Top 26 truyện đam mỹ học đường ‘vườn trường’ dễ thương ngọt ngào nhất

Truyện -

Truyện đam mỹ học đường đang là thể loại truyện được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự ấm áp, dễ thương, phù hợp với lứa tuổi học trò. Nếu bạn là một Fan của truyện tranh đam mỹ thì đừng bỏ qua TOP 26 truyện tình lãng mạn ngay dưới đây nhé! 

1. Nam Thần Là Một Cặp – Fangzixi

  • Tác giả: Fangzixi
  • Hoạ Sĩ: Xinghai.
  • Thể loại:  BL, vườn trường.
  • Số chương: 200 chương15 truyện đam mỹ vườn trường hay với những câu chuyện thanh xuân ngọt ngào nhất - BlogAnChoi. Truyện đam mỹ vườn trường với bối cảnh học đường không còn quá xa lạ với các độc giả. Truyện mang đến cảm giác bình yên với những câu chuyện tình yêu ngâ. Số chương: 84 chương. https://bloganchoi.com/truyen-dam-my-vuon-truong-thanh-xuan-ngot-ngao-hay-nhat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - 15 truyện đam mỹ vườn trường hay với những câu chuyện thanh xuân ngọt ngào nhất - BlogAnChoi. Truyện đam mỹ vườn trường với bối cảnh học đường không còn quá xa lạ với các độc giả. Truyện mang đến cảm giác bình yên với những câu chuyện tình yêu ngâ. Số chương: 84 chương. https://bloganchoi.com/truyen-dam-my-vuon-truong-thanh-xuan-ngot-ngao-hay-nhat/(hoàn thành) 

Nam Thần Là Một Cặp được sáng tác bởi cặp đôi tác giả tài năng Bất Nhị – Diệp Tử Quân. Truyện kể về La Vân Quyển – một học sinh có lực học bình thường nhưng thành tích thể thao lại rất đáng gờm. Cậu mơ ước trong tương lai sẽ trở thành một huấn luyện viên tài năng. Tuy nhiên, thật trớ trêu, đúng năm cậu thi Đại học thì trường mà La Vân Quyển ao ước bấy lâu nay lại không tuyển sinh. 

Truyện đam mỹ học đường hay Nam thần là 1 cặp
Nam Thần Là Một Cặp được sáng tác bởi cặp đôi tác giả tài năng Bất Nhị – Diệp Tử Quân

Đúng tại thời điểm này, người của trường nghệ thuật tìm và muốn trao cho cậu cơ hội kiếm được cho mình một số tiền rất lớn. Ở môi trường mới, La Vân Quyển đã gặp được Ngạo Nhạc – một ngôi sao nhí nổi tiếng từ rất sớm. Và từ đây, chuyện tình ấm áp, lãng mạn bắt đầu nảy nở. 

2. Có Phải Cậu Thích Tôi Không – Lữ Thiên Dật

  • Tác giả: Lữ Thiên Dật
  • Thể loại: Đam Mỹ, Dị Năng, Điền Văn, Sủng
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Truyện kể về hai nhân vật chính là Lâm Phi Nhiên và Cố Khải Phong. Đây là một trong những truyện tranh đam mỹ vườn trường hay nhất đang được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Lâm Phi Nhiên là một người rất sợ ma quỷ nhưng cậu lại nhận được con mắt âm dương tổ truyền từ người ông đã mất. 

Truyện đam mỹ học đường được yêu thích nhất
Truyện kể về hai nhân vật chính là Lâm Phi Nhiên và Cố Khải Phong

Tuy nhiên,  Lâm Phi Nhiên đã phát hiện một người mình vẫn coi là đối thủ ” một mất một còn” – Cố Khải Phong có dương khí rất mạnh mẽ, có thể áp chế thể chất thấy quỷ của mình. Chính vì vậy, một Lâm Phi Nhiên cao ngạo, hay ra vẻ lại phải bất đắc dĩ lúc nào cũng bám dính lấy Cố Khải Phong như “keo với sơn”. Một người ảo tưởng như Cố Khải Phong lại nghĩ  Lâm Phi Nhiên đang “thầm thương trộm nhớ” và theo đuổi mình. Và cứ thế, những hiểu lầm cứ liên tiếp diễn ra trong ngọt ngào, “dở khóc dở cười”. 

3. Tháng Năm Qua – Tĩnh Thủy Biên

  • Tác giả: Tĩnh Thủy Biên
  • Thể loại: Đam Mỹ, Hiện Đại, Vườn Trường, Ấm Áp
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Đây là truyện tranh đam mỹ học đường Trung Quốc lãng mạn kể chuyện tình của Tạ Mạnh và Quý Khâm Dương. Tạ Mạnh là một học sinh xuất sắc, nhưng thật đen đủi vì thi không điểm nên phải học ở trường Trung học W. Tại đây, cậu đã gặp được Khâm Dương, cả hai đã cùng nhau trải qua những năm tháng học trò mộng mơ, vui tươi. 

list truyen dam my hoc duong hay
Đây là truyện đam mỹ học đường lãng mạn kể chuyện tình của Tạ Mạnh và Quý Khâm Dương

Và đúng với câu “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, cả hai dần có tình cảm với nhau. Tạ Mạnh và Khâm Dương đã thi chung một trường Đại học, lúc nào cũng gắn bó, cùng nhau trải qua những gian khổ, khó khăn. Tình cảm hai người càng lúc càng sâu sắc. Và cuối cùng, họ đã quyết định trở về quê cũ nắm tay nhau làm đôi bạn đời, ôn lại những chuyện năm tháng đã qua, vừa bình yên, vừa thật giản dị. 

>> Đừng bỏ lỡ: Top 23 bộ truyện đam mỹ hay nhất không thể bỏ qua

4. Sói Đi Thành Đôi – Vu Triết

  • Tác giả: Vu Triết
  • Thể loại: Hiện Đại, Oan Gia, Cường Cường, Hỗ Công,  HE
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Sói Đi Thành Đôi của tác giả Vu Triết kể về câu chuyện tình của hai nhân vật chính đại ngốc là Biên Nam và Khưu Dịch. Đây là hai nhân vật có thể nói là khắc khẩu, gặp nhau là luôn có những cuộc cãi vã không hồi kết. Nhưng cũng từ những lần “đấu khẩu” ấy đã khiến hai người dẫn nảy sinh tình cảm và trở thành một cặp đôi theo kiểu “yêu nhau lắm cắn nhau đau”. 

Truyện đam mỹ học đường hay
Sói Đi Thành Đôi kể về câu chuyện tình của hai nhân vật chính là Biên Nam và Khưu Dịch

5. Nhóc Đáng Yêu Cùng Trường – Hắc Miêu Dạ Vũ

  • Tác giả: Hắc Miêu Dạ Vũ
  • Thể loại: Đam Mỹ
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Nhóc Đáng Yêu Cùng Trường là một trong những bộ truyện tranh đam mỹ học đường Trung Quốc hay nhất kể về chuyện tình của chàng hoàng tử hắc đạo – Ôn Hữu Tuấn với chàng hoàng tử bạch mã – Trương Khải Tường. Vào một sáng mùa đông nắng ấm, Hữu Tuấn đến bên cửa lớp học của Khải Tường để bày tình cảm của mình. Tuy nhiên cậu nhóc Khải Tường lại không đồng ý. 

Truyện đam mỹ học đường lãng mạn
Truyện mở ra nhiều tình huống hấp dẫn, lôi cuốn người đọc ở từng chi tiết nhỏ 

Và thế là Ôn Hữu Tuấn bắt đầu lên kế hoạch đeo bám crush cùng trường với mình. Truyện mở ra nhiều tình huống hấp dẫn, vừa oan nghiệt, cay đắng nhưng không kém phần lãng mạn, sâu lắng. Theo dõi ngay để biết diễn biến của chuyện tình “oan gia” như thế nào nhé! 

6. Phỉ Hoạn Tương Tư – Phiên Qua Tiểu Lung Bao

  • Tác giả: Phiên Qua Tiểu Lung Bao
  • Thể loại: Đam Mỹ, Trúc Mã Văn, Vườn Trường
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Phỉ Hoạn Tương Tư truyện tranh đam mỹ vườn trường HOT nhất trong thời gian gần đây kể về hai nhân vật chính là Lưu Huy và Trương Tiểu Dã. Lưu Huy vô tình phát hiện Trương Tiểu Dã giống như một chú mèo con. Đối với người lạ, cậu ta sẽ xù lông, xòe móng, rất khó gần gũi, thân thiết. Tuy nhiên, với người nuôi dưỡng, chăm sóc mình thì Tiểu Dã lại rất trung thành, ngoan ngoãn. 

top truyện đam mỹ thanh xuân vườn trường
Phỉ Hoạn Tương Tư kể về hai nhân vật chính là Lưu Huy và Trương Tiểu Dã

Thật không ngờ, một người “không tim, không phổi” như Trương Tiểu Dã lại vì Lưu Huy mà hết lòng hết dạ. Vì Lưu Huy mà cậu ta đã khóc, đã cười, đã đau lòng nhưng cũng vô cùng hạnh phúc.

7. Nhớ Ra Tên Tôi Chưa – Mạn Mạn Hà Kỳ Đa

  • Tác giả: Mạn Mạn Hà Kỳ Đa
  • Thể loại: Đam Mỹ Sủng, HE
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Truyện tranh đam mỹ học đường Trung Quốc hay không thể bỏ lỡ Nhớ Ra Tên Tôi Chưa kể về Hải Tú – một cậu học sinh mắc chứng bệnh ngại giao tiếp. Chính vì vậy cậu khá rụt rè và e ngại khi phải đối diện với mọi người xung quanh. 

 mỹ học sinh
Nhớ Ra Tên Tôi Chưa kể về chuyện tình học sinh đẹp của Hải Tú và Phong Phi

Bố mẹ đã quyết định chuyển Hải Tú đến học ở một ngôi trường mới. Tại đây, cậu được cô giáo giao việc thu và phát bài tập hằng ngày với mong muốn giúp cậu có thể cải thiện tình trạng ngại giao tiếp. Hải Tú đã rất cố gắng để có thể hoàn thành nhiệm vụ cô giáo giao. Tuy nhiên, có cố gắng thế nào cậu cũng không thể nhớ nỗi tên của các bạn học cùng lớp. 

Và không biết may rủi thế nào, Hải Tú lại đụng phải “học sinh hư hỏng” – Phong Phi. Kể từ đây một loạt rắc rối xảy ra với cậu học trò e dè, nhút nhát. Nhưng cũng chính từ đây đã mở ra một chuyện tình học sinh đẹp của Hải Tú và Phong Phi.

>> Đón xem: Truyện Đam Mỹ Sủng – Đam Mỹ Hoàn cực thích cho các hủ nữ 

8. Nhiệt Độ Xã Giao – Tạp Tì Khưu

  • Tác giả: Tạp Tì Khưu
  • Thể loại: Đam Mỹ, Hiện Đại, Vườn Trường, HE
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Nhiệt Độ Xã Giaotruyện tranh đam mỹ học đường Trung Quốc hay kể về câu chuyện tình “ngang trái” của Tống Viễn Tuần và Phương Chiêu Mộ. Viễn Tuần là một người kỳ thị những người đồng tính nhưng cuối cùng lại kết đôi với Phương Chiêu Mộ – Một người rất ghét kết bạn trên app. Cả hai tình cờ quen nhau trên mạng và phát hiện ra người còn lại lại dính người hơn so với sự tưởng tượng của mình. Câu chuyện tình đáng yêu của hai người với hai tính cách đối nghịch nhau mang đến cho bạn đọc nhưng tình tiết hấp dẫn, không thể nào rời mắt. 

Truyện đam mỹ học đường đáng yêu
Câu chuyện tình đáng yêu của hai người với hai tính cách đối nghịch nhau 

9. Đường Cũ Ngắm Hoàng Hôn – Bắc Nam

  • Tác giả: Bắc Nam
  • Thể loại: Hiện đại, Vườn Trường, HE
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Nếu bạn là fan của truyện tranh đam mỹ vườn trường thiên về tình yêu bọ xít, tình thân gia đình thì Đường Cũ Ngắm Hoàng Hôn chính là cuốn truyện mà bạn đang đi tìm. Truyện kể về chuyện tình yêu từ thời thanh mã trúc mã của hai nhân vật chính là Lộ Kha Đồng và Phí Nguyên. Cả hai cùng trải qua những năm tháng bên nhau gắn bó, cùng đi học, cùng đi làm. Chuyện tình của hai người cứ thế bình dị, yên ấm khiến người đọc cảm thấy thật nhẹ nhàng, bình yên. 

truyện đam mỹ học đường hoàn
Đường Cũ Ngắm Hoàng Hôn – truyện thiên về tình yêu bọ xít, tình thân gia đình 

10. Nhìn Em – Sherry134

  • Tác giả: Sherry134
  • Thể loại: Đam Mỹ, Niên Hạ, Vườn Trường, Bình Dị, Ấm Áp
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Nhìn Em truyện tranh đam mỹ vườn trường kể về tình cảm thầy trò trân quý giữa giảng đường Đại học. Cậu học sinh Dương Lạc là một người rất thông minh, nhanh nhẹn, rất biết cách chăm sóc bản thân mình và người khác. Thầy giáo Thẩm Hàm là giảng viên môn Cơ Học Đàn Hồi ở trường Đại học nhưng không may vì một sự cố ngoài ý muốn mà hai mắt không thể nhìn thấy được. 

truyện đam mỹ BL học đường
Nhìn Em kể về tình cảm thầy trò trân quý giữa giảng đường Đại học

Thẩm Hàn trên bục giảng nghiêm túc, chững chạc là thế nhưng khi về nhà lại trở về bản chất vốn có của mình – một người trẻ con, hay nhõng nhẽo. Có lẽ phần vì yêu từ cái nhìn đầu tiên, phần từ thương hóa yêu mà Dương Lạc và Thẩm Hàn đã bắt đầu mối quan hệ thật nhẹ nhàng và đơn giản. 

Cả hai luôn lo lắng cho đối phương, để đối phương quan tâm mình, tình cảm càng ngày càng sâu đậm. Ở bên Dương Lạc, Thẩm Hàn được sống với đúng bản chất con người mình, không phải cố gắng mạnh mẽ để tạo vỏ bọc bên ngoài. Chuyện tình của họ cứ thế tiếp diễn, vừa ấm áp, vừa ngọt ngào.

>>> Xem Thêm: Những truyện đam mỹ xuyên thư hài hước và hấp dẫn nhất

11. Thích Em Lâu Hơn Chút Nữa – Thị Tửu Cật Trà

  • Tác giả: Thị Tửu Cật Trà
  • Thể loại: Điềm văn, Đô Thị, Ấm Áp, Thanh Xuân
  • Tình trạng: Hoàn (Đã Full)

Thích Em Lâu Hơn Chút Nữa truyện đam mỹ vườn trường kể về câu chuyện tình giản dị, nhẹ nhàng của cặp đồng tính nam. Lúc học trung học thụ không được bạn bè quý mến cho lắm, ban đầu có đem lòng yêu mến một bạn trai cùng lớp nhưng không được chấp nhận. Sau đó, công liền trở thành một người anh trai, luôn đứng ra che chở cho thụ, là chỗ dựa vô cùng vững chắc. Thời gian trôi qua, thụ cũng bắt đầu cảm nhận được tình cảm của công và mở lòng đón nhận. 

Truyện đam mỹ học đường tình cảm
Thích Em Lâu Hơn Chút Nữa kể về câu chuyện tình giản dị, nhẹ nhàng của cặp đồng tính nam

Cả hai người cùng nhau thi và một đậu một trường Đại học, và thế là những ngày tháng sinh viên bên nhau bắt đầu. Họ đến với nhau một cách nhẹ nhàng, tự nhiên không quá ồn ào, nồng cháy. Câu chuyện không có nhiều tình tiết kịch tính, chỉ là kể về những chuyện đời thường trong sinh hoạt của hai người.

Mở đầu truyện là cảnh hai người gặp nhau, xen kẽ với đấy là quá trình quen nhau rồi yêu nhau. Công phụ trách sủng, thụ phụ trách ngọt, hai người cứ thế quấn quýt quan tâm, lo lắng cho nhau tạo nên một câu chuyện tình yêu đẹp. Trong truyện cũng sẽ có những cảnh ân ái, xyz nên những bạn dưới 18+ nên chú ý nhé! 

12. Ngọt Không Ngừng Nghỉ – Sheng

  • Tác giả: Sheng
  • Thể loại: Thanh Xuân, Vườn Trường, Thanh Mai Trúc Mã, Hài Hước
  • Số chương: 69 chương (đang cập nhật)

Câu chuyện kể về Phó Chỉ An và Trì Dụ là hai người bạn hàng xóm của nhau thuở nhỏ và hai bên gia đình họ rất thân thiết. Khác với một Phó Chỉ An chững chạc, tính khí điềm đạm như một ông cụ non thì Trì Dụ có phần hơi vô tư và phá phách, anh thường xuyên cau có trêu chọc bạn mình. Khi mẹ của Trì Dụ mất, cha ruột của anh đã đón anh và dọn đi đến một nơi khác, hai người đã phải chia tay nhau. Kể cả từ lúc đó, cậu nhóc với tính cách vui vẻ hay nghịch ngợm Phó Chỉ An cũng không còn xuất hiện trong cuộc sống của Trì Dụ nữa. Dù sau này học chung trường nhưng cả hai cậu bạn cũng không còn nói chuyện với nhau như trước nữa.

truyện đam mỹ học đường
Ngọt Sủng Không Ngừng Nghỉ là thể loại truyện đam mỹ học đường sủng hay dành cho các hủ

13. Đừng Nói Cậu Yêu Tôi – Tây Vực Nhi

  • Tác giả: Tây Vực Nhi
  • Thể loại: BL Hài Hước, Vườn Trường
  • Số chương: 79 chương (đang cập nhật)

Nội dung câu chuyện anime đam mỹ trường học được nhiều độc giả hủ yêu thích nhất xoay quanh câu chuyện tình ngọt nước giữa Lâm Vũ Đồng và Đàm Ngụy Vân. Câu chuyện bắt đầu vào một buổi tiệc liên hoan cuối năm cấp 3, Lâm Vũ Đồng được người anh em thân nhất là Đàm Tụy Văn tỏ tình. Vốn dĩ Ngụy Vân chỉ nghĩ hai người là bạn thân của nhau, nhưng bây giờ Ngụy Vân đã ngỏ lời yêu khiến Lâm Vũ Đồng có chút hoang mang và sửng sốt, và anh khó chấp nhận nên đã lao đầu vào cơn mưa. Hãy đọc ngay manhua bl học đường “Đừng nói cậu yêu tôi” ngay nhé!

truyện đam mỹ vườn trường
Đừng Nói Cậu Yêu Tôi là truyện đam mỹ vườn trường hay dành cho các hủ

14. Anh Ấy Sinh Ra Là Công Của Tôi – Lynx

  • Tác giả: Lynx
  • Thể loại: BL, Thanh Xuân, Vườn Trường, Ngọt Ngào, Hài Hước
  • Số chương: 85 chương (đang cập nhật)

Cố Gia Duệ và Thiện Lương là hai người bạn chơi với nhau được mười năm. Vốn dĩ tưởng chừng như hai người chỉ là anh em chí cốt, nhưng Thiện Lương đã phát hiện ra một sự thật đáng kinh ngạc từ một trò chơi nhỏ mà bạn bè chơi vào ngày sinh nhật của Cố Gia Duệ. Anh ta có nỗi tâm tư khác đối với người anh em chí cốt của mình đó là Thiện Lương phát hiện mình thích Cố Gia Duệ. Sự phát hiện muộn màng nhưng đột ngột này khiến lòng Thiện Lương trở nên bất an, anh không biết làm sao để đối diện với người bạn Cố Gia Duệ một cách bình thường như trước.

đam mỹ thanh xuân vườn trường
Anh Ấy Sinh Ra Là Công Của Tôi là truyện bl học đường hay nhất

15. Cận Kề Tiếp Xúc – Kê Tinh Quân

  • Tác giả: Kê Tinh Quân
  • Thể loại: BL, Vườn Trường, Ngược, Oan Gia.
  • Số chương: 126 (đang cập nhật)

“Cận Kề Tiếp Xúc” có thể nói là thể loại truyện đam mỹ học bá thụ có nội dung nói về cuộc tình oan trái của cặp đôi Từ Trạch và Mã Thiên Vũ. Như người xưa có câu “Ghét của nào trời trao của đó”, hai người học bá này ngay từ đầu đã không hề vừa mắt nhau. Đây đồng thời cũng là nơi bắt nguồn từ những câu chuyện hài hước và thú vị giữa hai chàng trai “oan gia ngõ hẹp” này.

bl học đường
Cận kề tiếp xúc là manhua đam mỹ học đường hay và thú vị

16. Tát Dã – Tích Dao

  • Tác giả: Tích Dao
  • Thể loại: Hiện Đại, Vườn Trường, Ngọt Sủng
  • Số chương: 145 chương (đã hoàn thành)

“Tát Dã” là truyện đam mỹ hiện đại học đường nói về câu chuyện tình yêu gắn liền với sự nỗ lực giữa hai nhân vật chính là Tưởng Thừa và Cố Phi. Tưởng Thừa là chàng trai được một gia đình nhận nuôi từ nhỏ. Nhưng khi anh học lên trung học thì cha mẹ nuôi đã quay lưng lại với anh và gửi anh về sống với cha ruột ở một thị trấn nghèo nàn. Tại đây, Tưởng Thừa thường xuyên đối mặt với người cha rượu chè, cờ bạc và những người anh em cộc cằn, thô lỗ. Giữa vòng xoáy cuộc đời, anh đã gặp được người bạn tên là Cố Phi và họ cùng nhau nương tựa ngày qua ngày. Từ đó, tình cảm của họ ngày một lớn hơn.

truyện đam mỹ thanh xuân vườn trường
Fan hủ hãy đọc truyện đam mỹ vườn trường “Tát Dã” ngay nhé! 

17. Học Bá 985 – Tô Tân

  • Tác giả: Tô Tân
  • Thể loại: BL, Học Đường, Ngược
  • Số chương: 61 chương (đang cập nhật)

Bộ truyện tranh đam mỹ thanh xuân vườn trường ngọt sủng “Học Bá 985” kể về hai chàng trai Mộ Lương Hoán và Mạnh Nam Kha. Hai anh chàng này là hàng xóm của nhau nhưng lại là những người hàng xóm vô cùng đặc biệt. Căn hộ của anh chàng Mạnh Nam Kha ở ngay kế bên cạnh căn hộ của chàng Mộ Lương Hoán. Vì vậy, hai con người này thường xuyên trao đổi thức ăn bằng cách thả dây thừng qua lại cho nhau. Mạnh Nam Kha ngưỡng mộ cuộc sống tự lập của Lương Hoán và anh cho rằng đây là mẫu người yêu lý tưởng của mình trong tương lai. Kể từ khi họ gặp nhau, căn hộ trở nên trống trải, chán chường của Lương Hoán bắt đầu xuất hiện một vị khách tên là Nam Kha. Họ không chỉ là hàng xóm mà còn là bạn học cùng trường.

anime đam mỹ trường học
Đam mỹ truyện tranh học đường – “Học Bá 985”

18. Đề Này Khó Quá Rồi – Kê Tính Quân

  • Tác giả: Kê Tinh Quân
  • Thể loại: Đam Mỹ, Học Đường, Ngược, Hoán Đổi Linh Hồn, Hài Hước, Manhua
  • Số chương: 152 chương (đang cập nhật)

“Đề này khó quá rồi” là top truyện đam mỹ thanh xuân vườn trường vô cùng hài hước khi kể về câu chuyện của học giả Thiều Trạm và giáo bá Hứa Thịnh bị hoán đổi thân xác cho nhau sau một tiếng sấm. Ngoài ra, việc trao đổi thân xác này diễn ra khá thường xuyên khiến cho câu chuyện lâm vào những tình huống khó đỡ nhất.

tiểu thuyết đam mỹ vườn trường
“Đề này khó quá rồi” là truyện đam mỹ thầy thụ trò công hoán đổi thân xác hài hước

19. Muốn Nghe Cậu Nói Thích Tôi – Cam Môi

  • Tác giả: Cam Môi
  • Thể loại: Đam Mỹ, Học Đường, Hiện Đại, Trung Quốc, Manhua, Dễ Thương
  • Số chương: 67 chương (đang cập nhật)

“Muốn Nghe Cậu Nói Thích Tôi” là một bộ truyện đam mỹ học đường hay nhất nói về hai người bạn cùng lớp Hứa Nguyện và Du Tử Ngang. Cậu học sinh Hứa Nguyện có một khả năng đặc biệt đó là mỗi sáng cậu sẽ tung một đồng xu, nếu đồng xu rơi vào mặt “Một ngày giả dối” thì mọi thứ trong ngày hôm đó đều phải đi theo quỹ đạo của nó. Một lần nọ, sau khi Hứa Nguyện lật xu vào mặt “một ngày giả dối” và đang định tỏ tình với cô bạn thân của mình thì Hứa Nguyện đã phát hiện ra bức thư tình mà Du Tử Ngang đang định gửi. Ngược dòng thời gian, Hứa Nguyện đã cố ý tránh đối mặt với lời tỏ tình. Mặc dù ngày hôm đó, Du Tử Ngang không gửi một bức thư tình nào, nhưng chẳng hiểu sao ngay từ hôm đó Hứa Nguyện lại bộc lộ những cảm xúc kỳ lạ mỗi khi đối mặt với người bạn thân đáng tin cậy của mình. Phải chăng chàng trai đã dần dần có tình cảm với người bạn Hứa Nguyện chăng?

tiểu thuyết đam mỹ học đường
Muốn Nghe Cậu Nói Thích Tôi là truyện đam mỹ trọng sinh vườn trường hay

20. Hot Search Dự Định – Kháo Kháo

  • Tác giả: Kháo Kháo
  • Thể loại: Đam Mỹ, Học Đường, Sủng Ngọt
  • Số chương: 75 chương (đang cập nhật)

Hot Search Dự Định là một bộ truyện đam mỹ vườn trường ngọt sủng, có yếu tố BDSM nhẹ ở cuối truyện. Truyện kể về một cặp đôi giữa Ảnh đế và Tiểu Trong. Ban đầu hai người chưa có tình cảm với nhau nhưng lâu ngày tiếp xúc, họ nảy sinh tình cảm và trải qua cuộc sống ngọt ngào hạnh phúc. 

truyện đam học đường
Các hủ hãy đón đọc truyện đam mỹ học đường “Hot Search Dự Định”

21. Hôm Nay Học Bá Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao – Lê Tô

  • Tác giả: Lê Tô
  • Thể loại: Đam Mỹ, Học Sinh, Hiện Đại
  • Số chương: 88 chương (đang cập nhật)

“Hôm nay học bá chọc đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao” là một tựa truyện đam mỹ vườn trường thầy trò giữa Nguyễn Tinh Thư và Sở Hạc Châu. Câu chuyện xoay quanh về Nguyễn Tinh Thư – một Omega có bề ngoài tinh xảo, đáng yêu nhưng đôi lúc thẹn thùng. Sau đó, cậu gặp Sở Hạc Châu – một học bá cùng lớp. Sau đó trong lúc vô tình khi thấy Nguyễn Tinh Thư đánh người, Sở Hạc Châu bắt đầu nghi ngờ nhân sinh, vì cái gì mà anh lại cảm thấy này tiểu hài tử vô hại nhỉ? Hãy đọc ngay truyện đam mỹ tình yêu thầy trò siêu hay này nhé.

truyện đam mỹ học bá thụ
Hôm nay học bá chọc đến tiểu nãi bao rồi sao là truyện trong lớp học đam mỹ

22. Có Bản Lĩnh Thì Hung Dữ Nữa Đi – Trùng Khánh Tâm Mộng Cảnh

  • Tác giả: Trùng Khánh Tâm Mộng Cảnh
  • Thể loại: Đam Mỹ, Sủng Ngọt, Học Đường, Hiện Đại, Manhua
  • Số chương: 109 chương (đang cập nhật)

“Có bản lĩnh thì hung dữ nữa đi” là truyện tranh đam mỹ sủng vườn trường kể về hai nhân vật chính là Thẩm Nhất Thần và Quý Dư Minh. Vốn dĩ hai nhân vật nổi tiếng trong trường ban đầu không biết nhau nhưng vì một cuốn nhật ký đã đến được với nhau.

list đam mỹ hiện đại học đường
Có bản lĩnh thì hung dữ nữa đi là truyện đam mỹ học đường ngọt sủng

23. Tui Ship Couple Đối Thủ x Tui – PEPA

  • Tác giả: PEPA
  • Thể loại: Đam Mỹ, Vườn Trường, Ngược Tâm, Sủng Ngọt, Manhua
  • Số chương: 79 chương (đang cập nhật)

“Tui ship Couple đối thủ x Tui” là một tựa truyện đam mỹ học đường hay nhất. Nhân vật Vệ Ngôn Tử do bị fan của đối thủ anti quá mức mà đâm ra tò mò về fan couple giữa bạn và đối thủ của bạn. Tuy nhiên, sau đó Ngôn Tử phát hiện ra đối thủ cũng là một tay chèo couple của cả hai. Liệu bạn và đối thủ có đến được với nhau? Hãy đọc ngay truyện đam mỹ hay học đường “Tui ship Couple Đối Thủ x Tui” ngay nhé!

đam mỹ trường học
Tôi ship couple đối thủ x Tôi là một lịch sử tình yêu bất thành văn bl

24. Bất An Vu Thất – Tạp Bỉ Khâu

  • Tác giả: Tạp Bỉ Khâu
  • Thể loại: Đam Mỹ, Học Đường, Hiện Đại
  • Số chương: 60 chương (đang cập nhật)

Đây là một truyện full đam mỹ vườn trường kể về câu chuyện giữa Ôn Thường Thế và Dụ Tể. 

manhwa đam mỹ học đường
Bất An Vu Thất thuộc list đam mỹ vườn trường hay

25. Hoàng Thượng Đừng Nghịch – Lục Dã Thiên Hạc

  • Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc
  • Thể loại: Đam Mỹ, Học Đường, Hiện Đại, Xuyên Không
  • Số chương: 65 chương (đang cập nhật)

“Hoàng Thượng Đừng Nghịch” là top truyện tranh đam mỹ học đường vừa mang yếu tố cổ trang, vừa hiện đại. Truyện kể về chàng hoàng tử đã trúng tiếng sét ái tình khi nhìn thấy vị trạng nguyên. Chàng ta đã hao tâm tổn trí tranh giành ngôi báu, bình định giang sơn chỉ vì có thể đường hoàng lấy cậu trạng nguyên làm vợ. Một đạo thánh chỉ đưa ra, chàng hoàng tử ngày nào ép người ta tiến cung, dùng tiền dụ dỗ trạng nguyên làm hoàng hậu. Tuy nhiên, điều này làm hai người liên tiếp nảy sinh mâu thuẫn. Chưa kịp giải thích thì đế vương đã bị đại thần ám sát. Hoàng hậu rút gươm đi theo chồng. Ngàn năm sau, vị hoàng hậu tỉnh lại trong thân xác của một cậu bé 16 tuổi bị mắc bệnh tự kỷ. Cậu bắt đầu hành trình thách đấu với bà mẹ kế cùng cô chị kế độc ác. Đồng thời, cậu cũng không ngừng tìm kiếm chàng hoàng đế bệ hạ ở thế giới mới này.

bl thanh xuân vườn trường
Hoàng Thượng Đừng Nghịch là truyện học đường đam mỹ xuyên không mà các hủ không nên bỏ qua

26. Ngủ Ngon Lương Tiêu – Tha Tự Mật

  • Tác giả: Tha Tự Mật
  • Thể loại: Đam Mỹ, Vườn Trường, Hiện Đại, Niên Hạ, Thầm Mến, Sủng Ngọt.
  • Số chương: 65 chương (đã hoàn thành)

“Ngủ ngon Lương Tiêu” là truyện đam thanh xuân vườn trường sủng ngọt nước. Truyện kể về anh chàng công nhân ngành tài chính đang chăm chỉ làm việc tăng ca thì bỗng dưng rơi vào lưới tình của một chàng thụ trẻ tuổi.

truyện đam mỹ học đường ngược
Lương Tiêu Chúc Ngủ Ngon là truyện full đam mỹ thanh xuân vườn trường

Trên đây là TOP 26 truyện đam mỹ học đường Trung Quốc ấm áp, lãng mạn hay nhất 2021 được các bạn trẻ yêu thích. Hy vọng POPS Comics sẽ giúp bạn tìm được cho mình cuốn truyện tranh với nội dung hay, hấp dẫn để có giây phút giải trí, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.