Top các nhẫn thuật mạnh nhất của Uzumaki Naruto

Anime -
nhẫn thuật của naruto

Là nhân vật chính của series Naruto, danh sách các nhẫn thuật của Naruto cũng được rất nhiều khán giả quan tâm tìm hiểu. Xuyên suốt các tập phim, Naruto đã học tập và sáng tạo ra nhiều nhẫn thuật khác nhau. Hãy cùng POPS tìm hiểu các nhẫn thuật của Naruto và xem đâu là nhẫn thuật mạnh nhất của cậu nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: Naruto Uzumaki là ai? Tất tần tật thông tin về Hokage Đệ Thất làng Mộc Diệp

1. Baryon Mode

Đây được xem là nhẫn thuật mạnh nhất của Naruto tính đến thời điểm hiện tại. Baryon mode được trình làng trong anime Boruto tập 216, khi Naruto đang cùng Sasuke và Boruto đối đầu với Isshiki Otsutsuki. Khi ở trạng thái Baryon Mode, đuôi của Cửu Vĩ Kurama đã thoát ra khỏi Naruto, cậu cũng xuất hiện đôi tai hồ ly hoàn chỉnh và các điểm màu cam trên khắp khuôn mặt và cơ thể. 

các nhẫn thuật của naruto
Naruto xuất hiện trong trạng thái Baryon khi đối mặt Isshiki Otsutsuki

Lúc này, bên trong cơ thể của Naruto giống như lò phản ứng hạt nhân, khi chakra của cả Naruto và Kurama được hợp nhất. Sự hợp nhất tạo ra một dạng năng lượng hoàn toàn mới để khiến Naruto trở nên mạnh mẽ và có tốc độ vượt trội hơn so với đối thủ. Điều này cho phép Naruto có thể giật các thanh đen của Otsutsuki ra khỏi không khí trước khi chúng được phóng to. 

Tuy nhiên, cái giá phải trả khi sử dụng Baryon Mode là rất cao. Kurama đã cảnh báo rằng việc sử dụng chế độ này có thể dẫn đến cái chết, nhưng Naruto đã không còn lựa chọn nào khác trong tình huống này.

2. Lục đạo – Siêu Đại Ngọc Loa Toàn Thủ Lý Kiếm

Lục đạo – Siêu Đại Ngọc Loa Toàn Thủ Lý Kiếm (Rikudō: Chōōdama Rasenshuriken) là nhẫn thuật mạnh nhất của Uzumaki Naruto sau Baryon Mode. Naruto đã sử dụng nhẫn thuật này trong trận giao đấu với Uchiha Sasuke tại Thung lũng Tận Cùng. 

Bằng cách sử dụng trạng thái Asura và phân thân để thu thập lượng lớn chakra, Naruto đã biến hình hoàn toàn thành Cửu Vĩ 3 đầu sáu tay và tạo ra hai Rasenshuriken khổng lồ. Một bên là Phong Độn: Siêu Đại Ngọc Loa Toàn Thủ Lý Kiếm (Fūton: Chōōdama Rasenshuriken), một bên là Vĩ Thú Ngọc Loa Toàn Thủ Lý Kiếm (Bijūdama Rasenshuriken). Cả hai Rasenshuriken đều được gia tăng sức mạnh bởi chakra Lục Đạo, khiến chúng trở nên cực kỳ mạnh mẽ, đủ để sánh ngang với Mũi tên Indra của Sasuke và phá hủy hoàn toàn môi trường xung quanh.

3. Tiên Pháp: Siêu Đại Vĩ Thú Loa Toàn Thủ Lý Kiếm

Tiên Pháp: Siêu Đại Vĩ Thú Loa Toàn Thủ Lý Kiếm (Senpō: Chō Bijū Rasenshuriken) là một nhẫn thuật của Naruto được thi triển sau khi cậu nhận được Chakra của Lục Đạo. Naruto cùng với 9 phân thân của mình, mỗi phân thân sử dụng một nguyên tố chakra hoặc chakra đặc trưng của từng Vĩ Thú.  

Do đó, Rasengan của Naruto cũng có rất nhiều dạng như:

  • Senpou: Jiton Rasenshuriken (Tiên Pháp: Từ độn Loa Toàn Thủ Lý Kiếm)
  • Senpou: Rasenshuriken (Tiên Pháp: Hỏa Lam Độn Loa Toàn Thủ Lý Kiếm)
  • Senpou: Suiton Rasenshuriken (Tiên Pháp: Thuỷ Độn Loa Toàn Thủ Lý Kiếm)
  • Senpou: Youton Rasenshuriken (Tiên Pháp: Dung Độn Loa Toàn Thủ Lý Kiếm)
  • Senpou: Futton Rasenshuriken (Tiên Pháp: Loa Toàn Thủ Lý Kiếm)
  • Senpou: Inkuton Rasenshuriken (Tiên pháp: Mực độn Loa Toàn Thủ Lý Kiếm)
tất cả nhẫn thuật của naruto
Một nhẫn thuật của Naruto mà khó ai có thể sao chép được

4. Trạng thái Tiên nhân

Trạng thái Tiên nhân của Naruto là một dạng đặc biệt với sự kết hợp giữa Hiền Nhân thuật và chakra của Cửu Vĩ. Trạng thái Hiền Nhân yêu cầu người dùng phải nằm yên tuyệt đối để kết hợp chakra của mình với năng lượng của tự nhiên, tạo ra sự hòa hợp và cân bằng. 

Khi Naruto ở trạng thái Tiên nhân, cơ thể Naruto biến thành hình chữ thập và hoa văn trên áo choàng cũng bị thay đổi. Các nhẫn thuật của Naruto khi được triển khai ở trạng thái này đều mang sức mạnh cực kỳ khủng khiếp. 

5. Tiên Pháp: Dung Độn Loa Toàn Thủ Lý Kiếm

Sau khi có được sức mạnh của Vĩ thú và nhận được chakra Lục đạo, Naruto đã trở nên mạnh hơn gấp nhiều lần, đến mức có thể sánh ngang với Lục đạo Madara Uchiha ở dạng cơ bản. Đây cũng là lần đầu tiên Naruto sử dụng Dung Độn Loa Toàn Thủ Lý Kiếm bằng cách sử dụng chakra của Tứ Vĩ Songoku và trộn huyết kế giới hạn Dung Độn với Rasenshuriken.

Nhẫn thuật này của Naruto tạo ra một Rasenshuriken khổng lồ với nhân bên trong là dung nham. Sức nóng của dung nham khiến các lưỡi kiếm bốc hơi nước dày đặc. Khi được truyền đi, quả cầu này và các lưỡi dao có thể mở rộng và xé toạc mục tiêu một cách nhanh chóng. Nhẫn thuật này đủ mạnh để cắt hoàn toàn dạng cây của Thập Vĩ.

6. Bom Vĩ Thú

Bom Vĩ thú là một kỹ thuật tối thượng của một vĩ thú, cũng có thể được sử dụng bởi một Jinchuuriki khi biến hình. Người dùng nhẫn thuật này phải thu thập và cân bằng chakra trong miệng, biến nó thành một quả cầu rồi bắn vào mục tiêu. Không chỉ giới hạn ở phạm vi một người dùng, các vĩ thú cũng có thể kết hợp các bom vĩ thú lại với nhau để tạo nên một quả bom khổng lồ có sức công phá khủng khiếp. 

những nhẫn thuật của naruto
Các Vĩ Thú đang tập hợp bom Vĩ Thú để tạo nên quả bom khổng lồ

Naruto khi ở trạng thái sử dụng chakra Cửu Vĩ cũng có thể tự tạo ra một quả bom vĩ thú bằng tay của mình tương tự như khi tạo ra Rasengan. Ngoài ra, cậu cũng có thể thêm năng lượng tự nhiên vào quả bom vĩ thú để gia tăng sức mạnh cho nó.

7. Trạng thái Lục Đạo Tiên Nhân

Lục Đạo Tiên Nhân là một trạng thái giúp tăng cường khả năng của người dùng bằng cách sử dụng Chakra Lục Đạo Tiên Nhân. Đó là một trạng thái do Hagoromo Ōtsutsuki ban tặng cho những người có đức tin sắt đá và lòng dũng cảm không bao giờ bỏ cuộc.

Khi ở trạng thái Lục Đạo Tiên Nhân, tốc độ của Naruto trở nên nhanh đến mức có thể bắt Kaguya Ōtsutsuki. Sức chịu đựng của Naruto cũng được tăng cường khi chặn đứng đòn Chidori mà không hề hấn gì. 

Giống như các Jinchuuriki khác, Naruto có thể khoác áo choàng chakra để nâng cao sức mạnh hơn nữa, tạo ra các cánh tay chakra của Bom Vĩ Thú, và nhập vào Dạng Vĩ thú của Cửu Vĩ. Ngoài ra, Naruto còn có thể sử dụng các phân thân bóng tối để tạo ra một số trạng thái Vĩ thú, kết hợp các phân thân để biến hình thành ba mặt sáu tay.

8. Đạo Ngọc Cầu

Đạo Ngọc Cầu là những quả bóng màu đen nằm gọn trong lòng bàn tay, được tạo thành từ tất cả các nhẫn thuật. Mỗi quả cầu có thể biến đổi thành nhiều hình dạng khác nhau tùy thuộc vào ý chí của người dùng. Để sở hữu Đạo Ngọc Cầu thì có 3 cách. 2 cách thông dụng nhất là sử dụng chakra của Lục Đạo Hiền Nhân hoặc trở thành Jinchuuriki của Thập Vĩ. Ngoài ra, ninja cũng có thể dùng sức mạnh của nhãn thuật Tenseigan để có được Đạo Ngọc Cầu. 

nhẫn thuật mạnh nhất của naruto
Naruto khi sở hữu 9 Đạo Ngọc Cầu 

Naruto đã nhận được sức mạnh của Đạo Ngọc Cầu sau khi gặp Hagoromo Otsutsuki. Sau khi sở hữu Lục Đạo, Naruto có được khả năng hiện ra 9 Đạo Ngọc Cầu và chúng khiến cậu trở nên vô cùng mạnh mẽ. 

Những quả cầu này mạnh đến nỗi  có thể khiến đối thủ tan biến trong chớp mắt và theo lời ông Hiruzen Sarutobi, chúng hoạt động khá giống với huyết kế chọn lọc Trần Độn. Naruto đã sử dụng chúng trong Đại chiến Ninja lần thứ tư. 

9. Tiên Pháp: Từ Độn Loa Toàn Hoàn

Được sử dụng trong Naruto Shippuden tập 424, Naruto đã tạo ra Rasengan, kết hợp với chakra Từ độn của Nhất Vĩ Shukaku để biến nhẫn thuật này thành phong ấn. Nhẫn thuật này của Naruto được xếp hạng cấp S+. 

10. Chước Độn: Sức Mạnh Vô Song

Cũng trong Đại chiến Ninja lần thứ tư, Naruto đã nhận được huyết kế giới hạn Chước Độn từ Ngũ Vĩ Kokuo.

Với Chước Độn, Naruto có thể đun sôi chakra của mình trong giây lát đến mức bốc hơi và tỏa ra hơi nước. Do đó, sức mạnh của các chiêu thức mà Naruto sử dụng cũng tăng lên đáng kể. Trong cuộc chiến chống lại Kaguya, Naruto đã có thể đấu với bà khi sử dụng Chước Độn, chứng minh rằng đây là một trong những nhẫn thuật của Naruto được xếp vào hàng mạnh nhất.

các nhẫn thuật của uzumaki naruto
Naruto nhận được nhiều sức mạnh mới trong Đại chiến ninja lần thứ tư

11. Phong Độn: Siêu Đại Ngọc Loa Toàn Thủ Lý Kiếm

Nhẫn thuật này của Naruto sử dụng chakra của Cửu Vĩ để tăng thêm kích thước của Rasenshuriken. Khi Naruto kết hợp thêm với Viêm độn: Gia Cụ Thổ Mệnh (Enton: Kagutsuchi) sẽ biến nó trở thành một quả cầu hắc hỏa cực lớn.

12. Tiên Pháp: Siêu Đại Ngọc Loa Toàn Hoàn Liên Đạn

Tiên Pháp: Siêu Đại Ngọc Loa Toàn Hoàn Liên Đạn (Senpou: Chou Odama Rasen Tarengan) dạng nâng cấp hơn của Rasen Chou Tarengan sau khi được Naruto thêm vào chakra Tiên nhân. Khi sử dụng, nhẫn thuật của Naruto tiêu tốn rất nhiều chakra vì kích cỡ của nó to gấp 20 lần Ōdama Rasengan với sức công vô cùng rộng. Naruto đã dùng nó trong cuộc đụng độ với Cữu Vĩ để có thể sử dụng chakra của Kurama.

13. Thân Tử Loa Toàn Hoàn

Thân Tử Loa Toàn Hoàn (Oyako Rasengan) là một nhẫn thuật của Naruto kết hợp với cha của mình là Minato sáng tạo ra trong Naruto Shippuuden tập 381. Nó còn có cái tên khác là Siêu Đại Ngọc Uzumaki Loa Toàn Hoàn (Chō Uzumaki Rasengan). 

Chiêu thức này là sự phối hợp giữa phần âm Cửu Vĩ của Minato và phần dương Cửu Vĩ  của Naruto. Đệ Tứ chịu trách nhiệm bật Rasengan còn Naruto thì bổ sung tiên lực vào đó để tạo ra một biến thể vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, nó cũng không thể ngăn chặn hoàn toàn hắc ngọc đạo của Obito.

11. Thông não chi thuật

top nhẫn thuật của naruto
Có lẽ đây mới là nhẫn thuật mạnh nhất của Naruto

Ngoài các nhẫn thuật của Naruto nói trên, nhiều fan hâm mộ còn cho rằng, Thông não chi thuật của Naruto mới thực chất là nhẫn thuật mạnh mẽ nhất. Vốn là một người thiếu thốn tình thương, cậu hiểu rõ nỗi đau khổ của việc mất đi người thân. Vì vậy, Naruto luôn ưu tiên giải quyết vấn đề bằng cách không bạo lực. Cũng nhờ thông não chi thuật mà Naruto nhiều lần cảm hóa đối thủ, biến thù thành bạn, giải quyết các đối thủ khó nhằn như Nagato hay Sasuke. 

Trên đây là top 10+ nhẫn thuật mạnh nhất của Naruto. Các nhẫn thuật của Naruto đều có những điểm mạnh và hạn chế riêng, tuy nhiên tất cả đều vô cùng mạnh mẽ và giúp cậu vượt qua nhiều hoàn cảnh nguy cấp. Theo dõi trọn bộ Naruto, Naruto ShippudenBoruto tại POPS nhé!