Khám phá top 15 truyện đam mỹ xuyên thư hài hước và hấp dẫn nhất 2023

Truyện -
đam mỹ xuyên thư

Đam mỹ xuyên thư là một trong các thể loại truyện đam mỹ không thể thiếu trong danh sách truyện của fan hủ. Xuyên thư là một thể loại nhỏ trong thể loại xuyên không, có nghĩa là nhân vật chính sẽ xuyên vào một cuốn sách nào đó. Sau đây, hãy cùng POPS Blog điểm qua 15 top truyện đam mỹ xuyên thư hay nhất qua bài viết sau nhé.

1. Vừa Tỉnh Dậy Tôi Đã Trở Thành Một Đứa Lẳng Lơ Đê Tiện – Mộc Qua Hoàng

  • Thể loại: BL, Xuyên Thư, Hài Hước
  • Nhân vật chính: Tô Thất (Tần Ý), Đường ngự Thiên
  • Độ dài: 98 chương (đã hoàn thành)

“Vừa tỉnh dậy tôi đã trở thành một đứa lẳng lơ đê tiện” là truyện xuyên thư đam mỹ hot kể về Tần Ý – một thầy giáo vô cùng nghiêm túc và chính trực. Tình cờ anh bắt gặp cháu gái mình đang đọc một cuốn sách truyện đam mỹ Hào Môn Thế Gia nên đã tịch thu ngay và bắt cháu gái viết bản kiểm điểm. Sau khi tịch thu quyển truyện và đem về phòng mình, Tấn Ý đã thấy mình đang ở trong thế giới truyện, thậm chí nhân vật mà anh xuyên vào đang tìm cách lên giường với người khác.

top truyện đam mỹ xuyên thư hay nhất
“Vừa tỉnh dậy tôi đã trở thành một đứa lẳng lơ đê tiện” là truyện đam mỹ mới hoàn xuyên thư

2. Nhân Vật Phản Diện Có Lời Phát Biểu – Mạc Thần Hoan

  • Thể loại: Đam Mỹ Xuyên Thư, Hài Hước, Niên Thượng, Sư Đồ
  • Nhân vật chính: Lạc Tiệm Thanh, Vô Âm
  • Độ dài: 150 chương và 14 phiên ngoại truyện (đã hoàn thành)

“Nhân vật phản diện có lời phát biểu” là truyện chữ đam mỹ xuyên thư kể về nhân vật Lạc Tiệm Thanh vốn có tu vi và được mọi người kính trọng. Anh còn là đại sư huynh được các sư đồ đệ, sư muội kính nể nhưng lại chết bất ngờ dưới thanh kiếm của sư phụ mà anh đang yêu thầm. Bởi lẽ, thế giới mà Lạc Tiệm Thanh đang sống vốn là nội dung trong một cuốn sách mà anh đang là nhân vật chính. Tuy rằng được sống lại thêm một lần nữa, liệu Tiệm Thanh có quyết tâm thay đổi số mệnh một cách dễ dàng?

truyện đam mỹ xuyên thư
Truyện đam mỹ xuyên thư hoàn – “Nhân vật phản diện có lời phát biểu”

>> Xem thêm top 30+ truyện tranh đam mỹ hay nhất mà các fan hủ không nên bỏ qua

3. Trùng Sinh Chi Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện – Mặc Hương Đồng Xú

  • Thể loại: Đam Mỹ Xuyên Thư, Tu Tiên, Sư Đồ
  • Nhân vật chính: Thẩm Thanh Thu (Thẩm Viên), Lạc Băng Hà
  • Độ dài: 98 chương (đã hoàn thành)

“Trùng Sinh Chi Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện” thuộc list truyện đam mỹ xuyên thư hoàn kể về Thẩm Viên vì chửi tác giả nên đã bị xuyên vào câu chuyện và biến thành nhân vật phản diện. Theo cốt truyện, vì đối xử tệ bạc với nam chính là Lạc Băng Hà nên nhân vật này có kết cục bi thảm. Thẩm Thanh Thu (nhân vật mà Thẩm Viên xuyên vào) bắt đầu hoảng sợ nhưng bị hệ thống bắt y phải làm theo đúng những tình tiết và không được phép thay đổi cốt truyện. Sau một thời gian, tính khí của nam chính Lạc Băng Hà dường như thay đổi và bắt đầu nảy sinh tình cảm với Thẩm Thanh Thu.

truyện đam mỹ xuyên thư hiện đại
List đam mỹ xuyên thư hay – “Trùng Sinh Chi Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện”

4. Xuyên Thư Chi Liêu Hán Công Lược – Công Tử Vu Ca

  • Thể loại: BL, Xuyên Thư, Ngọt Sủng
  • Nhân vật chính: Kỳ Lương Tần, Nghiêm Bách Tông
  • Độ dài: 122 chương và một phiên ngoại truyện (đã hoàn thành)

“Xuyên Thư Chi Liêu Hán Công Lược” là truyện đam mỹ xuyên thư hiện đại xoay quanh về nhân vật chính là Kỳ Lương Tần. Một ngày đẹp trời anh bị xuyên vào sách thể loại đam mỹ có khung cảnh kết hôn đồng tính hợp pháp. Nhân vật mà anh xuyên vào tên là Phan Kim Liên phiên bản hiện đại và bản tính trẻ con thích trêu ghẹo anh chồng. Từ đó, anh quyết tâm thay đổi và giữ kẽ nhưng do sự sắp đặt của câu chuyện mà cậu không thể kìm nổi sức hút của Nghiêm Bách Tông. Đây cũng là nhiệm vụ mà Kỳ Lương phải hoàn thành dưới danh nghĩa vợ chồng.

truyện đam mỹ xuyên thư hoàn
Truyện đam mỹ xuyên thư hiện đại – “Xuyên Thư Chi Liêu Hán Công Lược”

5. Thiết Lập Này Hỏng Rồi – Nhất Thế Hoa Thường

  • Thể loại: Đam Mỹ Xuyên Thư, Hài Hước
  • Nhân vật chính: Bạch Thời, Tống Minh Uyên
  • Độ dài: 227 chương (đã hoàn thành)

“Thiết Lập Này Hỏng Rồi” là truyện đam mỹ xuyên thư hiện đại hoàn nói về một tác giả tiểu thuyết tên là Bạch Thời. Một ngày nọ anh vô tình nghe một nhóm tác giả đang có ý định cùng hoàn thành một tác phẩm thì liền nhanh miệng góp ý. Lúc này, anh hết lời chê câu chuyện với bản tính độc miệng của mình. Vì vậy mà anh bị xuyên vào câu chuyện với nhân vật nghèo rách mồng tơi với cái tên là “Cẩu Đản”. Liệu rằng Bạch Thời sẽ sống sót trở về thế giới thực tại? Hãy tìm đọc “Thiết Lập Này Hỏng Rồi” nhé.

list truyện đam mỹ xuyên thư hoàn
“Thiết Lập Này Hỏng Rồi” thuộc list truyện đam mỹ xuyên thư hay

6. Ai Dám Nói Xấu Sư Huynh – Cổ Ngọc Văn Hương

  • Thể loại: Đam Mỹ Xuyên Thư, Cổ Đại, Tu Tiên
  • Nhân vật chính: Văn Kinh, Quân Diễn Chi
  • Độ dài: 88 chương và 4 phiên bản ngoại truyện (đã hoàn thành)

Truyện “Ai Dám Nói Xấu Sư Huynh” là truyện đam mỹ xuyên thư hay kể về Văn Kinh đang đi trên đường từ trường về nhà thì bất ngờ bị xuyên vào một cuốn tiểu thuyết yêu thích mà cậu đang đọc dang dở. Vì vui mừng quá đỗi, cậu bám theo người sư huynh tên là Quân Diễn Chi – một nhân vật chính mà cậu rất tôn trọng. Sự đáng yêu và thiện lương của Văn Kính khiến sư huynh cảm động và nảy sinh tình cảm. Những tình tiết tiếp theo của câu chuyện khiến chuyện tình hai người gặp khó khăn. Liệu hai anh chàng có đến được với nhau?

truyện xuyên thư đam mỹ
Truyện đam mỹ xuyên thư hay – Ai dám nói xấu sư huynh

>> Xem thêm 30 Truyện Đam mỹ xuyên không hay nhất

7. Độc Giả Và Nhân Vật Chính Đích Thị Là Chân Tình – Đồi

  • Thể loại: BL, Xuyên Thư, Dị Thế
  • Nhân vật chính: Đỗ Trạch, Tu
  • Độ dài: 96 chương (đã hoàn thành)

“Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình” là truyện chữ đam mỹ xuyên thư hay kể về nhân vật chính tên là Đỗ Trạch. Vì nhiệt tình chửi mắng tác giả và cậu cho rằng đây là cách thể hiện tình yêu của mình với nhân vật chính. Đỗ Trạch vốn dĩ là một anti-fan chân chính, vì yêu mà hận vô cùng và thành công chọc giận tác giả. Khi có cơ hội xuyên vào cuốn sách, Đỗ Trạch đã hết sức đưa thần tượng của mình lên đỉnh vinh quang, trở thành vị thần tối cao trong thế giới truyện. Vậy cái kết sẽ nào dành cho độc giả và nhân vật chính? Hãy cùng tìm đọc để khám phá câu trả lời nhé.

truyện tranh đam mỹ xuyên thư
Truyện “Độc giả và nhân vật chính đích thị là chân tình”

8. Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới – Tử Dạ Nguyệt 

  • Thể loại: Đam Mỹ Xuyên Thư, Tu Liên
  • Nhân vật chính: Thẩm Trì, Thẩm Vô Hoặc
  • Độ dài: 108 chương (đã hoàn thành)

“Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới” là truyện đam mỹ xuyên thư kể về nhân vật chính tên là Thẩm Trì. Anh vốn bị hủy dung, linh căn bị phế nên không có cách nào tu tiên thành công nên đã lựa chọn trở thành Ma Tôn khiến ai cũng khiếp sợ. Đối đầu với tiên quân đệ nhất thiên tông và cũng là huynh trưởng tên là Thẩm Vô Hoặc, Thẩm Trì đã thất thủ dưới tay y và hy sinh. Qua kiếp sau, Thẩm Trì quyết định trả thù những kẻ đã hại anh và gặp lại người huynh trưởng Thẩm Vô Hoặc. Liệu rằng hai anh chàng có ra tay với nhau một lần nữa? Hãy cùng tìm đọc để biết câu trả lời nhé.

truyện đam mỹ xuyên thư hay
Truyện “Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới”

9. Sau Khi Kết Hôn Cùng Ông Xã Khuyết Tật Giàu Sang – Khai Tâm Thị Phúc Ma

  • Thể loại: Đam Mỹ Xuyên Thư, hiện đại
  • Nhân vật chính: Cảnh Hoài, Quý Tĩnh Duyên
  • Độ dài: 48 chương (đã hoàn thành)

“Sau khi kết hôn cùng ông xã khuyết tật giàu sang” là truyện đam mỹ xuyên thư hot. Truyện kể về nhân vật Cảnh Hoài đang đắm chìm trong một câu chuyện đam mỹ. Nhưng khi đọc được đến một nửa thì cậu tức giận vì công và thụ vốn là cặp tra – tiện. Một người thì đã kết hôn với vợ, nhân vật thụ thì có một người chồng giàu sang day dưa không ngớt. Chợt nhận ra Quý Tĩnh Duyên chỉ là công cụ để công thụ đến với nhau nhưng cuối cùng lại mang đến cái kết bi thương. Cảnh Hoài vì quá thương cho nhân vật nên đã soạn bình luận dài để mắng hai nhân vật chính. Sau một đêm ngon giấc, Cảnh Hoài phát hiện mình đã xuyên thư vào câu chuyện, vào vai nhân vật thụ. Liệu Cảnh Hoài có thay đổi được tình tiết câu chuyện?

truyện chữ đam mỹ xuyên thư
“Sau khi kết hôn cùng ông xã khuyết tật giàu sang”

10. Nhân Vật Phản Diện Mỉm Cười Tà Mị – Tây Tử Tự

  • Thể loại: BL, Xuyên Thư
  • Nhân vật chính: Tần Khai Dịch, Thẩm Phi Tiếu
  • Độ dài: 97 chương (đã hoàn thành)

“Nhân vật phản diện mỉm cười tà mị” là bộ đam mỹ xuyên thư hay. Còn gì đáng sợ hơn khi chính bản thân bị xuyên thư vào chính tiểu thuyết mà mình là tác giả, mà còn là nhân vật phản diện chết thảm dưới tay nhân vật chính. Tần Khai Dịch sau khi hoàn thành xong tác phẩm của mình thì bị hệ thống bắt xuyên thư vào tiểu thuyết của mình, đưa ra một loạt nhiệm vụ mà anh sẽ phải hoàn thành để có thể quay về thế giới hiện thực. Liệu Khai Dịch có thành công sống sót trở về thế giới hiện tại hay sẽ chết bi thảm dưới tay của nhân vật chính Thẩm Phi Tiếu?

truyện xuyên thư đam mỹ
Truyện đam mỹ xuyên thư hay “Nhân vật phản diện mỉm cười tà mị”

>> Xem thêm 40 truyện tranh đam mỹ sủng – đam mỹ hoàn cực thích cho các hủ nữ

11. Hy Vọng Thánh Ca – Nam Qua Lão Yêu

  • Thể loại: Đam Mỹ Xuyên Thư, Ma Pháp, Dị giới, Đồng Nhân, HE
  • Nhân vật chính: Ngu Đạt, Severus Snape
  • Độ dài: 101 chương và 1 phiên bản ngoại truyện (đã hoàn thành)

“Hy Vọng Thánh Ca” là truyện đam mỹ xuyên thư hay dành cho các fan yêu thích tác phẩm kinh điển Harry Potter. Truyện kể về Ngu Đạt trong một lần đi chơi net thì bỗng dưng bị xuyên thư vào trong bộ tác phẩm Harry Potter. Và rồi cậu gặp phải nhân vật Severus Snape rồi nảy sinh tình cảm. Liệu rằng tình yêu của họ trong thế giới ma pháp có thành công?

list đam mỹ xuyên thư
Truyện “Hy Vọng Thánh Ca”

12. Sư Tôn Tổng Tưởng Tái Bổ Cứu Hạ – Mộc Tử Mặc Bạch

  • Thể loại: Đam Mỹ Xuyên Thư, Nam Phụ, Tu Chân, Niên Hạ, Cường Cường, Trọng Sinh, HE
  • Nhân vật chính: Quân Mặc, Lâm Tiêu
  • Độ dài: 93 chương (đã hoàn thành)

“Sư Tôn Tổng Tưởng Tái Bổ Cứu Hạ” là truyện đam mỹ xuyên thư kể về cuộc tình giữa công và thụ. Anh chàng thụ là một thiên tài, người đã gây dựng nên cơ nghiệp sau khi đã mất. Vào một ngày nọ, thụ đã bị xuyên thư vào trong sách, làm sư tôn cho công – một nhân vật nam phụ có cuộc đời bi thảm không kém. Liệu chuyện tình giữa họ có thành công?

đam mỹ xuyên thư hiện đại
Truyện đam mỹ xuyên thư “Sư Tôn Tổng Tưởng Tái Bổ Cứu Hạ”

13. Tú Sắc – SiSiMo

  • Thể loại: BL, Xuyên Thư, Hệ Thống, Tây Huyễn, Bàn Tay Vàng, Ma Pháp, Mỹ Cường, HE
  • Nhân vật chính: Xavier x Diệp Lâm
  • Độ dài: 84 chương (đã hoàn thành)

“Tú Sắc” là câu chuyện kể về Diệp Lâm xuyên thư đến một thế giới trong cuốn sách, nơi mà tất cả các mỹ nữ đều thuộc về nam chính. Người mà anh gặp đầu tiên chính là boss phản diện Xavier. Để tiếp tục sinh tồn, nhân vật Diệp Lâm không thể không làm bạn với boss Xavier mà bước lên con đường lật đổ nhân vật chính chủng mã.

đam mỹ xuyên thư hoàn
Đọc ngay “Tú Sắc” để tìm hiểu câu chuyện tình giữa Diệp Lâm và Xavier nhé

14. Độc Giả, Người Nằm Xuống – Thâm Hải Thủ Thuật Dao

  • Thể loại: Đam Mỹ Xuyên Thư, Hài Hước, Trinh Thám, Cường Cường, Huyễn Huyễn.
  • Nhân vật chính: Tế Yên Khách, Cố Ngang
  • Độ dài: 50 chương (đã hoàn thành)

Truyện “ Độc giả, người nằm xuống” kể về bạn thụ đi mua bánh ở một cửa tiệm và gặp được một anh công là tác giả của một cuốn truyện trinh thám mà bạn thích nhất. Một ngày nọ, bạn thụ bị xuyên thư vào cuốn trinh thám và cùng với anh công bước vào cuộc hành trình phá án đầy hấp dẫn. Hãy đọc ngay để tìm hiểu kết cục của câu chuyện tình đẹp này sẽ đi về đâu nhé.

list truyện đam mỹ xuyên thư
Truyện đam mỹ xuyên thư “Độc giả, người nằm xuống”

15. Khi Tổng Tài Không Yêu Nữ Chính – Thiên Diễn

  • Thể loại: Đam Mỹ Xuyên Thư, Hài Hước, Hiện Đại, Sủng Ngọt, Hào Môn
  • Nhân vật chính: Sở Ca, Hiên Viên Ngạo Thiên
  • Độ dài: 61 chương và 5 phiên ngoại truyện (đã hoàn thành)

Câu chuyện “Khi tổng tài không yêu nữ chính” kể về một bạn thụ tên là Sở Ca bị mẹ và em gái bắt ép đọc cho xong một cuốn ngôn tình tổng tài vốn dĩ cậu không hề yêu thích. Vì lẽ đó mà cậu đã xuyên thư vào trong bộ tiểu thuyết và trở thành nhân vật phản diện với số phận bi thảm. Để thoát khỏi số phận xấu số, cậu đã kết bạn với Ngạo Thiên và nhờ anh giúp đỡ. Từ đó, những tình huống dở khóc dở cười diễn ra. Liệu rằng tình cảm của họ có đến được với nhau?

review đam mỹ xuyên thư
Truyện đam mỹ xuyên thư “Khi tổng tài không yêu nữ chính”

>> Xem thêm top 12 Truyện tranh đam mỹ Tổng tài hay nhất

Trên đây là tổng hợp 15 list truyện đam mỹ xuyên thư hay nhất mà các fan hủ nữ không thể bỏ qua trong năm 2023. Hãy lưu lại những tựa truyện đam mỹ xuyên thư hay trên và cày xuyên đêm cùng POPS nhé.