con đường thể hiện giá trị bản thân.

truyện kiếm hiệp xuyên không hay
Truyện có yếu tố xuyên không và dị giới vô cùng hấp dẫn

4. Sất Trá Phong Vân 

  • Tác giả: Cao Lâu Đại Hạ
  • Thể loại: Tiên Hiệp, kiếm hiệp, xuyên không, Khoa Huyễn, Võng Du

Nhắc đến kiếm hiệp xuyên không thì không thể không nhắc đến “Sất Trá Phong Vân”. Nhân vật chính tên Càng Kinh – một trong những học viên ưu tú của học viện ma pháp. Mặc dù được thầy cô đánh giá cao về năng lực song trong cuộc thi tân sinh sơ cấp, Càng Kinh không may bị hôn mê vì một chiếc mũ không biết từ trên trời rơi xuống trúng đầu. Từ đó, Càng Kinh bắt đầu bị mọi người cười cợt, chế giễu.

Không chỉ vậy, chiếc mũ tai quái đó còn đưa anh chàng xuyên không đến một thế giới khác thông qua giấc mơ. Mặc dù ở thế giới mới này, tư chất của Càng Kinh ở đây cũng không được đánh giá cao nhưng hắn nhất quyết không bỏ cuộc. Thật bất ngờ khi những gì Càng Kinh đã tu luyện ở thế giới trong giấc mơ này sau đó lại được dung nạp vào thực tại của hắn! Cùng đón xem anh chàng có làm nên chuyện không nhé!

truyện kiếm hiệp xuyên không full
Nhân vật chính của truyện gắn liền với chiếc mũ đầy ma thuật

5. Công Tử Điên Khùng 

  • Tác giả: Ta Là Lão Ngũ
  • Thể loại: Đô Thị, Võng Du, xuyên không, kiếm hiệp

Truyện xuyên không kiếm hiệp này, nam chính vô cùng xui xẻo. Thường người ta từ hiện đại xuyên không về quá khứ còn nam chính Lâm Vân lại từ dị giới xuyên không tới địa cầu. Ở dị giới Lâm Vân tài giỏi, oai phong bao nhiêu thì khi tới địa cầu hắn lại bị xem như một kẻ điên khùng và phế vật bấy nhiêu.

Lý do là vì thân xác hắn nhập vào vốn dĩ là một công tử ăn chơi trác táng. Bởi vì tiêu xài vô độ nên bị người thân tống vào trại tâm thần. Sau này khi được trở về với bà ngoại, hắn trở lại trong thân xác này đã khiến mọi người thay đổi cái nhìn. Từ đây, Lâm Vân cũng bắt đầu quá trình thích nghi với thế giới địa cầu xa lạ.

truyện kiếm hiệp xuyên không dị giới
Nhân vật chính xuyên vào thân phận được ví như “điên khùng” sẽ sống sót như thế nào trong thế giới mới?

>>> Có thể bạn sẽ thích: “Top 11 bộ truyện tranh kiếm hiệp hay nhất

6. Đường Chuyên 

  • Tác giả: Kiết Dữ 2
  • Thể loại: Lịch sử, quân sự, kiếm hiệp, xuyên không

Vân Diệp – nam chính của bộ truyện xuyên không kiếm hiệp full này là một chàng kỹ sư cơ khí mặc dù đã ngoài 30 nhưng về bề ngoài hay tư chất đều không có gì nổi trội. Tuy nhiên, nhờ một sự cố bất ngờ mà chàng kỹ sư này xuyên không về thời nhà Đường. Càng tệ hơn, về thời cổ đại thì cũng không khá khẩm hơn vì không có người thân cận, người đồng hành chỉ duy nhất là một chú ngựa hoang.

Tuy vậy, chính những khó khăn này đã làm bùng lên ý chí khẳng định bản thân của Vân Diệp. Từng bước từng bước, chàng thanh niên 30 tuổi này đã gầy dựng được sự tín nhiệm của Đức Vua và lập ra một kế hoạch giúp thay đổi cả Đại Đường.

top truyện xuyên không kiếm hiệp hay
Truyện đã được chuyển thể thành phim

7. Thông Thiên Đại Thánh

  • Tác giả: Xà Thôn Kình
  • Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp, Xuyên Không

Cái tên tiếp theo và cũng là bộ truyện kiếm hiệp xuyên không hay được nhiều bạn trẻ recommend là “Thông Thiên Đại Thánh”. Đây cũng là bộ truyện khá nổi trong thể loại truyện kiếm hiệp xuyên không. Mặc dù một vài chương đầu tác giả Xà Thôn Kình để lặp nội dung khá nhiều nhưng càng về sau tác giả viết càng lên tay, rất xứng đáng để đọc giúp độc giả cảm nhận được thế giới võ hiệp trong truyện đầy tính truyền kỳ. 

truyện tranh kiếm hiệp xuyên không  những bộ truyện kiếm hiệp hay nhất
Truyện có nội dung càng về sau càng hấp dẫn người đọc

8. Thú Phi

  • Tác giả:Chu Ngọc
  • Thể loại:Kiếm Hiệp, Ngôn Tình, Xuyên Không

Bạn có phải là fan của những trận đấu công phu? Hay thích những trận đấu kiếm cuồng nhiệt? Nếu vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua “Thú Phi” – bộ được biết đến là truyện kiếm hiệp xuyên không full bán chạy nhất ngay khi mới ra mắt.

Truyện là sự hòa quyện giữa 2 yếu tố ngôn tình và kiếm hiệp, thêm một chút xuyên không. Nội dung dù vẫn đầy mùi tranh đấu đầy máu tanh nhưng vẫn có sự tồn tại của đóa hoa tình yêu nảy nở, để lại trong lòng độc giả nhiều điều phải chiêm nghiệm.

truyện tranh kiếm hiệp xuyên không
Truyện cũng có yếu tố ngôn tình vô cùng lãng mạn

9. Huyền Thiên

  • Tác giả: Ô Sơn
  • Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp, Xuyên Không

“Huyền Thiên” là một bộ truyện xuyên không kiếm hiệp hài hước từng được đánh giá 9,6/10 điểm. Đặc biệt, ngay từ lúc mới ra mắt, “Huyền Thiên” còn thường xuyên top 1 tại qidian! 

Truyện kiếm hiệp sắc hiệp xuyên không này xoay quay những câu chuyện tình của nam chính đào hoa tên Dương Thiên Lôi với 53 cô gái cũng là 53 nữ nhân đem lòng thương hắn. Mọi chuyện khởi nguồn từ lúc Dương Thiên Lôi Vốn xuyên không đến Dương gia tại Đế quốc Cát Ương ở Thiên Huyền Đại Lục. Nhờ ý chí và tài năng của bản thân, Thiên Lôi đã từng bước tiến lên đỉnh cao của hệ thống tu chân tại đại lục này. Đọc truyện để xem những tình huống dở khóc dở cười vô cùng hài hước của các nhân vật trong “Huyền Thiên” nhé!

truyện kiếm hiệp xuyên không full
Đây là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Ô Sơn

10. Siêu Cường Dị Năng Tại Võ Hiệp Thế Giới

  • Tác giả: Thợ Đào
  • Thể loại: truyện kiếm hiệp xuyên không, huyền huyễn

Đây là truyện kiếm hiệp xuyên không dị giới mà bạn không nên bỏ qua. Truyện kể về Ngô Minh là một chàng trai bình thường không có gì đáng chú ý. Một ngày nọ, số mệnh chàng trai này bắt đầu thay đổi khi anh đang cố tìm kiếm theo những chỉ dẫn trên mạng. Bằng một phép màu thần kỳ nào đó, Ngô Minh được xuyên không tới một thế giới rất khác biệt. Trong lúc anh bàng hoàng và lạ lẫm với thế giới này, một kẻ lạ mặt đã đánh lén làm anh ngất lịm. Mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào? Nam chính có tìm về được với thế giới thực tại? Cùng đón đọc nhé!

xuyên không kiếm hiệp
Chàng trai sống ở thời hiện đại có làm nên chuyện khi xuyên về cổ đại?

Tham khảo thêm: “Top truyện tranh võ thuật hay nhất không thể bỏ lỡ

11. Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

  • Tác giả: Tầm Hương Sư
  • Thể loại: Kiếm Hiệp, Quân Sự, Xuyên Không

Nhân vật chính là Tần Tiêu – một gã bộ đội đặc chủng ưu tú xuyên không đến Đại Chu triều đời Đường trong thân phận là hậu nhân của Tần Quỳnh. Thân phận mới này cũng là đệ tử Địch Nhân Kiệt lừng danh và là đệ tử của võ tướng kiệt xuất Vũ Văn Thành Đô. Võ Tắc Thiên – vĩ nữ vương lúc bây giờ tổ chức võ cử và Tần Tiêu xuất sắc đoạt giải nhất trở thành vị Võ Trạng Nguyên đầu tiên trong lịch sử Trung Quốc. Nhờ biết cách vận dụng trí tuệ, kỹ năng của bộ đội đặc chủng ở thế kỷ 21 với sự thông minh, khả năng phá án học được từ Địch Nhân Kiệt nên sự nghiệp Tần Tiêu lên như diều gặp gió.

truyện xuyên không kiếm hiệp hay nhất
Truyện có yếu tố Lịch sử với các tuyến nhân vật nổi tiếng có thật rất hấp dẫn

Đây là một bộ truyện kiếm hiệp xuyên không có yếu tố lịch sử hấp dẫn kèm truyền kỳ phá án, vừa có giang hồ, vừa có đấu tranh chính trị, có tình yêu, tình huynh đệ. Truyện còn là sự kết hợp tài tình đan xen giữa những vụ án ly kỳ, các trận chiến gay cấn và những “hương diễm” làm nên chất “phong lưu” của nhân vật chính, quả không ngoa khi “Phong Lưu Võ Trạng Nguyên” lọt top truyện xuyên không kiếm hiệp hay nhất trung quốc vì nội dung quá hấp dẫn và đặc biệt. Mời bạn đọc cùng đón đọc! 

12. Triệu Hoán Thần Binh

  • Tác giả: Hạ Nhật Dịch Lãnh
  • Thể loại: Kiếm Hiệp, Huyền Huyễn, Xuyên Không

Truyện tranh kiếm hiệp xuyên không này xoay quanh nhân vật Vu Nhai được giới thiệu với một xuất thân rất đặc biệt: không chỉ là quân nhân chuyên nghiệp mà còn là chuyên nghiên cứu tâm lý tội phạm và kiêm luôn gián điệp. Vu Nhai xuyên không thành công vào dị giới này và trở thành một tiểu binh thủ thành.

truyện kiếm hiệp sắc hiệp xuyên không
Nhân vật chính tài giỏi dù xuyên về thế giới khác vẫn tỏa sáng

Trong thân phận mới ở thế giới mới, Vu Nhai bị cuốn vào một vòng xoáy tiền và quyền phức tạp. Anh phải không ngừng chiến đấu, rèn luyện vì nguy hiểm luôn rình rập. Để rồi “trái ngọt” là từ một tên tiểu binh gác thành, anh đã trở thành một bá chủ thiên hạ ai ai cũng kính nể. Cùng đón đọc bộ truyện vô cùng ý nghĩa này nhé!

13. Xuyên Việt Chi Pháo Hôi Nam Xứng

  • Tác giả: Diệp Ức Lạc
  • Thể loại: Kiếm Hiệp, Xuyên Không, Đam Mỹ, Cổ Đại, Sủng

Mộ Thần – nam chính vốn là một học bá có trí tuệ siêu phàm. Trong lúc đang đọc dở cuốn truyện thì xuyên thư luôn và  trở thành chân pháo hôi si tình thụ chính. Xui hơn nữa là nếu theo kịch bản thì nhân vật này , cửa nát nhà tan, chết không nhắm mắt. Mộ Thần biết trước cái kết nên quyết tâm thay đổi số phận.

truyện xuyên không kiếm hiệp
Truyện thuộc thể loại đam mỹ rất phù hợp với các hủ nam, hủ nữ

Vận mệnh đưa anh chàng gặp gỡ pháo hôi thụ. Người này theo nguyên tác sẽ điên cuồng dành tình cảm cho một trong các công chính quy của thụ chính, nhưng cuối cùng cũng chết thảm. Đón đọc “Xuyên Việt Chi Pháo Hôi Nam Xứng” để bộ đam mỹ này có thực sự hay như lời đồn không nhé!

14. Cẩm Y Vệ

  • Tác giả: Miêu Khiêu
  • Thể loại: Kiếm Hiệp, Quân Sự, Xuyên Không

“Cẩm Y Vệ” xoay quanh Tần Lâm sống ở thế kỷ 21, là một cao thủ trinh sát hình sự lập công với những đại án. Có thành tích khủng: tốt nghiệp đại học Công An Nhân Dân Hoa Hạ hệ chính quy khoa điều tra kỹ thuật hình sự, học tiếp bằng Thạc sĩ pháp y và sớm lập công trở thành Cảnh Đốc cấp 2 dù tuổi đời còn rất trẻ.

truyện kiếm hiệp xuyên không hay nhất
Nhân vật chính sống từ thời hiện đại bị xuyên không qua thời cổ đại

Không ngờ, trong một lần làm nhiệm vụ phát sinh tai nạn xe cộ thì gặp tai nạn. Lúc tỉnh lại, anh thấy thân thể đang trong tình trạng thiếu vải và bản thân chỉ mới như thiếu niên mới lớn. Sau đó, anh nhận ra bản thân đã xuyên không đến triều Minh trong lịch sử. Liệu Tần Lâm có đủ bản lĩnh để tồn tại giữa một thế giới vô cùng xa lạ từ thời cổ đại này? Đọc truyện để tìm câu trả lời nhé!

15. Tay Súng Bắn Tỉa Lạc Về Thời Tam Quốc

  • Tác giả: Đông Nhất Phương
  • Thể loại: Kiếm Hiệp, Quân Sự, Xuyên Không, Lịch Sử, Cổ Đại

Nội dung chính của “Tay Súng Bắn Tỉa Lạc Về Thời Tam Quốc” kể về nam chính sống ở thời hiện đại vốn là một cao thủ bắn tỉa. Trong một lần làm nhiệm vụ, đột nhiên anh bị một cơn lốc xoáy hút vào và vượt thời gian xuyên tới tận thời đại của Tam Quốc đang trong thời kỳ phân chia lãnh thổ. Trước tình hình hỗn loạn trong thời chiến, nam chính sẽ quyết định về phe nào Tào Tháo, Lưu Bị hay Đông Ngô? Anh chàng sẽ trải qua cuộc sống trong thời chiến như thế nào? Có trở về được tương lai hay không? Mời bạn cùng đón đọc.

kiếm hiệp xuyên không
Truyện kể về một tay bắn tỉa khét tiếng xuyên không về thời cổ đại

>>> Đọc thêm: “Top truyện tranh tu tiên xuyên không hay nhất nên tìm đọc

Trên đây là Top 15+ truyện kiếm hiệp xuyên không đã được POPS chọn lọc để giới thiệu đến bạn đọc. Bạn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một tác phẩm thật ưng ý để “nhâm nhi” trong thời gian rảnh? Ghé POPS mỗi ngày để được gợi ý thật nhiều tựa truyện hay về chủ đề này nhé!