Giới thiệu nhân vật Otsutsuki Momoshiki trong Boruto Naruto

Anime -
Momoshiki Otsutsuki

Momoshiki Otsutsuki được biết đến là một thành viên của gia tộc Otsutsuki trong series Boruto. Mục đích của Momoshiki Otsutsuki khi đến Làng Lá là để bắt Naruto hòng chiếm lấy nguồn chakra vĩ thú Kurama cực lớn trong Naruto. Vậy Momoshiki Otsutsuki  là ai? Trong bài viết này hãy cùng POPS Blog tìm hiểu nhân vật này kỹ hơn nhé!

1. Giới thiệu boruto Momoshiki Otsutsuki  

Như đã giới thiệu ở trên, Otsutsuki  Momoshiki là một trong những thành viên thuộc gia tộc mang tầm vóc vũ trụ Otsutsuki. Hắn thường du hành không gian cùng với Kinshiki đến các hành tinh có sự sống để tìm kiếm Trái Cấm sức mạnh rồi hút hết Chakra tăng cường sức mạnh của bản thân – đúng như ý chí của gia tộc Otsutsuki .

Tính cách

Momoshiki được nhận xét là nhân vật khá bình tĩnh và rất biết tính toán. Khi chiến đấu hắn rất ngạo mạn và tàn bạo. Thậm chí, hắn cảm thấy phấn khích khi chứng kiến cảnh người dân hoảng loạn trước những trận chiến. Momoshiki cũng có tư tưởng rằng tất cả loài người đều thấp kém, thậm chí coi thường đối thủ là Naruto, Boruto, Sasuke và Sarada.

Momoshiki Otsutsuki  là ai
Momoshiki Otsutsuki được mệnh danh là nhân vật phản diện thông minh và biết tính toán

Momoshiki cũng rất thích hấp thụ và đi ăn cắp các kỹ thuật của đối thủ thay vì dựa vào sức mạnh của mình. Mặc dù khá ngạo nghễ cho rằng bản thân không có đối thủ xứng tầm nhưng hắn ta cũng rất sợ và không chấp nhận bản thân mình thất bại.

Tham khảo: 

Ngoại hình

Về ngoại hình, hình ảnh Momoshiki đập vào mắt người đối diện là làn da nhợt nhạt, mái tóc màu xanh nhạt và đặc trưng là trên đầu có hai chiếc sừng. Hắn thường xuất hiện với bộ quần áo màu trắng truyền thống, chiếc quần rộng và một chiếc găng tay màu đen. Mỗi lần xuất hiện là Momoshiki đội một tấm màn che mặt.

Sau khi hấp thụ Kinshiki, Momoshiki đã có sự thay đổi mạnh mẽ đó là  khuôn mặt biến dạng cùng chiếc sừng lớn khiến bộ mặt trở nên sắc sảo hơn và có thêm những dấu hiệu màu trắng dưới mắt. Rinnegan của Momoshiki trên lòng bàn tay chuyển qua màu tím và hắn đã biết đánh thức một con mắt thứ ba trên trán của mình.

Sức mạnh

Momoshiki là một đối thủ có sức mạnh phi thường. Khi hắn kết hợp cùng với Kinshiki lại càng tạo thành mối đe dọa lớn hơn cả Kaguya. Momoshiki có khả năng chống lại nhiều Kage cùng một lúc và có thể dễ dàng đánh bại một jinchuriki một cách hoàn hảo. Sau khi hấp thụ Kinshiki, Momoshiki càng mạnh hơn và đánh bại một lúc 4 Kage. Năng lực chiến đấu gần như bằng Sasuke và Naruto cộng lại. Là một thành viên tộc Otsutsuki , hắn sở hữu chakra rất mạnh và có khả năng bay. Bên cạnh đó Momoshiki còn có thể sử dụng thuật thời không – thuật giúp chủ nhân để dịch chuyển Kinshiki và chính mình. 

Byakugan

Momoshiki sử dụng Byakugan cho cả hai mắt. Điều này cho phép Momoshiki sở hữu một tầm nhìn 360 độ và có thể nhìn thấy hệ thống chakra. Sử dụng thuật này, hắn có thể thấy được chakra của Kurama được niêm phong trong Naruto. Trong các tập manga, hắn ta có thể sử dụng thêm Byakugan của mình để “đọc vị” số phận của người khác. Nhưng buồn cười là thuật này lại không cho phép anh ta nhìn thấy số phận của bản thân mình.

Rinnegan

Momoshiki sở hữu một cặp Rinnegan trong lòng bàn tay, có thể sử dụng chúng để hấp thụ các ninjutsu theo ý của mình và sử dụng các kỹ thuật bằng tay trái. Độc đáo nhất là phải kể đến khả năng biến một mục tiêu thành “thuốc”, và khi hắn ta ăn sẽ mang lại sự “cải lão hoàn đồng”, hấp thụ chakra của chúng giúp tăng mô cơ và có thể biến đổi toàn bộ cơ thể hắn.

Không giống như các trường hợp khác sở hữu Rinnegan, Rinnegan của Momoshiki ban đầu có màu đỏ rồi sau này mới chuyển qua màu tím nhạt. Lúc đổi màu là lúc chuyển đổi từ sự hấp thụ của Kinshiki, Rinnegan trong lòng bàn tay của Momoshiki mới đổi màu và có thêm được một Rinnegan màu tím bổ sung trên trán. Hắn ta cũng có thể tạo “hắc côn” hoặc bắn vào một cá nhân để đẩy lùi và khống chế.

Momoshiki Otsutsuki  vs Isshiki
Rinnegan của Momoshiki ban đầu có màu đỏ rồi sau này mới chuyển qua màu tím nhạt

Ninjutsu

Momoshiki có thể hấp thụ kỹ thuật hoặc sức mạnh của kẻ thù và sử dụng kỹ thuật đó ở một mức độ lớn hơn và có khả năng phát huy chúng với một số lượng vô hạn. Bên cạnh đó, hắn cũng có thể tạo ra những vũ khí màu đỏ giống Kinshiki. 

Với Rinnegan của Momoshiki, hắn ta có thể sử dụng cả 5 nguyên tố chakra một cách dễ dàng nhờ việc hút các kỹ thuật nguyên tố của đối phương, kể cả kẻ thù. Nhờ nguồn tài nguyên này, hắn có thể tạo ra những sinh vật có nguyên tố rất lớn.

2. Cuộc đời của Momoshiki

Xuất thân

Momoshiki có xuất thân từ một hành tinh không xác định. Cội nguồn của hắn được giới thiệu là từ một cái cây lớn mà nguồn cung cấp năng lượng của nó đã cạn kiệt. Giống như gia tộc Otsutsuki , Momoshiki luôn mang sứ mệnh lấy lại tất cả chakra để tạo ra loại thuốc đặc biệt có khả năng duy trì sức mạnh, duy trì tuổi trẻ và tuổi thọ của mình. Bởi vậy, để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra, Kaguya đã tạo ra đội quân Bạch Zetsu để chống lại gia tộc Otsutsuki  khi chúng cố gắng ăn cắp chaka của bà.

Những trận chiến với Làng Lá

Momoshiki và Kinshiki có cơ hội đối đầu với Sasuke trong một chiều không gian khác khi hắn tìm kiếm thông tin về một mối đe dọa lớn hơn Kaguya Otsutsuki . Trong một trận bão tuyết, trong khi Kinshiki hết lòng chiến đấu để chống lại Sasuke thì Momoshiki chỉ biết đứng nhìn từ xa. Lý do là hắn đã bị thu hút bởi sức mạnh Rinnegan của Sasuke. Sau khi để Sasuke trốn thoát, cả 2 tên ác quỷ này đã quyết định cùng nhau đi đến thế giới thực và cùng nhau bắt đầu nhiệm vụ chính: thu thập chakra.

Tại đây, cả 2 lần đầu gặp Killer B. Momoshiki dễ dàng đánh bại tên này bằng cách hấp thụ đòn tấn công sau đó dùng nó chống lại hắn. Sau đó hắn hấp thụ luôn chakra của Gyuki từ Killer B và để mặc anh ta bất tỉnh. Mặc dù thất bại ê nhưng Killer B vẫn còn sống. Tuy nhiên, không hài lòng với mức tiêu thụ chakra của mình nên cả hai đã tập trung sự chú ý vào mục tiêu tiếp theo là bắt cóc Naruto.

boruto Momoshiki Otsutsuki
Sức mạnh của Momoshiki khi chiến đấu

Momoshiki và Kinshiki xuất hiện tại Konohagakure trong kỳ thi Chunin, sau đó thì ngay lập tức tạo ra sự hỗn loạn. Momoshiki đã nhanh chóng đá văng Naruto ra khỏi đấu trường. Còn Kinshiki thì hủy diệt hầu hết các đấu trường và một lúc “cân” luôn Sarada và Sasuke. Lúc này, Boruto chỉ biết run lên trong sợ hãi. Lý do là vì Boruto đã cố gắng sử dụng “Nhẫn Cụ” của mình để tấn công hắn ta nhưng tất cả đều bị hấp thụ qua Rinnegan. Sasuke nói với Naruto rằng mục đích của cả 2 chủ yếu dựa trên những gì đã được giải mã từ cuộn thư của Kaguya. Không ngờ, vì điều này mà họ trở thành mối đe dọa mạnh mẽ hơn cả Kaguya. 

Vì sức mạnh của Kurama, Momoshiki Otsutsuki  muốn bắt Naruto và chakra của vĩ thú để hắn ta có thể sử dụng nó cho các mục đích riêng. Cả Momoshiki và Kinshiki không chỉ tấn công Naruto, Sasuke mà còn nhắm vào cả con của họ. Trước tình hình này, Naruto và Sasuke kết hợp Kurama và Susanoo để tự bảo vệ bản thân mình. Trong suốt thời gian chiến đấu, Momoshiki ngạo nghễ cười phá lên vì những nỗ lực vô ích của đối thủ. Để kết thúc trận đấu này, Momoshiki đã dùng năng lực tạo ra một quả bóng đen khổng lồ. Quả bóng này được khuếch đại bởi sức mạnh mà Momoshiki  ăn cắp từ Boruto. Cuối cùng, để bảo vệ bạn bè và người thân, Naruto đã hy sinh bản thân mình làm con tin, tự nguyện rơi vào tay Momoshiki và Kinshiki.

Sau đó, Momoshiki và Kinshiki đưa Naruto đến một chiều không gian khác và buộc Naruto phải bắt đầu nghi lễ chakra của Kurama từ bên trong. Trước tình hình này, những người bạn của anh không thể ngồi yên. Đó là Sasuke, Boruto, và bốn Kage. Trong trận chiến này, Momoshiki đã chiến đấu với Sasuke, còn phần 4 Kage kia thì chiến đấu chống lại Kinshiki nhưng bị đánh bại dễ dàng. Muốn kết thúc cuộc chiến một cách nhanh chóng, Momoshiki đã cho Kinshiki thành một viên thuốc chakra và nuốt ngay lập tức để tăng sức mạnh và biến đổi cơ thể một cách mạnh mẽ. Naruto và Sasuke đã chiến đấu chống lại Momoshiki và luôn chiếm ưu thế cho đến khi Naruto bnhốt trong các tảng đá. Tuy nhiên, hắn ta không ngủ quên trên chiến thắng lâu vì ngay sau đó sức mạnh đã bị suy yếu nghiêm trọng.

Khi Katasuke sử dụng “Nhẫn Cụ” của mình, các đòn tấn công của anh ta đã được hấp thụ bởi Momoshiki. Sau đó, Momoshiki bắt được các Kage khác và kết liễu họ, nhưng lại không bắt được Naruto. Để chống lại kẻ thù, Sasuke đã sử dụng Rasengan nhằm nhanh chóng chấm dứt mối đe dọa này. Bằng Rasengan nhỏ của mình, Boruto có thể đánh bại Momoshiki, giải thoát cho cha mình và các Kage khác một cách dễ dàng. Tức giận vì Boruto làm hỏng áo của mình, Momoshiki lên cơn điên tiết hấp thụ nhiều viên chakra và tăng sức mạnh lên rất nhiều lần. Trước tình hình này, Naruto truyền cho Boruto chakra của mình để giúp con trai tạo ra một Rasengan. Trong lúc đó, Sasuke đảm nhận công việc làm phân tâm Momoshiki để Boruto để tấn công vào Momoshiki. Họ vạch ra kế hoạch từng bước rất chỉn chu. Đầu tiên, Boruto phục kích Momoshiki bằng một ảnh phân thân, mục đích là để phá hủy Rinnegan, sau đó tấn công ngược lại hắn ta bằng Rasengan. Thuật phân thân đã va chạm với Rasengan của Momoshiki. Kết thúc cuộc chiến, Boruto đã dành phần thắng.

boruto vs Momoshiki Otsutsuki
Hình ảnh Momoshiki chiến đấu với Naruto

Mặc dù vậy, tinh thần của Momoshiki vẫn còn nguyên vẹn trong một khoảng thời gian. Nhận thấy Boruto có thể cảm nhận được sự hiện diện của anh nhờ Byakugan, Momoshiki đã tiếp cận tới Boruto và đe dọa rẳng mặc dù không thể đoán trước được số phận của bản thân hắn nhưng hắn có thể thấy rõ số phận thảm hại của Boruto. Và Momoshiki cũng cảnh báo rằng một ngày nào đó đôi mắt xanh của Boruto sẽ lấy mọi thứ và cậu sẽ không còn được làm người bình thường nữa, nếu cậu cứ cố đánh bại một vị thần. Momoshiki cũng để lại một dấu hiệu khó hiểu trên lòng bàn tay của Boruto.

Trên đây là những thông tin về nhân vật Momoshiki Otsutsuki  trong manga series Boruto. Để đón xem những tập phim có nhân vật đặc biệt này với những trận chiến nảy lửa với các ninja Làng Lá, hãy ghé POPS để không bỏ lỡ nhé!