Boruto x Sarada: Phân tích chi tiết mối quan hệ

Anime -
boruto x sarada

Boruto và Sarada là truyền nhân của những Ninja xuất sắc nhất ở Làng Lá. Do đó, họ sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc và đều trở thành những Ninja ưu tú. Các fan rất trông chờ vào sự kết đôi từ hai Ninja có xuất thân cực khủng này. Mong muốn này không phải là không có cơ sở khi mà tác giả Kishimoto đã cài cắm rất nhiều tình tiết gợi ý về mối quan hệ lãng mạn của Boruto x Sarada. Cùng POPS tìm hiểu chi tiết về “chiến hạm” này trong bài viết sau!

1. Boruto vs Sarada là ai?

Mẹ của Boruto là Hinata – trưởng nữ Bổn Gia của tộc Hyuga và cha là Hokage đệ thất Naruto, người mang dòng máu của tộc Uzumaki, đồng thời là truyền nhân của Lục Đạo.

Sarada Uchiha là con gái độc nhất của Sasuke, đồng thời là tộc nhân hiếm hoi còn sống của dòng họ Uchiha. Sức mạnh của cô bé cực kỳ khủng khiếp nhờ thừa hưởng năng lực từ người mẹ Sasuke Haruno, trí thông minh từ người cha Sasuke và Huyết Kế Giới Hạn của tộc Uchiha.

Trong anime, Boruto và Sarada đã lập Đội 7 mới cùng với người đồng đội Mitsuki, một học sinh chuyển đến học viện Làng Lá với mục đích trở thành Ninja. Bộ ba Boruto Sarada Mitsuki đã cùng nhau tham gia nhiều nhiệm vụ. Trong quá trình ấy, thuyền Boruto x Sarada có nhiều “hint” sáng giá khiến fan phấn khích không thôi, và quả quyết rằng họ sẽ trở thành một đôi trong tương lai.

boruto sarada mitsuki
Các thành viên của Đội 7 mới – học viện Ninja Làng Lá

2. Mối quan hệ giữa Boruto x Sarada

Do mối quan hệ thân thiết lâu năm giữa các vị phụ huynh mà Sarada và Boruto quen biết với nhau từ thuở tấm bé. Trong suốt thời thơ ấu, cả hai thường xuyên cãi vã và nói với mọi người xung quanh rằng họ luôn xuất hiện cùng nhau là vì cha mẹ họ là bạn thân. Tuy nhiên, bạn bè của Boruto x Sarada lại cho rằng họ thực sự rất quan tâm đến nhau. 

Sarada từ chối chơi cùng Boruto vì trò đùa trẻ con của cậu, còn Boruto thì cho rằng cô là một kẻ ngạo mạn. Tuy nhiên, Sarada vẫn luôn quan sát Boruto mỗi khi cậu bày trò phá phách xung quanh làng. Dù cô cho rằng Boruto là một kẻ phiền phức, hay gây rối nhưng cô có thể thông cảm cho cậu khi cô nhận ra rằng họ đều không thân thiết với cha mình.

boruto và sarada khi lớn
Dù hay tỏ vẻ ghét bỏ nhau nhưng thực tế Boruto và Sarada rất quan tâm đối phương

Sau khi trở thành Genin và vào chung một đội, Sara thỉnh thoảng theo dõi Boruto trong trình huấn luyện và làm nhiệm vụ. Sự tiến bộ của Boruto đã khiến cô phải chú ý. Sarada muốn Boruto nghiêm túc tham gia khóa huấn luyện không chỉ để cô có thể tiến gần hơn đến ước mơ của mình mà còn vì giúp Boruto hiện thực hóa ước mơ và không lãng phí tiềm năng của cậu.

Sarda thường xuyên gọi Boruto là đồ ngốc vì cậu coi thường nỗ lực làm việc nhóm và hay lười biếng. Nhưng bất cứ khi nào Boruto buồn hoặc có một ngày tồi tệ, Sarada luôn cố gắng cổ vũ cậu vì cô không muốn thấy cậu buồn, và cô thực sự thích nhìn gương mặt hạnh phúc của cậu.

Sarada và Boruto
Sarada và Boruto luôn có sự ăn ý trong khi phối hợp tác chiến

Sarada tin rằng Boruto có tiềm năng trở thành một Ninja mạnh mẽ. Cô đã rất hào hứng khi cha cô thu nhận Boruto làm đệ tử vì cậu đã thực hiện được chiêu Loa Toàn Hoàn Rasengan. Tuy nhiên, khi Sarada phát hiện ra Boruto gian lận trong kỳ thi Chunin thì cô đã vô cùng đau buồn và cảm thấy bị phản bội. Mối quan hệ của Boruto x Sarada rơi vào nguy cơ chia cách.

Khi Boruto cùng Sasuke đi giải cứu Naruto khỏi những người tộc Otsutsuki, lòng dũng cảm của cậu khiến Sarada kinh ngạc và cô cảm thấy tự hào về cậu. Sau trận chiến chống lại Momoshiki và Kinshiki, Sarada dường như đã tha thứ cho Boruto nhưng vẫn giận cậu dù cậu đã xin lỗi cô rất nhiều lần. 

Nhưng sau đó, khi Boruto quyết định thực hiện một nhiệm vụ cá nhân và tiết lộ thông tin với Sarada, cô đã nói rằng cô ấy hiểu và tự nhủ rằng mình thích sự thay đổi mới này của cậu.

Boruto và Sarada
Boruto và Sarada từng có nhiều trận cãi nhau “nảy lửa”

Về phần Boruto, cậu thường đỏ mặt mỗi khi gần gũi với Sarada. Cậu xem Sarada như một người quan trọng với mình, và không ngần ngại đặt cược tính mạng nếu cô gặp nguy hiểm. Boruto sẵn sàng sử dụng mọi cách, kể cả gian lận, để giành chiến thắng trong cuộc chiến nhằm giúp Sarada tiến gần hơn với ước mơ của mình.

Ở cuối Boruto: Naruto the Movie, Boruto đã nói với Sarada rằng cậu hoàn toàn ủng hộ của mơ của cô và hứa rằng cậu sẽ bảo vệ cô dù có chuyện gì xảy ra, điều này khiến Sarada đỏ mặt.

boruto vs sarada
Boruto đã hứa sẽ bảo vệ Sarada bằng bất cứ giá nào

Chính những khoảnh khắc trên đây đã gợi ý cho người xem về tiềm năng mối quan hệ lãng mạn giữa Boruto x Sarada sẽ “đơm hoa kết trái” trong tương lai. 

3. Con của Boruto và Sarada sẽ “bá đạo” tới cỡ nào?

Boruto x Sarada vẫn chưa chính thức kết đôi với nhau, vì thế các thông tin như con của Boruto và Sarada tên gì vẫn chưa có trả lời. Tuy nhiên, nếu cặp đôi này kết đôi và sinh con thì đứa bé sẽ sở hữu những Huyết Kế Giới Hạn, sức mạnh và nhẫn thuật cực kỳ “bá đạo”.

Về cơ bản thì con của Boruto x Sarada sẽ sở hữu những sức mạnh như sau:

Sức mạnh cơ bản mạnh mẽ

Con của Boruto và Sarada là người thừa kế dòng máu của 3 gia tộc chính là Uzumaki, Hyuga và Uchiha – những người hậu duệ của Otsutsuki. Do đó, đứa bé này ắt hẳn sẽ được thừa hưởng bộ gen di truyền cực “bá đạo. Có thể nói rằng dù đó là trai hay gái thì chắc chắn sức mạnh nền tảng của chúng cũng sẽ vượt trội hơn những người cùng thế hệ.

Con của Boruto và Sarada
Con của Boruto và Sarada sẽ sở hữu nhiều sức mạnh ngoài sức tưởng tượng

Thừa hưởng hai Huyết Kế Giới Hạn

Trong databook Sha no Sho thì tác giả Kishimoto đã nhắc đến việc nếu 2 gia tộc Uchiha và Hyuga kết hợp với nhau thì hậu duệ của họ sẽ thừa hưởng hai con mắt của gia tộc. Điều này đồng nghĩa với việc đứa trẻ sẽ sở hữu một mắt Tả Luân Nhãn và một mắt Bạch Nhãn.

Vấn đề là Boruto không sở hữu Bạch Nhãn dù cậu là con của Hinata – hậu duệ tộc Hyuga. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ cho rằng cậu sở hữu dòng máu Hyuga trong người, do đó, con của cậu có khả năng sở hữu đôi mắt này.

Khả năng kiểm soát và lượng Chakra khổng lồ

Người theo dõi Naruto đều biết gia tộc Uchiha có khả năng điều khiển Chakra thiên phú. Sarada lại chính là thiên tài trong thiên tài vì cô có thể chất giống mẹ mình – một người chuyên thu thập Chakra. Còn về phía Boruto, dòng máu Uzumaki của cậu di truyền một lượng Chakra cực kỳ lớn. Do đó, con của Boruto x Sarada được dự đoán là có khả năng kiểm soát Chakra mạnh mẽ, đồng thời sở hữu nguồn Chakra khổng lồ, vượt xa bất kỳ đồng bạn cùng trang lứa nào.

Chuyên gia cận chiến

Bên cạnh những nguồn sức mạnh kinh người trên, đời sau của Boruto và Sarada sẽ là một chuyên gia cận chiến bẩm sinh. Bởi vì chúng được thừa hưởng sức mạnh Juken vừa tộc Hyuga của bà nội và khả năng thể chất từ bà ngoại Sakura.

Dù chưa chính thức về chung nhà với nhau trong các tập mới của Boruto nhưng Boruto và Sarada khi lớn rất có khả năng sẽ thành đôi với nhau. Con của Boruto x Sarada cũng được dự đoán là sẽ rất mạnh, có thể sẽ vượt qua cả cha, ông nội và ông ngoại của mình. Hãy theo dõi series Boruto trọn bộ tại POPS để xem liệu dự đoán này có thành hiện thực không nhé!