Điểm danh các nhân vật trong Boruto quan trọng nhất!

Anime -
các nhân vật trong boruto

Boruto là series kể về thế hệ tiếp theo của các nhân vật chính trong Naruto. Series mới với những tình tiết mới, nhân vật mới đang thu hút được sự chú ý của fan hâm mộ. Để dễ dàng bắt nhịp với nội dung series Boruto, hãy cùng POPS tìm hiểu thông tin của các nhân vật trong Boruto qua bài viết sau!

1. Boruto Uzumaki

Nhân vật đầu tiên cần nhắc đến tất nhiên là nhân vật chính của chúng ta, Boruto Uzumaki. Cậu là con trai của Naruto Uzumaki, Hokage đệ thất của Làng Lá và Hinata Hyuga. 

Dù có mối quan hệ tốt với bạn bè và luôn cố gắng bảo vệ họ nhưng quan hệ của Boruto với cha mình cực kỳ căng thẳng. Boruto cho rằng cha mình quá mải mê với nhiệm vụ của Hokage và không dành thời gian cho gia đình. Do đó, cậu đã nổi loạn và làm những việc như phá hoại Đài tưởng niệm Hokage để cố gắng thu hút sự chú ý của Naruto. Đồng thời, cậu luôn từ chối những ý định giảng hòa từ cha mình.

tất cả các nhân vật trong boruto
Fanart tạo hình nhân vật Boruto

Tính cách của Boruto khá kiêu ngạo, thời thơ ấu, cậu không phải rèn luyện cực khổ, chăm chỉ để đạt được điều mình muốn. Cậu đã yêu cầu Sasuke Uchiha huấn luyện mình và giải vờ có thể sử dụng nhẫn thuật mà bản thân chưa thành thạo để đánh lừa Sasuke và Naruto trong các kỳ thi. 

Tình hình đã thay đổi sau khi Naruto đối đầu với Momoshiki và Kinshiki Otsutsuki. Lúc này, Hokage truyền một phần sức mạnh của mình cho con trai và Boruto bắt đầu hiểu rõ hơn về cha mình cũng như mọi thứ Naruto đã trải qua và những gì Naruto phải chịu trách nhiệm. Từ đó, cậu thay đổi tính cách kiêu ngạo và chăm chỉ rèn luyện với mục tiêu vượt qua cha mình. Có thể đến điểm cuối của series, cậu sẽ trở thành nhân vật mạnh nhất Boruto.

2. Himawari Uzumaki

Trong tất cả các nhân vật trong Boruto, Himawari Uzumaki là người rất đặc biệt với sức mạnh tiềm ẩn cực kỳ đáng sợ. Cô bé là con gái út của Naruto và Hinata và là em gái của Boruto. Cô bé là một người tràn đầy năng lượng và tốt bụng. Mặc dù nhỏ tuổi hơn Boruto nhưng cô bé thể hiện sự trưởng thành hơn khi hiểu được sự vắng mặt của Naruto do nghề nghiệp của anh ấy là Hokage. 

Vào ngày Naruto nhậm chức Hokage, Himawari và Boruto đã có một cuộc tranh cãi trẻ con về một món đồ chơi vô tình bị hỏng. Trong cơn giận dữ của mình, cô gái đã thức kiến Bạch Nhãn. Sở hữu sức mạnh lớn hơn nhiều so với dự kiến, cô ấy đánh một đòn Nhu Quyền vào Naruto khi anh ấy đứng trước mặt Boruto. Cú đánh khiến Hokage tân nhiệm ngất xỉu. Với những sức mạnh tiềm ẩn chưa được khai thác, Himawari được dự đoán là nhân tố đột phá trong series.

nhân vật trong boruto
Cô em gái đáng yêu của Boruto

3. Sarada Uchiha

Sarada là con gái của Sasuke Uchiha và Sakura. Không giống như cha mẹ của họ, Sarada và Boruto có một tình bạn thân thiết và luôn tôn trọng lẫn nhau. Tình bạn giữa họ đã ngày càng thân thiết sau khi cậu bé làm hòa với Naruto. Boruto hứa sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để giúp cô hoàn thành ước mơ trở thành Hokage.

Tuy nhiên, giống như Boruto, Sarada gánh vác trên vai gánh nặng từ trách nhiệm của một trong bốn gia tộc lớn nhất Làng Lá. Ngoài ra, cô bé còn phải đối phó với những kỳ vọng lớn lao từ những người khác vì họ cho rằng cô thừa hưởng Thuật Ninja Y tế của mẹ Sakura và khả năng của cha Sasuke. Thay vì phản kháng hay nổi loạn, Sarada đã lựa chọn noi theo gương Naruto và quyết tâm trở thành Hokage giống như anh. 

nhân vật mạnh nhất trong boruto
Sarada có mối quan hệ tốt với gia đình Naruto

Sarada trưởng thành trong hoàn cảnh không có cha bồi bạn bên cạnh bởi vì Sasuke thường xuyên xa nhà để thực hiện nhiệm vụ. Do đó, cô luôn tự hỏi Sasuke là người như thế nào và liệu anh ấy có quan tâm đến gia đình mình hay không. Sau khi Sasuke trở về Làng Là và gặp gỡ con gái mình thì những thắc mắc này đã tan biến. 

Đối với bạn bè mình, Sarada là người khiêm tốn, tốt bụng. Dù đôi lúc khá hung dữ giống mẹ mình nhưng cô luôn sẵn sàng giúp đỡ những người bạn thân nhất của cô, đặc biệt là Boruto và Chocho Akimichi.

4. Mitsuki

Mitsuki là “con trai” của Orochimaru, được tạo ra bằng cách tổng hợp gen của nhiều Ninja khác nhau và gen của Orochimaru. Sau khi lớn lên, Mitsuki phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của bản thân và nhận ra rằng Orochimaru muốn sử dụng cậu như là vật chứa dự phòng. Do đó, Mitsuki đã đánh cắp cuộn giấy và chiếc chìa khóa mà Orochimaru mang theo bên mình rồi bỏ trốn. Khi phát hiện ra thông tin về Boruto Uzumaki trong cuộn giấy, cậu quyết định đến Làng Lá để tìm kiếm Boruto và gia nhập học viện Ninja của ngôi làng.

Sau khi tốt nghiệp và trở thành genin, Mitsuki đã gia nhập Đội 7 cùng với Sarada và Boruto. Mitsuki có tính cách điềm tĩnh nhưng cực kỳ thẳng thắn. Giữa cậu và các đồng đội trong Đội 7 có mối liên kết rất bền chặt và luôn đồng hành chiến đấu bên nhau. Mitsuki rất ngưỡng mộ Naruto và Sasuke nhưng lại cho rằng cha mình, Orochimaru mạnh hơn cả hai.

tất cả nhân vật trong boruto
Mitsuki là nhân vật “ngoài lạnh trong nóng” được các fan yêu thích

5. Kawaki

Kawaki là một shinobi được nuôi dưỡng bởi Jigen và tổ chức Kara để trở thành kim khí tương lai cho Isshiki Otsutsuki. Sau khi được đưa đến làng Lá, cậu được Naruto Uzumaki nhận nuôi và phát triển mối quan hệ anh em thân thiết với Boruto Uzumaki.

Do nhiều năm bị lạm dụng dưới bàn tay của cha đẻ và Kara nên thời gian đầu ở Làng Lá, Kawaki có thái độ thù địch với những người mới mà cậu gặp. Cậu rất thiếu tôn trọng, liên tục sử dụng những từ tục tĩu và nói chuyện với mọi người bằng giọng điệu thô lỗ. Kawaki đôi khi cũng rất bướng bỉnh, chưa kể thói quen thô lỗ của cậu khiến những người cố gắng nói chuyện với cậu cảm thấy rất khó chịu. Sau khi gặp Naruto, Kawaki dần thay đổi, sống có tình cảm và tôn trọng mọi người xung quanh hơn. Trong tương lai, cậu sẽ đồng hành cùng Boruto trên con đường tiêu diệt ấn Karma mà những người Otsutsuki để lại trên người họ.

các nhân vật boruto
Kawaki từng là vật chứa của Isshiki

6. Konohamaru Sarutobi

Konohamaru được sinh ra trong gia tộc Sarutobi và được đặt theo tên của Konoha bởi ông nội của mình là Hokage Đệ Tam. Konohamaru lớn lên trong sự chăm sóc của cha mẹ mình, dù vậy, Konohamaru không bao giờ được dân làng gọi bằng tên mà chỉ được gọi là “Cháu trai đáng kính” (お孫様, Omago-sama) vì là cháu trai của Hokage. Muốn được thừa nhận là một con người chứ không chỉ đơn giản là cháu trai của Hokage, Konohamaru bắt đầu cố gắng đánh bại ông mình để thay thế ông làm Hokage.

Konohamaru cảm thấy rất ấn tượng với Naruto khi anh không kiêng dè cậu như những người khác và thoải mái khi ra tay đánh cậu. Sau đó, Konohamaru đã tuyên bố Naruto vừa là đối thủ vừa là hình mẫu của mình. Cậu đã học theo cách ăn nói và hành xử của Naruto. Sau khi trở thành Ninja cấp Jounin, Konohamaru đã trở thành thủ lĩnh của Tân Đội 7 và là người dạy dỗ cho con trai của Naruto là Boruto. Cậu cảm thấy rất vui khi có thể truyền dạy lại cho Boruto những điều mà Naruto từng dạy cho cậu.

nhân vật chính trong boruto
Mục tiêu của Konohamaru là trở thành Hokage kế nhiệm Naruto 

7. Sumire Kakei

Sumire là một Nữ Ninja cấp Genin. Trong thời gian ở Học viện Ninja Làng Lá, cô là lớp trưởng và là thành viên của Đội 15. Sumire là một cô gái tốt bụng và ít nói, cô ấy luôn ngưỡng mộ Naruto và quan tâm đến các bạn cùng lớp. Cô ấy luôn tránh các cuộc xung đột với những người xung quanh và thừa nhận muốn trở thành một Ninja để tưởng nhớ cha mình.

Tuy nhiên, đó chỉ là những thông tin được tiết lộ ở thời gian đầu. Trên thực tế, họ thật của Sumire là Shigaraki. Tính cách ngoan ngoãn của cô là lớp ngụy trang cho cách chiến đấu hung ác. Mục tiêu thực sự của cô là hoàn thành ước nguyện cuối cùng của cha mình, Tanuki Shigaraki: trả thù cho cái chết của Danzo Shimura bằng cách tiêu diệt làng Lá. 

Cuối cùng, vì Sumire đã dần thân thiết với các thành viên trong Học viện và nhờ vào sự khuyên bảo của Boruto, cô đã từ bỏ kế hoạch trả thù trên và quay lại trợ giúp Làng Lá phát triển các công nghệ cao cho Ninja. 

con của các nhân vật trong boruto
Sumire và thú khế ước của cô ấy – Nue

8. Shibai Otsutsuki 

Từ khi gia tộc Otsutsuki xuất hiện thì đã có nhiều cuộc tranh luận về việc ai là nhân vật mạnh nhất trong Boruto. Câu trả lời đã được tiết lộ trong Boruto chap 75, người mạnh là Shibai Otsutsuki, Thần Otsutsuki. Ông ta đạt đến cấp Thần nhờ việc nuốt chửng nhiều trái Chakra và trải qua nhiều lần hồi sinh nhờ ấn Karma trong suốt nhiều thiên niên kỷ.

những nhân vật trong boruto
Shibai được xưng là Thần Otsutsuki và sở hữu những năng lực cấp Thần

9. Momoshiki Otsutsuki

Momoshiki Otsutsuki là một thành viên của dòng chính tộc Otsutsuki, được cử đi điều tra tung tích của Kaguya và Thần Thụ. Gia tộc này muốn tìm Thần Thụ để sở hữu nguồn Chakra khổng lồ của nó, từ đó tạo ra loại thuốc có thể duy trì sức mạnh thần thánh, tuổi trẻ và tuổi thọ của họ. 

Sau khi thất bại trong việc tìm Thần Thụ, Momoshiki đã cố gắng tạo ra một Thần Thụ mới từ Chakra của Hokage Đệ Thất nhưng thất bại vì Naruto, Sasuke và Boruto đã thành công vây giết anh ta. Dù vậy, Momoshiki đã kịp thời đặt ấn Karma lên người Boruto nhằm mục đích hồi sinh cho bản thân.

cac nhan vat trong boruto
Momoshiki đang âm mưu hồi sinh bằng thân xác của Boruto

10. Isshiki Otsutsuki

Isshiki xuống trái đất cùng Kaguya để thu hoạch trái chakra, tuy nhiên Kaguya đã phản bội và bỏ mặc hắn. Những gì còn lại của Isshiki đã được thu nhỏ lại và đi vào não của một nhà sư tên là Jigen. Đồng thời Jigen còn bị Isshiki đặt ấn Karma lên người. Thông qua Jigen, Isshiki đã thành lập và điều khiển tổ chức Kara.

Trong quá trình chiến đấu với Sasuke và Naruto, Isshiki đã chứng tỏ mình mạnh hơn cả hai rất nhiều. Dù vậy, cuối cùng Isshiki cũng bị vật chứa Karma của mình là Kawaki giết chết. 

các nhân vật trong phim boruto
Isshiki đã chết nhờ đó Kawaki có thể loại trừ ấn Karma của hắn trên người mình

11. Code

Code là một thành viên trong tổ chức Kara. Sau khi Isshiki bị Kawaki giết chết và Jigen cùng chịu chung số phận, Code đã trở thành thủ lĩnh của tổ chức này. Vào thời điểm Kawaki được đưa đến Kara, Code là một trong mười lăm ứng cử viên trong nghi lễ Otsutsuki của Jigen và Amado để sàng lọc vật chứa ấn Karma cho Isshiki. 

Nhờ những thay đổi trong cơ thể mình, khả năng chiến đấu của Code đã vượt xa Jigen. Nếu bất kỳ thành viên Kara nào mạnh hơn Jigen sau các cuộc biến đổi, họ sẽ bị loại bỏ để tránh nguy cơ ghế thủ lĩnh của gã bị lung lay. Nhưng Code là ngoại lệ vì hắn đã thể hiện lòng trung thành tuyệt đối của hắn ta với Jigen. 

tên các nhân vật trong boruto
Code sở hữu Karma trắng nên cực kỳ nguy hiểm

12. Amado

Amado là cựu thành viên của tổ chức Kara. Trong tổ chức này, ông đóng vai trò là Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển. Khi không thể chịu đựng các kế hoạch tàn ác của Karra, Amado đã đào tẩu đến Làng Lá và nhờ họ bảo vệ và hỗ trợ hạ gục Isshiki Otsutsuki. 

Amado đã cung cấp cho Konoha khá nhiều thông tin về Kara, các thành viên của nó, Isshiki, ấn Karma và dòng họ Otsutsuki. Sau trận chiến với Isshiki, Amado đã đưa cho Boruto những viên thuốc giúp làm suy yếu quá trình chuyển hóa thành Otsutsuki của cậu, đồng thời làm chậm quá trình hồi sinh của Momoshiki. Bên cạnh đó, ông còn trao cho Kawaki một cánh tay thay thế cho cánh tay mà cậu đã mất trong trận chiến Delta cũng như đưa một ấn Karma mới cho cho Kawaki. Trong những diễn biến mới nhất, Amada đóng vai trò quan trọng biến Eida trở thành đồng minh mạnh mẽ của Làng Lá để giúp đánh bại Code.

tất cả nhân vật trong boruto
Amado là nhà khoa thiên tài, đóng vai trò quan trọng trong việc đánh bại Otsutsuki

Trên đây là bài viết về tên các nhân vật trong Boruto, chủ yếu là những người đóng vai trò quan trọng nhất. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã nắm được sơ bộ về việc họ là ai, vai trò của họ là gì. Để hiểu rõ hơn về dàn nhân vật của loạt phim mới thú vị này, hãy theo dõi ngay những tập mới của Boruto tại POPS nhé.