Eida là ai?  Eida mạnh đến mức nào?

Anime -
eida

Trong chương thứ 74 của Boruto, nhân vật Eida xuất hiện và đã đến Konoha. Ngay lập tức, Eida trở thành một nhân vật và là một đối thủ đáng gờm. Vậy Eida là ai? Eida có sức mạnh gì đặc biệt? Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu thêm thông tin về nhân vật bí ẩn này cùng POPS Blog nhé!

1. Eida Boruto là ai?

Eida Boruto được giới thiệu là một người máy được tạo ra bởi nhà khoa học Amado. Toàn bộ cơ thể của Eida được làm bằng công nghệ ninja khoa học giống như Delta và Kashin Koji. Cô là một trong những cyborg với khả năng vượt xa cả Isshiki khi ở trong cơ thể của Jigen.

boruto eida
Eida có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp nhưng thực ra chỉ là một cô người máy

Do đó, Boro đã bị Isshiki ra lệnh tiêu diệt cô. Nhưng thật không may là Boro nhanh chóng trở thành nạn nhân của “bùa yêu” của Eida. Cũng vì vậy mà Boro mê đắm Eida đến mức không thực hiện nhiệm vụ phá hủy cô mà thay vào đó anh đã lựa chọn cách giấu cô đi.

Boruto Eida sau đó được Code tìm thấy và đánh thức ở Chương thứ 57 để hỗ trợ Code trong kế hoạch của mình sau khi Isshiki chết.

>>> Tham khảo: Naruro wiki: Những điều bạn chưa biết về Naruro

2. Khả năng của Eida 

2.1. Eida có khả năng “hớp hồn” trái tim của bất kỳ ai

Nếu tìm hiểu trong Eida Boruto Wiki thì bạn sẽ biết được rằng một trong những khả năng nổi bật làm nên “thương hiệu” của cô nàng Eida là khả năng thấu thị. Tức là với khả năng này, Eida Boruto Anime có thể tìm hiểu vô vàn thông tin trên thế giới mà không bị giới hạn. Eida Boruto giải thích khả năng này giống như thể ý thức của cô ấy đang muốn nhảy vọt để xem thông tin mà cô muốn tìm. Ví dụ như cô đã từng được chứng kiến ​​khoảnh khắc nhân vật Isshiki qua đời.

eida là ai
Eida có khả năng quyến rũ người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nhược điểm của khả năng thấu thị là Eida không thể nhìn thấy những sự kiện trước khi cô được sinh ra và cũng không nhìn trước được tương lai. Khả năng của Eida phần lớn là thấy được những sự kiện đang xảy ra hoặc đã xảy ra trong một phạm vi rất rộng. Đặc biệt, nàng robot xinh đẹp này còn có một khả năng quyến rũ người đối diện  một cách dễ dàng không phân biệt độ tuổi, giới tính. Người bị Eida “hớp hồn” thậm chí không có đủ dũng khí giết được Eida. Tiêu biểu phải kể đến như Code trong manga Boruto chương 57 hoặc trước đó là Boro cũng đã bị cắn câu. Cũng vì lẽ đó mà Boro đã không giết Eida, thay vào đó chọn giữ lại cô gái này.

2.2. Điểm yếu của Eida là gì?

Điểm yếu của Eida là không thể quyến rũ những người có cùng huyết thống gia đình hoặc những thành viên của gia tộc Otsutsuki. Đó là lý do mà Isshiki không bị ảnh hưởng bởi cô nàng Eida và thậm chí có thể ra lệnh loại bỏ cô người máy này.

Trong truyện, nhiều người hoài nghi rằng Boruto và Kawaki với cơ thể bị Otsutsuki hóa nặng có thể cũng sẽ không chịu ảnh hưởng bởi sức mạnh của Eida. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa là các ninja khác như Naruto, Shikamaru hay Sakura, Hinata… đều có khả năng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên đây cũng chỉ là nghi vấn của các fan.

2.3. Có gì thú vị giữa Eida với Code?

Code vốn có bạch Karma nhưng vẫn bị cô nàng Eida quyến rũ. Trong khi đó Kawaki và Boruto cũng có Karma như Code nhưng lại không bị chịu ảnh hưởng bởi sức mạnh của Eida. Điều này xác nhận rằng mặc dù anh chàng Code sở hữu sức mạnh của Otsutsuki thông qua bạch Karma nhưng có thể vẫn không phải là Otsutsuki chính hiệu và cơ thể anh ta không bị Otsutsuki hóa. Vì vậy, sức mạnh của Eida vẫn trực tiếp ảnh hưởng đến anh ta.

3. Sức mạnh của Eida có chế ngự được không?

Ngay cả một người có sức mạnh khủng khiếp như Code và Boro cũng có thể “phát cuồng” trước Eida. Vậy vì sao nói năng lực của cô Eida Boruto khó bị chế ngự? Hãy cùng tìm hiểu lý do nhé:

3.1 Không thể chống lại

Eida dường như không thể kiểm soát sức mạnh của chính mình, đó cũng là lý do khiến cô buồn vì không bao giờ biết cảm giác thật. Mặc dù có khả năng đánh cắp trái tim nhưng đó cũng là khả năng thực hiện trong vô thức. Đây cũng là những gì mà Code trải nghiệm ở chap 57.Ngay cả Code sở hữu sức mạnh vượt xa Jigen song vẫn không thể thoát khỏi sự thu hút của Eida chỉ vì anh không thuộc tộc nhân Otsutsuki.

eida boruto
Vì là người máy nên cô khó lòng điều khiển được sức mạnh theo ý muốn của mình

3.2 Sức mạnh vô hình

Nếu như sức mạnh của Eida trong Boruto là một nhẫn thuật thì còn có khả năng chống lại. Tuy nhiên, năng lực của cô lại được điều khiển bởi thứ không thể nhìn thấy được, nó thuộc về tâm trí nên việc chống lại năng lực này hầu như chỉ là vô ích!

>>> Tham khảo: Các nhân vật trong Boruto được xem mạnh nhất

Kết thúc của Eida trong Boruto là một sự tích cực, khi cô nàng robot đã trở thành một người có ý thức và sẵn lòng bảo vệ đồng đội, biết thể hiện tình yêu và sự quan tâm đối với người khác. Sức mạnh đặc biệt của Eida đã được sử dụng đúng cách để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người xung quanh. Để hiểu hơn về Eida, đừng quên ghé POPS xem phim mỗi ngày nhé!