Top 20 Truyện Đam mỹ trọng sinh hoàn mới nhất

Truyện -
truyện đam mỹ trọng sinh

Truyện đam mỹ trọng sinh là thể loại nhân vật chính có cơ hội một lần nữa sống lại sau khi kiếp sống đầu tiên của nhân vật chính bị hãm hại, chịu đựng tủi nhục, đau khổ, đặc biệt là về tình cảm.

Trọng sinh quay lại thời quá khứ, làm lại cuộc đời, tìm đến cuộc sống an yên và một người thật lòng thương yêu mình. Hãy cùng POPS Comics khám phá Top 20 truyện đam mỹ trọng sinh hay với nhiều tình tiết đặc sắc mà các bạn hủ nữ nhất định phải đọc!

1. Chú Mèo Thượng Tiên Của Ta – Qiange

  • Tác giả: Qiange & Jinhebieyan
  • Thể loại: BL, Giả tưởng, Hài hước
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)
  • Đánh giá: 4/5

Đường đường là một Thượng tiên, con trai của Dần Hổ Thần Quan lại không giữ nổi hình người chỉ bởi pháp lực bị phong ấn, sức mạnh thiên tiên giờ chỉ còn thuộc hàng võ giả bình thường. Quý Như Thần tưởng chừng chuẩn bị đầy đủ cho chuyến lịch kiếp, vừa xuống đến phàm trần đã bắt ngay tín hiệu người ứng kiếp gặp nguy hiểm, thân thể nhanh chóng xuất thủ trợ giúp nhưng không lường được pháp lực biến mất, đổi lại bằng hình dáng một con mèo đón đầu đao kiếm.

Như vậy, Quý Như Thần đã gặp gỡ Hàn Tinh Diệc – người ứng kiếp của mình, cũng là một kẻ sở hữu tướng mạo xuất chúng, võ công cao cường nhưng ẩn dấu sau gương mặt đạo mạo đó chính là một thân cuồng mao. 

Quý Như Thần và Hàn Tinh Diệc trong Chú Mèo Thượng Tiên Của Ta
Quý Như Thần và Hàn Tinh Diệc trong Chú Mèo Thượng Tiên Của Ta

Ngày đầu tỉnh lại, tiểu miêu Thần Thần bị Hàn Tinh Diệc sờ soạng trêu chọc nhưng không có cách nào kháng cự. Tối đến Hàn Tinh Diệc phát hiện chân thân của Quý Như Thần, cốt là mèo tiên, từ đó cuộc sống của Thượng tiên phiêu bạt khắp chốn giang hồ cùng người ứng kiếp, giải mã tất thảy những điều kỳ lạ. 

Tình tiết trong truyện đam mỹ trọng sinh công sủng thụ này được miêu tả hài hước xen lẫn trong đó là những bí ẩn sâu xa và nhiều điều huyền huyễn. Hãy theo dõi xem truyện đam mỹ trọng sinh “Chú Mèo Thượng Tiên Của Ta” để xem Quý Như Thần có thành công đứng vào hàng ngũ tiên như mong đợi và mối nhân duyên có được buộc định trọn kiếp cùng nhau hay không nhé!

Một số cảm nhận của độc giả: Thuộc thể loại đam mỹ cổ trang, nhiều tình tiết gây cười giữa cặp đôi mèo và kẻ cuồng mèo. Phim không có quá nhiều tình cảnh ngược, các chi tiết kết nối cũng liền mạch, dễ hiểu  nên rất hợp với những bạn thích đọc truyện hài hài nha.

2. Sống Sót – Quỷ Sửu

  • Tác giả: Quỷ Sửu
  • Thể loại: BL, Trọng sinh
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)
  • Đánh giá: 4/5

Sinh mệnh có dài có ngắn, đôi khi cũng có thể chỉ vì tai nạn bất ngờ mà tước đoạt tính mạng của một người. Hắn – Trần Khải Minh – một đời sống vay quanh những điều hà khắc, cảm giác thế giới thật tàn nhẫn nhưng khi ở trong trạng thái một linh hồn trôi dạt bồng bềnh sau tai nạn, hắn nhìn thấy người kia vì hắn nhặt xác, vì hắn khóc đến tê tâm liệt phế.

Nhìn thấy người đó, cha nuôi của hắn – Mạnh Khung dịu dàng hôn lên mặt mình, trước đến giờ điều thân mật như vậy không hề xảy ra. Thời khắc cuối cùng, hắn đã hiểu được tình cảm của đối phương. 

Bộ truyện Sống Sót của Quý Sửu
Bộ truyện Sống Sót của Quý Sửu

Một lần nữa Trần Khải Minh sống lại năm 10 tuổi, nhưng mọi chuyện đã khác, biết được tình cảm trái luân thường đạo lý của cha nuôi, hắn sẽ lựa chọn hờ hững hay tiếp nhận? Câu trả lời trong truyện đam mỹ trọng sinh “Sống sót” của tác giả Quỷ Sửu chắc chắn sẽ cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc.

Một số cảm nhận của độc giả: Xây dựng tính cách nhân vật chưa đủ độ sâu cần thiết, làm cho mình cảm giác sự yêu nhau của các nhân vật chưa đủ sâu. Truyện không ngược nhưng có nhiều tình tiết buồn nên mọi người nên đọc review trước khi đọc cả bộ.

>> Đón đọc ngay: Top 23 bộ truyện đam mỹ hay nhất không thể bỏ qua

3. Chú Ái Tinh Không – Mặc Vũ Yên Dạ

  • Tác giả: Mặc Vũ Yên Dạ
  • Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Học đường
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)
  • Đánh giá: 4.5/5

Khác với khung cảnh hiện đại hay cổ trang, Chú Ái Tinh Không của Mặc Vũ Yên Dạ là truyện đam mỹ trọng sinh sủng thể loại tinh tế với bối cảnh chiến tranh và cả hai nhân vật chính đều trọng sinh trở về quá khứ.

Chung Thịnh – phó quan dưới trướng thiếu tướng Ariel, tình cảm cất giấu suốt bao năm đều được hắn giấu kín tận đáy lòng. Khoảnh khắc hắn hối hận vì đã không sớm trung thực với trái tim cũng chính là thời khắc người kia và chính hắn bởi quỷ kế của Elenna – vị hôn thê của người hắn yêu hãm hại mất đi tính mạng.

Trọng sinh về năm 18 tuổi, Chung Thịnh nhanh chóng thi vào trường quân đội Đệ nhất liên bang để được gặp lại Ariel lần nữa, bên cạnh hắn với thân phân bạn học nhưng ánh mắt Ariel nhìn hắn làm Chung Thịnh cảm thấy có gì đó bất thường.

Phác họa Chu Thịnh và Ariel trong Chú Ái Tinh Không
Phác họa Chu Thịnh và Ariel trong Chú Ái Tinh Không

Đây là bộ truyện đam mỹ trọng sinh cường cường kết hợp các tình tiết gây cấn, miêu tả quá trình công thụ phấn đấu trở nên mạnh mẽ để nhận định được sự chú ý của đối phương. 

Một số cảm nhận của độc giả: Bộ này nội dung ổn, khai thác nhiều về cơ giáp, chiến đấu nên có nhiều tình tiết hấp dẫn. Nhân vật được thiết kế tính cách mạnh mẽ nhưng diễn đạt cảm xúc rất tinh tế, dứt khoát. 

>>> Xem thêm: List truyện đam mỹ xuyên thư hài hước và hấp dẫn nhất

4. Trọng Sinh Thành Liệp Báo – Lại Tự Viễn Phương

  • Tác giả: Lại Tự Viễn Phương
  • Thể loại: Đam mỹ Xuyên không, Dị giới
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)
  • Đánh giá: 4.6/5

Truyện đam mỹ trọng sinh mạt thế Trọng Sinh Thành Liệp Báo như tên gọi, nhân vật chính là La Kiều, một lần nữa sống lại trong lốt động vật là liệp báo tiến hóa trên tinh cầu Lạc Tát.

Đã quen sống tại thế kỷ 21, đột nhiên phải bắt đầu cuộc sống hoang dã ở vùng thảo nguyên, chưa kể còn phải nuôi 2 con báo con mất đi song thân. La Kiều phải học tập cách săn mồi như vương giả, tránh thoát nguy hiểm từ các loại động vật hung tàn khác, bảo vệ tiểu liệp báo và bị hoa báo đùa giỡn.

Hình dạng liệp báo hóa thân
Hình dạng liệp báo hóa thân

Cốt truyện đặc sắc xoay quanh thế giới động vật, các tập tính săn mồi của báo được miêu tả rõ ràng giúp truyện đam mỹ trọng sinh thú văn này tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Một số cảm nhận của độc giả: Tác giả có lối suy nghĩ rất tài tình, hành văn thành thục điêu luyện, vẽ ra một thế giới động vật trên đại thảo nguyên trước mắt chúng ta. Nội dung truyện khá mới mẻ so với thị trường truyện trọng sinh, mọi người nên đọc thử.

5. Ma Đạo Tổ Sư – Mặc Hương Đồng Khứu

  • Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu
  • Thể loại: Đam mỹ, Dị giới, Tiên hiệp, Cổ đại, Trọng sinh
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)
  • Đánh giá: 4.5/5

Ngụy Vô Tiện một đời oanh oanh liệt liệt, nhưng đến cuối đời thanh danh bị hủy hoại, người đời phỉ báng, thân nhân ghét bỏ, còn chết không toàn thay. Gắn liền với cái tên Di Lăng Lão Tổ, người đời khinh miệt hắn, cũng e ngại hắn, dù đã chết vẫn bày trận không cho hồn phách hắn có cơ hội sống lại.

Nhưng người tính không bằng trời tính, Ngụy Vô Tiện vậy mà được người dùng cấm thuật hiến xác để hắn trở về, phục thù những kẻ đã bị ức hiếp đến phát điên. Kiếp này hắn ẩn nấp tung tích, dưới sự trợ giúp của Lam Vong Cơ lang bạt khắp giang hồ, phá các kỳ án, tìm ra chủ mưu sau tất cả những bi kịch kiếp trước mà hắn đã nhận phải. 

Bộ truyện đam mỹ trọng sinh chủ công Ma Đạo Tổ Sư là một tác phẩm kinh điển của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu, với nhiều tình tiết sâu sắc, có chút cay đắng lại có chút ngọt ngào giữa các nhân vật.

truyện đam mỹ trọng sinh kinh điển nhất mọi thời đại
Poster Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trùng phùng

Một số cảm nhận của độc giả: Bộ truyện này hay ở chỗ tác giả xây dựng tính cách mỗi nhân vật cũng rất khác biệt, cảm nhận ra nhiều thông điệp ý nghĩa. Tuy nhiên, bộ truyện được nhận xét là ‘đầu voi đuôi chuột’ vì mở đầu khá đặc sắc nhưng kết truyện lại đẩy quá nhanh làm người đọc hụt hẫng.

6. Trọng Sinh Chi Đại Giới – Dạ Đích

  • Tác giả: Dạ Đích
  • Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Hiện đại
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)
  • Đánh giá: 4.6/5

Cảnh ngộ của Tô Nham – nhân vật thụ chính trong bộ truyện đam mỹ trọng sinh này có kiếp trước vô cùng thể thảm: gia đình tan vỡ, người yêu rời bỏ, đến chết vẫn không có người nhặt xác đến nỗi ruồi bọ bu kín thi thể hơn 15 ngày mới có người phát hiện.

Trọng sinh về kiếp này, hắn đã nhìn rõ sự tàn nhẫn của gia đình, mẹ đi tái giá, cha chỉ quan tâm vợ con mới. bù lại, Tô Nham đã nhận ra tình yêu dạt dào từ Lương Khuê. Trước kia, Lương Khuê luôn âm thầm bên cạnh hắn. Nhưng kiếp này, dường như thấy được bi kịch của Tô Nham đời trước, Lương Khuê đã kiên định và mạnh mẽ hơn với tình cảm của mình. Một câu chuyện nhẹ nhàng có chút huyền huyễn sẽ mang độc giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu của đôi nhân vật chính.

top truyện đam mỹ trọng sinh được đề cử
Đại viên mãn bộ truyện Trọng Sinh Chi Đại Giới

Một số cảm nhận của độc giả: Bản thân câu chuyện cực có sức hút, lối hành văn trôi chảy, các diễn biến tâm lý khắc họa tốt. Bạn sẽ bị cuốn hút vào câu chuyện tình lãng mạn ngay từ những chương truyện đầu tiên.

7. Chức Nghiệp Thế Thân – Thuỷ Thiên Thừa

  • Tác giả: Thuỷ Thiên Thừa
  • Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)
  • Đánh giá: 4.5/5

Thế thân là đam mỹ trọng sinh hiện đại chủ thụ kể về công việc của Chu Tường, gọi đúng hơn là diễn viên đóng thế. Với tính cách phóng khoáng, Chu Tường biết rõ bản thân thích nam giới và đã nảy sinh tình cảm khi gặp gỡ Yến Minh Tu.

Cả hai bước vào 1 mối quan hệ trong mơ. Thế nhưng, mỗi lần gặp nhau, Yến Minh Tu chỉ muốn nhìn tấm lưng của Chu Tường. Cho đến sau này Chu Tường mới biết, mình chẳng qua chỉ là thế thân cho tình cảm ngang trái của Yến Minh Tu với anh rể Uông Vũ Đông do bóng lưng tương đồng.

Chết một lần vì ngã từ vách núi, Chu Tường may mắn trọng sinh, lần này, hắn tận lực cách xa mọi điều liên quan đến Yên Minh Tu. Nhưng đâu ai ngờ rằng, hắn lại trở thành thế thân cho chính Chu Tường kiếp trước.

Vòng lặp cùng tình cảm thăng trầm, có tổn thương, có ngọt bùi, có ân hận cũng có niềm vui. Liệu rằng tình cảm của cặp đôi Chu Tường – Yến Minh Tu trong truyện đam mỹ trọng sinh Chức Nghiệp Thế Thân có được kết thúc viên mãn? Hãy theo dõi xem nào!

truyện đam mỹ trọng sinh giới giải trí
Phác họa Yên Minh Tu, Chu Tường trong Chức Nghiệp Thế Thân

Một số cảm nhận của độc giả: Chức nghiệp thế thân triển khai logic, diễn biến nhanh, dứt khoát, không vòng vèo. Tuyến nhân vật chính và phụ phân bố khá đều, đến nam phản diện cũng có đất diễn khá đầy đủ, làm trọn vẹn vai của mình.

8. Thê Vi Thượng – Lục Dã Thiên Hạc

  • Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc
  • Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)
  • Đánh giá: 4/5

Sủng thiếp diệt thê, vạn quân truy giết là những thứ mà Cảnh Thiều trải qua, đến cuối cùng của một kiếp hắn mới nhận ra người luôn yêu hắn, bên cạnh hắn, vì hắn hy sinh tất cả chỉ có Quân Thanh.

Có lẽ vì câu nói: “Ta không buông ngươi ra, thì sẽ nắm được góc áo ngươi trên cầu Nại Hà…” hoặc đơn giản vì duyên phận chưa dứt mà hắn trọng sinh về đêm tân hôn, Cảnh Thiều bắt đầu công cuộc sủng thê tận trời, thành thành thật thật làm một trung khuyển công bên cạnh Quân Thanh.

Thê Vi Thượng – bộ truyện đam mỹ trọng sinh báo thù ấm áp, ngọt ngào, tình cảm bộc lộ qua từng bối cảnh mà Cảnh Thiều kéo gần quan hệ với Quân Thanh. 

truyện đam mỹ trọng sinh cổ trang xuất sắc
Cảnh tượng sủng thiếp diệt thê trong Thê Vi Thượng

Một số cảm nhận của độc giả: Truyện khá hài, nội dung tác giả đầu tư không ít, có tranh đấu, có lập mưu tính kế, văn thơ tục ngữ… Không đến mức giật gân quay cuồng nhưng đọc không thấy chán, căn bản vì có nhiều yếu tố hài hước đan xen.

>> Đón đọc ngay: Truyện Đam Mỹ Sủng – Đam Mỹ Hoàn cực thích cho các hủ nữ

9. Yêu Tôi Xin Hãy Nói – Thất Nguyệt Thịnh Hạ    

  • Tác giả: Thất Nguyệt Thịnh Hạ
  • Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)
  • Đánh giá: 3.9/5

Tình yêu xuất phát từ 2 trái tim hướng về nhau, nhưng đôi lúc nó chỉ đi từ một phía và không ai có trách nhiệm đợi chờ hồi đáp từ bất kỳ ai. Nếu người khác đã cho cơ hội thì bạn phải nắm lấy chúng, thành công hay thất bại đều phải thử mới biết.

Nhưng Tưởng Thanh Dung chỉ thốt được câu nói “Tôi thích cậu” trong khoảnh khắc người kia chuẩn bị kết hôn, như một trò đùa mông lung, mọi thứ đều đã muộn!

Sau khi được người hắn yêu tặng cho đạo lý khi thương ai phải dũng cảm nói lên để người ta hiểu được tâm ý của mình, hắn lại không may chết vì điện giật. Hắn trọng sinh về lần nữa, mạnh dạn gặp gỡ người kia, thổ lộ tâm tư của mình sửa chữa sai lầm trước kia. Cuộc đời không ai biết trước được điều gì, nên nếu yêu xin hãy nói!

truyện đam mỹ trọng sinh viên mãn
Nếu đã yêu, xin hãy nói ra để chúng ta hiểu nhau hơn

Một số cảm nhận của độc giả: Truyện thuộc thể loại thanh xuân vườn trường với nhiều tình tiết trong sáng, đáng yêu nhưng cũng xen kẽ vào chi tiết buồn lúc Thanh Dung chưa dám thổ lộ tình cảm ở kiếp trước, tuy nhiên cách diễn đạt và các tình tiết truyện chưa lôi cuốn lắm

10. Sống Lại Chỉ Để Yêu Em Lần Nữa – Nhất Cá Tiểu Bình Cái

  • Tác giả: Nhất Cá Tiểu Bình Cái
  • Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)
  • Đánh giá: 4/5

Vương Đại Hổ bị người đàn bà điên đâm nhát dao vào tim, tử vong ngay tại. Đó là lần đầu hắn thấy cậu rơi lệ, khóc đau đớn vì sự ra đi của hắn.

Có lẽ tình cảm đậm sâu khiến hắn không yên lòng, lơ lửng ở trạng thái linh hồn, hắn theo sát cậu từng ngày. Nhìn cậu thức trắng đêm, gọi tên hắn, nhìn cậu bệnh đến mức phải phẫu thuật nhưng lại trốn đi và nhìn cậu tự tay dùng tín vật của họ tự sát trước bia mộ của hắn. Cậu mệt mỏi vì mất đi hắn, còn hắn đau khổ vì không bảo vệ được cho cậu.

truyện đam mỹ trọng sinh sủng thụ
Được bắt đầu một lần nữa vẫn chỉ yêu em

Nhưng ông trời đã cho Vương Đại Hổ cơ hội mới, trọng sinh về thuở nhỏ, một đời này hắn quyết tâm yêu chiều cậu hơn bao giờ hết. Bộ truyện đam mỹ trọng sinh của tác giả Nhất Cá Tiêu Bình Cái xoay quanh Vương Đại Hổ và Thanh Nhiên với tình yêu bất diệt.

Một số cảm nhận của độc giả: Đọc truyện để cảm thấy mối quan hệ giữa con người với con người là cần nhau những lúc khó khăn. Tình tiết truyện da diết diễn tả chân thật những phân đoạn đau lòng lúc chia ly và hạnh phúc khi trọng sinh.

11. Loạn Tần – Kim Linh Tử

  • Tác giả: Kim Linh Tử
  • Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Xuyên không, Cổ đại
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)
  • Đánh giá: 4.6/5

Một vị hoàng đế Tần Thủy Hoàng – Doanh Chính được trọng sinh lại thời thơ ấu, một thanh niên thời hiện đại bị người yêu phản bội xuyên vào Doanh Dị Nhân – tức cha của Tần Thủy Hoàng. 

Tần Tử Sở vừa xuyên qua đã nhận được tin sốc phải làm cha của Doanh Chính, biết trước lịch sử rằng đứa bé Doanh Chính này có tài năng và sẽ làm vua nên Tần Tử Sở bắt đầu quá trình tìm về nước Tần, một lòng gà trống nuôi con. 

truyện đam mỹ trọng sinh có yếu tố lịch sử hay nhất
Người biết trước lịch sử, người có tài thao lượt cùng năm giữ giang sơn

Bất ngờ là Doanh Chính trọng sinh nên cảm thấy khó hiểu trước thái độ thay đổi xoành xoạch của người cha này. Cả hai cùng trải qua trăm ngàn kiểu cung đấu, giành lại giang sơn thì Tần Tử Sở và Doanh Chính có màn tình cảm mãnh liệt. Truyện đam mỹ trọng sinh Loạn Tần của Kim Linh Tử mang dấu ấn của lịch sử và xuyên không tạo nên nét độc đáo mà hài hòa trong bộ truyện này.

Một số cảm nhận của độc giả: Truyện khá hấp dẫn, nhiều âm mưu kiểu cung đấu, tình cảm ngọt ngào nhưng khoảng cuối mới như mật đường, đoạn đầu đa số là về tranh giành thiên hạ. 

12. Cạnh Kiếm Chi Phong – Tiêu Đường Đông Qua

  • Tác giả: Tiêu Đường Đông Qua
  • Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, trọng sinh
  • Tình trạng: Full
  • Đánh giá: 4/5

Bộ truyện xoay quanh tình cảm của hai tuyển thủ nổi tiếng – Lâm Dật Phi và Christopher. Hài người đều góp mặt trong danh sách những kiếm đạo xuất sắc trên thế giới. 

Hai nhân vật chính được nhiều fan nữ yêu thích
Hai nhân vật chính được nhiều fan nữ yêu thích

Cho đến một ngày, khi Lâm Dật Phi cuối cùng cũng đã cảm nhận được tình cảm đơn phương của đối phương. Nhưng thật sự đã quá muộn màng. Christopher đã qua đời sau vụ tai nạn bất ngờ. Trong cuộc tranh chấp của gia đình bạn mình, Lâm Dật Phi cũng không may trúng đạn. Một mối tình chất chứa những dang dở và tiếc nuối sẽ đi về đâu?

Một số cảm nhận của độc giả: Truyện rất hay, từ tính cách nhân vật tới cốt truyện. Cảm xúc nhân vật cũng được chú trọng. Truyện thuộc thể loại hiện đại, viết về hai đối thủ của nhau nên có nhiều phân cảnh đối đầu nhưng đó cũng là những phân cảnh dễ thương của truyện.

13. Thoại Hồ – Phù Phong Lưu Ly

  • Tác giả: Phù Phong Lưu Ly
  • Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh
  • Tình trạng: Full
  • Đánh giá: 4/5

Cái tên tiếp theo mà POPS muốn gợi ý cho bạn đọc là Thoại Hồ. Truyện kể về tình yêu đầy giông bão giữa hai nhân vật chính Hồ Vương Bạch Lê và Du Thanh. Trong một lần được Du Thanh giúp đỡ, Bạch Lê đã nên đem lòng yêu anh. Nhưng thật không may, đối phương từ lâu đã có hôn ước với người khác.

Các nhân vật được phác họa cuốn hút
Các nhân vật được phác họa cuốn hút

Kiên định với tình cảm của mình, Bạch Lê kiên nhẫn chờ Du Thanh chuyển kiếp để có một khởi đầu mới. Liệu mọi chuyện có an bài như kế hoạch hay không? Cùng đón đọc bộ truyện này để biết được kết cục nhé!

Một số cảm nhận của độc giả: Bộ này cực kỳ hấp dẫn vì có cả ngọt, có cả ngược, có cả những rào cản và thử thách mà công thụ phải trải qua để đến với nhau. Đa phần tình tiết sẽ khá buồn khi thụ phải hy sinh cả 9 cái đuôi của mình để tìm công, nhưng cuối cùng kết truyện vẫn là HE, mọi người nên đọc thử.

14. Trọng Sinh Chi Khả Dĩ Phi Phàm – Tựu Tương

  • Tác giả: Tựu Tương
  • Thể loại:Đam mỹ, hiện đại, trọng sinh, vườn trường
  • Tình trạng: Đang được edit
  • Đánh giá: 4.7/5

Bách Dĩ Phàm đã trải qua hai kiếp người để tìm lại những gì đã đánh mất. Ở kiếp trước, cậu phải sống ngày này qua tháng khác một cách tạm bợ. Có những thứ tưởng chừng trong tầm với nhưng rồi bỗng chốc lại tan tành khói mây.

Truyện hay dành cho các hủ nữ
Truyện hay dành cho các hủ nữ

Bi kịch xảy đến khi anh và Tạ Tuế Thần cãi nhau kịch liệt. Mối tình đầu bị bệnh, Tạ Tuế Thần đã quyết định bay sang Mỹ thăm hỏi. Tuy bản thân vô cùng bực tức và khó chịu nhưng anh vẫn không hề bộc lộ ra bên ngoài.

Một số cảm nhận của độc giả: Truyện với lối hành văn trôi chảy, ngôn từ hài hước, nội dung phong phú, sinh động, tình tiết có mở có thắt. Miêu tả cuộc đời học sinh chân thực, có thể gợi cho bạn nhớ lại thời học sinh của mình. Nhân vật tuy nhiều nhưng đều được chú ý.

15. Phái Diễn Xuất – Thụy Mang

  • Tác giả: Thụy Mang
  • Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh
  • Tình trạng: Full
  • Đánh giá: 4/5

Tác phẩm đã vén màn những góc khuất của ngành giải trí. Nhân vật chính Trang Khâm là một diễn viên đã qua thời hoàng kim, nhưng lại may mắn được trọng sinh. Anh đã gây dựng lại danh tiếng ở kiếp mới. 

Nội dung xoay quanh những câu chuyện về ngành giải trí
Nội dung xoay quanh những câu chuyện về ngành giải trí

Vào một ngày, anh nhận được một kịch bản phim đồng tính từng thành công vang dội mà kiếp trước đã từ chối. Trang Khâm đã quyết định chớp lấy cơ hội đắt giá mà kiếp trước anh đã từng bỏ lỡ.

Một số cảm nhận của độc giả: Truyện về giới giải trí khá được ưa chuộng trong những năm gần đây. Các chi tiết liền mạch, dễ hiểu nhưng không khí toàn truyện trầm buồn, nặng nề, mọi người nên cân nhắc.

16. Chước Lộc – Lục Dã Thiên Hạc

  • Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc
  • Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Cổ trang
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Đánh giá: 4.3/5
Nhân vật chính với vẻ ngoài lãng tử khiến bao bạn đọc mê đắm
Nhân vật chính với vẻ ngoài lãng tử khiến bao bạn đọc mê đắm

Sự đặc biệt của cốt truyện Chước Lộc chính là hai nhân vật chính đều được trọng sinh về quá khứ. Thẩm Lâu vốn là thế tử vùng phía Bắc. Từ bé, võ nghệ lẫn tài trí của anh đã nổi trội hơn người. Còn nhân vật Lâm Tín là con của một vị tướng trong triều đình. Anh phải chịu thiệt thòi khi mất mẹ và sống nương tựa ở nhà họ Triệu. 

Cả hai tuy đều cảm mến đối phương, những vẫn luôn giữ khoảng cách vì có quá nhiều hiểu lầm chưa thể gỡ bỏ. Không những vậy, bản thân Lâm Tín còn là người sẵn sàng thực hiện các thủ đoạn tàn nhẫn chỉ để mang lại lợi ích cho thân chủ của mình. 

Một số cảm nhận của độc giả: Tác giả sắp đặt tình tiết khá logic, truyện dài nhưng không rối, quá khứ hiện tại đan xen, xử lý trọn vẹn những nút thắt kiếp trước kiếp này.

17. Ngũ Hành Của Ta Thiếu Ngươi – Tây Tử Tự

  • Tác giả: Tây Tử Tự
  • Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Trọng sinh
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Đánh giá: 4.5/5

Tác phẩm được chắp bút bởi Tây Tử Tự – một tác giả đam mỹ vô cùng nổi tiếng.  Nhân vật chính Lâm Trục Thủy là bậc thầy phong thủy được nhiều người tin tưởng. Anh có định mệnh vô hình với Chu Gia Ngư – một chàng trai xui xẻo bị trọng sinh vào thân thể của kẻ chuyên lừa đảo.

Những nhân duyên định sẵn dần xích lại gần nhau hơn
Những nhân duyên định sẵn dần xích lại gần nhau hơn

Chu Gia Ngư trước đây chỉ là nhân viên công sở bình thường. Sau khi gặp tai nạn, thần kỳ thay anh lại hồi sinh với kiếp sống mới lần nữa. Anh thức tỉnh với trạng thái cột trói. Cậu được mang đến gặp Lâm Trục Thủy, một pháp sư có tiếng trong giới.

Một số cảm nhận của độc giả: Giọng văn khá hài hước, ngay cả trong những tình huống nguy hiểm tính mạng, các nhân vật vẫn có thể châm biếm được nên không khí trong truyện không quá căng thẳng, đáng sợ.

18. Bỗng Nhiên Song Trọng Sinh Ngay Ngày Kết Hôn Cùng Kẻ Thù – Lâm Tri Lạc

  • Tác giả: Lâm Tri Lạc
  • Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Song trọng sinh, Hài hước
  • Tình trạng: Đang được edit
  • Đánh giá: 4/5

Cặp đôi nhân vật chính Trịnh Bằng Khinh và Lâm Khiển vốn là oan gia ngõ hẹp. Nhưng sau những cuộc gây gổ, cuối cùng họ vẫn dành tình cảm cho nhau và lựa chọn sống chung một nhà.

Câu chuyện thú vị giữa 2 tay đua F1 cừ khôi
Câu chuyện thú vị giữa 2 tay đua F1 cừ khôi

Trong một lần nói chuyện, cả hai đã bâng quơ đùa rằng nếu được quay ngược thời gian thì sẽ không lạc mất nhau lâu đến vậy. Thật không ngờ, lời nói ấy lại trở thành sự thật. Họ được sống lại quãng thời gian cấp 3 – thời khắc cao trào của những ân oán.

Một số cảm nhận của độc giả: Cũng là đam mỹ trọng sinh thuộc thể loại thanh xuân, nhẹ nhàng, hài hước, không có nhiều cao trào mà nhẹ nhàng nhưng không nhàm chán, đáng để mọi người đọc thử.

19. Anh Đừng Có Quyến Rũ Tôi – Kim Linh Tử

  • Tác giả: Kim Linh Tử
  • Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Xuyên không, Cổ đại
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)
  • Đánh giá: 4/5

Bộ truyện kể về Winston và Hunt – hai tay đua F1 vô cùng tài năng. Ở trên đường đua tuy họ luôn cạnh tranh nhau khốc liệt nhưng bước ra ngoài, họ lại là những người bạn thân thiết nhất. 

Hai người bạn với hai cá tính hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu Hunt có dáng vẻ thân thiện, dịu dàng thì Winston lại trông khá bí ẩn và khó gần. Những thật không may, Hunt đã ra đi trong một vụ tai nạn. Cho đến lúc này, Winston mới phát hiện ra tình cảm đặc biệt mà mình dành cho người bạn quá cố.

Nội dung lãng mạn lôi cuốn nhiều độc giả
Nội dung lãng mạn lôi cuốn nhiều độc giả

Không lâu sau đó, vào dịp sinh nhật, Winston bàng hoàng nhận ra mình đang sống ở quá khứ 5 năm trước. Liệu trước cơ hội này, mối quan hệ giữa cả hai có phát triển từ tình bạn đến tình yêu hay không.

Một số cảm nhận của độc giả: Nội dung cũng không quá mới mẻ, chủ yếu nói về giới đua xe nên có lẽ sẽ có nhiều người thấy không hứng thú lắm, nhưng được cái văn phong phóng khoáng dí dỏm không hề buồn chán.

20. Thất Gia – Priest

  • Tác giả: Priest
  • Thể loại: Đam mỹ, Trọng sinh, Cổ trang
  • Tình trạng: Hoàn thành
  • Đánh giá: 4.6/5

Bộ truyện là những tình tiết xoay quanh Cảnh Bắc Uyên. Hận thù xảy đến khi Bạch Vô Thường bắt nhầm hồn phách một người, gây nên những hiểu nhầm không thể xóa nhòa giữa Hách Liên Dực và Cảnh Bắc Uyên.

Bối cảnh cổ trang được khắc họa chân thực
Bối cảnh cổ trang được khắc họa chân thực

Chỉ vì không uống canh Mạnh Bà mà ở mỗi kiếp đầu thai, Cảnh Bắc Uyên đều không thể thành hình hài con người một cách nguyên vẹn. Cho đến tận lần chuyển kiếp thứ bảy, khi Bắc Uyên dần buông xuôi hy vọng thì Bạch Vô Thường lại tìm tới và muốn bù đắp lại những lỗi lầm ở quá khứ. Hắn ta đã giúp Bắc Uyên quay trở về quá khứ, thời vẫn bình yên ở cạnh Hách Liên Dực.

Một số cảm nhận của độc giả: Truyện đọc rất cuốn, càng đọc lại lần hai, lần ba lại phát hiện ra bạn vừa bỏ lỡ điều gì đó ở lần đọc trước. Các chi tiết xây dựng liền mạch, tiếp nối tạo thành chuyện tình cảm động đến đau lòng.

FAQ – Những câu hỏi về truyện trọng sinh đam mỹ

Danh sách list đam mỹ hoàn lãng mạn nhất

Chú Mèo Thượng Tiên Của Ta – Qiange,Sống Sót – Quỷ Sửu,Chú Ái Tinh Không – Mặc Vũ Yên Dạ,Trọng Sinh Thành Liệp Báo – Lại Tự Viễn Phương,Ma Đạo Tổ Sư – Mặc Hương Đồng Khứu.

Danh sách đam mỹ trọng sinh cổ trang hay đáng đọc

Phái Diễn Xuất – Thụy Mang,Chước Lộc – Lục Dã Thiên Hạc,Ngũ Hành Của Ta Thiếu Ngươi – Tây Tử Tự,Bỗng Nhiên Song Trọng Sinh Ngay Ngày Kết Hôn Cùng Kẻ Thù – Lâm Tri Lạc,Anh Đừng Có Quyến Rũ Tôi – Kim Linh Tử,Thất Gia – Priest.

Thể loại truyện đam mỹ trọng sinh ngày nay được nhiều bạn yêu thích bởi tình tiết phấn đấu thay đổi cuộc đời, giúp cuộc sống thăng hoa đến thành tựu cao hơn. Song song, mỗi bộ truyện tranh trong thể loại này đều có điểm đặc sắc riêng biệt nên hãy khám phá để nhận nhiều điều thú vị bất ngờ bạn nhé!