Top truyện tranh tu tiên xuyên không hay nhất nên tìm đọc

Truyện -
truyện tranh tu tiên xuyên không

Truyện tranh tu tiên xuyên không là thể loại truyện được nhiều độc giả yêu thích bởi những tình tiết bất ngờ và thú vị mà nó đem lại. Nếu bạn cũng yêu thích thể loại này thì đừng bỏ qua top truyện tranh tu tiên xuyên không hay nhất được POPS Blog chia sẻ ngay sau đây.

1. Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE

  • Tên gọi khác: Hắc Nguyệt Quang nắm trong tay kịch bản BE
  • Tác giả: Đằng La Vi Chi
  • Thể loại: Manhua – Ngôn tìnhXuyên không
  • Số chương: Đang cập nhật

Đây là một bộ truyện tranh xuyên không tu tiên có nét vẽ đẹp và nội dung lôi cuốn độc giả với nhiều tình huống bất ngờ và gay cấn. Nội dung của truyện kể về Lê Tô Tô, người đã xuyên không trở về 500 năm trước dưới thân phận Diệp Tịch Vụ để tiêu diệt Đàm Đài Tẫn – người sẽ trở thành ma thần sau khi tu ma đạo thành công.

truyện tranh xuyên không tu tiên
Hắc Nguyệt Quang cầm chắc kịch bản BE là một bộ truyện có nhiều tình tiết rất cảm động.

Sau khi xuyên không và trở thành Diệp Tịch Vụ thì trớ trêu thay Lê Tô Tô lại nảy sinh tình cảm với Đàm Đài Tẫn. Mối nghịch duyên này kéo dài suốt 500 năm sau, khi Lê Tô Tô đã trở về thì Đàm Đài Tẫn vẫn đang điên cuồng tìm kiếm khắp tam giới. Cuối cùng một câu chuyện tưởng rằng có kết thúc BE lại trở thành HE sau khi Lê Tô Tô nguyện đưa Đàm Đài Tẫn từ ma đạo trở về…

2. Sủng phi của Pharaoh

  • Tác giả: Dụ Thế
  • Thể loại: Ngôn tình – Xuyên không – Lãng mạn
  • Số chương: 67 chương

Sủng phi của Pharaoh là một bộ truyện tranh tu tiên xuyên không full được nhiều độc giả yêu thích bởi nét vẽ rất đẹp và nội dung chứa đựng nhiều bất ngờ. Câu chuyện bắt đầu tại Luân Đôn nước Anh vào năm 2006 trong căn nhà của Hầu Tước Modle Liette, một người đức cao vọng trọng trong xã hội lúc bấy giờ và hiện là chủ tịch của tập đoàn Ngải Thị. 

truyện tranh tu tiên xuyên không full
Chiếc vòng đeo tay với năng lực kỳ bí trong Sủng phi của Pharaoh.

Câu chuyện bắt đầu xuất hiện tình huống bất ngờ bởi một chiếc vòng tay hình rắn. Trên vòng tay này có chạm khắc lời thề về tình yêu và khi nữ chính của chúng ta chạm vào thì cô đã xuyên không trở về hơn 3000 năm trước tại Ai Cập cổ đại, thời mà các Pharaoh vẫn đang còn trị vì. Tập đoàn Ngải Thị và cô gái này có quan hệ như thế nào? Câu trả lời đang chờ bạn khám phá đấy.

3. Ác nữ khi yêu

  • Tác Giả: Seo Gwijo
  • Thể Loại: Xuyên không
  • Số chương: 100 chương

Đây là một trong những bộ truyện tranh xuyên không tu tiên nữ cường xoay quanh nhân vật Allisia. Sau khi theo dõi bộ truyện tranh mà mình yêu thích và cảm thấy bất công cho nhân vật công chúa Libertia, một ngày kia Allisia thức dậy và thấy bản thân đang xuyên không và sống cuộc sống của công chúa Libertia – người mang danh ác nữ ngay từ khi còn nhỏ.

truyện tranh xuyên không tu tiên full
Ác nữ khi yêu đem đến nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị.

Sau khi được sống trong thân xác của idol thì Allisia cảm thấy như thế nào? Cô sẽ làm gì để có thể thay đổi kết cục đáng buồn của câu chuyện này? Một bộ truyện tranh xuyên không tu tiên hay đang chờ bạn theo dõi đấy, hãy xem Ác Nữ Khi Yêu trên POPS nhé nhé.

4. Bỗng một ngày trở thành con gái nhà vua

  • Tác giả: Truyền Kỳ Mạn Nghiệp
  • Họa sĩ: Truyền Kỳ Mạn Nghiệp
  • Thể loại: Xuyên không – Cổ đại
  • Số chương: 596 chương

Đây là một trong những bộ truyện tranh xuyên không tu tiên có nội dung nhẹ nhàng và phù hợp với khán giả ở nhiều độ tuổi. Nội dung của bộ truyện kể về một cô gái sau một tai nạn đã xuyên không và hóa thân thành một cô công chúa. Tuy nhiên thay vì được hưởng vinh hoa phú quý như bao cô công chúa khác thì Lâm Tiên lại trở thành một cô công chúa bị ghẻ lạnh và đánh chửi.

Tại sao số phận của Lâm Tiên lại éo le như vậy? Liệu có cách nào để Lâm Tiên có thể thoát khỏi thân phận này và trở về thế giới thực tại hay không? Với nét vẽ đẹp mắt và nội dung cuốn hút, Bỗng một ngày trở thành con gái nhà vua xứng đáng lọt vào top truyện tranh tu tiên xuyên không hay mà bạn không nên bỏ lỡ.

5. Thiếu gia bị bỏ rơi

  • Tác giả: Ta Là Lão Ngũ
  • Thể loại: Tiên hiệp – Xuyên không – Huyền huyễn
  • Trạng thái: Đã hoàn thành

Đây là một trong những bộ truyện tranh xuyên không tu tiên full đã nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của đông đảo độc giả tại Việt Nam. Trên các diễn đàn chia sẻ về truyện tranh thì đây là bộ truyện được bàn tán rất sôi nổi trong thời gian vừa qua. Nội dung của truyện Thiếu gia bị bỏ rơi xoay quanh nhân vật Diệp Mặc – một người xuyên không từ dị giới đến địa cầu.

Mọi sự đau khổ chưa dừng lại ở đó khi Diệp Mặc còn mắc thêm chứng bệnh khó nói ở đàn ông – Liệt dương. Chính điều này khiến hành trình trên địa cầu của Diệp Mặc trải qua rất nhiều đau khổ. Làm sao để cậu có thể tu luyện đạt cảnh giới tối cao để trở về Đại Lục Lạc Nguyệt? Hãy tìm đọc bộ truyện tranh tu tiên xuyên không này để biết đáp án nhé.

6. Tối cường phản sáo lộ hệ thống

  • Tác giả: Thái Thượng Bố Y
  • Thể loại: Xuyên không – Tiên hiệp – Võ hiệp
  • Tình trạng: Đang cập nhật

Đây là bộ truyện tranh tu tiên xuyên không có nội dung hấp dẫn với nhiều chi tiết gay cấn và đem đến cho độc giả sự tò mò và phấn khích khi theo dõi. Nội dung của bộ truyện tranh này xoay quanh Từ Khuyết – một thanh niên thời hiện đại bị hãm hại và đã xuyên không vào chuyển sinh ở thế giới tiên hiệp.

truyện tranh xuyên không tu tiên nữ cường
Tối cường phản sáo lộ hệ thốnglà bộ truyện có nhiều chi tiết hài hước và thú vị.

Trong thế giới tiên hiệp, Từ Khuyết cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đã trở thành một nhân vật khuấy đảo giang hồ và tam giới nghe tên đều phải khiếp sợ – Thiên bang bang chủ Từ Khuyết. Bên cạnh những pha hành động gay cấn thì bộ truyện này còn đem lại cho độc giả nhiều tình huống hài hước và giúp thư giãn cực kỳ hiệu quả. 

7. Thần Võ Thiên Tôn

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Xuyên không – Hành động – Huyền huyễn
  • Tình trạng: Đang tiến hành

Nếu bạn đang muốn tìm một bộ truyện tranh xuyên không tu tiên hay, có nét vẽ đẹp và nội dung hấp dẫn thì Thần Võ Thiên Tôn chính là một sự lựa chọn rất phù hợp. Nội dung của bộ truyện này xoay quanh nhân vật Tiêu Thần – đại đệ tử của Thanh Vân Môn bị kẻ gian ám toán khiến kinh mạch toàn thân bị hủy và bị phế võ công.

Mọi chuyện trở nên gay cấn hơn khi có một nhân vật khác ở Chư Tiên Giới cũng tên là Tiêu Thần bị ám toán và nhập hồn phách vào thân xác đã bị phế của Tiêu Thần này. Liệu thể xác và tinh thần của 2 Tiêu Thần có thể cùng tồn tại hòa bình trong một cơ thể hay không? Hành trình tu tiên của Tiêu Thần để lấy lại những gì đã mất sẽ diễn ra như thế nào? Tìm đọc bộ truyện này ngay để biết nhé.

8. Tối cường thần thoại đế hoàng

  • Tác giả: Nhâm Ngã Tiếu
  • Thể loại: Xuyên không – Tiên hiệp – Huyền huyễn
  • Trạng thái: Đang cập nhật

Đây là bộ truyện tranh xuyên không tu tiên có nội dung cực kỳ thú vị và nhận được sự yêu thích của nhiều độc giả. Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật Tần Quân xuyên không và sở hữu sức mạnh của hệ thống giúp cậu có thể triệu hoán bất cứ nhân vật nào mà mình yêu thích trong thần thoại xưa và nay.

Nhờ sự trợ giúp đắc lực của hệ thống mà Tần Quân đã sở hữu sức mạnh không ai có thể ngăn cản nổi, trở thành một đế hoàng tối cường trong thần thoại. Tuy nhiên mọi chuyện có diễn ra dễ dàng như vậy đối với Tần Quân? Tìm xem bộ truyện này để có được đáp án cho riêng mình nhé.

9. Thiên đạo đồ thư quán

  • Tác giả: Hoành Tảo Thiên Nhai
  • Thể loại: Tu tiên – Xuyên không
  • Số chương: 4283 chương

Đây là bộ truyện được nhiều độc giả đánh giá nằm trong top truyện tranh xuyên không tu tiên hay nhất trong vài năm trở lại đây. Nhân vật chính của bộ truyện này là Trương Huyền – một người quản lý thư viện không hề biết đến võ công bỗng dưng xuyên không và trở thành một cao thủ võ lâm trong thế giới tiên hiệp. 

truyện tranh xuyên không vào thế giới tu tiên
Bạn sẽ làm gì nếu được xuyên không và trở thành cao thủ võ lâm?

Tại thế giới mới Trương Huyền sở hữu khả năng chỉ cần nhìn vào bất cứ ai sẽ biết ngay những ưu và nhược điểm của đối phương, cũng nhờ vậy mà y trở nên chiến vô bất thắng. Rồi câu chuyện của Trương Huyền sẽ có một kết thúc như thế nào? Hãy đọc bộ truyện rất hài hước này của Hoành Tảo Thiên Nhai để biết đáp án nhé.

10.  Quỷ đế cuồng thê

  • Tác giả: Tiêu Thất Gia
  • Thể loại: Xuyên không – Dị giới
  • Tình trạng: Full

Đây là một bộ truyện tranh tu tiên xuyên không full có rất nhiều tình huống hài hước khiến độc giả không thể nhịn được cười. Câu chuyện kể về Vân Lạc Phong – một thiên tài y học nhưng lại xuyên không và chuyển sinh vào cơ thể của đại tiểu thư tại phủ tướng quân. Điều đáng buồn là cô đại tiểu thư này ngực to nhưng óc như quả nho, lại hay hành xử tùy hứng nên thường gặp khá nhiều rắc rối.

Sau một lần phải chịu đả kích, cô đại tiểu thư này đã quyết định thắt cổ tự tử. Khi Vân Lạc Phong mở mắt ra thì lại trở thành một nhân vật khác, và cô lại tiếp tục trên hành trình tìm lại cơ thể của mình. Nếu bạn yêu thích thể loại truyện tranh xuyên không tu tiên nữ cường thì đây là bộ truyện khá phù hợp dành cho bạn đấy.

11.  Vô thượng sát thần

  • Tác giả: Tà Tâm Vị Mẫn
  • Thể loại: Xuyên không – Tiên hiệp – Huyền huyễn
  • Tình trạng: Đang tiến hành

Đây là một bộ truyện tranh tu tiên xuyên không hay và hấp dẫn xoay quanh nhân vật Tiêu Phàm – một tu giả toàn năng nhưng sau khi xuyên không lại trở thành một thiếu niên phế vật và bị mọi người cười nhạo, xem thường. Đối mặt với chuyện này Tiêu Phàm vẫn không hề tự ti vì y biết rõ bản thân mình đã đạt cảnh giới tối cao và tin rằng sẽ lấy lại được công phu của mình.

Hành trình tìm lại võ công của Tiêu Phàm liệu có diễn ra suôn sẻ hay không? Tại sao lại có nhân vật Nhất Đại Sát Thần xuất hiện trong thế giới này? Ai là người có thể vì huynh đệ và hồng nhan tri kỷ mà trở thành kẻ giết người không ghê tay? Đáp án sẽ có trong Vô thượng sát thần, hãy tìm đọc để biết nhé.

12.  Tuyệt sắc đan dược sư: Quỷ vương yêu phi

  • Tác giả: Tiêu Thất Gia
  • Thể loại: Xuyên không – Dị giới – Huyền huyễn
  • Tình trạng: Full

Đây tiếp tục là một bộ truyện tranh xuyên không tu tiên nữ cường nói về nhân vật Mộ Như Nguyệt – một thần y vì bị kẻ thù hãm hại nên đã phải xuyên không và trở thành một nữ nhân vô dụng. Ngoài việc bị đánh đập và hành hạ mỗi ngày, Mộ Như Nguyệt còn phải trở thành nữ nhân của Quỷ vương – một kẻ khiến người người trong thiên hạ đều khiếp sợ.

những bộ truyện tranh xuyên không tu tiên
Một bộ truyện tranh tu tiên xuyên không đặc sắc của tác giả Tiêu Thất Gia.

Trước khi được gả cho Quỷ vương, Mộ Như Nguyệt đã nghe rất nhiều tin đồn về dáng vẻ xấu xí và tính cách tàn độc của y. Tuy nhiên đến khi mặt đối mặt thì điều kỳ lạ đã xuất hiện làm Mộ Như Nguyệt như không tin vào mắt mình. Điều kỳ lạ đó là gì? Quỷ vương sẽ đối xử với Mộ Như Nguyệt ra sao? Tìm đọc bộ truyện này để biết ngay nhé.

13.  Thần ma thiên tôn

  • Tác giả: Cửu Đương Gia
  • Thể loại: Xuyên không – Tu tiên – Dị giới
  • Tình trạng: Full

Đây là một bộ truyện xuyên không tu tiên nhận được sự thích thú của nhiều độc giả với những tình tiết bất ngờ, thú vị và vô cùng lôi cuốn. Nhân vật chính của bộ truyện này là một bác sĩ bị xuyên không và trở thành Ninh Tiểu Xuyên – cháu ruột của Kiếm Các Hầu. Đây là nhân vật khi sinh ra đã mang khuyết tật bẩm sinh nên không thể tu luyện võ công và thường bị mọi người xem thường.

Dựa vào kiến thức y khoa có sẵn, Ninh Tiểu Xuyên đã tìm cách để tự chữa bệnh cho mình và tu luyện nội công đến mức thượng thừa. Hành trình này rất gian nan nhưng cuối cùng trời cũng không phụ lòng người có công, và Ninh Tiểu Xuyên như đã trở thành một người hoàn toàn khác.

14.  Linh Vũ Thiên Hạ

  • Tác giả: Vũ Phong
  • Thể loại: Xuyên không – Tu tiên – Huyền huyễn
  • Trạng thái: Full

Nếu bạn đang muốn tìm một bộ truyện xuyên không có kết cấu chặt chẽ, nhiều tình huống gay cấn thì không nên bỏ qua bộ truyện Linh Vũ Thiên Hạ.  Bộ truyện này xoay quanh nhân vật Lục Thiếu Du, người xuyên không và nhập vào cơ thể của một thiếu gia nọ. Tuy là thiếu gia nhưng người này lại bị mọi người xem là phế vật và sống một cuộc đời vô dụng, tầm thường.

Trong thế giới này mọi người đề cao sức mạnh, chính vì vậy muốn không bị xem thường thì không còn cách nào khác ngoài việc tu luyện để nâng cao năng lực của bản thân. Vận dụng những kiến thức có được từ kiếp trước, Lục Thiếu Du đã dần dần dấn thân vào con đường võ đạo để có thể trở thành một cường giả…

15. Ma phi giá đáo

  • Tác giả: Tô Tiểu Vũ
  • Thể loại: Xuyên không – Dị giới – Huyền huyễn
  • Số chương: 197 chương
  • Tình trạng: Full

Đây là bộ truyện tranh xuyên không vào thế giới tu tiên có nội dung hấp dẫn, nhiều tình huống bất ngờ và hài hước giúp đem lại cho độc giả những phút giây giải trí vui vẻ. Câu chuyện kể về một nữ ca sĩ nổi tiếng ở thời hiện đại lại xuyên không đến thế giới yêu ma đang hoành hành và trở thành thê thiếp của Tam Thiên Đế Quân – kẻ thống lĩnh ma giới.

truyện tranh xuyên không tu tiên hay
Ma phi giá đáo đem đến cho độc giả nhiều bất ngờ thú vị.

Liệu nhân vật nữ chính của chúng ta sẽ làm gì khi đối mặt với tình huống éo le này? Con đường trở thành một ma phi đầy quyền lực liệu có dễ thực hiện? Hãy theo dõi bộ truyện tranh xuyên không tu tiên full này để biết đáp án ngay nhé.

16.  Thiên hạ kiếp

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Xuyên không – Tiên hiệp – Huyền huyễn
  • Tình trạng: Đang tiến hành

Đây là một trong những bộ truyện tranh xuyên không vào thế giới tu tiên gây được ấn tượng mạnh với độc giả ngay từ những chương truyện đầu tiên. Nhân vật chính của bộ truyện này là Tiểu Vũ – một cao thủ cờ vây ở thời hiện đại đã vô tình bị xuyên không đến dị giới. Ở dị giới Tiểu Vũ đã bắt gặp rất nhiều điều kỳ lạ, trong đó khiến cậu chú ý nhất là một bàn cờ có thể ăn linh khí của người chơi.

Đã quen với cuộc sống ở thời hiện đại, Tiểu Vũ sẽ làm cách nào để có thể hòa nhập với cuộc sống ở nơi dị giới này? Hành trình của Tiểu Vũ sẽ chứa đựng rất nhiều những chi tiết bất ngờ và thú vị, hãy cùng theo dõi nhé.

17.  Hoa Đà quận Gangnam

  • Tác giả: Myo Jae
  • Thể loại: Giả tưởng – xuyên không
  • Số chương: 51 chương

Có thể nói đây là một câu chuyện xuyên không có cách trình bày rất lôi cuốn và hấp dẫn người xem. Câu chuyện kể về Trí Hạo – một bác sĩ Đông y bình thường đang sinh sống ở thời hiện đại. Điều kỳ lạ là Trí Hạo thường rất hay nằm mơ về một người có tên Khúc Hạo, tự xưng là đệ tử của thần y Hoa Đà. Những cuộc gặp như mộng như thật giữa Trí Hạo và Khúc Hạo từ đó liên tục xuất hiện.

truyện tranh xuyên không ta vô địch tu tiên giới
Hoa Đà quận Gangnam là bộ truyện tranh có cách xây dựng câu chuyện thu hút được độc giả.

Tại sao lại có hiện tượng kỳ lạ này? Liệu điều này có giúp gì được cho Trí Hạo trong hành trình trở thành một thầy thuốc nổi tiếng hay không? Hãy tìm đọc Hoa Đà quận Gangnam ngay để biết câu trả lời nhé.

18.  Tôn thượng

  • Tác giả: Cửu Hanh
  • Thể loại: Xuyên không – Huyền huyễn – Tiên hiệp
  • Tình trạng: Đang tiến hành

Đây là bộ truyện tranh xuyên không tu tiên nói về hành trình chuyển sinh đầy biến động của nhân vật Cổ Thiên Lang – người được mệnh danh là đại ma đầu vì dám cả gan đối đầu với tiên đạo. Những người theo tiên đạo luôn tự vỗ ngực mình là danh môn chính phái, chính điều này làm Cổ Thiên Lang cảm thấy tức giận và quyết tâm không phục tùng.

Sau khi xuyên không thì Cổ Thiên Lang lại chuyển sinh vào cơ thể của Trúc Cơ Phế Thể, một nam nhân cực kỳ yếu đuối và không hề có căn cơ võ công. Trong hình hài mới Võ Thiên Lang sẽ tu luyện như thế nào để có thể thực hiện mục tiêu hành hiệp trượng nghĩa của mình? Hãy cùng theo dõi hành trình đầy thú vị của nhân vật đại ma đầu này nhé.

19.  Tầm trảo tiền thế chi lữ

  • Tác giả: Vivibear
  • Thể loại: Xuyên không – Huyền huyễn 
  • Số chương: 227 chương
  • Tình trạng: Full

Đây không chỉ là một bộ truyện tranh tu tiên xuyên không mà nhân vật chính Diệp Ẩn của chúng ta vì hoàn thành nhiệm vụ được ủy thác mà đã xuyên không qua rất nhiều thế giới khác nhau. Hành trình này khiến Diệp Ẩn có những cuộc tương ngộ đầy thú vị với nhiều nhân vật trứ danh trong lịch sử, nhưng cũng khiến chàng phải đối phó với rất nhiều nguy cơ.

Hành trình xuyên không của Diệp Ẩn đã phát sinh những tình huống nguy hiểm như thế nào? Nhân vật chính của chúng ta đã tu luyện ra sao để có thể đối phó với những thử thách dồn dập đó? Tìm đọc Tầm trảo tiền thế chi lữ để biết câu trả lời nhé.

20. Nguyên Long

  • Tác giả: Nhâm Oán
  • Thể loại: Xuyên không – Huyền huyễn
  • Tình trạng: Đang tiến hành

Đây là một bộ truyện tranh tu tiên xuyên không xoay quanh câu chuyện của nhân vật Vương Thắng – một xạ thủ thuộc đội lính đặc công với biệt hiệu Độc Lang. Trong quân ngũ Vương Thắng là một quân nhân có thành tích cực kỳ ấn tượng nhưng trong một lần tập huấn thì anh đã bị xuyên không đến một thế giới khác và trở thành vị hôn phu của tiểu thư nhà Tống gia.

Tống gia nổi tiếng với việc tu luyện bồi dưỡng nguyên hồn để cường hóa cơ thể và đắc đạo thành tiên, điều này cũng khiến Tống gia trở thành đích ngắm của nhiều thế lực đen tối. Đứng trước chuyện này Vương Thắng sẽ ứng xử ra sao? Liệu những kỹ năng chiến đấu ở thời hiện đại có giúp gì cho anh trong thế giới này? Cùng theo dõi bộ truyện Nguyên Long với nét vẽ cực đẹp để biết đáp án nhé.

21. Phượng nghịch thiên hạ

  • Tác giả: Lộ Phi
  • Thể loại: Xuyên không – Dị giới – Huyền huyễn
  • Tình trạng: Đang tiến hành

Đây là một trong những bộ truyện tranh có nội dung độc đáo và thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả. Trên các website truyện tranh lớn của Việt Nam thì bộ truyện này ghi nhận hàng trăm ngàn lượt đọc đã phần nào chứng minh được sức hút của bộ truyện tranh tu tiên xuyên không này.

top truyện tranh tu tiên xuyên không
Phượng nghịch thiên hạ là bộ truyện thu hút lượng độc giả rất lớn tại Việt Nam.

Nội dung câu chuyện xoay quanh một cô công chúa thường được người đời đánh giá là tầm thường và không xứng đáng nằm trong hoàng thất, tuy nhiên chỉ sau một giấc ngủ thì mọi thứ đã thay đổi. Cũng cô công chúa phế vật ấy đã lột xác trở thành một nữ sát thủ huyền thoại khiến mọi đối thủ phải rùng mình khiếp sợ khi nhắc tên. Hãy tìm đọc bộ truyện rất hấp dẫn này để dõi theo hành trình của các nhân vật nhé.

22.  Vạn Cổ Thần Vương

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Xuyên không – Tiên hiệp
  • Tình trạng: Đang tiến hành

Đây là bộ truyện tranh xuyên không tu tiên cuối cùng trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Vạn Cổ Thần Vương là câu chuyện xoay quanh nhân vật Đế Tôn – một nhân vật hô mưa gọi gió trên giang hồ nhưng đã bị hãm hại và xuyên không để trở thành một cậu học sinh ở thời hiện đại. Trùng hợp thay vùng đất này lại có nguồn linh khí phù hợp nên Đế Tôn đã có thể tu luyện để lấy lại sức mạnh bá đạo của mình.

Cùng dõi bước theo hành trình của Đế Tôn, chúng ta sẽ nhận ra rằng điều căn bản để đạt được thành công trong cuộc sống chính là không bao giờ đánh mất lòng tin vào chính mình. Chỉ cần tự tin thì mọi chuyện đều đã nắm chắc được đến hơn 50% sự thành công.

Như vậy các bạn vừa cùng POPS điểm qua danh sách những bộ truyện tranh tu tiên xuyên không hay nhất hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều độc giả tại Việt Nam. Có thể nói đây là thể loại truyện có nhiều tình tiết bất ngờ, thú vị, khiến độc giả phải liên tục động não nên đã thu hút được lượng người quan tâm rất lớn.

Bài viết của POPS cũng xin tạm dừng ở đây, hẹn gặp lại các bạn ở những bài chia sẻ tiếp theo. Lưu ý: Nếu thể loại truyện tranh tu tiên xuyên không không phải là gu của bạn thì vào trang POPS Comic để tìm đọc những bộ truyện tranh đa dạng thể loại và được cập nhật liên tục để có được những phút giây giải trí vui vẻ nhé.