Thanh Gươm Diệt Quỷ Làng Thợ Rèn – Cơn sốt anime đình đám sắp công chiếu tại Việt Nam

Anime -
thanh gươm diệt quỷ làng thợ rèn

Tiếp nối thành công của hai mùa trước, siêu phẩm anime Thanh Gươm Diệt Quỷ Làng Thợ Rèn mùa 3 tiếp tục tung ra những thông tin mới nhất khiến fan đứng ngồi không yên. Đoạn trailer đầy kịch tính về các nhân vật mới nhất được hé lộ và dự kiến sẽ phát sóng tập đầu tiên dài 1 tiếng tại Việt Nam vào cuối tháng 3 năm nay.

Sơ lược về Demon Slayer – Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 1 và 2

Thanh Gươm Diệt Quỷ (Demon Slayer) hay được biết đến là Kimetsu No Yaiba là series anime được chuyển thể từ bộ truyện manga cùng tên vẽ bởi họa sĩ người Nhật Koyoharu Gotouge. Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin sơ nét về hai phần phim đã từng làm mưa làm gió trong cộng đồng fan anime này nhé:

demon slayer season 3
Các nhân vật trong anime Thanh Gươm Diệt Quỷ

Mùa 1 của phim dài 26 tập được lấy bối cảnh từ chương 1 đến chương 53. Phim Thanh Gươm Diệt Quỷ xoay quanh một cậu bé thông minh, hiền lành tên là Tanjiro, nhà của cậu ở một vùng núi hẻo lánh làm nghề bán than củi. Trong một lần đi chơi về muộn, Tanjiro phát hiện cả nhà mình bị quỷ sát hại, chỉ còn lại cô em gái Nezuko còn sống nhưng bị hóa thành quỷ. Trong lúc ấy, Thủy trụ Tomioka Giyuu (thợ săn quỷ) xuất hiện và có ý định tiêu diệt Nezuko. Nhận thấy cô em gái dù biến thành quỷ nhưng vẫn còn giữ được tính người, Giyuu không những không giết mà còn mang cả hai anh em đến gặp sư phụ của mình – Thủy trụ Urokodaki Sakonji. 

demon slayer season 3 anime
Mùa 1 của phim xoay quanh câu chuyện về Tanjiro và cô em gái bị biến thành quỷ

Tại đây, họ huấn luyện Tanjiro để trở thành thợ săn quỷ và tìm cách biến Nezuko trở lại thành người. Nhờ bản lĩnh thông minh, Tanjiro đã thành thục các kỹ năng để gia nhập Sát quỷ đội sau 3 năm mở ra những cuộc hành trình tiêu diệt loài quỷ bảo vệ con người cùng những người bạn và các Trụ cột.

	 thanh gươm diệt quỷ mùa 3 làng thợ rèn
Tanjiro cùng Nezuko trong những trận chiến đầu tiên với quỷ dữ

Mùa 2 của phim gồm 11 tập, lấy bối cảnh từ chương 54 đến chương 97. Trong mùa 2, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng hai phần nhỏ: Chuyến Tàu Vô Tận và Kỹ Viện Trấn. Tại đây, nhóm Tanjiro bắt đầu những trận chiến khốc liệt với các Thượng Huyền Quỷ trong Thập Nhị Quỷ Nguyệt. Điển hình trong phần Chuyến Tàu Vô Tận, nhóm Tanjiro và Viêm Trụ Rengoku Kyujuro đối đầu với Hạ Huyền Nhất Enmu và Thượng Huyền Tam Akaza. Tiếp đến trong phần Kỹ Viện Trấn, fan đứng ngồi không yên về những màn chiến đấu khốc liệt giữa nhóm thợ săn quỷ và anh em Thượng Huyền Lục Guytaro và Daki.

thanh gươm diệt quỷ phần 3 làng thợ rèn
Trọn bộ hai phần Chuyến Tàu Vô Tận và Kỹ Viện Trấn trong mùa 2

>> Xem trọn bộ mùa 2 Thanh Gươm Diệt Quỷ tại đây: https://pops.vn/series/thanh-guom-diet-quy-demon-slayer-5f48e63e42243d00353e7c8a 

Demon Slayer Season 3 – Cuộc chạm trán bùng nổ giữa các kiếm sĩ và hai Thượng Huyền Quỷ

Demon Slayer Season 3 – Làng Thợ Rèn hứa hẹn gây bão trong cộng đồng fan anime trong đầu năm 2023 này. Mùa 3 của Kimetsu No Yaiba dự kiến gồm 10 tập và được lấy bối cảnh từ chương 98 đến chương 127 trong bộ manga cùng tên.

Lần đầu tiên, các fan của Thanh Gươm Diệt Quỷ sẽ được tận mắt chứng kiến phân cảnh tập hợp của các Thập Nhị Quỷ Nguyệt trong Vô Hạn Thành dưới sự chỉ đạo của quỷ vương Muzan. Tại đây, cận cảnh hình tượng của các nhân vật phản diện: Thượng Huyền Ngũ Gyokko, Thượng Huyền Tứ Hantengu, Thượng Huyền Tam Akaza, Thượng Huyền Nhị Douma và Thượng Huyền Nhất Kokushibo sẽ được hiện trên màn ảnh rộng.

làng thợ rèn kimetsu
Hình ảnh các Thượng Huyền Quỷ trong teaser mới nhất của Demon Slayer mùa 3

>> Xem Teaser giới thiệu về các Thượng Huyền Quỷ tại đây

Trong mùa 3, Tanjiro và Nezuko đã có cuộc hành trình đến với làng thợ rèn để sửa chữa thanh gươm sau cuộc chiến tại Kỹ Viện Trấn. Tại đây, fan tiếp tục “đứng ngồi không yên” với sự xuất hiện ấn tượng của Hà Trụ Muichiro Tokito và Luyến Trụ Mitsuri Kanroji. Nhóm thợ săn quỷ cùng với hai trụ cột sẽ đối đầu với hai Thượng Huyền tại làng thợ rèn, hứa hẹn sẽ “gây bão” tại các phòng chiếu phim tại Việt Nam vào tháng 3 năm nay.

thanh gươm diệt quỷ làng thợ rèn pops
Hai nhân vật Trụ Cột sẽ đồng hành cùng Tanjiro trong mùa 3 là Luyến Trụ Mitsuri Kanroji và Hà Trụ Muichiro Tokito

>> Xem Trailer Thanh Gươm Diệt Quỷ Làng Thợ Rèn Mùa 3 tại đây

Thanh Gươm Diệt Quỷ Phần 3 Làng Thợ Rèn ấn định ngày công chiếu tại Việt Nam

Ngày 11/2 vừa qua, hãng phim Ufotable đã tung đoạn video giới thiệu độ dài gần 3 phút về Demon Slayer Season 3 Làng Thợ Rèn với nhiều tình tiết vô cùng kịch tính khiến các fan “lót dép hóng” từng ngày ngày. Thêm vào đó, video teaser giới thiệu các Thượng Huyền Quỷ và các diễn viên lồng tiếng đã làm cho không khí nóng hơn bao giờ hết.

Theo như thông tin từ ekip, Thanh Gươm Diệt Quỷ Season 3 Làng Thợ Rèn tập đầu tiên với thời lượng 1 tiếng, kết hợp với hai tập 10 và 11 của phần Kỹ Viện Trấn Mùa 2 sẽ được công chiếu tại 80 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đây được gọi chung là The World Tour. Phim sẽ được chiếu bằng định dạng thường và IMAX khiến người hâm mộ khắp nơi háo hức đón chờ. Cụ thể, phim sẽ được chiếu ở Nhật ngày 3/2/2023, khu vực Bắc Mỹ ngày 3/3/2023, ở Pháp ngày 25/2, Đức ngày 26/2, Đài Loan ngày 19/3, Hàn Quốc ngày 11/3, Mexico ngày 4/3.

thanh gươm diệt quỷ cuộc chiến làng thợ rèn
Chuyến The World Tour của hãng phim dành tặng cho các fan Demon Slayer trên thế giới

>> Xem ngay video The World Tour về Demon Slayer Season 3 tại đây

Vậy thì tại Việt Nam thì sao? Theo công bố mới nhất, Kimetsu No Yaiba: Làng Thợ Rèn sẽ được ra mắt quý khán giả tại tất cả các rạp chiếu trên toàn quốc vào ngày 22 tháng 3 năm 2023 sắp tới. 

Như vậy, khoảng 1 tháng nữa thôi, các fan Việt của Thanh Gươm Diệt Quỷ sẽ được tận mắt chứng kiến Mùa 3 trên màn ảnh rộng, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới. Hãy đặt lịch và ra rạp xem ngay để không bỏ lỡ cơ hội này nhé!