Bật mí về Furuya Rei – Top 5 học viên ưu tú nhất của Học viện cảnh sát

Anime -
Furuya Rei

Rei Furuya còn được biết đến với cái tên là Tooru Amuro hoặc Amuro Tooru. Anh chàng là nhân viên của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Nhật Bản và là một thành viên của Tổ chức Áo Đen. Nhiệm vụ của anh chàng này là đi điều tra, thu thập thông tin tình báo và làm việc với Vermouth. Hiện tại, Rei đang đóng giả là một thám tử tư và xuất hiện lần đầu tiên trong vai trò là một bồi bàn của quán cà phê Poirot và là một trong những học trò của Kogoro.

1. Rei Furuya là ai?

Thời gian làm việc trong Tổ chức Áo Đen, tên tuổi của anh ấy chưa được nhắc đến nhiều. Bởi vậy có không ít fans thắc mắc Amuro Tooru sinh ngày mấy? Amuro Rooru bao nhiêu tuổi? Thực tế thì anh chàng này được giới thiệu là một thanh niên 29 tuổi, có quen biết cha mẹ của Shiho Minayo (hiện tại là Haibara Ai). Điều này chứng tỏ Rei Furuya detective Conan  đã có mối quan hệ thân thiết với Tổ chức từ khi còn là một thiếu niên. Trong phim, Rei cũng được biết đến là một đối thủ của Shuichi Akai (mật danh Dai Moroboshi) và cũng là người yêu của Akemi. Anh thậm chí đã nghi ngờ Dai Moroboshi là gián điệp của tổ chức FBI, và không ngờ sau này đã phát hiện điều mà anh nghi ngờ trở  trở thành sự thật.

Bourbon Conan
Rei Furuya gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và màu da nâu “ít đụng hàng”

Ngay sau cái chết (được xem là giả chết) của Shuichi Akai, Kir gọi cho Jodie Starling để báo rằng, Tổ chức áo đen đã phái một thành viên mới có mật danh Bourbon. Theo Kir, mục tiêu của hắn là nhà khoa học Shiho Minayo vì đã trốn thoát khỏi tổ chức. Rei Furuya Detective Conan trở thành nhân viên tình báo chuyên nghiệp cho phi vụ lần này. Sau đó, Bourbon (Rei) lại xuất hiện và đổi mật danh thành Tooru Amuro – trở thành một thám tử tự do và ngụy trang bằng cách làm nhân viên bán thời gian tại quán Ristorante Sunday Rino. Sau khi được giới thiệu, Rei chuyển sang bồi bàn tại quán cà phê Poirot và là học trò của Kogoro. Nhưng cuối cùng, khán giả cũng biết tới anh cũng chỉ là một điệp viên của Cục Cảnh sát Quốc gia, đang tìm cách xâm nhập vào Tổ chức Áo Đen.

>>> Đọc thêm: “Tổng hợp những tập có Tổ Chức Áo Đen trong Conan

2. Tính cách Amuro Tooru

Chúng ta có thể thấy rằng Conan bourbon là một người khá vui vẻ, hòa đồng và đặc biệt là cực kì hào phóng khi anh chàng đã dám mua một đĩa bánh sandwich về văn phòng thám tử Mori. Khi phá án, Conan Furuya Rei lại tỏ ra là một cảnh sát kiên nhẫn, biết cách giữ bình tĩnh ngay cả khi biết rằng bản thân đang bị lợi dụng. Mặc dù có style bên ngoài lạnh lùng song cũng không ít lần Rei dám bộc lộ cảm xúc thật của mình. Giống như những thám tử tài ba khác, Rei rất hào hứng trong việc đưa ra những suy đoán, suy luận của mình trong các vụ án.

Rei Furuya
Rei Furuya không chỉ thông minh mà còn giữ được thái độ bình tĩnh khi phá án

Bên cạnh những điểm tốt thì Rei cũng có những đặc điểm tính cách cần được cải thiện. Ví dụ như anh chàng có thể lôi kéo bằng cách khéo léo đánh lừa những người xung quanh khiến họ hành động nhằm mục đích thu thập thông tin phục vụ cho bản thân mình. Với ưu điểm là có kỹ thuật tâm lý học, Rei dễ dàng làm cho mục tiêu tự khai mà không thể che giấu bất kỳ điều gì. Đặc biệt, đối với những mục tiêu quan trọng, Rei sẵn sàng có những hành động tàn bạo không hề nể nang. 

Điều này thể hiện rõ nhất qua tình tiết Rei dám lên kế hoạch tông xe vào một giáo viên tiểu học nhằm mục đích gây sự chú ý cho FBI. Không chỉ vậy, anh đã để cho thủ phạm tiêu hủy chứng cứ để thử năng lực của Kogoro. Trong khi anh sẵn sàng hóa trang thành Akai mặt sẹo để cứu Conan trong vụ án “toán cướp ngân hàng Teito” song lại bỏ mặc thông báo của Ran và Kogoro rằng Conan đang bị bắt cóc trong vụ “Dạ khúc Thám tử”.

3. Vẻ ngoài của Furuya Rei

Theo Sonoko và Ayumi miêu tả thì Rei Furuya là một canh chàng điển trai. Sở hữu làn da sẫm màu, gần giống với màu da của Heiji). Ngoài ra, Rei còn gây ấn một mái tóc màu nâu, lúc đầu còn rất hay đeo kính nhằm mục đích giúp anh dễ dàng che giấu thân phận là thành viên của tổ chức Áo đen. Sau một vài lần phá án thì anh ấy đã quyết định không còn đeo kính nữa. Đây là đặc điểm dễ nhận ra vì thường những thành viên khác trong Tổ chức Áo Đen luôn thích mặc áo vest đen và đeo kính râm.

4. Kỹ năng, tài năng của Furuya Rei Conan

Rei được biết đến là một thám tử tài ba với khả năng suy luận tuyệt vời. Nhất là từ khi anh được nhận làm học trò của Kogoro, từ đó anh thường không thể hiện kỹ năng điều tra phá án và suy luận thực sự của bản thân mình. Wataru Date – một người bạn của Rei nhận định rằng, trong Học viện Cảnh sát thì anh ấy là một học sinh thông minh nhất.

Amuto moru ngầu và lái xe rất giỏi. Trong một cuộc đuổi xe với tốc độ cao, Rei có khả năng quay xe trước mặt người khác rất chính xác, để ngăn chặn một vụ va chạm và kiểm soát tình huống.

Rei là một người chơi Tennis xuất sắc.Khi còn học trung học, Rei có chức vô địch môn tennis. Song sau đó Rei đã bỏ chơi thể thao khi bắt đầu bị chấn thương ở vai. Cuối cùng, khi Sonoko vượt qua đồng đội và bạn bè, Rei đề nghị trở thành gia sư để giúp đỡ cô chơi Tennis.

5. Furuya Rei – một trong những chìa khóa làm nên F5 “huyền thoại”

Hiện tại, Conan movie 25: nàng dâu halloween với sự xuất hiện của Rei một trong những tập phim thuộc series Thám Tử Lừng Danh Conan đã được công chiếu tại POPS. Cùng đón xem anh chàng điển trai này sẽ thể hiện năng lực thám tử của mình như thế nào qua tập phim này nhé!

Conan bourbon
Nhóm F5 với những thành viên ưu tú (Rei thứ 2 từ phải qua)

Đặc biệt, trong “Conan Movie 25”, khán giả sẽ được gặp gỡ những gương mặt ưu tú làm nên tên tuổi: Rei Furuya (Bourbon Conan), Hiromitsu Morofushi, Jinpei Matsuda, Wataru Date và Kenji Hagiwara.

>>> Tìm hiểu thêm: “Conan Movie 26: Hé lộ cuộc chạm trán đầy gây cấn

Nếu là một fan của series ăn khách nhất thế giới”Conan – thám tử lừng danh” thì đừng quên ghé POPS và đón xem “Conan movie 25” để gặp gỡ anh chàng đa tài Furuya Rei nhé!