Tổng Hợp Những Bộ Truyện Xuyên Không Nữ Phụ Mới Nhất 2023

Truyện -
Truyện Xuyên Không Nữ Phụ

Truyện ngôn tình xuyên không nữ phụ là thể loại truyện rất được yêu thích trong giới ngôn tình hiện nay. Với cốt truyện kịch tính, phong cách viết lãng mạn và tình tiết hấp dẫn, các tác phẩm này đã thu hút rất nhiều độc giả, đặc biệt là giới trẻ yêu thích thể loại ngôn tình. Bài viết này sẽ tổng hợp những truyện xuyên không nữ phụ với nhiều tác phẩm đặc sắc và những tình tiết hấp dẫn, khiến độc giả dễ dàng lạc vào thế giới của các nhân vật và theo dõi hành trình của họ

1. Tiểu thuyết xuyên không nữ phụ

1.1. Boss Là Nữ Phụ

  • Tác giả: Mặc Linh
  • Thể loại: Ngôn Tình, Hệ Thống, Nữ phụ, Dị giới, Xuyên không
  • Nhân vật chính: Thời Sênh, Phượng Từ 

Boss Là Nữ Phụ là một truyện xuyên không thành nữ phụ hay nhất của tác giả Mặc Linh. Tiểu thuyết ngôn tình kể về Thời Sênh là một tác giả viết tiểu thuyết mạng chuyên đào hố, một ngày đẹp trời khi cô đang sung sướng đào chiếc hố tiếp theo thì đột nhiên cô bị một hệ thống bắt giữ linh hồn và bắt cô phải xuyên vào những cuốn tiểu thuyết vào vai nữ phụ để hoàn thành nguyện vọng của họ thoát khỏi kiếp “hòn đá kê chân” cho nam nữ chính. 

Kể từ đây, độc giả có thể thấy hành trình ngông cuồng xuyên qua các thế giới của Thời Sênh. Với tính cách mạnh mẽ, cường thế có phần lạnh lùng, chúng ta sẽ lôi cuốn vào những tình tiết nghịch tập, xử lý tình huống qua các thế giới khác nhau từ cổ trang đến hiện đại, hay tiên hiệp, dị giới. Tảng băng Thời Sênh lại có thể tan chảy trước một người đàn ông gọi là Phương Tường, đồng hành cùng cô qua các thế giới, dù bị phong ấn ký ức nhưng trong tiềm thức vẫn luôn muốn lại gần cô. Bắt đầu xuất hiện từ thế giới tiểu thuyết thứ ba, cô phát hiện ra thân phận của anh và bước lên hành trình theo đuổi ông xã ngạo kiều qua từng thế giới. 

Tình tiết cuốn hút, giọng văn chắc chắn, xây dựng tính cách nhân vật rõ ràng, truyện xuyên không thành nữ phụ phản diện Boss Là Nữ Phụ mang lại cho độc giả những giây phút lôi cuốn qua từng con chữ, một khi bắt đầu đọc không thể nào ngừng dõi theo bước chân của Thời Sênh. 

truyện xuyên không nữ phụ
“Không được tham dự vào quá khứ của em cũng chẳng quan trọng nữa, tương lai của em chỉ có thể có anh” -Boss là nữ phụ

1.2. Phượng Hoàng Triều: Vương Gia Yêu Nghiệt Xin Tránh Đường

  • Tác giả: Thiên Nhiễm Quân Tiếu
  • Thể loại: Ngôn Tình, Cung đấu, Xuyên không, Cổ đại
  • Nhân vật chính: Diệp Tống

Phượng Hoàng Triều là truyện xuyên không làm nữ phụ kể về Diệp Tống là một hủ nữ chính hiệu thế kỉ 21 vô tình xuyên vào thân thể Vương phi của Trữ Vương, người quá si mê vương gia mà bị ngược chết trước đám cưới của hắn và nhân tình. Diệp Tống tự hứa với bản thân quyết không làm nữ phụ, kiếp này quyết tâm đá hắn ra khỏi vương phủ. Chính tính cách phóng khoáng, tự do của cô gái hiện đại, Diệp Tống thu hút rất nhiều đóa đào hoa trong chốn kinh thành này. 

Liệu cô có thể ra khỏi vương phủ và có được cuộc sống tự do như mong đợi hãy cũng theo dõi bước chân của Diệp Tống trong hành trình nghịch tập vả mặt người đàn ông phụ bạc và tìm kiếm tình yêu đích thực. Nếu bạn muốn xem phiên bản ngắn gọn và sinh động hơn hãy tìm đọc phiên bản truyện tranh của tiểu thuyết Phượng Hoàng Triều cùng tên trên ứng dụng giải trí POPS.

1.3. Mau Xuyên Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút 

  • Tác giả: Đỗ Liễu Liễu 
  • Thể loại: Nữ cường, Mau xuyên, 1vs1, Hiện đại, Cổ đại,…
  • Nhân vật chính: Đường Quả

Mau Xuyên Nữ Phụ Bình Tĩnh Một Chút là truyện xuyên không nữ phụ full của tác giả Đỗ Liễu Liễu, truyện đã ra đến phần 5 với nhiều câu chuyện thú vị. Nếu đã chán với thể loại ngôn tình dài nhiều tình tiết, hãy đến với thể loại xuyên nhanh mỗi thế giới là một câu chuyện khác nhau nhưng vẫn đầy đủ cảm xúc và tình tiết. Đường Quả nguyên bản là một nữ phụ, nhiều lần gặp kết cục thê thảm. Về sau khi nàng tỉnh ngộ thì lại phải dính với một hệ thống thiểu năng, vừa không có quà tân thủ, hoàn thành nhiệm vụ cũng không có thưởng. Tuyệt lắm, nàng quyết định mặc kệ hệ thống. “Cảnh cáo, mời túc chủ thực hiện nhiệm vụ nếu không sẽ bị hệ thống xóa bỏ”. Đường Quả : “Người nằm mơ”. Hệ thống : “Cầu xin người hãy buông tha nam nữ chính đi”. Đường Quả: “Cũng được, nhưng ngươi phải giúp ta điều tra thông tin về người đàn ông ấy”.

Tình tiết cuốn hút, mạch truyện bất ngờ, từng câu chuyện trong mỗi thế giới đều mang lại cho người đọc những cảm xúc sâu sắc. Nhiều thế giới khiến bạn phải bật khóc vì độ ngược của nó, tổng hợp nhiều thể loại ngôn tình trong một cuốn tiểu thuyết, cùng nhau thưởng thức một trong những bộ truyện xuyên không thành nữ phụ phản diện hay nhất.

1.4. Bút Ký Xuyên Qua Của Nữ Phụ

  • Tác giả: Ngốc Manh Ngốc Manh
  • Thể loại: Ngôn Tình, Nữ phụ
  • Nhân vật chính: Liễu Khê

Bút Ký Xuyên Qua Của Nữ Phụ là một truyện nữ chính xuyên không thành nữ phụ của tác giả Ngốc Manh. Liễu Khê vốn là tác giả tiểu thuyết ngôn tình, vì lười biếng nghĩ kết cục nên đều cho những nhân vật nữ phụ của mình đi “bán muối”. Dường như nghe được sự uất ức của độc giả, một ngày nọ cô đột nhiên xuyên vào những cuốn tiểu thuyết do mình viết với nhiệm vụ giải cứu nữ phụ. 

“Hãy hiểu cho ta, ta thật sự không muốn chia cắt nam nữ chính”. Đến với bộ truyện xuyên không vào tiểu thuyết làm nữ phụ bạn sẽ nhận được những giây phút hài hước trước những tình huống éo le của nữ chính chúng ra.

1.5. Xuyên Thành Vợ Cũ Của Nam Phụ

  • Tác giả:  Bất Tài Như Phó
  • Thể loại: Ngôn tình, Cưới trước yêu sau, Nữ phụ
  • Nhân vật chính: Trình Tuyển, Nguyễn Thu Thu

Đây là bộ truyện xuyên không nữ phụ hiện đại, Nguyễn Thu Thu xuyên vào cuốn tiểu thuyết cô vừa đọc. Nữ chính vì mối tình đầu Trình Tuyển mà từ bỏ hôn ước với thanh mai trúc mã. Kết quả Trình Tuyển vẫn luôn xa cách với cô, còn có một đời vợ trước làm giấc mộng tan vỡ. Lúc đó vị thanh mai trúc mã đã rất thành công trong sự nghiệp, sống hạnh phúc bên người khác. 

Nữ chính vì quá thất vọng liền tự sát và trọng sinh về quá khứ quyết tâm ôm đùi vị thanh mai trúc mã. Còn Nguyễn Thu Thu lại xuyên vào nữ phụ vợ của Trình Tuyển. Cô tạm thời ngưng ly hôn, để chăm sóc cho anh. Văn phong nhẹ nhàng, hài hước, truyện là cuộc sống “đấu đá” ngọt ngào của cặp đôi nam phụ và nữ phụ.

truyện xuyên không thành nữ phụ độc ác
Câu chuyện về xuyên thành nữ phụ và cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với nam phụ. 

1.6. Hào Môn Nữ Phụ Không Muốn Có Tình Yêu 

  • Tác giả: Công Tử Văn Tranh
  • Thể loại: Ngôn Tình, Hiện Đại, Nữ Phụ
  • Nhân vật chính: Hứa Tân Di, Dịch Dương

Hào Môn Nữ Phụ Không Muốn Có Tình Yêu là truyện xuyên không hiện đại nữ phụ của tác giả Công Tử Văn Tranh với văn phong dễ thương, tình tiết mới lạ tạo sự cuốn hút cho người đọc. Hứa Tân Di đột nhiên xuyên không vào nhân vật nữ phụ lại còn đi kèm với một hệ thống. Cô có hai lựa chọn, một là tẩy trắng hình tượng hai là tiếp tục làm tròn vai nữ phụ độc ác và ly hôn. 

Cô quyết định lựa chọn thứ hai, chỉ đợi đến lúc ly hôn ôm tài sản được chia để sống cuộc sống mới theo ý thích. Nhưng có ai ngờ ngày giây phút sắp ký vào tờ giấy ly hôn, thì anh lại nghe thấy những suy nghĩ trong đầu cô : “Mau ký đi, nhanh lên. Rốt cuộc cũng có thể rời khỏi nơi đây”. Dịch Dương liền quẳng cây bút đi, “Tôi không ký”.  

1.7. Nữ Phụ Chia Tay Hằng Ngày 

  • Tác giả: Da Thanh Oa
  • Thể loại: Hiện đại, xuyên thư, nữ phụ
  • Nhân vật chính: La Thiến

Truyện xuyên không nữ phụ phản diện Nữ Phụ Chia Tay Hàng Ngày mang lại cho người đọc những giây phút sảng khoái thông qua nhiều tình huống hài hước. La Thiến từ khi xuyên vào vai nữ phụ độc ác, cô quyết tâm tránh xa nam chính nữ chính. Cô chỉ muốn nhìn họ gặp nhau, xem họ chia tay rồi quay lại và có được cái kết viên mãn. Nhưng sao cô lại có con với nam chính, ai có thể giải thích giúp cô được không?

1.8. Fan Vợ

  • Tác giả: Xuân Đao Hàn
  • Thể loại: Showbiz, Trọng Sinh, Nữ Phụ
  • Nhân vật chính: Kiều Tiều, Hoắc Hi

Là một fan của thần tượng Hoắc Hi, Kiều Tiều ghét nhất là nữ ngôi sao Thịnh Kiều vì cô luôn cố tình tạo scandal với thần tượng của mình. Trớ trêu thay cô lại xuyên vào cơ thể của người mà cô ghét nhất. Bộ truyện xuyên không nữ phụ hoàn kể về hành trình từ một minh tinh ai cũng ghét thành người được khán giả yêu mến, tiện thể yêu đương với thần tượng của mình. Lời văn đầy hóm hỉnh, dễ thương mang cho chúng ta một câu chuyện xuyên qua, theo đuổi thần tượng của fan đầy thú vị.

1.9. Xuyên Sách Vào Mạt Thế Ôm Đùi Nam Chủ Mỗi Ngày

  • Tác giả: Tiểu Yêu Mô Thức
  • Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, nữ phụ
  • Nhân vật chính: Hàn Triền, Thích Thất

Xuyên Sách Vào Mạt Thế Ôm Đùi Nam Chủ Mỗi Ngày là thể loại truyện xuyên không vào vai nữ phụ kể về Thích Thất cô xuyên vào trong cuốn tiểu thuyết mạt thế với danh phận là vị tình nhân mà nam chủ muốn vứt bỏ. Mạt thế sắp đến, không có dị năng, không có không gian thì cô phải làm thế nào. Chỉ có một giải pháp duy nhất để tự cứu mình là ôm đùi nam chính, kể từ đó nhiều tình huống thú vị đã xảy ra giữa họ. Hãy cùng đón xem bộ truyện xuyên không thành nữ phụ đề tại mạt thế dị năng đầy thú vị. 

1.10. Nữ Phụ Không Muốn Nhân Vật Chính Chia Tay

  • Tác giả: Tất Đồng
  • Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, nữ phụ
  • Nhân vật chính: Thẩm Văn Tính

Thẩm Văn Tình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết ngược tâm huyền huyễn, nam nữ chính phải trải qua biết bao hiểu lầm để rồi kết cục một người chết một người bị thương. Cô xuyên qua mang theo hệ thống, nhưng nhiệm vụ nó giao cho cô lại là biến cuốn tiểu thuyết này thành ngọt văn. Vì hạnh phúc của nam nữ chính cô đã làm đủ mọi cách, cho đến một ngày vị ma đầu nam phụ tìm đến tận cửa nhà cô. 

1.11. Đào Hôn Nữ Xứng Không Chạy Nữa 

  • Tác giả: Mỹ Nhân Vô Sương
  • Thể loại: Ngôn tình, Nữ Phụ, Hệ Thống
  • Nhân vật chính: Ninh Tri, Lục Tuyệt

Ninh Tri xuyên vào nhân vật nữ phụ đào hôn trong một cuốn tiểu thuyết ngọt sủng. Nhớ lại kết cục thê thảm trong tiểu thuyết sau khi đào hôn, cô quyết tâm dù thế nào cũng phải ở lại. Được gả vào hào môn không sướng sao, tiêu tiền thoải mái không phải là một loại hạnh phúc ư? Một câu chuyện đầy dễ thương, ngọt ngào dù có chút sóng gió nhưng người có tình rốt cuộc đều trở về với nhau. 

truyện nữ chính xuyên không thành nữ phụ
Bộ truyện xuyên không thành nữ phụ đầy dễ thương và ngọt ngào, là câu chuyện của cô nàng nữ phụ đào hôn quyết tâm ở lại ôm đùi nam chính.

1.12. Cốt Truyện Này Có Vấn Đề

  • Tác giả: Tịch Chi Cẩm Lân
  • Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, nữ phụ
  • Nhân vật chính: Mễ Mĩ, Kinh Hoằng Hiên

Ngủ một giấc mở mắt dậy thì Mễ Mị phát hiện ra mình đã xuyên vào nhân vật nữ phụ pháo hôi độc ác trong một cuốn tiểu thuyết ngôn tình. Nhân vật của cô đang đứng trước nguy cơ giải trừ hôn ước với vị tổng tài bá đạo, cô chuẩn bị bỏ chạy thì đột nhiên ngất xỉu với dòng chữ hiện trong đầu: “Không được làm trái với thiết lập ban đầu của nhân vật”. Nam chính vội vàng đỡ cô, mang thuốc và dịu dàng xoa ngực cho cô, giây phút này cô cảm thấy cốt truyện thực sự có vấn đề.

1.13. Xuyên Không Không Làm Nữ Phụ Ác Độc

  • Tác giả: Đản Thát Thiêu Bao
  • Thể loại: Ngôn tình, Đô thị, Hào môn, Xuyên không
  • Nhân vật chính: Tiền Mạch Mạch

Đây là một bộ truyện xuyên không nữ phụ NP kể về một cô gái xuyên vào nhân vật nữ phụ không não luôn tìm đường chết. Tiền Mạch Mạch cô quyết tâm rời xa nam chính tổng tài bá đạo và nữ chính bạch liên yếu đuối để không phải theo kết cục của một nữ phụ độc ác. Nhưng nam phụ sao không để mắt đến nữ chính mà suốt ngày đeo đám cô, quả nhiên nam nữ phụ mới là tuyệt phối. Vốn tưởng đây là kết thúc đẹp nhất cho câu chuyện ngôn tình này nhưng mà sao nam chính cũng luôn hướng ánh mắt về cô. Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra. 

1.14. Hướng Dương Hoa Khai Noãn

  • Tác giả: Tân Tiên Đích Bình Quả
  • Thể loại: Ngôn tình, ngược, xuyên không, trinh thám
  • Nhân vật chính: Triển Chiêu, Hứa Hướng Dương

Một trong các truyện xuyên không thành nữ phụ phản diện hay, đây là đồng nhân của Triển Chiêu. Ông trời cho Hứa Hướng Dương xuyên qua nhưng lại bắt cô làm nữ phụ muốn bò lên giường của Triển đại nhân, phá hoại cặp đôi Triển Chiêu và Đinh Nguyệt Hoa. Hướng Dương chỉ mong mỏi Triển đại nhân phát cho mình một tờ hưu thư. “Cô nương yên tâm, Triển mỗ sẽ có trách nhiệm với cô”.

Truyện nhẹ nhàng có đôi chút ngược, nhưng cái kết trọn vẹn nữ chính dùng sự dịu dàng của mình để chất đầy tình yêu giữa hai người. 

truyện xuyên không nữ phụ full
Bộ truyện đồng nhân thời đại Triển Chiêu, Hướng Dương Hoa Khai Noãn có chút ngược lại có chút ấm áp.

2. Truyện Tranh Xuyên Không Nữ Phụ

2.1. Nhật Ký Sống Sót Của Nữ Phụ Phản Diện

  • Tác giả: Vân MC, Lại Hoàng Lê
  • Họa sĩ: King Productions, POPS Comic 
  • Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không

Nhật Ký Sống Sót Của Nữ Phụ Phản Diện thuộc thể loại truyện tranh xuyên không nữ phụ, với nét vẽ đặc sắc câu chuyện thu hút sự chú ý của rất nhiều mọt truyện ngôn tình thể loại truyện xuyên không vào nữ phụ. Câu chuyện xoay quanh Minh Nguyệt, là một diễn viên hạng trung đang đảm nhận vai nữ phụ trong một bộ phim ngôn tình. Một ngày nọ, sau khi kết thúc vai diễn với kết cuộc là bị nam chính thiêu cháy, khi cô ngủ dậy bỗng nhiên thấy mình xuyên vào chính thân thể của nữ phụ bộ phim mình đóng vào năm 12 tuổi.  

Với ưu thế biết trước kết cuộc của thân thể này, cô quyết tâm “ôm đùi” nam chính để tránh phải kết cục trong nguyên tác. Nhưng vị nam chính này, Elios không biết tự lúc nào lại có tình cảm với cô. Cô biết phải làm như thế nào đây ? Hãy cùng theo dõi bộ truyện thuộc top truyện tranh xuyên không thành nữ phụ phản diện và khám phá hành trình xuyên không đầy thú vị của Minh Nguyệt vào thứ bảy hằng ngày tại chuyên mục Comics trên ứng dụng giải trí POPS.

truyện tranh xuyên không nữ phụ

>> Bạn có thể xem thêm phiên bản Moving toon của bộ truyện tranh Nhật Ký Sống Sót Của Nữ Phụ Phản Diện trên tại: https://pops.vn/series/villian-s-survival-diary-nhat-ki-song-sot-cua-nu-phu-phan-dien-5eb3c2d026022f00334270a3

2.2. Phượng Hoàng Triều

  • Tác giả: Feizi& Qianran Junxiao
  • Họa Sĩ: Feizi& Qianran Junxiao
  • Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Cổ đại

Một trong những bộ truyện tranh ngôn tình xuyên không thành nữ phụ hay được đăng tải trên ứng dụng POPS, Phượng Hoàng Triều là câu chuyện xuyên không vào thân thể của vương phi Diệp Tống. Đường đường là chính vương phi của Trữ Vương gia, nàng trút hết lòng dạ để yêu hắn, vì quá yêu mà khi hay tin hắn nạp thiếp nàng chết đi để cho một cô gái từ hiện đại xuyên vào và sống tiếp với thân phận Diệp Tống. 

Diệp Tống không quan tâm đến tình cảm của Trữ vương dành cho hạn là ghét bỏ hay thù hận, nàng chỉ muốn thoát khỏi trói buộc này. Trong kinh thành dần lan truyền những tin đồn về Trữ vương phi dạo qua thanh lâu, đánh nhau, cướp pháp trường và tuyên bố muốn hưu phu của nàng. Dần dần càng nhiều người đàn ông xuất hiện xung quanh nàng, liệu ai mới là chân ái đích thực của vị vương phi bị vứt bỏ này.  

truyện xuyên không thành nữ phụ phản diện

2.3. Ác Nữ Khi Yêu

  • Tác giả: Seo Gwijo
  • Họa Sĩ: Chủ nhân tòa nhà quận Daechi
  • Thể loại: Ngôn tình, Xuyên không, Huyền Huyễn 

Là một tác phẩm truyện tranh xuyên không thành nữ phụ độc ác, Ác Nữ Khi Yêu kể về câu chuyện của một cô gái hiện đại đọc được một tác phẩm ngôn tình về nữ chính ngây thơ Ariel và nam chính mắc bệnh cưỡng chế hoàng thái tử Lavrov. Trong câu chuyện ấy cô lại thích nhất là nhân vật nữ phụ phản diện, công chúa Libertia. Cô rất tức giận khi thấy nhân vật yêu thích của mình bị ép vào đường chết, cực kỳ ghét cặp đôi nam nữ chính. 

Bỗng một ngày cô lại xuyên vào chính cuốn tiểu thuyết đó, cô vừa hoang mang lại có chút vui mừng vì có thể tự tay thay đổi kết cục làm cô ấm ức bấy lâu nay. Nhưng cơ thể này vốn mang căn bệnh nan y, vào vai ác nữ cô phải làm gì để thay đổi số phận đã định sẵn và cứu lấy những nhân vật nam phụ đáng thương trong câu chuyện này. Với nét vẽ tinh tế kết hợp với chút hài hước, tình tiết xây dựng hợp lý, tập truyện tranh xuyên không vào tiểu thuyết làm nữ phụ Ác Nữ Khi Yêu sẽ không làm bạn thất vọng.

truyện xuyên không nữ phụ np

2.4. Xuyên Thành Quả Tim Nhỏ Của Nam Phụ

  • Tác giả: Tiểu Hài Ái Cật Đường
  • Thể loại: Xuyên không, Nữ phụ, Hài hước

Xuyên Thành Quả Tim Nhỏ Của Nam Phụ là bộ truyện tranh nữ chính xuyên không thành nữ phụ kể về Nhan Nguyên xuyên vào một cuộc tiểu thuyết nhưng tiếc thay cô không phải là nhân vật chính, mà chỉ là nữ phụ còn là một nữ phụ độc ác, phản diện. Từ lúc xuyên vào cô thề với lòng sẽ không cản trở chú nhỏ theo đuổi tài sản của chú nhỏ, ngăn cản hắn đến với nữ chính. Cô lấy hết can đảm nói với hắn : “Thật ra cháu không phải Minh tiểu thư”, “Vậy thì tốt quá”. Ai nói cho cô biết là cuốn tiểu thuyết này có vấn đề gì rồi sao?

2.5. Lưng Dựa Núi Lớn Đứng Vững C Vị

  • Tác giả: Duyệt Văn Mạn Họa, Ngũ Điều Vĩ Ba
  • Thể loại: Ngôn Tình, Giới giải trí, Đô Thị, Xuyên không

Lưng Dựa Núi Lớn Đứng Vững C Vị là truyện tranh xuyên không nữ phụ phản diện với tình tiết đầy thú vị, hài hước sẽ là bộ truyện không thể thiếu khi nhắc đến thể loại xuyên không nữ phụ. Diệp Diên là nhân vật nữ phụ độc ác trong bộ tiểu thuyết “Ảnh Đế Ngạo Kiều Độc Sủng Tôi”, để tiếp xúc với nam chính Giang Vãn Trạch cô giả trai để tiếp cận và đã hãm hại nữ chính nhiều lần. Diệp Diên vốn là một nữ diễn viên nổi tiếng, vừa xuyên qua cô đã thấy mình bị đạp xuống giường của Giang Vãn Trạch. 

Từ đó, Diệp Diên tránh xa nam chủ, dùng tài năng và sự “đẹp trai” của mình thoát khỏi những tin đồn thất thiệt thu hút sự hâm mộ của hàng triệu fan bạn gái.  Vồn cho rằng mọi chuyện suôn sẻ, cô lại vô tình đụng phải vị đại lão chống lưng của nam chính, Bạc Đình Thâm. Kể từ đó là những tình huống theo đuổi của vị đại lão này đối với vị “nam thần tượng”, mà Diệp Diên vốn ngây thơ trong chuyện tình cảm nên không hề nhận ra tạo nên những tình huống hài hước, dở khóc dở cười. 

2.6. Quý Phi Lúc Nào Cũng Muốn Được Lười Biếng 

  • Tác giả: Đại Quả Lạp
  • Thể loại: Xuyên không, Cổ đại 

Truyện tranh nữ phụ xuyên không Quý Phi Lúc Nào Cũng Muốn Được Lười Biếng kể về Tiêu Hề Hề, một cô gái thế kỷ 21 đột nhiên xuyên về thời cổ đại thành một phi tần trong hoàng cung với chức danh Tiêu Lương Đệ. Vào vai nữ phụ cung đấu, cô quyết tâm tránh xa mọi thi phi trong cung, chỉ sống một cuộc sống lười biếng “cá ướp muối”. Vì vậy mà cô bày trò để được đày vào lãnh cung, ở đây cô rốt cuộc cũng có thể ngủ nướng. Nhưng vị hoàng tử cao lãnh lại thích bộ dáng lười biếng này của cô, Tiêu Hề Hề ngửa mặt than thở : “Ta chỉ muốn được lười biếng thôi mà”.

2.7. Nữ Phụ Ác Độc Và Vương Gia Phản Diện Cấm Dục

  • Thể loại: Xuyên không, Ngôn Tình, Cổ đại

Review truyện tranh xuyên không thành nữ phụ phản diện không thể không nhắc đến tác phẩm này. Nét vẽ sắc nét, tình tiết thú vị, Nữ Phụ Ác Độc Và Vương Gia Phản Diện Cấm Dục là câu chuyện về cô diễn viên xuyên không vào thân phận ác nữ, công chúa của vương quốc. Cô trêu chọc vị quốc sư phản diện lạnh lùng, sự kết hợp của hai nhân vật phản diện sẽ mang lại những giây phút đầy thú vị qua từng nét vẽ của bộ truyện này. 

2.8. Kế Hoạch Sống Còn Của Công Chúa Nữ Phụ

  • Tác giả: Một Quả Cam Lớn
  • Thể loại: Ngôn Tình, Cổ đại, Hài hước

Là một cô gái thời hiện đại, vì bệnh mà phải qua đời sớm, tưởng đâu cuộc sống kết thúc sớm nhưng khi mở mắt ra cô đã thấy mình xuyên không vào nữ phụ độc ác Abila của một cuốn truyện tranh. Với thân phận là công chúa của cả đế quốc, nhưng không có chút ma thuật hay bản lĩnh nào, chỉ có sự kiêu ngạo tùy hứng, đắc tội vô số người thậm chí vì ngôi vua sẵn sàng giết cha, kết cục đương nhiên là không mấy tốt đẹp. Được ban cho một cuộc sống mới, cô quyết tâm làm lại mọi thứ với thân phận này để không đi vào con đường chết như nguyên tác, tuy nhiên trong quá trình tự cứu cô lại phát hiện ra những bí ẩn kỳ lạ của chính thân phận cô và những người xung quanh mà trong câu chuyện gốc không hề nhắc đến.

Hãy cùng đến với hành trình tự cứu của nhân vật trong bộ truyện tranh xuyên không vào tiểu thuyết làm nữ phụ sẽ mang đến cho bạn những giây phút hứng thú. 

2.9. Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút

  • Tác giả: Đỗ Liễu Liễu 
  • Thể loại: HE, ngôn tình, xuyên nhanh, hiện đại, cổ đại

Bộ tiểu thuyết Mau Xuyên Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút cùng với bộ truyện tranh cùng tên sẽ là lựa chọn cho tất cả người yêu thích thể loại xuyên không nữ phụ được thưởng thức tác phẩm này, vừa cảm nhận con chữ trong tiểu thuyết vừa xem những hình ảnh mô tả trong thể loại truyện tranh. Câu chuyện xuyên nhanh trở thành nữ phụ trong nhiều thế giới khác nhau, cô quyết định tự nắm lấy cuộc sống của mình, theo đuổi anh ta qua từng thế giới. Cô ấy có thể dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích của mình và hi sinh tất cả cho người ấy.

2.10. Cẩn Thận Nữ Phụ Phản Diện Đấy

  • Tác giả: Bbongdda Mask
  • Thể loại: Manhwa, Xuyên không, Nữ phụ

Đây là bộ truyện tranh xuyên không vào tiểu thuyết làm nữ phụ, kể về nữ chính của chúng ta xuyên vào một nhân vật nữ phụ trong cuốn tiểu thuyết đầy cẩu huyết “Chàng Ngốc Tôi Yêu”. Nữ chính Yuri có năng lực ma pháp và luôn được vây quanh và bảo vệ bởi bốn chàng lính ngự lâm gọi là nam chính, tất nhiên là tiểu thuyết nào cũng có một nữ phụ độc ác và đó là cô – Melissa. 

Chuyển sinh vào cơ thể này, cô cũng không có ý định tiếp tục đóng vai phản diện đến cùng, càng không có ý định thu phục bốn nam chính về mình như trong những câu chuyện nữ phụ khác, cô chỉ muốn tận hưởng cuộc sống mới vì vậy việc đầu tiên phải viết thư từ hôn với crush cũ của cơ thể này. Tính cách đầy thú vị, mạnh mẽ, bất cần của cô lại khiến hắn ta cảm thấy thật là thú vị, con sói đơn độc cuối cùng sẽ chỉ theo một người duy nhất nó nhận định.

2.11. Ta Sẽ Cứu Lấy Gia Tộc Suy Tàn Này

  • Tác giả: Munirang
  • Họa Sĩ: NU
  • Thể loại: Xuyên qua, Phương Tây, Tình Cảm

Ta Sẽ Cứu Lấy Gia Tộc Suy Tàn Này là một bộ truyện tranh thể loại xuyên không thành nữ phụ, kể về một phóng viên 33 tuổi khi đang trên đường về nhà đột nhiên xuyên không vào cơ thể của một tiểu thư trong một gia tộc của đế quốc Osiria. Vấn đề là nhân vật cô xuyên vào không phải là một cô tiểu thư xinh đẹp mỹ miều trong một gia đình giàu có, mà thân thể này lại đúng chất nhân vật nữ phụ, là một cô tiểu thư ham ăn lười biếng nặng 180kg  của một gia tộc sắp bước lên con đường diệt vong. Tara Elias quyết tâm phải cứu sống gia tộc này, và việc đầu tiên cô phải làm là giảm cân. Nhưng cô lại bị vướng vào cuộc thỏa thuận với hắn ta khiến mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn, hãy cùng đón xem hành trình của cô tiểu thư vực dậy cả một gia tộc suy tàn như thế nào. 

truyện tranh nữ phụ xuyên không

Những bộ truyện nữ phụ xuyên không đã trở thành một thương hiệu văn học đặc trưng của văn hóa giải trí hiện đại. Những tác phẩm này đem lại cho độc giả những giây phút đắm chìm trong những câu chuyện thú vị. Hy vọng rằng, bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về thể loại truyện ngôn tình xuyên không nữ phụ và tìm được những tác phẩm phù hợp với sở thích của mình.