Review phim Naruto Shippuden người kế thừa ngọn lửa ý chí

Anime -
naruto shippuden người kế thừa ngọn lửa ý chí

Naruto Shippuden người kế thừa ngọn lửa ý chí là phần thứ ba trong series movie Naruto Shippuden kể về nguy cơ Đại chiến Ninja lần thứ 4 có thể nổ ra. Trong phần phim này, nhân vật Naruto đã phải thực hiện nhiệm vụ gì? Hãy cùng POPS Blog khám phá với bài review sau đây nhé!

1. Thông tin chung về phim Naruto Movie 3 Người kế thừa ngọn lửa ý chí

  • Tác giả: Junki Takegami
  • Thời lượng: 96 phút
  • Năm phát hành: 1 tháng 8, 2009
  • Đạo diễn: Murata Masahiko
  • Thể loại: Hành động/Kỳ ảo
  • Quốc gia: Nhật Bản

Tham khảo: “Naruto Wiki: Những điều bạn chưa biết về manga/anime Naruto

2. Review cốt truyện phim Naruto Movie Người kế thừa ngọn lửa ý chí

Trong Naruto Shippuden Movie 3 trailer, nhà sản xuất đã bật mí đến người xem về nguy cơ Đại chiến thế giới Ninja lần thứ tư có thể nổ ra, bởi vì sự biến mất bí ẩn của các ninja có huyết kế giới hạn ở làng Sương Mù, làng Cát, làng Đá và làng Mây. Chỉ duy nhất các ninja của Hỏa quốc không bị biến mất, điều này gây nên sự nghi ngờ từ các quốc gia đối với làng Lá. Họ tung ra tin đồn rằng Konoha đang chuẩn bị cho một kế hoạch tạo phản. Và nội dung bộ Movie Naruto Shippuden Người kế thừa ngọn lửa ý chí sẽ kể về hành trình nhóm Naruto chứng minh sự trong sạch của Konoha và bảo vệ hòa bình thế giới

Bộ phim mở đầu với cảnh Kakashi, Naruto, Sakura và Sai truy đuổi những ninja đã bắt các ninja  có huyết kế giới hạn từ bốn vùng đất làng Sương Mù, làng Cát, làng Đá và làng Mây. Vùng đất duy nhất không để mất ninja có huyết kế giới hạn là Hỏa quốc. Thật không may, đội của Kakashi không thể bắt được ninja bị nghi ngờ, còn Naruto và Sai đã bị thương trong cuộc đối đầu này.

naruto shippuuden movie 3
Kakashi là nhân vật cần được bảo vệ trong phần phim Naruto người kế thừa ngọn lửa ý chí

Đột nhiên, hình bóng của một ninja bí ẩn xuất hiện trên bầu trời ở nhiều vùng đất khác nhau, và tự xưng là Hiruko – một ninja mất tích từ Konoha, người đã phát triển bí thuật Chimera. Hiruko nói với người dân của các vùng đất rằng Konoha là mục tiêu tiếp theo của anh ta. Sau đó, Tsunade được triệu hồi bởi Lãnh chúa của Hỏa quốc để bắt Hiruko và chứng minh sự vô tội của Konoha. Nếu họ không thể làm điều này, Lãnh chúa phong kiến ​​sẽ buộc phải phá hủy ngôi làng để bảo vệ hòa bình thế giới, vì các quốc gia khác đang tập trung quân đội ở biên giới của Hỏa quốc và đe dọa xâm lược cũng như tạo tiền đề để bắt đầu Đại chiến thế giới ninja lần thứ tư.

Tình huống này đã tiết lộ đến người xem rằng mục tiêu của Hiruko là Sharingan của Kakashi. Hiruno đã đặt lời nguyền Puppet Curse lên Kakashi 10 năm trước, và nó sẽ được kích hoạt chỉ trong một đêm. Kakashi yêu cầu Tsunade thả anh ra để anh có thể đánh bại Hiruko. Sau một hồi miễn cưỡng, Tsunade chấp thuận yêu cầu của Kakashi. Điều này đồng nghĩa với việc phải đặt một phong ấn đặc biệt lên Kakashi, để Kamui có thể tự động kích hoạt khi Hiruko cố gắng hấp thụ Kakashi để hoàn thành kế hoạch của hắn ta. Sau đó, Kakashi để Hiruko điều khiển mình bằng lời nguyền Puppet Curse và rời khỏi làng.

Tsunade coi Kakashi là một ninja mất tích và ra lệnh cho mọi người trong làng tránh xa Kakashi. Trong lúc này, Naruto nhớ lại bài học về bài tập chuông  mà Kakashi đã dạy Đội 7 ở phần đầu của bộ phim, và không chịu nghe lệnh của Tsunade. Cuối cùng Sakura và Naruto quyết định đi theo Kakashi. Tiếp theo đó là tình tiết về những cuộc chiến gay cấn giữa Sakura, Naruto, Sai và nhóm tay sai của Hiruko để cứu Kakashi và giải oan cho Konoha.

Bộ phim kết thúc để lại nhiều tiếng cười cho người xem với bối cảnh ở núi Shumisen khi Kakashi nghĩ về Obito. Anh mỉm cười với Naruto sau khi nhìn thấy những điểm tương đồng giữa hai người. Naruto coi nụ cười ấy là một thứ gì đó đáng sợ và nghi ngờ rằng Kakashi thích mình. Kakashi vội vàng phủ nhận nhưng Naruto đã hoảng sợ và chạy trốn khỏi anh ấy. Kakashi sau đó đuổi theo Naruto để cố gắng giải thích rằng đó là một sự hiểu lầm.

naruto movie 3 người kế thừa ngọn lửa ý chí
Bộ phim truyền đạt thông điệp mạnh mẽ về tình đồng đội

3. Đánh giá phim Naruto người kế thừa ngọn lửa của ý chí

Sau khi phần phim Naruto Shippuuden Người kế thừa ngọn lửa ý chí phát sóng đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ người xem:

“Đây là phần phim có nội dung được đánh giá là cuốn hút và liên kết mạch lạc với nội dung chính của truyện Naruto so với các phần movie Naruto Shippuden trước đó. Các pha hành động và hoạt ảnh cũng được tạo dựng một cách mượt mà hơn, đẹp mắt hơn”

“Có những thông điệp được truyền đạt một cách mạnh mẽ qua bộ phim này, bao gồm cả sự hy sinh của từng cá nhân để bảo vệ đồng đội của mình. Những đắn đo và mâu thuẫn giữa các nhân vật trong việc bảo vệ Kakashi tạo nên sự kịch tính và cuốn hút của bộ phim”

“Bộ phim cũng đã khắc họa rõ nét ý nghĩa của việc trở thành một ninja của Kakashi, Naruto và Shikamaru. Nội dung cũng đánh bật lên tình bạn sâu sắc giữa các nhân vật, điều mà fan Naruto yêu thích nhất ở bộ phim. Hình ảnh và hiệu ứng chiến đấu được xây dựng một cách nhất quán trong mỗi khung hình, tạo cảm giác chân thật cho người xem”.

Xem thêm: “Review Naruto Shippuden Movie 1 – Cái Chết Tiên Đoán

Trên đây, POPS đã giới thiệu đến bạn nội dung chính và đánh giá chi tiết nhất về bộ phim Naruto Shippuden Người kế thừa ngọn lửa ý chí. Nếu bạn cũng yêu thích series này của bộ phim đình đám Naruto Shippuden thì hãy ghé POPS để đón xem nhé!