Himawari Uzumaki – Cô con gái út đầy mạnh mẽ và cá tính của Naruto

Anime -
Himawari

Himawari Uzumaki là ai? Cô là một trong những nhân vật nữ quan trọng nhất trong series Boruto – The Next Naruto Generation. Himawari là cô con gái út duy nhất của Naruto Uzumaki (Hokage Đệ Thất) và Hinata Hyuga (thuộc gia tộc Hyuga. Cùng POPS Blog khám phá thông tin chi tiết và những sự thật thú vị về cô nàng bé nhỏ này qua bài viết sau nhé.

1. Sơ lược về Himawari Uzumaki

  • Họ tên: Himawari Uzumaki
  • Tên tiếng Nhật: うずまきヒマワリ
  • Tuổi: 3 – 10 tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Người thân: Minato Namikaze (ông nội), Kushina Uzumaki (bà nội), Naruto Uzumaki (cha), Hinata Hyuga (mẹ), Boruto Uzumaki (anh trai)

Uzumaki Himawari là cô con gái rượu của Hokage Đệ Thất Naruto Uzumaki và Hinata Hyuga, và còn là cháu nội của Hokage Đệ Tứ Minato Namikaze. Vào ngày cha của cô bé là Naruto nhậm chức Hokage và cũng đánh dấu 3 năm từ ngày Himawari ra đời, cô muốn mang chú gấu bông của mình đến buổi lễ nhưng người anh trai Boruto nghịch ngợm đã lấy và làm rách nó. Vì quá tức giận nên cô bé đã thức tỉnh Byakugan và tấn công Boruto, thậm chí cô đã hạ “nốc ao” người cha Naruto của mình.

himawari uzumaki
Himawari đã kích hoạt Nhãn thuật Byakugan từ lúc 3 tuổi

2. Ngoại hình và tính cách của Himawari Uzumaki

Về ngoại hình, Himawari là một cô bé có ngoại hình vô cùng dễ thương giống y hệt mẹ của mình là Hinata Hyuga. Cô có mái tóc ngắn màu xanh dương đậm, đôi mắt màu xanh lam và bốn cọng râu lún phún giống cha mình. Ngoài ra, Hima cũng thường mặc một chiếc áo sơ mi với họa tiết chữ thập màu cam cùng với đôi dép shinobi màu vàng.

Về tính cách, Himawari là một người có tính tình vui vẻ, chu đáo và vô cùng tốt bụng. Cô bé thường xuyên phụ mẹ làm những công việc nhà, đặc biệt là rất thích chơi đùa cùng với anh trai của mình. Hơn nữa, Hima rất giống ông nội của mình (Đệ tứ Minato) ở tính cách kiên nhẫn và luôn đứng đằng sau để hỗ trợ mọi người. Mặc dù cha cô thường xuyên vắng nhà nhưng cô vẫn luôn nhẫn nại chờ đợi vì cô bé luôn thông cảm và hiểu cho công việc của cha. 

Không chỉ vậy, Hima cũng chứng tỏ bản thân mình là một người vô cùng gan dạ. Trong thời gian Boruto Himawari đi học, hiệu trưởng Iruka cho rằng Hima là một cô bé gan dạ và trong tính cách của cô có nhiều điểm tương đồng với người cha Naruto. Bên cạnh đó, Hima cũng sẽ trở nên rất đáng sợ khi bị người khác khiêu khích, y hệt bà nội Uzumaki Kushina của mình.

uzumaki himawari
Himawari là một cô bé chu đáo và luôn yêu thương gia đình

>> Xem thêm Điểm danh các nhân vật trong Boruto quan trọng nhất!

3. Sức mạnh của Himawari

Nhãn thuật Byakugan

Himawari thức tính Nhãn thuật Byakugan vào năm cô bé 3 tuổi. Lúc người anh trai tinh nghịch Boruto làm hỏng chú gấu bông yêu thích nhất của mình. Mặc dù cô chưa từng trải qua bất kỳ cuộc đào tạo nào nhưng vì tức giận nên đã vô tình thức tỉnh đôi mắt Byakugan và cô đã hạ nốc ao ông cha Đệ Thất Naruto chỉ bằng một cú đấm. Điều này ngay cả Kaguya hay Obita Uchiha khi là Jinchuuriki thập vĩ cũng chưa thể làm được.

himawari uzumaki cute
Sức mạnh Nhãn thuật Byakugan của Himawari

>> Xem thêm Tổng hợp tất cả những con mắt trong Naruto và Boruto

Trở thành Jinchuuriki của Cửu Vĩ

Himawari có khả năng được thừa hưởng sức mạnh chakra dương của Cửu Vĩ Kurama từ ông cha của mình. Chưa dừng lại ở đó, Hima còn có thể trở thành một Jinchuuriki của Cửu Vĩ thay cha mình. Có thể thấy 2 đứa con của Naruto là Boruto và Himawari đều có hai cặp râu trên má, chứng tỏ rằng chúng cũng sở hữu chakra của Kyuubi.

Nhẫn thuật Tenseigan

Để đạt được Nhẫn thuật Tenseigan, ninja cần phải có hai điều kiện tiên quyết là: Phải là hậu duệ của Hamura (thừa hưởng chakra của gia tộc Otsutsuki) và phải có Nhãn thuật Byakugan thuần khiết của gia tộc Hyuga. Himawari hoàn toàn đáp ứng được cả hai điều kiện này.

himawari uzumaki khi lớn
Himawari có khả năng đạt được Nhẫn thuật Tenseigan

Hiền Nhân Thuật

Trong tương lai, nàng công chúa bé nhỏ của Naruto có thể học được cả Hiền Nhân thuật từ người cha của mình. Cô bé có thể kết hợp nó với Byakugan và trở thành người đầu tiên sử dụng được bộ đôi sức mạnh của mắt thần Bạch Nhãn.

Nhu Quyền

Đôi mắt Byakugan của Himawari có khả năng nhìn 360 độ (ngoại trừ một số điểm mù nhỏ) và có thể nhìn thấy được rõ đường luân chuyển của hệ thống chakra nên việc học Nhu Quyền – một môn võ độc môn của tộc Hyuga không hề khó khăn như mọi người thường nghĩ.

Khả năng chữa bệnh

Việc thừa kế chakra từ người cha Naruto nên cô bé còn có khả năng chữa bệnh và phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng nhờ máu của tộc Uzumaki giống như Karin.

uzumaki himawari wiki
Himawari còn có khả năng chữa bệnh vô cùng tuyệt vời

4. Những sự thật bất ngờ về cô con gái út của Naruto Himawari

Sau đây là một số sự thật thú vị xoay quanh cô bé Himawari khiến các fan ngỡ ngàng:

  • Himawari là cô con gái út của Hokage Đệ Thất Naruto Uzumaki và đồng thời là thành viên trẻ tuổi nhất của tộc Uzumaki cho đến thời điểm hiện tại.
  • Himawari sở hữu Nhãn thuật Byakugan nhưng cô cần phải kích hoạt nó. Không giống như các tộc nhân Hyuga khác, khi nhãn thuật Byakugan, đôi mắt của cô bé trông giống như lúc bình thường. Cô đã thức tỉnh thuật này và hạ nốc ao cha cô khi chỉ mới 3 tuổi.
  • Himawari là một cô bé kiên nhẫn và dễ dàng thông cảm. Trong ngày sinh nhật của cô, Naruto chỉ dùng ảnh phân thân của mình để thay mình dự tiệc và sau đó biến mất, làm chiếc bánh kem rơi nát. Mặc dù vậy nhưng cô không hề tức giận, thậm chí còn thấu hiểu công việc của cha mình.
  • Himawari sẽ trở nên rất đáng sợ khi có ai đó cố tình khiêu khích cô. Bản tính này y hệt như bà ngoại Kushina Uzumaki của mình.
  • Cái tên Himawari khi đảo ngược lại hai chữ Kanji đầu tiên sẽ có ký tự giống với gia tộc Hyuga và cũng có thể được đọc là Hinata. Tên của cô bé có mối liên hệ gần gũi với mẹ và gia tộc bên ngoại. Không những vậy, từ “Mawari” trong cái tên cũng có mối liên hệ đến chủ đề xoắn ốc trong cái tên của người cha Naruto của mình.
boruto himawari đi học
Himawari hạ nốc ao Đệ Thất Naruto khi chỉ mới 3 tuổi

>> Xem thêm Boruto Review: Boruto có thực sự “dở” như lời đồn?

Trên đây là toàn bộ thông tin về cô bé Himawari Uzumaki mà các fan của Naruto và Boruto: Naruto The Next Generation cần nắm. Các bạn hãy tiếp tục theo những các tập phim lồng tiếng của Boruto: Naruto The Next Generation trên POPS ngay nhé.