Thám tử lừng danh Conan movie 13: Truy tìm tổ chức áo đen

Anime -
Conan movie 13

Conan Movie 13 với tựa đề Truy tìm tổ chức áo đen hay còn được biết đến với cái tên khác là “The Raven Chaser” là bộ phim thứ 13 nằm trong series manga và anime đình đám Thám tử lừng danh Conan. Thám tử lừng danh Conan: truy lùng tổ chức áo đen chính thức phát hành tại Nhật Bản lần đầu vào năm 2009 và nhanh chóng trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất trong năm đó. Thậm chí, phim còn được đề cử cho hạng mục Anime hay nhất trong Lễ trao giải Viện Hàn lâm Nhật Bản năm 2010.

1. Thông tin thám tử Conan: truy lùng tổ chức áo đen

  • Năm phát hành: 2009
  • Thể loại: Hoạt hình, Hành động
  • Sản xuất: TMS Entertainment
  • Giám đốc: Yasuichiro Yamamoto
  • Âm thanh vượt mức: Kappei Yamaguchi, Minami Takayama, Akira Kamiya, Wakana Yamzaki
  • Dàn diễn viên trong thám tử lừng danh Conan: truy lùng tổ chức áo đen: Edogawa Conan, Haibara Ai, Kudo Shinichi, Mouri Ran, Mouri Kogoro, Vermouth, Hattori Heiji,  Gin, Miwako Satou, thanh tra Megure , Kazuki Honjou, Nanako Honjou, Yamato Kansuke, Kazuha Toyama, Sonoko Suzuki, Kiyonaga Matsumoto, Fumimaro Ayanokouji, …
Conan movie 13 wiki
Hình ảnh trong đoạn giới thiệu của bộ phim thám tử lừng danh Conan: truy lùng tổ chức áo đen 

>>> Tham khảo thêm: Conan Wiki: Bật mí những thông tin có thể bạn chưa biết

2. Nội dung thám tử lừng danh Conan: truy lùng tổ chức áo đen nhân vật có gì mà hấp dẫn đến thế?

Conan movie truy lùng tổ chức áo đen là tập phim mà các fan của Conan đã chờ đợi trong rất nhiều năm. Những ngày tháng bình yên dưới thân phận cậu bé trung học Edogawa Conan không kéo dài được lâu khi tổ chức Áo Đen đã bắt đầu nảy sinh nghi ngờ về cái chết của cậu thanh niên Kudo Shinichi và cho một thành viên mới có biệt hiệu là “Irish” thâm nhập vào ngành cảnh sát để tiến hành điều tra chuyện này. Đồng thời, trong thời điểm này còn hàng loạt vụ giết người xảy ra trên khắp đất nước Nhật Bản bắt buộc phía cảnh sát cả nước Nhật cùng nhau hợp sức tìm ra hung thủ. Lúc này, Thám tử nhí mang danh phải thực hiện 2 nhiệm vụ: tìm ra thủ phạm và ngăn chặn Irish để tự cứu mình và cứu cả những người xung quanh.

“Conan movie 13 truy lùng tổ chức áo đen” được đánh giá là bộ phim phá vỡ kỷ lục doanh thu kéo dài suốt 7 năm và tạo ra một kỷ lục mới kéo dài suốt 4 năm. “Thám tử lừng danh Conan movie 13” cũng là một trong những bộ phim đạt điểm số nhất nhì trên trang Myanimelist. Đặc biệt, bộ phim chỉ có số điểm sau phần movie thứ 6.

Lần đầu tiên, thám tử lừng danh conan của chúng ta có một màn đối đầu trực diện vô cùng ly kỳ và hấp dẫn trên màn ảnh rộng với những đối thủ nguy hiểm nhất mang tên tổ chức Áo Đen. Conan tập dài truy lùng tổ chức áo đen đem đến cho khán giả hâm mộ những màn đấu trí gay cấn cùng những pha hành động mãn nhãn. Bên cạnh việc đối phó tổ chức Áo Đen, thám tử lừng danh conan còn gặp phải một vụ án giết người hàng loạt hóc búa cần sự hợp trí Hattori mới phá án được. Chính sự kết hợp phức tạp giữa các tình huống kết hợp cùng những tình tiết bất ngờ tới phút chót khiến cho Conan truy lùng tổ chức áo đen trở thành bộ phim mà bất cứ fan nào cũng không nên bỏ qua.

Conan movie truy lùng tổ chức áo đen
Gin thám tử lừng danh Conan: truy lùng tổ chức áo đen 

3. Sự tham gia của Tổ chức Áo đen

Ngay trong Conan movie 13 trailer thì khán giả có thể biết ngay đây là bộ phim liên quan đến một nhóm từ Tổ chức Áo đen. Ngoài Gin và Vodka còn có thêm Irish, Chianti, Vermouth và Korn. Đặc biệt tất cả đều dính vào những vụ án giết người hàng loạt vô cùng nguy hiểm và có thông tin cần đề phòng.

4. Gin đã quên ký ức về Shinichi Kudo?

Theo như thông tin mà fan có thể tra Conan movie 13 wiki về Tổ chức Áo đen, nhất là Gin và Vodka thì cả 2 luôn tìm kiếm thông tin về nạn nhân mà chúng đã giết, và Shinichi Kudo không ngoại lệ. Đây cũng là lý do tại sao cậu bé Conan luôn phải che giấu danh tính, thậm chỉ đổi luôn họ tên. Nhưng kỳ lạ thay, khi Irish hỏi Gin rằng cậu có biết ai là Shinichi Kudo không thì nhận được câu trả lời là anh ấy không nhớ người nào mà anh đã giết vì điều đó không còn quan trọng nữa. Đây là một điều cực kỳ vô lý, vì trong bộ truyện tranh về Conan thì Gin vẫn tiếp tục săn lùng Shinichi. Thế nhưng thực tế trong phim dài truy lùng tổ chức áo đen thì ngược lại. Khán giả sẽ không khỏi thảng thốt khi nhận ra Gin hình như đã quên mất chàng thanh niên Shinichi.

5. “Cô gái sắt” Ran

Trong phần phim này, cô gái xinh đẹp Ran không ngần ngại chiến đấu với người Ailen – nhân vật đã cải trang thành thanh tra Matsumoto. Mặc dù thân hình của Ailen có phần lớn gấp 3 lần Ran nhưng Ran vẫn đánh bại được anh ta. Trong suốt bộ phim, kỹ năng karate của cô nàng đã không ít lần giúp Conan, Kogoro và cả viên cảnh sát Nhật Bản hiệu quả hơn trong việc truy lùng tội phạm.

truy lùng tổ chức áo đen
Ran là cô gái được yêu thích nhất trong list nhân vật trong thám tử lừng danh Conan: truy lùng tổ chức áo đen 

 >>> Có thể bạn sẽ thích:

Trên đây là thông tin về bộ phim Conan 13 – phim được đánh giá là hay nhất trong series Thám tử lừng danh Conan. Bạn đã xem bản chiếu rạp này chưa? Nếu chưa hãy truy cập vào POPS để xem Conan Movie 13 này nhé.