40 truyện đam mỹ ngọt sủng đã hoàn cho các hủ nữ

Truyện -
truyện đam mỹ sủng thụ ngọt ngào mới nhất

Truyện đam mỹ sủng ngày nay trở thành “thực đơn” ngọt ngào cần thiết, chuyên dùng để cứu vớt tâm hồn hủ nữ tan nát bởi những pha ngược cay cú hoặc công việc bận rộn. Đắm mình trong dòng truyện ngọt lịm này sẽ mang đến phong vị tươi mới cho cuộc sống của bạn, hãy cùng điểm qua TOP 40 truyện sủng tuyệt vời nào!

>> Xem thêm: Truyện Đam Mỹ & Truyện Tranh Đam Mỹ Hay

Xem nhanh

1. Hồ Điệp Vờn Hổ – Mindal Park

  • Tác giả: Mindal Park
  • Thể loại: Tình Cảm, BL
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Truyện đam mỹ sủng Hồ Điệp Vờn Hổ được viết bởi tác giả người Hàn Quốc, bối cảnh xoay quanh Yunho, một chàng trai làm ca sĩ nhạc rock có gương mặt ưa nhìn. Yunho thầm thích Kyung Hoon – bạn của cậu, tuy nhiên Yunho đã nghĩ người bạn này thích nữ giới nên trước giờ không hề đề cập tới tình cảm đồng giới. 

Một hôm, Kyung Hoon hẹn nhóm bạn Yunho gặp mặt, come out rằng cậu ấy thích nam giới, hiện tại thầm mến một người, thế là Yunho không có được tình yêu trọn vẹn với Kyung Hoon. Trong lúc đau buồn, Yunho chạy vội ngoài phố và va phải Hanwool, chú hổ bí ẩn.

Yunho và Hanwool trong Hồ Điệp Vờn Hổ
Yunho và Hanwool trong Hồ Điệp Vờn Hổ

Hanwool bất ngờ vì Yunho có thể đụng vào mình, bởi lẽ anh ta là Thần Thú, song song đó anh bị Yunho hấp dẫn bởi mùi hương cùng sự đặc biệt của cậu. Quá trình tiếp cận giữa Thần Thú và con người,những rào cản trong quá khứ xảy đến, ký ức đau khổ của hai nhân vật chính sẽ được gỡ rối để chạm đến trái tim của nhau như thế nào? 

Tác giả sử dụng nét vẽ tinh tế, màu sắc tươi sáng kết hợp cốt truyện đam mỹ sủng ái khiến nhiều hủ nữ yêu thích Hồ Điệp Vờn Hổ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy theo dõi Hồ Điệp Vờn Hổ để xem mối lương duyên Yunho – Hanwool kết quả nào!

>> Link đọc tại POPS: https://pops.vn/comics/ho-diep-von-ho-5eb51aeeaa63450033ea5b3c

2. Tổ Hợp Song Sát – Teava

  • Tác giả: Teava, Yuni Lim
  • Thể loại: BL, Tình Cảm
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Đây là top truyện đam mỹ sủng kể về hai thiếu niên được gắn kết với nhau bởi môn thể thao bóng chày. Choi Hyun và Kwak Young Joon đứng ở hai đội tham gia thi đấu khác nhau. Young Joon là át chủ bài vị trí ném bóng của đội, tuy nhiên khi đối mặt với Choi Hyun trên sân, cậu đã thất bại bởi những cú homerun trực tiếp.

Chán nản bởi sự thua kém này, Young Joon vô cùng chán ghét Choi Hyun – người kém hơn mình 2 tuổi và quyết định sẽ ngừng chơi ném bóng chày mà chuyển sang đánh bóng. Trái ngược với cảm xúc của cậu, Choi Hyun rất thích thú khi được thi đấu cùng đàn anh và tập trung hết mình cho trận đấu.

Cách 7 năm chúng ta trở thành tổ hợp song sát
Cách 7 năm chúng ta trở thành tổ hợp song sát

Sau lần nói chuyện tan rã trong không vui, mãi đến 7 năm sau cả hai mới gặp lại và khởi đầu mới khi Young Joon – Hyun về cùng một đội. Quá trình sinh hoạt thể thao, gắn bó cùng nhau Young Joon đã cảm thấy cậu em Hyun điển trai có nhiều mặt đáng yêu, tình cảm dần nảy sinh. 

Lối hành văn giản dị, nét vẽ biểu cảm nhân vật đặc sắc bộc lộ rõ diễn biến tâm lý của nhân vật và sắc màu sáng làm tổng thể truyện mang đến cảm giác ngọt ngào. Hãy khám phá Choi Hyun làm cách nào để tiếp cận Young Joon dắt về chung một nhà nào!

>> Link đọc tại POPS: https://pops.vn/comics/to-hop-song-sat-5eccbd4beec86e0034f209f7

3. Trên Đường – Bài Cốt Cật A Tây

  • Tác giả: Bài Cốt Cật A Tây
  • Thể loại: Hiện đại, Công sủng thụ, Ngọt, Đoản văn, Niên thượng, HE
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Trên Đường là bộ truyện đam mỹ sủng ngọt với tình tiết nhẹ nhàng, ấm áp. Tuyến tình cảm của nhân vật chính được tác giả dẫn dắt chắc tay, hợp lý. 

Khởi đầu cho mối quan hệ từ việc Bùi Ngôn Lương thức dậy đúng lúc nam sinh tên Diêu Châu đang nhấm nuốt chiếc bánh mì của cậu, hiểu nhầm mình làm phiền giấc ngủ của Bùi Ngôn Lương, Diêu Châu bắt chuyện xin lỗi. Sau đó, Bùi Ngôn Lương chú ý hơn đến Diêu Châu và san sẻ phần cơm của mình cho cậu, cuộc hành trình vẫn tiếp diễn với lời mời của Bùi Ngôn Lương, cả hai có thời gian gần gũi nhau hơn, tâm ý tương duyệt. Bối cảnh đô thị hiện đại, câu chuyện nhẹ nhàng như một buổi thưởng trà chiều cùng chiếc bánh ngọt vậy.

Chuyến hành trình trên đường mang cơ duyên cho chúng ta đến với nhau
Chuyến hành trình trên đường mang cơ duyên cho chúng ta đến với nhau

4. Rất Mềm Cũng Rất Ngọt – Cô Cốt

  • Tác giả: Cô Cốt
  • Thể loại: Đoản văn, Ngọt, Ngược ít.
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Đây là bộ truyện đam mỹ sủng full thuộc dạng đoản văn, chỉ dài 26 chương nhưng đã lột tả được tính cách trong ngoài khác biệt của cả hai nhân vật chính một cách độc đáo. Tác giả Cô Cốt không tập trung hoàn toàn vào yếu tố ngọt sủng, mà còn cài cắm chút vị “đắng” khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn.

Nguyễn Điềm và Triệu Đông Sanh từ thù biến thân, trước kia Nguyễn Điềm bên ngoài hung hăng gây sự vì ỷ vào gia thế giàu có, khi sa cơ thất thế gặp lại Triệu Đông Sanh đến trả thù việc gãy chân của em trai.

Nguyễn Điềm là người có tính cách ngọt ngào, dễ mềm lòng và đã đem lòng yêu Triệu Đông Sanh từ lâu. Trước đây, khi sống ở nhà họ Nguyễn, cậu bị đối xử rất tệ bạc. Về sau, khi đối mặt với sự trả thù của Triệu Đông Sanh, Triệu Điềm cũng im lặng chịu đựng hết thảy. 

Thực tế Triệu Đông Sanh cũng yêu Nguyễn Điềm nên ngoài mặt trả thù nhưng lại âm thầm bảo vệ cậu. Đến khi biến cố xảy đến, cả hai mới có cơ hội làm rõ tình cảm của mình.

Ngoài trong bất nhất nhưng tình cảm chúng ta đồng nhất
Ngoài trong bất nhất nhưng tình cảm chúng ta đồng nhất

>> Hãy theo dõi: Top 15 truyện đam mỹ ngược – Truyện ngược tâm, ngược thân

5. Minh Như Thần Tư – Nam Quân

  • Tác giả: Nam Quân
  • Thể loại: Đô Thị, Đam Mỹ, Sủng
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Thẩm Minh Tư là người yêu của Lãnh Tâm – một ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí nhưng đối đãi với sự yêu thương, chiều chuộng của Minh Tư, Lãnh Tâm không mang tâm thái trân trọng, ngược lại hắn vô cùng nóng nảy, tổn thương Minh Tư. Ngày qua ngày, tình yêu có nhiều cũng nguội lạnh, Thẩm Minh Tư quyết định tìm đến hạnh phúc mới cho bản thân và dũng cảm đi ra từ mối quan hệ cũ.

Nhờ vậy, cậu gặp được Sở Khanh Hàm – người đàn ông xuất sắc từ gia thế, ngoại hình đến tài năng. Một lần, Minh Tư vô tình chạm phải Sở Khanh Hàm nhưng Sở Khanh Hàm không bài xích Minh Tư dù cho hắn mắc phải chứng sợ đụng chạm từ người khác.

Nhờ đó, Minh Tư đã có cơ hội đảm nhận vị trí quản gia của Sở Khanh Hàm, và chuyển đến sinh sống cùng anh. Thời gian dần trôi, đối với Sở Khanh Hàm, Minh Tư là tồn tại đặc biệt, luôn ở phía sau ủng hộ cậu mọi điều khiến tình cảm phát triển mạnh mẽ hơn giữa hai người. Bộ truyện đam mỹ hay ái dịu êm, tình tiết nhẹ nhàng bù đắp lại khoản thời gian tổn thương trước kia.

Sau tất cả chúng ta đã tìm đến con đường hạnh phúc của mình
Sau tất cả chúng ta đã tìm đến con đường hạnh phúc của mình

6. Thế Bất Khả Đáng – Sài Kê Đản

  • Tác giả: Sài Kê Đản
  • Thể loại: Đam Mỹ, Sủng
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Bộ truyện đam mỹ sủng nổi danh của Sài Kê Đản kể về Hạ Diệu và Viên Tung với hai thân phận cảnh sát, thiếu gia nhà cách mạng. Hai nhân vật này vốn dĩ sẽ là hai đường thẳng song song cho đến khi cô em gái của Viên Tung – Viên Như đề xuất muốn cưa đổ Hạ Diệu nhưng anh chàng có sự sợ hãi với các em gái chân dài nên phải nhờ đến Viên Tung giúp đỡ.

Viên Tung vừa gặp đã trúng tiếng sét ái tình với Hạ Diệu, trăm phương nghìn kế nghĩ cách bắt người đến tay. Bằng vào sự ôn nhu, tỉ mỉ chăm sóc Hạ Diệu từ việc nấu ăn, gác đêm thì Viên Tung cũng truy cầu được tình yêu của Hạ Diều.

Song phương ở những mặt không nhìn thấy đã âm thầm hy sinh cho nhau rất nhiều, công chiều chuộng thụ hết mức, tuy nhiên một vài vấn đề xảy ra đẩy tình tiết câu chuyện đi đến cao trào. Trải qua sóng gió, Viên Tung và Hạ Diệu chính thức về một nhà thương yêu nhau.

Tình yêu bất ngờ của Viên Tung lay động trái tim Hạ Diệu – Thể Bất Khả Kháng
Tình yêu bất ngờ của Viên Tung lay động trái tim Hạ Diệu – Thể Bất Khả Kháng

7. Câu Chuyện Tình Yêu Của Hai Giáo Bá – Nhất Cá Mễ Bính

  • Tác giả: Nhất Cá Mễ Bính
  • Thể loại: BL, Vườn Trường, Bóng Rổ, Hiện Đại.
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Câu Chuyện Tình Yêu Của Hai Giáo Bá kể về tình cảm học trò ngây ngô, trong sáng giữa hai cậu học trò thuộc hai ngôi trường hoàn toàn trái ngược nhau.

Tần Tống là học sinh “trường chuyên lớp chọn”, thành tích học tập tốt, năng lực thể thao tốt, chỉ riêng tính cách dễ gây sự hiểu lầm bởi mặt ngoài lạnh băng nhưng nội tâm lại ấm áp hơn ai hết.

Đồng dạng là một đại ca, Khương Nghệ học tại trường chất lượng thấp hơn, gặp gỡ với Tần Tống bởi môn thể thao bóng rổ, tính cách sáng sủa, dương quang. Tần Tống và Khương Nghệ thầm mến nhau, mập mờ qua lại bằng những trận đánh cỏn con, khi tỏ rõ tâm ý thì chính thức hẹn hò.

Xuyên suốt câu chuyện, Tần Tống luôn tôn trọng Khương Nghệ để cậu làm mọi thứ cậu thích, cả hai đều có cái nhìn tích cực về tương lai và phấn đấu vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Học bá và học tra cảm mến nhau qua từng đợt xung đột đáng yêu
Học bá và học tra cảm mến nhau qua từng đợt xung đột đáng yêu

8. Thượng Ẩn – Sài Kê Đản

  • Tác giả: Sài Kê Đản
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Sủng
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Tác giả Sài Kê Đản được biết trứ danh với bộ truyện đam mỹ sủng hoàn Thượng Ẩn, đây là truyện đã chuyển thể thành phim gây náo loạn giới hủ nữ một thời bởi tình yêu thời học sinh tươi đẹp kết hợp vài tình tiết phạm trái cấm xiêu lòng người.

Nhân vật chính đại thiếu gia Cố Hải và học sinh không mấy khá giả Bạch Lạc Nhân, vì cha của Cố Hải tái hôn với mẹ của Bạch Lạc Nhân khiến Cố Hải không chấp nhận được nên bỏ nhà đi, chuyển về trường cấp 3 của Bạch Lạc Nhân học. 

Vì một số nguyên nhân mà Cố Hải trở nên thân thiết với Bạch Lạc Nhân, đến mức có thể sang nhà cậu ngủ lại. Cha của Bạch Lạc Nhân rất chào đón Cố Hải, nào ngờ đâu quá trình học tập, sống cùng nhau với những tình tiết sinh hoạt đời thường của nam sinh là nền tảng tình cảm tuổi mới lớn của Cố Hải – Bạch Lạc Nhân.

Văn phong xoay quanh khung cảnh nhẹ nhàng học đường, được thêu thắt điểm nhấn bởi hoàn cảnh gia đình hai nhân vật, yếu tố tâm lý vì tình yêu đồng giới của đôi bạn trẻ đã thành công chinh phục độc giả.

Mối tình thời học sinh nồng nàn hương vị thanh xuân
Mối tình thời học sinh nồng nàn hương vị thanh xuân

9. Hào Môn Diệm – Hiểu Xuân

  • Tác giả: Hiểu Xuân
  • Thể loại:  Đam mỹ, Hiện đại, Cường cường
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Bối cảnh hiện đại xoay quanh nội dung tổ chức sát thủ có mối quan hệ mật thiết cùng chính phủ và thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho các ngành trọng yếu như địa ốc, tài chính, hàng không,.. Mà được biết đến như linh hồn của tổ chức sát thủ chính là: Liệt Diễm, hắn cũng là sếp của Trần Cận.

Trần Cận là đại ca có tiếng trong tổ chức nhưng tính cách phóng khoáng lưu manh pha chút ngây ngô vô cùng đáng yêu. Một ngày đẹp trời hắn khám phá được xu hướng tình dục của mình là nam giới hay còn gọi với danh từ gay mà người hắn yêu lại là sếp của hắn – Liệt Diễm.

Song, Liệt Diễm ôn nhu, cưng chiều Trần Cận hết sức, đặc tính truyện đam mỹ sủng ngọt thể hiện cực kỳ rõ nét. Nhờ vào sự kiên trì mặt dày mà Liệt Diễm cũng săn được Trần Cận về tay. Tác giả đã khéo léo lồng ghép nhiều tình huống hài hước diễn ra trong cuộc sống sát thủ hàng ngày của cặp đôi nhân vật chính, mang đến tiếng cười thoải mái cho độc giả.

top truyện đam mỹ sủng
Khi sếp và đại ca giới sát thủ yêu nhau

10. Chân Chó Của Đại Thần – Công Tử Tô Mạch

  • Tác giả: Công Tử Tô Mạch
  • Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Võng du 
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Câu chuyện kể về tình cảm của một tổng tài công ty game Mạc Hạm Chi cùng một streamer Lộ Nguyện, vô tình gặp gỡ Lộ Nguyện chơi game vui vẻ nhưng lại quên tắt mic, vì thế tính cách vui vẻ nhộn nhịp của cậu khi tự độc thoại như lường trước mọi tình huống trong game đã thu hút Mạc Hạm Chi.

Tuy Lộ Nguyện ngoài mặt vui cười, nhưng sâu thẳm bên trong, cậu là một người cực kỳ cô đơn, mong muốn được yêu thương. Nhờ Mạc Hạm Chi tiến sâu vào cuộc sống của mình mà cậu cảm nhận được hơi ấm của gia đình. Từ đó, mối quan hệ của hai người dần phát triển từ tình bạn đến tình yêu. 

Chân Chó Của Đại Thầntruyện đam mỹ sủng thụ đáng yêu, có chiều sâu khám phá tâm lý nhân vật, hấp dẫn bạn theo từng giai đoạn nhân vật trải qua.

đam mỹ công thụ
Ở trong vòng tay hắn tôi tìm thấy hạnh phúc

11. Tán Đi Khắc Đổ – Mạch Nhất

  • Tác giả: Mạch Nhất
  • Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Vườn trường, Ngược sủng, 1×1, HE
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Bộ truyện đam mỹ sủng trong bối cảnh vườn trường, có nhiều cặp đôi với đa dạng các loại tính cách tổ hợp với nhau là lý do khiến Tán Đi Khắc Đổ của Mạch Nhất được chiếm giữ lòng yêu mến của hủ nữ.

Cặp đôi Diệp Trình – Tô Dật Thần có thuộc tính kiêu ngạo mặt dày công và học bá nội tâm thụ. Câu chuyện tình đầu của Tô Dật Thần khiến cậu tổn thương, cứ ngỡ sẽ không dễ rơi vào lưới tình nhưng dưới sự tấn công của Diệp Trình, Tô Dật Thần lại hãm sâu vào cảm tình. Liệu rằng lần này Tô Dật Thần có tìm thấy hạnh phúc thực sự hay không?

Cặp đôi phụ khác: Phong Lãng – Dận Lỗi và Trần Văn Bân – Hoàng Diệp, là bạn học của Tô Dật Thần, mối quan hệ thầm mến chéo nhau nhưng cuối cùng vẫn được các anh công dắt về đúng vị trí.

đam mỹ cho hủ nữ
Cuộc sống ai lường trước được điều gì, tán đi khắc đổ

12. Đại Minh Tinh Và Thợ Săn Ảnh – Bình Quả Thụ

  • Tác giả: Bình Quả Thụ
  • Thể loại: Hiện đại, Giới giải trí, Thanh thủy văn, 1×1, HE 
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Tác phẩm Đại Minh Tinh Và Thợ Săn Ảnh lấy bối cảnh là giới giải trí, nơi các ngôi sao và cánh nhà báo là tử địch. Tuy thế, hai nhân vật chính minh tinh hết thời Trình Tư, thợ săn ảnh Hứa Minh Ưu của chúng ta vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Trình Tư là một minh tinh hết thời, quanh quẩn giữa thị phi chốn Showbiz gặp phải tai tiếng, nhiều lần được Hứa Minh Ưu bảo vệ. Động lòng trước sự dũng cảm của Hứa Minh Ưu, cả hai đã tìm hiểu và cho nhau cơ hội phát triển. 

Lối văn phong ngắn gọn, nhẹ nhàng của Bình Quả Thụ đã phác họa xuất sắc tính cách của hai nhân vật chính: Trình Tư kiên định, Minh Ưu nồng nhiệt. Dưới ngòi bút của tác giả, Mối mối tình của hai người hiện lên với cảm giác bình yên nhưng không kém phần lãng mạn.

list truyện đam mỹ nổi tiếng
Khi tử địch hóa tình nhân

13. Không Gì Đẹp Bằng Ráng Lam Chiều – Qifu A

  • Tác giả: Qifu A
  • Thể loại: Đam Mỹ, Sủng ngọt, Nhẹ nhàng, Hài hước, Đại thúc
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Một câu chuyện độc đáo kể về hai ông lão tuổi trung niên bắt đầu nhịn nhận tình cảm và tiến tới với nhau. Tình cảm không phân biệt tuổi tác, nếu tình yêu của người trẻ được ví như mặt trời ban mai thì trong truyện đam mỹ sủng full Không Gì Đẹp Bằng Ráng Lam Chiều của Qifu A tình yêu từ hai ông lão được khắc họa bằng hình ảnh ráng lam chiều.

Hai nhân vật chính là chồng trước và chồng sau của một người phụ nữ đã chết. Chính mối liên hệ này đã giúp hai người quen biết nhau. Tuy học vị khác biệt, một người là giáo sư, một người là bảo vệ của Học viện nghệ thuật nhưng giữa hai người lại có nhiều điểm chung thú vị, khởi nguyên cho mối lương duyên về sau. 

đam mỹ hay không thể bỏ qua
Tuổi xế chiều đôi ta cùng nhau trải qua

14. Khi Tiểu Tử Yêu Tiểu Tử – Qifu A

  • Tác giả: Qifu A
  • Thể loại: Đam Mỹ, Sủng ngọt, Hài hước
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Hạ Trình Ngự và Thượng Thừa Nam đồng hành từ thời đi học, ban đầu chẳng thể chung tay làm gì nhưng dần dần trở thành đôi bạn cùng tiến, đỗ vào cùng ngành trong đại học, cải thiện cuộc sống.

Tuy nhiên, tình cảm thầm kín bấy lâu vẫn chưa có cơ hội giãi bày luôn là khúc mắc trong lòng họ, dù cuộc sống có thăng có trầm cũng không buông xuống được. Đối diện với tình cảm ấy, Thượng Thừa Nam quyết tâm bày tỏ trước, liệu rằng cảm tình của Thượng Thừa Nam có đụng phải tảng đá cứng hay sẽ được Hạ Trình Ngự đón nhận? Hãy đọc truyện đam mỹ sủng Khi Tiểu Tử Yêu Tiểu Tử của Qifu A để biết đáp án nào!

truyện đam mỹ sủng hay nhất
Lời yêu của tiểu tử dành cho tiểu tử

15. Chính Là Không Ly Hôn – Tố Nhục Bô

  • Tác giả: Tố Nhục Bô
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Tình yêu và hôn nhân, Cường cường, Hào môn thế gia, Ngọt.
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Bộ truyện Chính Là Không Ly Hôn lấy bối cảnh tinh tế, nơi nam nhân có thể sinh con nếu gien của họ là “phục tùng giả”, người còn lại được gọi là “chấp kiếm giả”. Cách phân chia giới tính như này có phần giống với hệ thống ABO – Alpha Omega Beta.

Nam chính Yến Thù Thanh là một “chấp kiếm giả” lừng danh. Một lần vì bị vũ khí cải tiến của kẻ thù bắn trúng mà biến đổi gen thành “phục tùng giả”. Không những thế, cậu còn  bị ép gả cho nam nhân là tình địch trong suy nghĩ của mình.

Cuộc hôn nhân không phải xuất phát từ tình yêu mà khiến Yến Thù Thanh vô cùng bức bối, trong tiềm thức cậu không phải người phục tùng. Vì thế tác giả đã đặc tả tính cách mạnh mẽ của cậu, tiềm năng và cách hành động đều tương xứng với trụ cột gia đình.

Ngược lại với Yến Thù Thanh, vị hôn phu Cận Hằng đã dành cảm tình cho cậu từ lâu tuy nhiên vì cùng là “chấp kiếm giả” nên không nói ra. Trong cuộc hôn nhân này, anh luôn tôn trọng và yêu thương cậu. Sau khi hai người thổ lộ với nhau, họ cùng bước lên hành trình  đối mặt với các thế lực tinh tế gây cấn khiến độc giả không thể rời mắt.

truyen dam my sung sieu ngot
Dù là phục tùng giả, ta vẫn là ta

16. Xuyên Việt Chi Đảm Tiểu Thú Nhân Tầm Công Ký – Mộc Dương Tử

Giang Kiều – một trạch nam suốt ngày trú trong nhà, sở hữu thân hình cường tráng nhưng Vào sinh nhật tuổi 25, Giang Kiều uống say bí tỉ, khi tỉnh dậy cậu đã mình xuyên việt đến thế giới thú nhân.

Ở thế giới này, đàn ông cũng có thể sinh con, có thể chuyển hóa giữa hình thú – hình người. 

danh sách đam mỹ hoàn
Đến thế giới thú nhân, thú hình của tôi là ưng

Giang Kiều xuyên vào ưng tộc, để thích nghi cuộc sống mới, cậu phải học cách khắc chế nỗi sợ độ cao. Sau đó, cậu bước vào hành trình tìm chồng với nhiều tình huống dở khóc dở cười.

> Tham khảo thêm: 15 Truyện Đam Mỹ Xuyên Không hay nhất

17. Đá Xay Sữa Bò Đậu Đỏ – Nhất Cá Mễ Bính

  • Tác giả: Nhất Cá Mễ Bính
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Sủng 
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Thẩm Thư Kiệt là một nghệ sĩ nổi tiếng hạng ba. Tuy khả năng diễn xuất và ca hát không có gì đặc biệt nhưng khuôn mặt của anh đã bù đắp lại tất cả. Rất nhiều người vì vẻ đẹp cuốn hút này mà quyết định trở thành fan.

Thẩm Thư Kiệt và Giang Hạo Phong kết hôn với nhau theo hợp đồng định sẵn. Tại thời điểm đó, Thẩm Thư Kiệt không một xu dính túi và đang loay hoay tìm cho mình một công việc. Trong một lần xem phim, anh không suy nghĩ nhiều mà nhanh chóng quyết định lựa chọn trở thành một nghệ sĩ. 

Tình yêu xuất phát từ cuộc hôn nhân sắp đặt
Tình yêu xuất phát từ cuộc hôn nhân sắp đặt

18. Tình Yêu Cuồng Nhiệt Sau Hôn Nhân – Nhất Cá Mễ Bính

  • Tác giả: Nhất Cá Mễ Bính
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Hiện đại
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Tình Yêu Cuồng Nhiệt Sau Hôn Nhân được xem là phần mở rộng của bộ Đá Xay Sữa Bò Đậu Đỏ.

Ngay từ lần chạm mặt đầu tiên, Giang Hạo Phong đã rơi vào tương tư với Thẩm Thư Kiệt. Sau không ít thử thách thì cuối cùng cả hai đã về chung một nhà. Giang Hạo Phong vốn dĩ là một đại công luôn tỏ vẻ lạnh lùng, cao ngạo nhưng thực chất lại rất thích ăn đồ ngọt. 

Trái ngược lại, Thẩm Thư Kiệt là một tiểu thụ trầm lặng và hiền dịu. Tuy nhiên, anh cũng không hề dễ bị bắt nạt. Hai con người với hai cá tính đối lập. Liệu cuộc hôn nhân của họ sẽ có những câu chuyện dở khóc dở cười gì không nhỉ?

Tình yêu cuồng nhiệt sau khi đã kết hôn
Tình yêu cuồng nhiệt sau khi đã kết hôn

19. Tui Bảo Bạn Cùng Bàn Đánh Cậu – Kháo Kháo

Cố Kỳ Nam vốn là học sinh có thành tích vô cùng xuất sắc. Tuy nhiên, cậu lại không may trở thành mục tiêu quấy phá của những người bạn xấu tính trong trường. Cậu đành phải chuyển đến một ngôi người cao trung khác đế né tránh sự phiền phức.

Tại ngôi trường mới này, Kỳ Nam đã quen được nhiều người bạn tốt bụng hơn rất nhiều. Thậm chí còn được ngồi cạnh Hiểu Minh – một người thân thiện và tỏ ý muốn bảo vệ cậu khỏi mọi rắc rối. 

Tình yêu nở rộ trong lứa tuổi học trò luôn là đẹp nhất
Tình yêu nở rộ trong lứa tuổi học trò luôn là đẹp nhất

20. Hôn Ước – Mạn Mạn Hà Kỳ Đà

  • Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đà
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Hôn nhân, Ngọt
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Chỉ vì những tham vọng trong sự nghiệp mà Hàn Trình đã kết hôn với Hạ Thiên – người nhỏ hơn mình không ít tuổi. Trong thâm tâm, Hạ Nhiên đã luôn thầm mến mộ và muốn gả cho chú Hàn từ lúc bé. Nhưng sau một thời gian, Hạ Nhiên đã nhận ra rằng người trong mộng của mình không hề hào nhoáng như vẻ bề ngoài ấy.

Cặp đôi nhân vật chính đầy cuốn hút trong Hôn Ước
Cặp đôi nhân vật chính đầy cuốn hút trong Hôn Ước

21. Cậu Hôn Anh Một Cái – Dẫn Lộ Tinh

  • Tác giả: Dẫn Lộ Tinh
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Hiện đại, Hôn nhân, Ngọt.
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Lúc còn theo học ở cấp phổ thông, Tạ Văn Tinh đã có mối nhân duyên với Quan Hạc. Thời gian trôi nhanh đến sáu năm, Tạ Văn Tinh trở thành một game thủ. Trái đất thật tròn khi Quan Hạc giờ đây lại chính là ông chủ của anh.

Dù ở quá khứ, Quan Hạc đã bị Tạ Văn Tinh làm tổn thương cả tâm trí lẫn thể xác, nhưng anh vẫn muốn đem tất cả sự yêu thương của mình để trao đi. Quan Hạc quyết định dùng hôn nhân để giam cầm đối phương và xem đó như một cách để đền bù những tổn hại.

Chuyện tình giữa hai kiếp người liệu có đi đến cái kết đẹp
Chuyện tình giữa hai kiếp người liệu có đi đến cái kết đẹp

22. Vô Hữu Khả Cập – Đan Huyền

  • Tác giả: Đan Huyền
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Ngọt, Công thụ
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Lâm Vị là một người song tính. Anh đã vạch sẵn kế hoạch cho mình rằng cả cuộc đời sẽ sống bình lặng với gia đình. Nhưng mọi thứ đã bị phá vỡ khi tình yêu gõ cửa. Sự xuất hiện của Lương Cảnh Thân giúp Lâm Vị có niềm tin để theo đuổi tình yêu tươi đẹp. Cuối cùng, câu chuyện đã có một cái kết thật viên mãn.

Ai rồi cũng sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình
Ai rồi cũng sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình

23. Từ Khi Có Con Của Đối Thủ Một Mất Một Còn – Kiều Bệ

  • Tác giả: Kiều Bệ
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Ngọt
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Thân Đông là thiếu gia của một dòng tộc bề thế. Anh nhận nhiệm vụ chăm coi và làm chủ gia thất. Thân Đông luôn phải đối đầu với mẹ kế để bảo toàn trọn vẹn những gì vốn có của mình. Vậy mà chỉ vì mang thai mà quyền thừa kế bị tước đoạt, kết quả mọi thứ tan thành mây khói.

Quyền thừa kế mất đi kể từ khi có con
Quyền thừa kế mất đi kể từ khi có con

24. Đại Thần, Bà Xã Anh Đến Rồi – Dục Hiểu

  • Tác giả: Dục Hiểu
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Hiện đại, Ngọt
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Trò chơi điện tử là mối nhân duyên đưa hai người đến với nhau. Lúc này, anh là đại thần nổi tiếng được nhiều người yêu mến. Trong một lần may mắn gặp anh, đôi mắt em chất chứa sự mến mộ.

Tình cảm của cả hai đã tiến triển tốt hơn trong một lần em suýt thua cuộc và được anh giải cứu. Kể từ đó, hai người luôn song hành cùng nhau trong mỗi trận game. Trong một lần anh tình cờ đến thành phố em đang sống để công tác, cả hai đã gặp mặt nhau và đi đến một cái kết thật đẹp.

Mối nhân duyên đến từ một trò chơi điện tử
Mối nhân duyên đến từ một trò chơi điện tử

25. Kế Hoạch Dụ Dỗ – Thanh Chu

  • Tác giả: Thanh Chu
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Ngọt
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Tô Lâm là người có sức hút khó cưỡng. Dù ở bất kỳ giới tính nào, anh cũng vô cùng hoàn hảo. Khi là nam nhân, Tô Lâm được vô vàn người khác giới mê đắm nhờ vẻ ngoài lạnh lùng và điển trai. Còn lúc cải trang thành phụ nữ, vóc dáng thanh mảnh là và quyến rũ ấy cũng khiến bao anh chàng xao xuyến. 

Nhân vật chính đẹp hoàn hảo ở mọi giới tính
Nhân vật chính đẹp hoàn hảo ở mọi giới tính

26. Biết Làm Ấm Giường, Cần Tình Yêu Chân Chính – Vạn Tiểu Mê

  • Tác giả: Vạn Tiểu Mê
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Ngọt sủng
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Nam chính Giang Vân Kiều là một người vô cùng khéo léo và chu toàn. Những công việc bếp núc thường được xem là của nữ giới cũng chưa bao giờ làm khó được anh. Không những vậy, tài năng chơi dương cầm cũng xếp vào hạng tuyệt đỉnh. Nhưng ít ai biết được con người ôn nhu ấy khi ở trên giường lại vô cùng quyến rũ.

Nhân vật chính hoàn hảo được các fan nữ say đắm
Nhân vật chính hoàn hảo được các fan nữ say đắm

27. Chúa Ban Phước – Bạo Kì

  • Tác giả: Bạo Kì
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Tình yêu, Công sủng thụ
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Ở kiếp trước, vì cố gắng trả thù cho người mình yêu mà nhân vật thụ đã bỏ mạng cùng kẻ thù. Khi được sống lại kiếp đời mới, thụ không may bị người mình yêu lấy đi tất cả. Những tình tiết cao trào đầy hấp dẫn trong bộ truyện đam mỹ này sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Sẵn sàng hi sinh tất cả vì người mình yêu
Sẵn sàng hi sinh tất cả vì người mình yêu

28. Ách Thê – Thiên Sứ J

  • Tác giả: Thiên Sứ J
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Cổ đại, Công sủng thụ
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Duẫn Niệm vốn dĩ là một đại trượng phu, nhưng được ban tặng một nhan sắc xinh đẹp ngất trời. Nam nhân kia vì quá say đắm vẻ đẹp ấy mà đã lầm tưởng và một mực muốn cưới làm vợ. Nếu sự thật bị bại lộ, liệu Duẫn Niệm có còn được sống trong sự yêu chiều hay không?

Những hiểu lầm dở khóc dở cười
Những hiểu lầm dở khóc dở cười

29. Hạnh Phúc Là Khi Gặp Em – Cố

  • Tác giả: Cố
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Thanh xuân vườn trường, Sủng
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Trở về nước sau vài năm chu du đất khách, Lưu Đình Vỹ liền bị đưa đến làm giáo viên tạm thời tại ngôi trường mà bà anh làm hiệu trưởng. Tại đây, anh giảng dạy bộ môn ngoại ngữ nhân lúc chờ đợi thừa kế chức tổng tài từ cha. Nhưng rồi, mọi kế hoạch đều tan vỡ khi anh tìm được người trong mộng. 

Hành trình đến với định mệnh cuộc đời của nam chính
Hành trình đến với định mệnh cuộc đời của nam chính

30. Yêu Em Theo Cách Của Anh – Tố Nhục Bô

  • Tác giả: Tố Nhục Bô
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Ngọt
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Tại trường, Khúc Chính Quân luôn là tâm điểm và không một ai dám đùa giỡn với anh. Cao trào xảy ra khi Khang Mạnh Nhi chuyển đến. Vẻ ngoài thu hút và năng lực học hành xuất sắc khiến Chính Quân phải lòng, luôn cố ý trêu chọc để tiếp cận được cậu. Nhìn thấy Mạnh Nhi tỏ ra e sợ khiến cho bản tính chiếm hữu của Chính Quân dâng trào.

Đắm chìm vào chuyện tình đầy hạnh phúc
Đắm chìm vào chuyện tình đầy hạnh phúc

31. Lão Bản – Lâm Bội

  • Tác giả: Lâm Bội
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Ngọt sủng
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Nhân vật tiểu thụ trong bộ truyện là sinh viên có gia cảnh khốn khó. Không chấp nhận sự an bài của số phận, cậu khăn gói lên thành phố để làm việc và tự trang trải sinh hoạt.

Ông chủ của nơi cậu làm việc là một tiểu công. Lúc phỏng vấn, tuy rằng có đôi chút hồi hộp nhưng vẫn may mắn được tuyển thẳng. Ngay từ giây phút chạm mặt đầu tiên, ông chủ đã thầm yêu cậu. Trong một lần bị đám côn đồ trêu chọc, ông chủ còn ra mặt đương đầu với chúng để giải cứu tiểu thụ khỏi nguy hiểm. 

Một bộ truyện hấp dẫn được chắp bút bởi tác giả Lâm Bội
Một bộ truyện hấp dẫn được chắp bút bởi tác giả Lâm Bội

32. Sau Khi Học Bá Mất Trí Nhớ – Y Đình Mạt Đồng

  • Tác giả: Y Đình Mạt Đồng
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Vườn trường, Ngọt sủng
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Ngu Đào là một học sinh nổi trội trong trường với thành tích học tập khủng. Không những vậy, anh còn có tính cách khá kỳ quặc và thích đánh nhau. Một lần nọ, đầu anh bị va đập mạnh và bị chẩn đoán mất trí nhớ. 

Từ một học bá, Ngu Đào trở thành một người hay khóc lóc. Cậu còn có cảm tình với một tên đại ca trong trường – đối thủ không đội trời chung với trước đây. Ngu Đào thích và bám lấy anh ta không rời nửa bước. Thật là một cú xoay chuyển từ kẻ thù đi đến tình yêu thật thú vị đúng không nào!

Mọi chuyện sẽ thay đổi ra sao khi nhân vật chính mất đi ký ức của mình
Mọi chuyện sẽ thay đổi ra sao khi nhân vật chính mất đi ký ức của mình

33. Nhật Ký Tìm Chồng –  Chích Tại Mộng Lý

  • Tác giả: Chích Tại Mộng Lý
  • Thể loại: Đam Mỹ, Tổng tài, Ngọt
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Từ khi come out, Tiêu Trình thoải mái sống với thân phận một anh chàng điển trai vô cùng giàu có và quyền lực. Tuy nhiên, không mấy ai biết rằng tổng tài vạn người mê ấy lại là một tiểu thụ.

Để có thể tiếp cận tình yêu của mình, Tiêu Trình đã lựa chọn lấn sân vào giới kịch truyền thanh trên mạng với vai trò là một người lồng tiếng cho nhân vật. Liệu sự đánh đổi này có giúp anh tìm được người chồng như ý muốn?

Hành trình đi tìm chồng đây gian nan
Hành trình đi tìm chồng đây gian nan

34. Dior Tiên Sinh – Lục Dã Thiên Hạc

  • Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Hiện đại, Hài hước
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Câu chuyện kể về cuộc đời của cặp đôi tổng tài bá đạo. Trong một vụ tai nạn, Trương Thần Phi bị những tình tiết trong tiểu thuyết ám vào tâm trí. Mọi chuyện bắt đầu trở nên kỳ lạ. Từ một người chỉ biết sợ vợ, giờ đây anh lại coi mình là nhân vật chính trong tiểu thuyết kia.

Các bác sĩ khám chữa cho anh cũng không tìm cách cứu vãn được, Tiêu Tê đành phải hưởng ứng theo trí tưởng tượng kỳ lạ của lão công mình. Cuộc sống của cả hai cũng nhờ vậy mà rộn ràng và vui vẻ hơn rất nhiều. Thật đúng là trong cái rủi lại có cái may!

Chuyện tình bá đạo trong Dior Tiên Sinh
Chuyện tình bá đạo trong Dior Tiên Sinh

35. Nhớ Ra Tên Tôi Chưa – Tố Nhục Bô

  • Tác giả: Tố Nhục Bô
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Vườn trường, Ngọt.
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Hải Tú – một học sinh giỏi nhưng chỉ vì không cẩn thận khi làm bài nên kéo thành tích chung của cả lớp đi xuống. Từ đó, cậu bị cả giáo viên lẫn bạn bè trách móc và tẩy chay. Phát hiện được con trai bị đối xử tồi tệ, mẹ quyết định đưa cậu đến một ngôi trường mới.

Trong một lần được phân công phát vở, Hải Tú đã đưa nhầm cho Phong Phi. Vốn là hotboy nổi tiếng nhất trường, cậu đã bị tổn hải lòng tự tôn khi thấy người khác không nhớ tên mình. 

Tuổi học trò đầy mộng mơ và hoài bão
Tuổi học trò đầy mộng mơ và hoài bão

Khi đến tận bàn Hải Tú hỏi chuyện, sự rụt rè và lo sợ của đối phương đã khiến cậu cảm nắng. Anh chàng hotboy này liền mạnh dạn đưa người bạn mới thú vị này ngồi cùng bàn với mình. Từng bước trong kế hoạch chinh phục Hải Tú của Phong Phi bắt đầu từ đây. 

36. Chất Dị Ứng Đáng Yêu – Trĩ Sở

  • Tác giả: Trĩ Sở
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Hiện đại
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Nhạc Chi Thời không may mồ côi cha mẹ từ nhỏ, anh được gia đình Tống Dục đưa về sống cùng như người một nhà. 

Để mọi chuyện không trở nên rối ren, họ đành phải giữ bí mật và nói mình là hai anh em. Mọi chuyện đang yên ổn cho đến khi Nhạc Tri Thời nổi cơn hen suyễn và ngất lịm đi. Tống Dục vội vàng chạy đến với tâm trạng lo lắng tột cùng. Vậy là nỗ lực che giấu bấy lâu đã trở thành công cốc.

Nhạc Chi Thời thật may mắn khi được sống trong gia đình của Tống Dục
Nhạc Chi Thời thật may mắn khi được sống trong gia đình của Tống Dục

Những cả hai cũng nhờ vậy mà thoải mái nói chuyện hơn khi ở trường. Cậu em Nhạc Tri Thời luôn thích thú và đi theo sát Tống Dục mọi lúc mọi nơi. Tuy cảm thấy có đôi chút phiền toái nhưng anh vẫn không thể cưỡng lại sự đáng yêu này.

37. Tui Bảo Bạn Cùng Bàn Đánh Cậu – Kháo Kháo

  • Tác giả: Kháo Kháo
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Hiện đại, Vườn trường
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Vì thường xuyên bị trêu chọc nên Cố Kỳ Nam đành phải chuyển từ ngôi trường danh tiếng sang trường bình thường khác. Tại đây, cậu được giáo viên sắp xếp ngồi cùng Triển Minh. Cậu bạn này không thích sự phiền toái. Và thật ăn ý thay, Cố Kỳ Nam cũng là người trầm lặng.

Suốt thời gian ngồi cùng, Cố Kỳ Nam còn thường hay dọn bàn và chia sẻ phần ăn cho bạn. Mưa dầm thấm lâu, Triển Minh cũng vì thế mà dần trở nên thân thiện hơn rất nhiều. Một ngày nọ, đám bạn học cũ xấu tính lại tìm đến trường để đe dọa Cố Kỳ Nam. Triển Minh ngay lập tức ra mặt bảo vệ bạn mình.

Bạn cùng bàn - ký ức đẹp đẽ và đơn thuần nhất
Bạn cùng bàn – ký ức đẹp đẽ và đơn thuần nhất

Cũng Từ đây, Kỳ Nam gia nhập vào nhóm của Hiểu Minh. Cả hai cùng nhau tận hưởng những niềm vui của lứa tuổi đẹp nhất cuộc đời và không quên giúp đỡ nhau học tập tốt hơn. 

38. PUBG Thế Kỷ Võng Luyến – Tương Tử Bối

  • Tác giả: Tương Tử Bối
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Hài hước, Hiện đại, Game
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Dụ Diên – một game thủ mới gia nhập vào giới streamer trực tuyến. Anh sớm có được một lượng fan hâm mộ lớn nhờ có cá tính và sức hút riêng biệt. Nhưng trong số những người yêu mến anh, Dịch Sâm được xếp vào vị trí đầu tiên, không một ai có thể cạnh tranh được. 

Dịch Sâm chính là tổng tài của công ty. Trong một lần vô tình tình cờ xem live, anh đã mê đắm đuối Dụ Diên và trở thành fan trung thành của cậu. Vị tổng tài này còn được Dụ Diên chỉ dẫn đánh game sao cho chuyên nghiệp. Qua đôi lần tiếp xúc qua mạng, Dụ Diên cũng dần rung động trước bạn fan bí ẩn này, dù không hề hay biết thân phận thật sự.

Những trò chơi giúp gắn kết nhân duyên
Những trò chơi giúp gắn kết nhân duyên

39. Mãn Thiên Tinh – Thụy Mang

  • Tác giả: Thụy Mang
  • Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Ngọt.
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Mãn Thiên Tinh kể về hành trình lớn lên cùng nhau của hai nhân vật chính. Thuở còn bé, khi nhìn thấy Tiết Hựu Tạp mang chiếc váy thướt tha, Trình Dự lần đã lầm tưởng đây là một bạn nữ đáng yêu. Cậu còn hẹn thề lúc trưởng thành sẽ kết hôn với Tiết Hựu Tạp.

Những ngày tháng tuổi thơ đẹp đẽ của họ cuối cùng cũng đến ngày phải chia xa. Trong trái tim Trình Dự vẫn luôn hiện diện hình bóng của cô bạn dễ thương năm ấy. Cho đến khi bước vào cánh cổng đại học, cậu tình cờ nhìn thấy người rất giống với Tiết Hựu Tạp, nhưng đáng tiếc đó lại là một cậu bạn.

Tạo hình nhân vật đầy cá tính
Tạo hình nhân vật đầy cá tính

Cậu nhận ra rằng người mà mình luôn mong nhớ hóa ra lại không phải một bạn nữ. Sự kinh ngạc ấy nhờ được Tiết Hựu Tạp dỗ dành mà cũng trở nên nguôi ngoai. Tiết Hựu Tạp sau đó đã lấy hết dũng khí tỏ tình. Tình cảm của cả hai từ thuở bé đến bây giờ vẫn vô cùng sâu đậm.

40. Kẻ Thù Không Đội Trời Chung Của Tôi Cuối Cùng Cũng Phá Sản – Tương Tử Bối

  • Tác giả: Tương Tử Bối
  • Thể loại:  Đam Mỹ, Hiện đại 
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Kỷ Nhiên và Tần Mãn xem nhau là kẻ thù không đội trời chung. Khi biết tin Tần Mãn phá sản, Kỷ Nhiên đã vui mừng khôn xiết. Vốn dĩ cậu ghét bỏ Tần Mãn bởi đây là con người quá đỗi hoàn hảo về mọi mặt. Ngay cả những chiêu trò của cậu cũng bị anh ta phát giác dễ dàng.

Ngay từ thời học sinh, Tần Mãn đã yêu thầm Kỷ Nhiên. Nhưng nhờ vẻ ngoài thanh cao và lạnh lùng của anh mà Kỷ Nhiên không hề nhận ra tình cảm đặc biệt ấy. Cậu chỉ luôn nhìn đối phương với con mắt đầy sự đố kỵ và so sánh. 

Xem nhau như kẻ thù những bên trong lại chất đầy tình ý
Xem nhau như kẻ thù những bên trong lại chất đầy tình ý

Nhân lúc Tần Mãn đang phá sản, Kỷ Nhiên mở lời muốn chăm lo cho anh để khẳng định sự quyền thế. Mất đi ngần đó số tiền vốn dĩ không thể làm Kỷ Nhiên sụp đổ được. Nhưng được người mình thầm yêu mở lời, anh chẳng ngần liền đồng ý ngay. 

Trên đây là TOP 40 truyện đam mỹ sủng ngọt được nhiều hủ nữ yêu thích. Nội dung truyện không chỉ tập trung yếu tố ngọt sủng, mà còn cài cắm nhiều tình tiết tiểu ngược.Tất cả điều đó giúp trải nghiệm đọc truyện của bạn thú vị hơn. Hãy chọn ngay một bộ truyện tranh ưng ý để nhảy hố sủng nào!