Tìm hiểu về nhân vật Mitsuki: Thân thế và năng lực!

Anime -
mitsuki

Trong series Boruto, Mitsuki là một trong những nhân vật chính có ảnh hưởng lớn đến cốt truyện. Nhân vật này không sinh sống ở Làng Lá ngay từ đầu mà là từ nơi xa chuyển đến, sau đó trở thành thành viên của Đội 7. Thân phận bí ẩn, năng lực đỉnh cao, Mitsuki thu hút được sự yêu thích của nhiều người hâm mộ. Hãy cùng POPS tìm hiểu về Mitsuki trong bài viết sau!

1. Mitsuki là con của ai?

Boruto là bộ phim kể về đời sau của các nhân vật trong Naruto. Do đó, Mitsuki là con ai là câu hỏi được nhiều người xem quan tâm. Thân phận thực sự của Mitsuki là con người nhân tạo do Orochimaru tạo ra bằng cách tổng hợp gen của nhiều Ninja khác nhau và gen của chính bản thân hắn. Tuy nhiên, Mitsuki không phải cá thể duy nhất, Orochimaru đã tạo ra rất nhiều phiên bản của mình. 

mitsuki là con của ai
Mitsuki là người nhân tạo do Orochimaru tạo ra

Sau khi Mitsuki thành thạo Hiền Nhân Thuật, cậu quyết định chống đối lại cha mình. Mitsuki rời khỏi nơi ở của Orochimaru và lên đường tự rèn luyện. Cậu cũng đổi luôn tên mình để thể hiện ý chí tự làm chủ. Tên Mitsuki ban đầu được ghép từ Mi 巳 (nghĩa là rắn) và Tsuki 杯 (nghĩa là cái ly, vật chứa). Sau đó cậu đổi kí tự thứ hai từ Tsuki 杯 thành Tsuki 月 (nghĩa là mặt trăng). Theo Wikipedia, tên Mitsuki giờ đây là 巳 月.

2. Các kỹ năng của Mitsuki

2.1 Chakra

Mitsuki có mức chakra cực cao so với lứa tuổi của mình, đủ để đạt được Trạng thái Hiền nhân. Cậu cũng cực kỳ nhanh nhẹn và linh hoạt, có thể tránh các đòn tấn công và chuyển hướng chúng chống lại kẻ thù. Giống như cha mình, phong cách chiến đấu của Mitsuki rất linh hoạt và uyển chuyển, có thể liên tục vượt qua hàng phòng ngự của đối thủ và tấn công bất ngờ.

2.2 Điều khiển rắn

Mitsuki có thể sử dụng Thuật triệu hồi rắn, nhờ đó cậu có thể thực hiện Bàn tay rắn ẩn bóng và Kỹ thuật phân thân rắn. Mitsuki sử dụng rắn để truy tìm đồng đội của mình nếu cho nó tiếp xúc với mùi của họ.

boruto mitsuki
Kỹ năng bàn tay rắn của Mitsuki

2.3 Nhẫn thuật

Nhẫn thuật đặc trưng của Mitsuki là co giãn cơ thể. Cậu có thể duỗi thẳng cánh tay của mình để sử dụng làm vũ khí và khống chế các vật khác. Bàn tay của cậu có thể biến thành dạng móng vuốt khi chiến đấu. Mitsuki cũng có thể phá vỡ các rào cản chỉ bằng cách chạm vào chúng. 

Mặc dù chưa từng sử dụng bao giờ, nhưng Mitsuki sở hữu một thanh kiếm, nên có khả năng cậu cũng thành thạo Kenjutsu. Cậu có kỹ năng ẩn thân cực tốt, có thể bí mật theo dõi người khác mà không để họ phát hiện. Ngoài ra, cậu cũng có thể sử dụng ám khí, giấu kim tiêm trong miệng để phóng vào đối thủ và gây sát thương đáng kể. 

Mitsuki có thể sử dụng thành thạo Phong độn và Lôi độn. Không những thế cậu còn có khả năng cảm ứng mạnh, có thể phát hiện ra sự hiện diện của kẻ thù từ xa. Mitsuki cũng có khả năng tự chữa lành vết thương nhanh chóng mà không cần kết ấn. 

2.4 Hiền Nhân Thuật

Trong trạng thái Hiền Nhân Thuật, Mitsuki trông rất giống Toneri trong trạng thái chakra. Cả hai đều có ánh hòa quang bao bọc quanh cơ thể và mọc sừng trên trán. Trong trường hợp của Mitsuki, cậu được bao bọc bởi một lớp vỏ luân xa màu lục lam với hình dạng những con rắn. Nó hỗ trợ tấn công đối thủ của cậu trong phạm vi nhất định.

mitsuki hiền nhân thuật
Mitsuki trong trạng thái Hiền Nhân Thuật

Mặc dù Mitsuki có thể kích hoạt trạng thái Hiền Nhân Thuật nhưng cơ thể cậu quá yếu, không đủ để duy trì trạng thái này. Nếu sử dụng nó quá lâu, nội tạng của Mitsuki sẽ bị phá hủy hoàn toàn và có thể mất mạng.

3. 5 fact về Mitsuki

  1. Mitsuki có một người anh trai tên là Log

Trên thực tế, có thể có hàng trăm người nhân tạo giống Mitsuki đang hoạt động nhưng Mitsuki chỉ biết đến một người duy nhất, anh trai mình tên là Log. Cũng giống như Mitsuki, Log bước vào con đường nổi loạn với mục tiêu giết cha.. Log có kỹ năng chiến đấu xuất sắc và có thể sử dụng kiếm một cách hoàn hảo. Ngoài ra, anh ta có một kỹ thuật cực đỉnh gọi là Armor-Eater cho phép anh ta biến đổi bộ giáp của mình thành các hình dạng khác nhau để ngăn cản đòn tấn công của đối thủ.

mitsuki boruto
Log – anh trai trên danh nghĩa của Mitsuki
  1. Mitsuki là một người rắn

Do di truyền Sannin của Orochimaru, Mitsuki có cùng khả năng điều khiển và sử dụng rắn trong các trận chiến. Rắn cũng là người bạn thân thiết với Mitsuki, cậu luôn cảm thấy bình tĩnh khi có chúng ở bên cạnh. 

  1. Mitsuki là một chiến binh hung dữ

Mitsuki là một chiến binh hung dữ và không thể hiện lòng thương xót với kẻ thù của mình. Điều này là do cậu được nuôi dưỡng bởi một ninja độc ác, Orochimaru. 

  1. Mitsuki hoàn hảo về mặt di truyền nhưng phải trả giá khủng khiếp

Orochimaru rất tự hào vì Mitsuki là bản sao hoàn hảo của mình. Người xem Boruto đều biết rằng Orochimaru đã bị ám ảnh bởi việc tạo ra bản sao hoàn hảo như thế nào. Hắn ta không quan tâm kế hoạch của mình ảnh hưởng đến Mitsuski ra sao, hắn ta chỉ mong muốn tạo ra một phiên bản hoàn hảo nhất. Mitsuki cho rằng Orochimaru là nguyên nhân khiến cuộc sống của cậu ấy khốn khổ như ở địa ngục nên đã quyết định rời bỏ cha mình và bắt đầu một hành trình mới.

  1. Mitsuki được sinh ra để trở thành vật chứa của Orochimaru

Như đã nói ở trên, phần Tsuki trong tên Mitsuki ban đầu có nghĩa là vật chứa. Orochimaru muốn đảm bảo rằng bản thân có những vật chứa hoàn hảo để có thể sử dụng bất cứ lúc nào hắn ta muốn.

Trên đây là những thông tin về nhân vật Mitsuki trong series Boruto. Hy vọng bạn đã biết nhiều điều thú vị về chàng Ninja bí ẩn này. Đừng quên theo dõi những diễn biến tiếp theo của series Boruto tại POPS nhé!