TOP 10 cặp đôi trong Anime khiến fan xao xuyến nhất!

Anime -
các cặp đôi trong anime

Tình yêu luôn là chủ đề hiện diện trong cuộc sống của chúng ta, và trong cả anime cũng thế. Dù cho series có xoay quanh về chủ đề tình cảm lãng mạn hay không thì các fan vẫn phấn khích theo dõi chuyện tình của các cặp đôi mà họ yêu thích. Cùng POPS điểm danh 10 mối tình đẹp đẽ, lãng mạn và được fan yêu thích nhất trong bài viết Top các cặp đôi trong anime sau!

Dưới đây là những cặp đôi trong Anime có tình yêu đẹp và lãng mạng nhất.

1. Kudo Shinichi và Ran Mori (Thám Tử Lừng Danh Conan)

Kudo Shinichi và Ran Mori là một trong những cặp đôi trong anime sở hữu lượng fan đông đảo nhất. Một phần bởi vì series Thám Tử Lừng Danh Conan đã đồng hành với tuổi thơ của lứa 9x. Nhiều fan đùa rằng con họ đã biết đi nhưng Ran và Shinichi thì mới chỉ chính thức hẹn hò. 

Tình cảm “thanh mai trúc mã” trong sáng, đáng yêu giữa Shinichi và Ran khiến nhiều người thích thú. Chàng thám tử kiêu ngạo, tự tin trước những vụ án nhưng lại bối rối, vụng về khi muốn mở lời tỏ tình với cô bạn từ nhỏ của mình. Cô nàng giỏi võ, luôn mạnh mẽ quán xuyến gia đình nhưng không khỏi “mít ướt” nhớ về người bạn thân “bận đi phá án”. 

những cặp đôi đẹp
Shinichi và Ran với mối tình kéo dài từ thuở thơ ấu

>> Xem thêm: Top khoảnh khắc lãng mạn nhất của Shinichi và Ran trong anime

Sợi dây gắn kết giữa họ rất bền chặt và khó phá vỡ. Shinichi luôn muốn bảo vệ Ran, muốn quay về bên cô, muốn “câu chuyện giữa hai ta có kết thúc tốt đẹp”. Còn Ran thì luôn tin tưởng và chờ đợi Shinichi dù không biết phải chờ đến khi nào. 

Đến hiện tại vẫn chưa ai biết được tác giả Aoyama Gosho sẽ viết nên cái kết nào cho cặp đôi này. Hãy cùng theo dõi series để biết đáp án: https://pops.vn/series/tham-tu-lung-danh-conan-5e857135574ebb00334427a2

2. Naruto và Hinata (Naruto)

Naruto x Hinata là cặp đôi trong anime Naruto và Naruto Shippuuden. Họ đã mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc tình yêu thú vị. Dù nội dung chính của series không tập trung vào những tình tiết lãng mạn nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản sức hút đến từ cặp đôi chính này. 

>> Xem phim trọn bộ tại POPS: Naruto | Naruto Shippuden

cặp đôi trong anime
Con trai và con gái của Naruto và Hinata

Naruto và Hinata đã quen biết nhau từ bé. Lần đầu họ gặp gỡ là khi Naruto đăng ký tham gia học viện Ninja và giải cứu Hinata khỏi cảnh bị bắt nạt. Từ đó, họ huấn luyện cùng nhau và tham gia chiến đấu vì những lý do giống nhau. 

>> Xem thêm: TOP Anime hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua

Tuy nhiên, trong phần đầu của series Naruto không hề nhận ra tình cảm mà Hinata dành cho cậu. Rất may là cô đã không bỏ buộc, và dũng cảm theo đuổi tình yêu của mình. Nhờ đó mà Naruto và Hinata đã có cái kết đẹp ở cuối series.

3. Monkey D.Luffy và Boa Hancock (One Piece)

Dù không được công nhận là cặp đôi chính thức trong series nhưng Luffy và Boa là một trong những cặp đôi đẹp nhất được fan bầu chọn. Mối quan hệ giữa chàng trai hải tặc “khù khờ” và nàng nữ vương xinh đẹp quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ khiến fan thích thú không thôi. 

Tinh thần hào hiệp, dũng cảm và cách đối xử đầy tôn trọng của Luffy đã khiến Boa có cảm tình với cậu. Dù cô đã cầu hôn Luffy nhưng vẫn bị cậu từ chối. 

những cặp đôi đẹp nhất anime
Thuyền Luffy x Boa được các fan “chèo” mãnh liệt

Tuy nhiên, One Piece không phải là series đề cao tình yêu nên dù rất đáng tiếc nhưng mối quan hệ giữa Luffy và Boa có lẽ sẽ chỉ mãi dừng ở mức bạn bè – đồng nghiệp.

Xem phim tại: https://pops.vn/series/one-piece-dao-hai-tac-5e0afd7a08b95c003d0c39ed

4. Xà trụ Iguro Obanai và Luyến trụ Kanroji Mitsuri (Demon Slayer)

Iguro Obanai và Kanroji Mitsuri là một trong những cặp đôi đẹp nhất anime. Chàng độc miệng nhưng chỉ quan tâm mình nàng. Nàng có ngoại hình xinh đẹp nhưng sức mạnh cũng chẳng kém, và mải mê đi kiếm chồng mà không ngó ngàng đến chàng. 

Obanai đã yêu Mitsuri từ lần đầu tiên mà anh gặp cô. Anh hay quan tâm và bảo vệ cô, tức giận mỗi khi có người hay ác quỷ gọi Mitsuri là người câm, người không đầu. Xà Trụ cũng ghen tị khi Tanjiro nói rằng anh ấy đã dành một thời gian tập luyện ở chỗ của Mitsuri và được cô ấy hỗ trợ rất nhiều.

anime cặp
Obanai luôn âm thầm quan sát và chăm sóc cho Mitsuri

Mối tình giữa Obanai và Mitsuri lấy rất nhiều nước mắt của người xem bởi họ đã không có cơ hội thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình. Rõ ràng là cả hai yêu nhau nhưng lại bỏ lỡ nhau vì nhiều lý do. Dù tác giả đã vẽ thêm phiên ngoại về kiếp sau của Xà Trụ và Luyến Trụ nhưng cái kết dang dở của họ ở kiếp này vẫn khiến người xem day dứt.

>> Xem thêm: 

>> Xem phim Thanh Gươm Diệt Quỷ Vietsub và lồng tiếng trọn bộ tại: https://pops.vn/series/thanh-guom-diet-quy-demon-slayer-5f48e63e42243d00353e7c8a

5. Inuyasha và Kagome (Inuyasha)

Khi nhắc đến các cặp đôi trong anime thì không thể không nhắc tới mối tình kinh điển giữa Inuyasha và Kagome. Kagome là một nữ sinh thời hiện đại, và cũng là chuyển sinh của Kikyo – nữ tu có nhiệm vụ bảo vệ Ngọc Tứ Hồn. Sau một lần tình cờ, cô đi đến thời chiến quốc và nhận lời tìm Ngọc Tứ Hồn với Inuyasha. 

anime đôi
Inuyasha bị cuốn hút bởi nét mạnh mẽ, thiện lương của Kagome

Inuyasha và Kikyo đã từng có một mối tình yêu-hận đan xen. Kagome có tình cảm với Inuyasha trong chặng đường đồng hành cùng cậu nhưng vì cô là kiếp sau của Kikyo nên nhiều rắc rối đã nảy sinh trong mối quan hệ giữa ba người bọn họ. Tuy nhiên Kagome nhận thức rõ rằng cô chính là cô, cô có tính cách và suy nghĩ riêng, cô không phải là Kikyo. Cuối cùng Kagome cũng đã có được tình yêu và cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Inuyasha.

>> Xem thêm: TOP 55 Anime tình yêu lãng mạn hay nhất với lượt đánh giá “khủng” <<

6. Kaori và Kousei (Your Lie in April)

Series “Your Lie In April” đã giới thiệu đến người xem một trong những anime cặp đôi có phản ứng hóa học tuyệt vời nhất. Kaori và Kousei đã giúp người xem nhớ lại những kỷ niệm lãng mạn mà họ có được khi trải qua tuổi thanh xuân ngây ngô.

Kousei là một thần đồng piano đang mắc kẹt trong một thế giới đơn sắc, và cần chút màu sắc để khiến cuộc sống tươi sáng hơn. Sau khi bị ép chơi piano, Kousei đã quên mất việc tận hưởng cuộc sống là như thế nào và cậu không thể tiếp xúc với thứ âm nhạc mà mình hằng yêu quý. Tuy nhiên, khi Kaori, một nữ nghệ sĩ violin, xuất hiện thì mọi thứ đã thay đổi. 

các cặp đôi trong anime
Mối tình đẹp đẽ và lãng mạn như một bản tình ca của Kaori và Kousei

Kaori là tia nắng trong cuộc đời Kousei. Cô dạy anh cách yêu âm nhạc một lần nữa, cũng như cách yêu người khác. Như một lẽ tự nhiên, Kousei và Kaori đã nảy sinh tình cảm với nhau. Dù phim có kết thúc buồn vì căn bệnh của Kaori  nhưng tình yêu đẹp đẽ của họ vẫn sẽ tiếp tục như bản nhạc ngân nga mãi theo thời gian. 

7. Mikasa và Eren (Attack On Titan)

Khi nhắc đến cái tên “Attack on Titan”, có lẽ bạn sẽ nghĩ đến hình ảnh của một tương lai tận thế tăm tối, nơi có những quái vật khổng lồ ăn thịt người. Nhưng ở đó vẫn có nhiều điểm sáng được dệt nên bởi những mối tình lãng mạn như Mikasa và Eren.

những cặp đôi trong anime
Mikasa và Eren đã đồng hành bên nhau từ khi còn bé

Mối gắn kết giữa cặp đôi anime này rất chặt chẽ dù hai người họ là hai cá thể hoàn toàn trái ngược nhau: Mikasa cảm thấy khó khăn khi mở lòng còn Eren lại có thể thoải mái nói ra suy nghĩ của mình. Tình cảm giữa Mikasa và Eren không chỉ là tình yêu đôi lứa mà còn là tình thân, tình bạn bè, cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau trưởng thành.

Dù cuối cùng họ không thể chung sống hạnh phúc bên nhau nhưng không ai có thể nghi ngờ rằng Eren rất yêu Mikasa và Mikasa cũng rất yêu Eren.

>> Xem phim trọn bộ tại POPS: https://pops.vn/series/attack-on-titan-dai-chien-titan-5fc711faca8af00034b8477a

8. Kou và Futaba (Ao Haru Ride)

Trong series “Ao Haru Ride” này, người xem đã được tham gia vào cuộc sống của Kou và Futaba, một cặp đôi anime có mối tình dễ thương nhưng không kém phần rắc rối. 

cặp đôi đẹp nhất anime
Futaba và Kou là mối tình đầu của nhau

Futaba tình cờ gặp lại mối tình đầu – Kou ở trường trung học. Anh ấy dường như đã thay đổi rất nhiều kể từ lần cuối họ gặp nhau, và cô ấy cảm thấy Kou “mới” quá đỗi xa lạ. Trong ký ức của Futaba, Kou đã từng là một người hiền lành, nhã nhặn nhưng giờ đây cậu lại biến thành một kẻ thô lỗ, cộc cằn. 

Sau nhiều lần tiếp xúc, Futaba và Kou gắn kết với nhau hơn, giúp cô tìm hiểu được nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi của cậu. Futaba lại dành tình cảm cho Kou một lần nữa, đồng thời giúp cậu trở nên tốt hơn. 

9. Usagi Tsukino và Mamoru Chiba (Sailor Moon)

Usagi Tsukino là Thủy Thủ Mặt Trăng – người mang sứ mệnh chiến đấu chống lại bọn tà ác. Mamoru Chiba là Tuxedo Mặt nạ – người đang truy tìm tung tích cô gái trong mơ.

Kiếp trước cô là công chúa Mặt Trăng còn anh là hoàng tử Trái Đất. Hai người họ có duyên gặp gỡ, yêu đương nhưng không thể có được hạnh phúc cuối cùng. Kiếp này, sau bao chông gai trắc trở, họ đã hạnh phúc bên nhau, cùng nhau bảo vệ Trái Đất và viên đá Mặt Trăng. 

Cùng với hành trình giải cứu thế giới khỏi cái ác của các chiến binh thủy thủ, mối tình đẹp đẽ giữa Usagi Tsukino và Mamoru Chiba chính là điểm sáng của series này.

>> Xem thêm:

10. Tohru Honda và Kyo Souma (Fruits Basket)

Kyou là một thiếu niên chuyên phá rối với tính tình nóng nảy. Còn Tohru lại là một cô gái dễ thương với ước mơ về một tình yêu ngọt ngào. Mối quan hệ giữa hai người đã tạo nhiều khoảnh khắc hài hước, lãng mạn trong series.

Kyo và Yuki là hai chàng trai cùng nhau cạnh trai để có được trái tim của Tohru. Cuối cùng Tohru và Kyo trở thành một cặp. Tohru giúp Kyo vượt qua quá khứ và bản năng hiếu chiến của mình. Còn Kyo thì luôn quan tâm, chăm sóc Tohru và làm tất cả mọi thứ vượt qua lời nguyền để ở bên cạnh cô. 

Xem phim tại: https://pops.vn/series/fruits-basket-60ed047512f7b1005c72ae0f

Trong số 10 anime cặp đôi trên, có mối tình đơm hoa kết trái, có mối tình đứt gánh giữa đường và cũng có mối tình chưa biết kết quả. Nhưng những khoảnh khắc giữa họ vẫn được người xem theo dõi và khắc ghi. Hãy cùng POPS theo dõi bước chân của họ để lưu giữ mãi những mối tình sâu đậm này nhé!