Top 25+ Truyện đam mỹ mạt thế hấp dẫn và ly kỳ nhất

Truyện -
truyện đam mỹ mạt thế

Truyện đam mỹ mạt thế không chỉ xoay quanh tình yêu mà còn chứa nội dung ý nghĩa về tình bạn, tình đồng chí và đề cao đạo đức con người. Đặc biệt, những bộ truyện mạt thế đam mỹ  với bối cảnh như một bức tranh về sự tàn lụi của thế giới nhưng vẫn mang hy vọng cho tương lai tốt đẹp. Trong bài viết này, POPS Blog sẽ giới thiệu cho bạn list truyện đam mỹ mạt thế hay nhất. Cùng đón đọc nhé!

1. Truyện đam mỹ mạt thế là gì?

Truyện đam mỹ mạt thế là truyện đồng tính luyến ái nam được lấy bối cảnh thế giới đã hoặc đang bên bờ diệt vong hoặc đã diệt vong. Thời điểm này, Trái Đất nói chung, thế giới nói riêng bước vào thời kỳ hủy diệt. Do đó, Trái Đất sẽ xuất hiện nhiều thiên tai hoặc thậm chí thêm cả zombie, thậm chí có con người dị năng. Ngoài truyện đam mỹ mạt thế thì còn có truyện tranh đam mỹ mạt thế  cũng được lòng rất nhiều mọt truyện.

2. Top 10 truyện đam mỹ mạt thế cực hay có lượt đọc cao nhất

2.1. Mạt Thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hách

  • Tác giả của truyện: Noãn Hà
  • Thể loại truyện: Truyện Đam mỹ, mạt thế, tùy thân, không gian, trọng sinh, tùy thân không gian, HE
  • Số chương: 200 chương

Truyện đam mỹ mạt thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hách mở đầu là kiếp trước của Hạ Tử Trọng. Chàng sống một cuộc đời thất bại cũng chỉ vì tin nhầm người, bị người mình yêu lừa đưa vào không gian và sau đó bị săn giết bởi tình địch. Tới lúc chết, chàng cũng không biết thân phận thật sự của mình và cũng không thể quay đầu được nữa. Phương Hạc – chàng trai thư sinh luôn chung thủy với Hạ Tử Trọng. Mặc dù cả 2 không thể ở bên nhau nhưng may mắn Phương Hạc  được chết cạnh người mình yêu

Hạ Tử Trọng may mắn được trọng sinh sống lại một lần nữa và nhớ rõ ký ức kiếp trước của mình nên biết ai là bạn, ai là thù. Mặc dù không thể thay đổi cái kết, nhưng đối với Hạ Tử Trọng đã từng bước qua cửa tử thì ngày đó đã bớt kinh hoàng hơn. 

truyện đam mỹ mạt thế xuyên thư
Nhân vật chính của Truyện đam mỹ mạt thế Trọng Sinh Chi Trọng Quy Vu Hách là Hạ Tử Trọng

2.2. Mạt thế trọng sinh chi song sinh tử 

Truyện đam mỹ mạt thế full này kể về quá trình trưởng thành một cặp anh em sinh đôi sống trong thời đại tận thế, đây là thời điểm những xác sống mang linh hồn của cậu chủ trẻ nuôi tình yêu trên một hành tinh cấp cao. Với tình yêu thương vô điều kiện của anh trai mà chàng trai Thương Triệt đã có thể nhanh chóng tích lũy đầy đủ năng lượng để chống chất độc,khôi phục lại hình dạng con người vốn có. Truyện đam mỹ mạt thế xuyên thư này có các tình tiết khá nhẹ nhàng, ít kịch tính nhưng đầy mới lạ khơi dậy trí tò mò của độc giả.

truyện đam mỹ trọng sinh mạt thế
Truyện kể về giai đoạn Trái Đất đi vào thời kỳ suy tàn với rất nhiều chất độc

2.3. Tra Công Trùng Sinh Chi Mạt Thể Truyền Kỳ 

  • Tác giả: Ngã Thị Tiếu Tiếu
  • Thể loại: xuyên không, mạt thế
  • Số chương: 92 chương

Ở kiếp trước, nam chính là một kẻ vừa cặn bã vừa tàn nhẫn và cực kỳ vô lý. Hắn ta có một tình yêu trọn vẹn với một người đàn ông hết lòng yêu thương nhưng hắn lại không biết trân trọng. Vào ngày tận thế của Trái Đất, nam chính lợi dụng tình nhân của mình chỉ để thực hiện những nhiệm vụ khó khăn nguy hiểm đến tính mạng.

Mọi chuyện lên đến đỉnh điểm khi nam chính gánh chịu hậu quả: bị người yêu bỏ, bị hãm hại, bị lợi dụng, bị đả kích,…. Đến lúc tỉnh ngộ thì không còn cứu vãn được nữa. Sau đó, anh nảy ra ý nghĩ xuyên không sống lại để làm lại từ đầu.

truyện đam mỹ mạt thế hay
Những hình ảnh khó quên của cặp đôi nam chính trong truyện

2.4. Mạt thế chưởng thượng thất tinh

  • Tác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ
  • Thể loại của truyện: Đam mỹ, mạt thế
  • Số chương: 253 chương

Truyện “Mạt thế chưởng thượng thất tinh” kể về nam chính trong truyện vốn là một con công được Trương Thư Hạc rèn từ cổ thú. Sau này công biến thành người và cả 2 người đã cùng nhau sống đến ngày tận cùng của thế giới. Cuốn thứ hai của bộ truyện nói về quá trình tu dưỡng và phục hồi trí nhớ của cả 2 nhân vật nam chính. Đây là một trong những truyện đam mỹ mạt thế chi trọng sinh phù hợp cho những ai thích thể loại truyện tâm linh.

truyện chữ đam mỹ mạt thế
“Mạt thế chưởng thượng thất tinh” – một bộ truyện đam mỹ mạt thế nổi tiếng của Nguyệt Hạ Kim Hồ

2.5. Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tang Thi Hoàng Đích Phục Cừu

  • Tác giả: Yêu Thương Hải
  • Thể loại của truyện: xuyên không, tiểu thuyết, mạt thế
  • Số chương: 141 chương

Truyện đam mỹ “Mạt Thế Trọng Sinh Chi Tang Thi Hoàng Đích Phục Cừu của Yêu Thương Hải là số phận của nhân vật tên Mộ Lê Thần. Sống ở tận thế và cũng là người đầu tiên bị lây nhiễm trở thành thây ma (zombie), song anh không giống những xác sống không hồn đó mà là một thây ma cấp cao có khả năng tự kiểm soát. Mộ Lê Thần chịu đựng nhu cầu sinh tồn, không ăn thịt và uống máu người để bảo vệ người thân và cả người mình yêu. Đến khi tới được căn cứ an toàn thì Mộ Lê Thần bị chính những người mình yêu thương nhất bán cho bộ phận nghiên cứu để đổi lấy gạo và các hoạt động giải trí. Liệu Mộ Lê Thần có tha thứ cho họ? Đọc truyện để xem cái kết nhé!

truyện tranh đam mỹ mạt thế
Truyện có bối cảnh quen thuộc của truyện mạt thế

2.6. Ở Trước Mặt Boss Mạt Thế Xoát Thẻ 363 Ngày

  • Tác giả truyện: Đại Viên Tử
  • Thể loại của truyện: Đam mỹ, mạt thế, võng du, xuyên không, HE
  • Số chương: 97 chương

Truyện kể về Trương Tri Âm được giới thiệu là cao thủ trong game Minh Thiên 3D – game đối kháng thời hậu tận thế và cũng là tựa game làm khuấy đảo thế giới game online lúc bấy giờ. Ở trong trò chơi này, Trương Tri Âm ngày nào cũng phải đến gặp ông chủ của mình để làm nhiệm vụ vì không đủ sức. Vì biết rằng đây chỉ là thế giới ảo và ông chủ cũng chỉ là NPC nên Trương Tri Âm rất thoải mái, thậm chí còn dám nấp sau màn hình để đùa giỡn với Boss.

Sau gần một năm gắn bó, Trương Tri Âm quyết định bỏ game, nhưng một tai nạn đã khiến anh bước vào thế giới của game Thiên Minh. Thế nhưng, anh không được sống lại hoàn toàn trong trò chơi này mà thường xuyên luân chuyển giữa hai thế giới. Từ đây, mối quan hệ giữa anh và ông chủ cũng trở nên thân thiết hơn. Một bên là người thật, một bên là trí tuệ nhân tạo liệu có viết nên một câu chuyện tình? Cùng đón đọc nhé!

2.7. Vong Giả Quy Lai

  • Tác giả truyện: Phong Nhược Tuyết Vũ
  • Thể loại của truyện: đam mỹ, mạt thế, khoa học viễn tưởng, khủng bố ảo tưởng không gian, 1×1, HE
  • Số chương: 79 chương

Đây là câu chuyện xảy ra trên Trái Đất vào lúc căn bệnh độc Solana phát triển khiến những người chết đi có thể sống lại. Vì sơ xuất của viện nghiên cứu nên một loại thuốc đặc trị bị mất khiến Mạc Phỉ – nam chính phải ra ngoài tìm tung tích của nó. Tuy nhiên, thế giới ngày tận thế vốn dĩ có rất nhiều thay đổi nên tiêu chuẩn của con người cũng trầm lặng theo. Những người sống sót chiến đấu, giành giật với nhau để sống mà bất chấp tất cả. Cái kết sẽ có gì bất ngờ cho độc giả? Cùng đón chờ nhé!

truyện đam mỹ mạt thế full
Truyện có cái kết Happy Ending ngọt ngào

2.8. Kỷ Cambri Trở Lại 

  • Tác giả truyện: Thủy Thừa Thiên
  • Thể loại của truyện: đam mỹ, dị biến, mạt thế
  • Số chương: 363 chương

Kỷ Cambri – thời kỳ khoảng thời kỳ năm trăm triệu năm trước là lúc tất cả các loài trên thế giới trở nên hỗn loạn: hàng nghìn loài biến mất, hàng triệu loài mới được sinh ra. Thế nhưng, trong bộ truyện này thì Kỷ Cambri lại có một màu sắc mới nhờ sự xuất hiện của nhiều cặp đôi. Họ sống chiến đấu không ngại cái chết, với năng lượng mãnh liệt, mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết. Bởi lẽ lúc này đối phương không còn là người đồng đội mà còn là người mà họ trân trọng nhất, sẵn sàng hy sinh hết lòng vì nhau.

>>> Tham khảo: “List truyện đam mỹ trọng sinh đã hoàn hay

2.9. Mạt Thế Xâm Nhập

  • Tác giả truyện: Nam Qua Lão Yêu.
  • Thể loại của truyện: đam mỹ, mạt thế, dị năng
  • Số chương: 57 chương

Bỗng một ngày nọ, chiến tranh giữa người Trái Đất và người ngoài hành tinh nổ ra. Phó Sử Ngọ vốn là nam nhưng khi ra mắt công chúng lại biến thành… con gái. May mắn thay, trên đường đi thì Phó Sử Ngọ được một người hàng xóm khỏe mạnh hơn anh mười tuổi tên Đường Húc Hải đã “nhặt” và đem về nuôi. Nhưng người chỉ mới đi được nửa đường thì phát hiện ra Đường Húc Hải này có một tấm thép thật treo trên người, hành hạ anh ta đến mức đổ bệnh. Vì cứu Đường Húc Hải, Phó Sử Ngọ chỉ còn một thân một mình chống lại người ngoài hành tinh.

truyện đam mỹ mạt thế hoàn
Hình ảnh cặp đôi nhân vật chính  Đường Húc Hải và Phó Sử Ngọ 

2.10. Mạt Thế Hai, Ba Sự

  • Tác giả: Bán Trản Mính Hương
  • Thể loại của truyện: đam mỹ tu chân, mạt thế, điền văn, chủ thụ, nhẹ nhàng
  • Số chương: 141 chương

Ngày tận thế đến không chỉ khiến không khí tràn ngập linh khí mà còn khiến động vật biến dị. Cảnh Lâm – nam chính trên đường về quê cùng cháu trai Nhạc Nhạc. Ban đầu Cảnh Lâm nghĩ rằng kiến ​​thức phù thủy mà mình đã bị lừa khi còn nhỏ chỉ là giả nhưng trong thời điểm mà mọi thứ đều có thể đột biến thì nó thực sự hữu ích. Đọc truyện để xem có gì bất ngờ cuối truyện không nhé!

2.11. Mạt thế trọng sinh chi Bạch Liên Hoa nghịch tập

  • Tác giả: Tuế Nguyệt Đại Đao Lưu
  • Thể loại:Xuyên thư, mạt thế, dị năng

Truyện mở đầu bằng cảnh Liên Hoa đang đi qua một khu dân cư thì bất ngờ bị một cuốn truyện đam mỹ mạt thế rơi xuống đập trúng đầu chết. Sau đó, Liên Hoa xuyên vào chính cuốn truyện quái ác kia.

Trong truyện, Liên Hoa xui xẻo phải lê lết thân hình gầy gò ốm yếu để thu thập vật tư và đánh tang thi. Một lần, chàng được cứu thoát nên nảy sinh tình cảm với ân nhân của mình và đó cũng là lúc mà số phần vốn rất bi thảm của Liên Hoa bắt đầu có chút ánh sáng.

truyện đam mỹ mạt thế chi trọng sinh
Truyện có yếu tố xuyên không mới lạ và hấp dẫn 

2.12. Thoát khỏi trò chơi chết chóc

  • Tác giả: Nhược Ương Quân
  • Thể loại: Cường cường, linh dị thần quái, tình hữu độc chung, vô hạn lưu, tận thế

Ba năm trước, Phó Miễn – bạn trai của Lâm Kiều khi đang trên đường chấp hành nhiệm vụ thì không may mất tích. Sau đó, một trận bão cát thổi quét thành phố A làm cho thành phố vốn rộng lớn bấy lâu bỗng chốc bị cô lập như hòn đảo tách biệt với thế giới bên ngoài. Đây cũng là thời điểm quái vật bắt đầu xuất hiện.

Để sống sót, Lâm Kiều đã đi vào trong bão cát, cố gắng vượt qua vô số những nguy hiểm đến tính mạng để có thể tiếp tục sống. Những hiểm nguy nào đang chờ đợi Lâm Kiều? Đừng bỏ qua “Thoát khỏi trò chơi chết chóc” nhé!

2.13. Trò chơi trứng phục sinh

  • Tác giả: Bạc Mộ Băng Luân
  • Thể loại: hiện đại, đam mỹ vườn trường, kinh dị huyền nghi, sinh hóa tang thi, dị trùng

Sau ngày nam chính Lâm Giác nhận được một quả trứng đặc biệt có màu thì cuộc đời của anh cũng có những biến hóa nghiêng trời lệch đất. Kể từ đó, mỗi khi trời tối thì cuộc sống của anh như hóa thành cơn ác mộng vì ngoại trừ 13 người có được trứng màu thì toàn bộ người còn lại trong trường đều biến thành cương thi (tang thi).

Thế nhưng thực tế đây chỉ là một trò chơi tàn nhẫn khiến tất thảy mọi người có mặt trong trong Trò chơi trứng phục sinh không thể rời khỏi trường học. Họ chỉ có thể ở quảng trường để  giành lấy sự sống. Đặc biệt, không phải cương thi mà kẻ sát nhân được gọi là “Judas” mới thực sự là kẻ máu lạnh.

2.14. Điềm báo mạt thế

  • Tác giả: Thất Dạ Vong Tình
  • Thể loại: Đam Mỹ, Dị Năng, Truyện Sủng, Điền Văn, Mạt Thế, Hiện Đại

“Điềm báo mạt thế” là truyện không có xác sống mà lại nghiêng về chủng điền văn thời mạt thế nhiều hơn. Bộ truyện này giúp độc giả giải đáp các vấn đề như: cách để tích trữ lương thực, cách xây dựng thành lũy kiên cố, cách để thích ứng với sự biến đổi của hoàn cảnh, cách để sống sót và sinh tồn trong thế giới mới.

Truyện bắt đầu sau khi nam chính bị chậu hoa rơi trúng đầu thì xuyên không trở về quá khứ. Tình yêu thanh mai trúc mã giữa cặp đôi nam chính Diệp Cẩm Khê và Khương Thần cũng không quá sóng to gió lớn mà bình lặng dịu êm nhưng lại là điểm nhấn giúp bộ truyện thu hút và khó lòng có thể dứt ra được.

2.15. Đệ nhất thi thê

  • Tác giả: Kim Nguyên Bảo
  • Thể loại: đam mỹ, hiện đại, khoa học viễn tưởng, mạt thế, dị năng, ngọt sủng, trùng sinh

Truyện xoay quanh nhân vật chính tên là Mộ Nhất Phàm. Trong truyện, cậu xui xẻo xuyên vào tiểu thuyết do chính bản thân mình viết ra là Tang Thi Vương – kẻ thù của nam chính sau khi trọng sinh quay về báo thù.

Bắt đầu bằng những chuỗi ngày bi hài, cuộc sống ở chung giữa Mộ Nhất Phàm – Chiến Bắc Thiên với nhiều tình huống trớ trêu dở khóc dở cười, từ kẻ thù trở thành người yêu, từ hai gia đình xung đột ngăn cấm đến bí mật thân thể. Cùng với đó, sự xuất hiện của nhân vật bánh bao nhỏ tên Mộ Kình Thiên thông minh đáng yêu khiến 2 bên gia đình phải ngỡ ngàng chắc chắn sẽ khiến phấn khích với bộ truyện đam mỹ hay này.

truyện đam mỹ mạt thế np
Truyện xoay quanh Mộ Nhất Phàm và câu chuyện trùng sinh của anh

2.16. 2013 

  • Tác giả: Phi Thiên Dạ Tường
  • Thể loại: đam mỹ, hiện đại, zombie, 2 couple, trá hình khoa học viễn tưởng

Thế giới sụp đổ, nhân loại diệt vong thì có khiến những con người trong màn đêm vô định phải chờ đợi ánh bình minh trong vô vọng? Liệu còn lối thoát nào cho những con người trong thời kỳ tăm tối này hay không?

2013 là bộ truyện nằm trong top đầu danh sách đam mỹ về chủ đề zombie. Truyện được đánh giá cao về cách dẫn truyện của tác giả khá vô cùng thú vị. Cũng như những bộ đam mỹ thể loại mạt thế khác, các nhân vật chính của bộ truyện “2013” sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn, đồng hành để chiến đấu sống sót và hướng về tương lai. Đừng bỏ qua bộ truyện “2013” nhé!

>>> Tìm hiểu: “15 truyện đam mỹ xuyên thư hấp dẫn và hay nhất

2.17. Tang thế tình nhân

  • Tác giả: Liên Tích Ngưng Mâu

Nam chính tên Đường Miểu không may bị ám sát và trọng sinh quay về năm 16 tuổi. Càng xui xẻo hơn nữa là Đường Miểu lại bị quay về thời kỳ mạt thế. Cốt truyện của bộ “Tang thế tình nhân” không giống như mọi truyện đam mỹ mạt thế khác mà có nội dung rất lạ là đề cao tình cảm đi ngược luân thường đạo lý giữa cha Đường Miễu là Đường Tư Hoàng. Ngoài ra, tình yêu đơn phương của Đường Miểu giữa thời đại mạt đến mà không thể nói, phải cố gắng sống sót giữa nguy hiểm nghìn trùng. Tình yêu của cả 2 không quá mãnh liệt mà bình lặng như dòng nước, cùng nhau trải qua mạt thế và cùng nắm tay đến hơi thở cuối cùng.

truyện đam mỹ mạt thế trọng sinh full
Cốt truyện khá bình lặng nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn người đọc

2.18. Kỷ Cambri trở lại

  • Tác giả: Thủy Thiên Thừa
  • Thể loại: Đam mỹ, mạt thế, hư cấu, mạo hiểm, thăng cấp, 1×1, nhiều CP, HE

Truyện lấy bối cảnh Kỷ Cambri trở lại mặc dù không có sự xuất hiện của cương thi nhưng lúc này thế giới của động thực vật lại điên cuồng tiến hóa, còn thực phẩm nhanh chóng bị phân hủy. Đối mặt với thế giới bị phân hóa mạnh mẽ, con người cũng trở nên dị biến. Kỷ Cambri trở lại cũng là cuộc đấu tranh giữa con người với động thực vật, hay nói cách khác là  giữa con người với sức mạnh của tự nhiên để giành giật lấy sự sống mong manh.

Trong truyện, nổi bật lên trong truyện là tình cảm giữa con người với con người. Trên con đường đấu tranh gian khổ để trở về, tình cảm giữa 2 nhân vật chính là Tùng Hạ và Thành Thiên Bích càng lớn dần lên. Kỷ Cambri trở lại là lúc truyện có nhiều couple, không ngược và gây ấn tượng bởi quá trình chiến đấu hồi hộp với nhiều tình tiết hấp dẫn. Đặc biệt, chuyện tình cảm giữa các nhân vật cũng đến một cách nhẹ nhàng.

2.19. Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành 

  • Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc
  • Thể loại: xuyên việt, đam mỹ, mạt thế, dị năng, cường cường, chủ thụ, nhất thụ đa công, HE

Mặc dù là truyện đam mỹ mạt thế np nhưng nội dung của bộ “Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành” lại được đánh giá cao, không hề có sự nhàm chán và lan man. Cung Lê Hân được giới thiệu là nam chính kiếp trước sống tử tế nhưng bị một giang hồ đại ma đầu xem như nam lô đỉnh tu luyện nuôi ở địa cung. Sau đó, Cung Lê Hân tu luyện thành một cao thủ võ công thâm hậu. Mặc dù vậy, những ngày yên bình chưa kéo dài lâu thì mạt thế đến.

truyện đam mỹ mạt thế trọng sinh
Truyện thuộc thể loại nhất thụ đa công vô cùng hài hước và thú vị

Nhân vật chính của bộ truyện này không có không gian, không có dị năng mà chỉ dựa vào võ công tu luyện để tồn tại trong thời kỳ mạt thế. Độc giả sẽ cảm nhận được tình cảm giữa nam chính Cung Lê Hân và các anh công. Mặc dù là NP nhưng bộ “Mạt thế trọng sinh chi thiếu chủ hoành hành” thể hiện rất thành công ý nghĩa tình yêu giữa một với nhiều người. Bạn đọc sẽ rút ra được chân lý tình yêu không phải chỉ có giữa một người với một người mà nhiều khi tình yêu từ một người với nhiều hơn một người cũng sẽ mang lại hạnh phúc không kém.

2.20. Mạt thế chưởng thượng thất tinh

  • Tác giả: Nguyệt Hạ Kim Hồ
  • Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng

Bộ “Mạt thế chưởng thượng thất tinh” bao gồm 2 quyển. Nội dung quyển 1 của truyện viết về quá trình nam chính tên Trương Thư Hạc. Anh chàng trọng sinh sống lại tìm được bàn tay vàng của bản thân cvà sống sót trong thời kỳ mạt thế bằng cách chuẩn bị vật tư, rèn kỹ năng,…  Nhân vật Công trong truyện là một con báo, nó được Trương Thư Hạc luyện chế với thú tinh thượng cổ để có thể biến thành người. 

Còn quyển 2 của bộ truyện này viết về quá trình tu tiên và khôi phục trí nhớ của cả 2 người. Với những đọc giả yêu thích thể loại tu tiên thì bộ “Mạt thế chưởng thượng thất tinh” rất đáng để tìm đọc.

2.21. Mạt thế trọng sinh vật hy sinh phản kích 

  • Tác giả: Nhữ Phu Nhân
  • Thể loại: tang thi mạt thế, trọng sinh, dị năng,hài, mặt baby – cáo giả nai thụ, cường cường, cường giả công, 1×1, HE

Sau ngót nghét 1 thập kỷ lăn lộn trong thời kỳ mạt thế, đến cuối cùng bị cương thi ăn mất, nam chính Tiêu Tử Lăng có cơ hội trùng sinh sống lại để tìm kiếm chỗ dựa vững chắc và thay đổi số phận cho bản thân. Cùng với những kinh nghiệm lẫn kỹ năng đã có của kiếp trước, Tiêu Tử Lăng độc bước trên con đường chinh phục lão đại tên Sở Chích Thiên.

truyện mạt thế đam mỹ
Tiêu Tử Lăng trùng sinh có làm nên chuyện? Đọc truyện để xem diễn biến nhé!

Sau những hiểm nguy, khó khăn chồng chất, Tiêu Tử Lăng xứng đáng có được hạnh phúc thuộc về chính mình. Những tình huống của bộ “Mạt thế trọng sinh vật hi sinh phản kích” không chỉ rất cuốn hút mà tác giả còn gây dựng nên nội dung truyện vô cùng hấp dẫn. Đây là truyện đam mỹ mạt thế hoàn luôn nằm trong top thể loại truyện đam mỹ mạt thế đáng đọc.

2.22. Mạt thế trùng sinh thệ bất tổ đội 

  • Tác giả: Đệ Ngũ Thuấn
  • Thể loại: Mạt thế, hiện đại,  trọng sinh, cường thụ x tự bế công, chủ thụ, 1×1, HE 

“Mạt thế trùng sinh thệ bất tổ đội” là bộ truyện kể về nhân vật chính Lâm Đăng kiếp trước bị đồng đội lừa gạt mà chết. Được trọng sinh lần nữa, anh quyết tâm không gia nhập tổ đội mà âm thầm một mình tiêu sái độc hành diệt tang tìm kiếm vật tư.

Anh được tặng kèm một kho quân hỏa tùy thân với kho hàng nhỏ nên Lâm Đăng quyết định chiến đấu và bắt đầu hành trình sống sót tại mạt thế. Cũng trong giai đoạn khó khăn này, anh đã tìm thấy tình yêu của đời mình là một nam bệnh nhân mắc chứng tự bế tên Cảnh Mặc. Truyện không có dị năng, tang thi hậu kỳ sẽ có tiến hóa nên con người chỉ có thể tập trung thăng cấp vũ khí và chiến đấu để sống còn.

>>> Đừng bỏ lỡ: “List truyện đam mỹ song tính hay đã hoàn

2.23. Mạt thế chi cứu vớt 

  • Tác giả: Lamhan
  • Thể loại truyện đam mỹ, mạt thế, giả tưởng, HE.

Đây là bộ truyện lấy bối cảnh Trái Đất bắt đầu bước vào thời kỳ mạt thế. Lúc này, thời tiết ngày thay đổi thất thường khiến cho tính mạng của con người bị đe dọa trầm trọng, thậm chí có khả năng bị tuyệt chủng. Thêm vào đó, con người còn bị nhiễm một căn bệnh kỳ lạ và nhanh chóng biến thành Zombie, con người tấn công lẫn nhau. Trước tình hình này, con người chỉ có thể thành lập thành những căn cứ để đồng tâm hiệp lực cùng nhau tiêu diệt zombie và tìm ra cách cứu vớt thế giới.

truyện tranh mạt thế đam mỹ
Truyện có yếu tố zombie mặc dù không mới lạ nhưng vô cùng hấp dẫn 

Lòng người vốn khó đoán như việc mò kim đáy biển, khi tính mạng của bản thân mình bị đe dọa thì con người có giữ được đạo đức nhân tính không? Liệu những nhân vật chính trong truyện có đủ mạnh mẽ để vượt qua không? Hãy cùng đọc truyện để biết cái kết nhé!

2.24. Mạt thế trọng sinh chi tạc băng 

  • Tác giả: Mạc Thần Hoan
  • Thể loại: Mạt thế, trùng sinh, thanh mai trúc mã, báo thù, ấm áp, 1×1, tình hữu độc chung, sảng văn

Mạt thế bắt đầu giáng xuống khiến Cảnh Hạ chết dưới tay của đệ đệ thân sinh của bản thân. Cảnh Hạ vốn là một công tử “ngậm thìa vàng” chính hiệu, từ nhỏ đến lớn được bảo bọc và trước chưa từng trải qua mưa gió máu tanh. 

Ngoài kể về cuộc đời của Cảnh Hạ thì bộ “Mạt thế trọng sinh chi tạc băng” còn là một câu chuyện với nhiều tình tiết bất ngờ. Đây thật sự là một bộ truyện đam mỹ mạt thế mà bạn không nên bỏ lỡ.

2.25. Mạt thế chi khô lâu nắm quyền

  • Tác giả: Tàn Dương Phi Tuyết
  • Thể loại: Nguyên sang, thuần ái, ảo tưởng tương lai, khoa học viễn tưởng.

“Mạt thế chi khô lâu nắm quyền” là được biết đến là một bộ truyện đam mỹ kể về chuyện một “bé” xương khô vốn thuộc về vong linh giới. Bé xương khô này vô tình xuyên đến tận thế và phát hiện ra boss của mình đang dần bị yếu đi nên nó liền đưa ra quyết định sẽ che chở cho boss của mình. Tiếp theo đợi đến một ngày đủ mạnh, nó sẽ trực tiếp lật đổ chính boss để tự mình đi lên.

Nhân vật chính thứ 2 là Cao Sóc. Cao Sóc vô tình có một cuộc gặp gỡ với bộ xương khô kỳ quái này. Lúc vừa chạm mặt lần đầu, Cao Sóc chỉ coi nó như đám xương khô chiến đấu. Mãi cho đến bộ xương khô đó bỗng nhiên biến thành một cậu bé đáng yêu thì Cao Sóc đã quyết định làm một việc không thể ngờ. Đọc truyện để xem điều bất ngờ đó là gì nhé!

truyen dam my mat the trong sinh
Đây là bộ truyện đam mỹ mạt thế sủng ngọt bán chạy nhất nhì hiện nay

Trên đây, POPS vừa giới thiệu cho bạn top 25+ truyện thể loại đam mỹ mạt thế. Nếu bạn có thể đọc và cảm nhận được cái đẹp, cái hay trong truyện đam mỹ mạt thế, thì đừng bỏ qua những gợi ý trên của POPS. Hãy tìm và đọc chúng để có được những trải nghiệm thú vị nhé!