Kashin Koji là ai? Một vài điều thú vị về Kashin Koji

Anime -
kashin koji

Koji Kashin được biết đến là một trong những thành viên chủ chốt của tổ chức tà ác Kara. Đây là tổ chức phản diện được thành lập bởi Jigen tại Boruto. Vậy Kashin Koji là ai? Kashin Koji chết như thế nào? Để tìm hiểu thêm về tên ác ma này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của POPS Blog để có câu trả lời nhé!

1. Kashin Koji là ai?

Kashin Koji được biết đến là một nhân vật trong bộ truyện “Boruto: Naruto Next Generations”. Hắn ta xuất hiện cùng với các thành viên trong tổ chức Kara và là thành viên cốt lõi của tổ chức này ngay từ khi ra mắt. Hắn cũng là thành viên đánh giá cao hơn những người còn lại bởi có mối liên hệ sâu sắc với một trong những nhân vật vĩ đại nhất trong Naruto. Hắn tỏ ra trung thành với tổ chức Kara nhưng lại hành động không suy nghĩ mà chỉ theo ý chí của bản thân. Thậm chí, tên sát thủ này sẵn sàng ra tay với thành viên trong tổ chức mình để đạt mục đích riêng của bản thân.

Qua lần giao đấu với Team Konohamaru, chúng ta có thể thấy kẻ phản diện này cũng có đôi lúc biết cách giữ bình tĩnh và dự đoán chính xác tình hình để phản công. Trong tổ chức Kara, Kashin Koji tỏ ra là một người “có tiếng nói” bởi bản thân hắn có thể tự tin thuyết phục được các thành viên còn lại nghe theo ý kiến của riêng mình. Bên cạnh đó, Kashin Koji còn có khả năng ra can thiệp vào những chuyện của thành viên khác.

Tất cả các thành viên của Kara đều được gán một chữ số La Mã để phân biệt. Thủ lĩnh của nhóm tên là Jigen gắn với chữ số La Mã IV trên má. Thành viên Kawaki gắn với chữ số IX còn thành viên Kashin Koji đặc biệt hơn mang chữ số La Mã II trên mặt. Chữ số La Mã này bắt đầu từ khóe mắt và kéo dài xuống dưới.

naruto kashin koji
Kashin Koji là thành viên chủ chốt của tổ chức Kara

2. Kashin Koji liệu có phải là Jiraiya?

Mối liên hệ của Kashin Koji với Jiraiya dường như đã được tiết lộ trước đó cho fans, đó chính là cuộc chiến chống lại Jigen. Trong khi Naruto Kashin Koji chưa bao giờ gặp Jiraiya nhưng cả 2 người thực sự có một mối liên hệ sâu sắc. Về cơ bản, Kashin Koji là bản sao được tạo ra từ nhà khoa học thiên tài của Kara là Amado,. Nhà khoa học này đã sử dụng DNA của Jiraiya và tái tạo lại từ đầu bằng phương pháp tốt nhất để tạo ra một phiên bản khác hoàn hảo hơn nhằm hỗ trợ mình ngăn chặn Jigen đạt được mục tiêu.

Vì Koji có cùng bộ gen với Jiraiya nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi cả hai giống nhau như 2 giọt nước, kể cả về cách cư xử và giống cả phong cách chiến đấu. Cũng giống như Jiraiya, Kashin Koji tỏ ra cực kỳ hiểu biết, khôn ngoan và thông minh đến mức luôn biết cách đi trước đối thủ một bước. Bên cạnh đó, hắn cũng có năng lực cực kỳ mạnh mẽ, ví dụ như biết chính xác Jutsu giống “bản chính” của mình là Jiraiya. Thậm chí, hắn biết cách sử dụng các chiến lược tương tự trong chiến đấu. Điều này thể hiện rõ ràng trong trận chiến khi Koji chiến đâu chống lại Jigen. Trận chiến này Kashin Koji sử dụng rất nhiều lầnthuật Hỏa Độn, Bùn Độn, nhẫn thuật gốc dầu và cả Trạng thái Tiên nhân Cóc làm nên tên tuổi của Jiraiya. Trong trận chiến này, Borruto Uzumaki cũng đã cảm nhận được mối liên hệ vô cùng chặt chẽ với Koji mà không cần phải gặp anh ấy.

>>> Tham khảo thêm: “Top các nhẫn thuật mạnh nhất của Uzumaki Naruto

2.1 Ngoại hình của Kashin Koji

Kashin Koji gây ấn tượng với bề ngoài là một người đàn ông cao lớn có mái tóc dài màu trắng vuốt gọn gàng phía sau. Chiếm trọn khuôn mặt là một bộ râu quai nón lớn. Hắn thường đeo mặt nạ để che giấu nửa khuôn mặt. Trang phục đi kèm không thể thiếu là đồng phục của tổ chức Kara: chiếc áo choàng trùm đầu màu đen, lớp trong màu hạt dẻ. Khóe mắt của hắn ta rất sắc và ăn khớp với đường rãnh mắt trên mặt nạ. Bên dưới áo choàng, hắn thường mặc một chiếc áo choàng dài màu nâu có một hàng nút cố định ở bên phải. Trong cuộc họp với Kara thì hắn cũng có vài lần bỏ áo khoác ra. Khi đối đầu với đội của Konohamaru, hắn mặc một chiếc áo khoác màu nâu ngắn hơn đi kèm là dây đai màu đen.

kashin koji chết
Kashin Koji là bản sao hoàn hảo của Jiraiya

2.2 Khả năng của Kashin Koji

Koji nổi tiếng là một sát thủ máu lạnh với các kỹ năng điêu luyện. Hắn có thể một mình chống lại một trong những jonin mạnh nhất của Konohagakure là Konohamaru Sarutobi. Đặc biệt, hắn cũng có thể dễ dàng giết Konohamaru bằng kỹ thuật của mình nếu không nhìn thấy ấn Kama trên tay của Boruto.

Bên cạnh đó, hắn cũng rất thành thạo trong Taijutsu và có thể khéo léo né tránh tất cả các cuộc tấn công của Konohamaru.

Ngoài ra, Kashin Koji cũng có thể sử dụng Fire Release (bằng cách sử dụng dưới dạng True Fire của Samadhi). Bằng thuật Triệu Hồi, tên ác ma này có thể triệu hồi một con cóc nhỏ và một con cóc khổng lồ khác kết hợp với sức mẹnh để đè bẹp kẻ thù. Koji cũng sử dụng Rasengan một cách thành thạo và Fuinjutsu nhằm làm tê liệt các mục tiêu trong các cột trụ dựng lên của mình.

Trong phim, lúc tổ chức kỳ thi Chunin giữa các làng thì Koji đã tấn công Katasuke Tono và làm anh chàng bất tỉnh trong phòng thí nghiệm. Đây được xem là một phần của âm mưu với Ao để kiểm soát tâm trí, từ đó thu thập thông tin cho tổ chức Kara. Sau khi biết rằng Momoshiki Otsutsuki đã bị đánh bại trong một trận chiến thì Kashin Koji nghĩ rằng trong vụ việc này, Uzumaki Naruto phải là người chịu trách nhiệm.

Khi tổ chức phản diện bị mất tàu, Koji đã bàn luận với các thành viên trong nhóm cách giải quyết. Sau đó, Koji đã tìm cách tiếp cận người đàn ông lớn tuổi nhất trong nhóm của để ám sát và còn chế giễu anh ta vì không thấy sự hiện diện của mình. Sau khi tấn công với một thanh kunai, Koji nhanh chóng dùng Hỏa độn để thiêu đốt người đàn ông đó trước khi tới Konoha. Tiếp theo, hắn tiếp cận Ao trên tàu Thunder và hướng dẫn Ao lấy lại chiếc tàu mà Kara đã mất và cung cấp cho anh ta một số loại vũ khí cho nhiệm vụ. Sau khi Ao chiến đấu với đội Konohamaru, Koji tiếp cận anh ta và hỏi về sự quyết tâm của Ao để chống lại shinobi đồng minh một lần nữa. Ao nói rằng lòng trắc ẩn của anh đã biến mất, và Koji rất hài lòng về câu trả lời này.

Sau khi thấy được Boruto đánh bại Ao, Kashin Koji đã quyết định triệu tập một con cóc nghiền Ao đến chết. Hắn cũng từ chối khai báo thông tin về tổ chức Karab và sử dụng fuinjutsu làm tê liệt Đội 7. Vượt qua kỹ thuật này, Konohamaru Sarutobi phải 1 chọi 1 với Koji. Kashin Koji đã nhấn chìm Konohamaru trong ngọn lửa của Hỏa độn. Tuy nhiên, lúc này ấn Kama của Boruto vô tình kích hoạt và hấp thu kỹ thuật của Koji. Bị sốc khi nhìn thấy điều này, hắn cảm ơn Boruto vì đã cho anh thấy được điều đó và quyết định rời đi.

Sau đó, Koji cố gắng quan sát Đội Konohamaru xem có thể liên lạc được với Kawaki trước khi Delta tham gia hay không. Nhận ra cô không có niềm tin vào hắn nên hắn đã thông báo với Kawaki rằng cô đã mời Garo tham gia vào nhiệm vụ lần này. Khi Boruto tiết lộ Kama của mình cho Kawaki, tên phản diện này cũng đặt câu hỏi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

kashin koji là ai
Kashin Koji có sức mạnh rất đáng gờm nhờ Hỏa độn

3. Một vài điều thú vị khác về Kashin Koji

3.1 Là sản phẩm nhân tạo

Kashin Koji là một con người nhưng 100% được tạo ra nhân tạo nên không giống với bất kỳ thành viên nào của Kara. Trong khi tất cả các thành viên ấy là con người thực tế có cơ thể và được tăng cường nhờ công nghệ khoa học thì Amado đã tạo ra Kashin Koji ngay từ đầu bằng cách sử dụng DNA của một nhân vật vô cùng mạnh mẽ. Do đó, cơ thể của tên ác ma này có thể thích nghi được với những tình huống tồi tệ nhất. Thậm chí, hắn ta còn có khả năng xử lý cuộc chiến rất nhanh nhạy khi chống lại cả những nhân vật mạnh hơn rất nhiều bản thân mình.

Như đã giới thiệu, Kashin Koji thực sự là bản sao không có chỗ chê và được tạo ra từ DNA của “bản chính” Jiraiya. Điều này cũng lý giải tại sao Koji vào và rời khỏi làng Lá mà không một ai có thể phát hiện và cũng không ai giải thích được tại sao thuật của hắn lại giống với thuật của Jiraiya đến vậy.

3.2 Mạnh hơn nhiều so với Jiraiya 

Như đã nói ở trên, Kashin Koji được tạo ra từ DNA từ “bản chính” Jiraiya nhưng cơ thể hắn đã được sửa đổi và trở thành một phiên bản mới tốt hơn, mạnh hơn rất nhiều phiên bản cũ Jiraiya. Điều này được chứng minh lần đầu khi anh ta chiến đấu chống lại Jigen và áp đảo Isshiki Otsutsuki.

Khi gặp khó khăn, Kashin Koji trở nên mạnh mẽ một cách thần kỳ nhờ Chế độ Hiền nhân của Núi Myoboku. Tên phản diện này cũng đã có lúc sử dụng cả Chế độ Hiền nhân để có thể chống lại kẻ địch của mình là Isshiki Otsutsuki và bất ngờ là khả năng này cho phép hắn chiến đấu chống lại Isshiki trong một thời gian rất dài trước khi bị đánh bại.

Có lẽ khả năng mạnh nhất của Boruto Kashin Koji là nằm ở khả năng sử dụng Nhẫn thuật Hỏa độn. Kỹ thuật này được đánh giá là cực kỳ mạnh mẽ và khi tiếp xúc với đối phương, nó sẽ liên tục bốc cháy cho đến khi kẻ thù bị giết chết. Không có một cơn gió hay kể cả cơn mưa nào có thể dập tắt ngọn lửa này. Đặc biệt, Hỏa độn mạnh đến mức ngay cả khả năng tái tạo cao cấp của các thành viên khác thuộc tổ chức Kara cũng không thể theo kịp và dập tắt nó.

3.3 Sử dụng Ninjutsu không thời gian khác “bản chính”

Koji có thể dễ dàng sử dụng sức mạnh của một nhẫn thuật không thời gian chưa được đặt tên. Và trong một số tập phim, chúng ra có thể thấy khi hắn còn có khả năng ra vào chiều không gian của Thập Vĩ “như cơm bữa” mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Không chỉ vậy, hắn cũng có thể sử dụng một phiên bản của sức mạnh này nhằm triệu hồi ngọn lửa cháy vĩnh viễn từ Dãy núi lửa. Còn “bản chính” Jiraiya thì có rất ít hoặc thậm chí không có kỹ năng với nhẫn thuật không thời gian.

Trên đây là thông tin giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về nhân vật Kashin Koji và những điều thú vị về Kashin Koji. Nếu cũng là một fan của bộ anime Naruto, đừng quên ghé POPS để đón xem những trận chiến có sự góp mặt của nhân vật Kashin Koji này nhé!