One Piece Film: Gold – Vua Hải tặc Gold có gì mà hấp dẫn đến thế?

Anime -
One Piece Film Gold

One Piece Film: Gold hay còn được biết đến với cái tên đảo hải tặc gold là bộ phim được tiếp nối cuộc chiến của Doflamingo và Luffy. Trong bài viết này, mọt phim anime hãy cùng POPS Blog tìm hiểu nội dung và đánh giá về bộ phim đảo hải tặc gold 2016 nhé!

1. Nội dung One Piece movie 2016

Màn mở đầu được đánh giá là hơi nhanh. Nếu bạn nào chưa biết được lý do tại sao nhóm của Luffy đến được Gran Tesoro thì đừng quên xem lại phần phim “Heart Of Gold và One Piece Film” nhé!

Về nội dung, bạn có thể tìm One Piece film gold wiki sẽ hiểu được bộ phim nói về chuyến phiêu lưu của nhóm hải tặc Mũ Rơm trên chiếc thuyền vàng Gran Tesoro, dưới sự chỉ huy của thuyền trưởng Gild Tesoro. Sau khi đã có được tấm giấy được gọi là giấy sinh mệnh của Tesoro, anh chàng Luffy bắt đầu cùng những người bạn tiến thẳng đến Gran Tesoro – một nơi được biết đến toàn làm bằng vàng. Bị mê hoặc bởi vàng và những thứ lấp lánh quý giá của thành phố khi ở trên con thuyền của Gild Tesoro, cả nhóm Mũ Rơm đã bị lừa và rơi vào một âm mưu đen tối khác của tên Tesoro. 

One Piece film gold luffy
Poster phim One Piece Gold 2016

Nổi danh là “Vua Sòng Bạc”, nhân vật Tesoro đã lừa Luffy chơi một ván bạc. Kết quả Luffy thua khiến cho tay chân Zoro bị biến tay thành vàng và bị giam giữ. Sau đó, Luffy đã cùng nhóm bạn của mình phải tìm mọi cách để giải cứu cho Zoro và trực tiếp đối đầu với sức mạnh vô song từ trái Gold Gold của Tesoro và đồng bọn.

Gold vốn là bộ anime dài thứ 13 của thương hiệu One Piece. Với nội dung chủ yếu dựa trên loạt truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Nhật Bản Oda Eiichiro. Tương tự các bộ phim điện ảnh dựa trên manga, One Piece Gold là một bộ phim có cốt truyện độc lập và không ảnh hưởng đến mạch truyện từ nguyên tác. Do đó, ngay cả những khán giả nào chưa từng đọc truyện One Piece cũng có thể thoải mái theo dõi bộ phim ăn khách này.

>>> Tham khảo: One Piece Wiki – Tổng hợp thông tin về One Piece

2. Đánh giá One Piece movie 13

2.1 Hình ảnh

Trong phần phim, từ trailer One Piece film gold cho đến toàn bộ nội dung phim đều thật sự rất đẹp và được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. So với mặt bằng chung của các anime tại Nhật, One Piece: Gold sở hữu phần hình ảnh vô cùng ấn tượng. Song hành với ánh vàng rất bắt mắt xuất hiện khắp nơi trong phim là những phân đoạn mang sắc tối, giúp tạo ra sự cân bằng về mặt thị giác. Con tàu Gran Tesoro cũng được đội ngũ sản xuất thiết kế kỳ công, y hệt như một thành phố có thật nổi bật giữa lòng đại dương.

2.2 Nhân vật trong One Piece film gold

Mặc dù thời lượng của phim khá ngắn và vì là phần Movie nên các nhân vật như: nami One Piece film gold, nico robin One Piece film gold đều không có đất thể hiện nhiều song mỗi nhân vật đều rất ấn tượng và tạo nên một sự gắn kết khiến các khán giả không thể rời mắt.

One Piece film gold wiki
Các nhân vật trong One Piece Film Gold

Ngoài One Piece film gold luffy, các Fan còn được cảm nhận được sức mạnh của các nhân vật băng Tesoro. Trong đó, mỗi  nhân vật đều có một khả năng riêng và mỗi người đều sở hữu một loại trái ác quỷ đặc biệt với các chức năng vô cùng thú vị. 

Vì phần phim này chủ yếu nói về vàng và đây cũng đồng thời là chủ đề mà Miêu Nữ Nami của chúng ta thích nhất nên lần này câu chuyện của Miêu Nữ được chọn làm điểm nhấn cho One Piece movie 13 gold. Đi cùng với câu chuyện của Nami là nhân vật phản diện. Hắn là Carina – là kẻ tranh giành trong ngành trộm cắp. Nhân vật này chắc chắn sẽ để lại cho các Fan của One Piece ấn tượng khó phai mờ trong suốt bộ phim

2.3 Thông điệp bộ phim

Nếu chỉ xem One Piece film gold trailer thì chắc chắn các khán giả sẽ không thể biết được One Piece ngoài là một series đánh đấm còn là một bộ phim đầy tình cảm và chất chứa nhiều câu chuyện ý nghĩa. Các mọt phim sẽ thấy được sự gắn kết, đề cao tình bạn của băng Mũ rơm. Ngoài ra, những tình huống mà tác giả đưa ra là những bài học về tiền và quyền cùng sự đấu tranh vì tự do. Tất cả chúng ta sẽ dần nhận ra tiền không phải là tất cả và cũng không thể mua được mọi thứ. Thông điệp này được thể hiện rất rõ nhờ nhân vật phản diện là Gild Tesoro.

Bên cạnh đó, mỗi nhân vật trong One Piece điều có cho mình một câu chuyện riêng về bản thân đầy cảm xúc và Tesoro cũng không ngoại lệ. Từ một quá khứ đầy đen tối và đau khổ, hắn ta dần trở thành người xấu lúc nào không hay. 

nhân vật trong One Piece film gold
Bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên

>>> Tham khảo thêm: Các tập đặc biệt của One Piece nhất định phải xem

Hài hước, vui nhộn, One Piece film gold ost vui tai, kỹ xảo hoành tráng và nội dung không kém phần ý nghĩa, One Piece Film Gold sẽ là phần phim mãn nhãn nhất dành cho các fan sau ngần ấy thời gian chờ đợi. Bạn còn chờ gì nữa mà không ghé ngay POPS để cùng phiêu lưu với nhóm hải tặc Mũ Rơm trong One Piece trên con tàu Thousand Sunny tiến thẳng đến thành phố của Vàng?