Các cặp đôi trong Attack On Titan được “ship” nhiều nhất!

Anime -
cặp đôi trong Attack On Titan

Attack On Titan là tác phẩm luôn làm mưa làm gió trong cộng đồng fan manga và anime. Series này đón nhận sự yêu thích cuồng nhiệt từ người hâm mộ bởi cốt truyện hấp dẫn, có tính nhân văn cao cùng dàn nhân vật độc đáo, đầy cá tính. Vì thế dù nội dung chính của series không tập trung vào tuyến tình cảm nhưng chuyện tình yêu của các nhân vật được fan hết sức quan tâm. Bạn có biết có các cặp đôi trong Attack On Titan nào được fan ghép đôi cuồng nhiệt không? Hãy cùng POPS tìm hiểu trong bài viết sau!

1. Levi x Isabel

Trong các cặp đôi trong Attack On Titan, Levi x Isabel là cặp đôi được nhiều người gán ghép vì tình thân hơn là tình yêu. Bởi vì Levi coi cô là bạn thân nhất của anh, còn Isabel coi anh như anh trai của mình. Mặc dù Isabel chỉ xuất hiện trong OVA của Levi, nhưng nó đã cho chúng ta thấy rằng Levi từng có một quá khứ tồi tệ. Đó là lý do tại sao đôi khi Levi khó mở lòng với những người anh ấy chăm sóc, vì anh không muốn mất họ như đã mất Isabel và Farlan. 

Sau một lần Titan tấn công, Isabel và Farlan đã mất mạng. Điều này khiến Levi đau khổ không thôi, dù giết được tên Titan ấy nhưng Levi vẫn không kiềm được nước mắt khi đứng trước thi thể của Isabel. Sau đó, Levi đồng ý gia nhập Đội Trinh sát của Erwin. Lúc rời khỏi bức tường, có hai con chim bay bên cạnh Levi, thể hiện rằng linh hồn và ý chí của Isabel, Farlan luôn đồng hành cùng Levi.

cặp đôi được ship nhiều nhất trong Attack On Titan
Levi và Isabel thân thiết và luôn quan tâm, chăm sóc nhau

2. Sasha x Connie

Connie và Sasha được xem là cặp bài trùng, đặc biệt là trong những ngày tham gia huấn luyện. Họ thường chểnh mảng trong quá trình rèn luyện và luôn gặp rắc rối với người hướng dẫn. Cả hai cũng rất quan tâm và bảo vệ nhau. Trong cuộc tranh cãi với Jean, anh ấy gọi Sasha là “cô gái khoai tây” khiến cô cảm thấy bị xúc phạm và Connie yêu cầu Jean phải xin lỗi.

Trong trận chiến ở Marley, Sasha đã bị kẻ thù bắn chết trước khi cô ấy kịp phản ứng. Connie cố gắng hết sức để cầm máu và nói với cô rằng đừng chết, hãy kiên trì đến khi trở về Paradis để được điều trị chuyên nghiệp. Nhưng đáng buồn là Sasha cuối cùng đã qua đời vì mất máu. Sau khi Sasha được chôn cất, Connie nói rằng mình đã mất một nửa vì cái chết của cô. Điều chứng chứng tỏ sự gắn kết giữa Connie và Sasha sâu sắc đến nhường nào. Và đó cũng là lý do khiến họ trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trong Attack On Titan.

3. Armin x Eren

Eren và Armin quen nhau khi còn nhỏ ở Shiganshina. Một ngày sau cuộc chạm trán với những kẻ bắt nạt, Eren đã lân la làm quen với Armin. Cậu tò mò rằng tại sao Armin không tự bảo vệ mình, và liệu Armin có mệt mỏi vì luôn thua cuộc hay không. Armin trả lời rằng cậu không thua vì cậu không chạy trốn. Đó chính là khoảnh khắc làm quen đầu tiên giữa hai người bạn thân thiết. Họ duy trì mối quan hệ này qua nhiều năm, cùng nhau tham gia quân đội, cùng nhau chiến đấu để đạt mục tiêu được nhìn ngắm đại dương. 

Mối quan hệ bạn bè thân thiết này đã truyền cảm hứng cho nhiều fan ghép đôi họ trong Attack On Titan.

cặp đôi được yêu thích nhất trong Attack On Titan
Nhiều fan ghép đôi Armin và Eren vì mối quan hệ thân thiết giữa họ

4. Erwin x Levi

Erwin x Levi chính là cặp đôi được ship nhiều nhất trong Attack On Titan, đánh bại các cặp đôi khác. Mối quan hệ giữa Erwin và Levi được xây dựng dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng sâu sắc. Sau cái chết của Erwin, Levi không ngừng nghĩ về anh. Ngay cả khi Levi tỉnh dậy sau một vết thương nghiêm trọng, suy nghĩ đầu tiên của anh là tìm và giết Zeke – kẻ đưa Erwin vào chỗ chết.

Trong khi Erwin dùng cách xưng hô “kimi” với những người bạn, đồng đội khác thì với Levi, anh lại dùng “omae” – trong tiếng Nhật, đại từ này chỉ dùng trong cuộc trò chuyện với một người rất thân thiết. Các fan cũng để ý rằng khi Erwin dùng từ “腹心” (gồm 腹: bụng và 心: tim, nghĩa là tâm phúc, người cực kỳ thân cận, từ bạn bè không thể truyền tải được hết chiều sâu ý nghĩa của từ này) để chỉ Levi.  

5. Ymir x Christa/ Historia 

Ymir xuất hiện lần đầu trong buổi huấn luyện của Quân đoàn 104. Cô là một người chỉ sống cho riêng mình, rất hay chỉ trích người khác. Ymir thường xuyên ‘cằn nhằn’ Christa và Sasha vào thời gian đầu. Sau đó, cô dần phát triển một mối quan hệ thân thiết với Christa. 

Trước khi chết, Ymir đã viết một bức thư chân thành gửi cho Historia kể về cuộc đời mình. Cô thậm chí còn nói rằng cô không có bất kỳ hối tiếc nào ngoại trừ việc không thể kết hôn với Historia. Cuối cùng, Ymir hy sinh mạng sống của mình vì tương lai của những người sống sau bức tường. Nhưng quan trọng nhất, cô biết mình phải chết để Historia được bảo vệ.

những cặp đôi trong Attack On Titan
Ymir thực sự rất yêu thương và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ Historia

6. Levi x Petra

Levi liên tục thống trị trong các cuộc bình chọn về độ nổi tiếng của người hâm mộ ở cả Nhật Bản và phương Tây. Petra cũng là một trong những nhân vật nữ được yêu thích nhất trong series. Điều này đã giúp họ đứng trong top 5 trong danh sách những cặp đôi trong Attack On Titan khi anime mới bắt đầu phát hành.

Levi và Petra có một mối quan hệ đặc biệt thân thiết, Levi là đội trưởng và cũng chính là người tự tay chọn Petra vào đội. Vào ngày đầu tiên gặp mặt, Petra đã rửa mặt cẩn thận hơn, trang điểm nhẹ và cắt ngắn móng tay để tạo ấn tượng tốt với Levi. Sau đó, cô giải thích rằng đó là một hành động trẻ con vì sự ngưỡng mộ của cô dành cho anh.

Mặc dù Petra là một trong những thành viên ưu tú nhất và giết được nhiều Titan nhất trong đội nhưng Levi vẫn cố gắng bảo vệ cô bằng cách giao cho Petra những nhiệm vụ tương đối an toàn. Sau khi Petra hy sinh, Levi và Eren đã có một cuộc nói chuyện trong phòng họp của đội. Fan để ý rằng Levi đã liếc nhìn chiếc ghế mà Petra hay ngồi trước khi quay đi. Chiếc ghế trống đó gợi nhớ về sự mất mát, thiếu vắng và ký ức về một người thân yêu nay đã ra đi.

7. Reiner x Bertholdt

Ymir đã nói với Reiner rằng anh ấy “trông không giống kiểu người thích các cô gái.” Điều này gây ra một cuộc tranh luận lớn trong cộng đồng fan rằng liệu Reiner có phải là người đồng tính hay không, và mối quan hệ của anh với Bertholdt có thực sự chỉ đơn giản là bạn bè hay không. 

Trong suốt thời thơ ấu ở Marley, Bertolt và Reiner đã cùng nhau huấn luyện để trở thành chiến binh. Họ nhanh chóng trở thành bạn bè do tính cách nhu mì của Bertholdt và sự thân thiện của Reiner. Nhìn bề ngoài, có vẻ như Reiner đang bảo vệ Bertholdt người rụt rè và nhút nhát nhưng thực tế thì ngược lại, chính Bertolt là người giúp Reiner luôn vững tâm và thể hiện hết khả năng của mình. 

những cặp đôi đẹp nhất trong Attack On Titan
Reiner và Bertholdt là bạn thân từ khi còn bé

8. Jean x Marco

Jean và Marco là những người bạn thân thiết. Họ luôn sát cánh cùng nhau trong những trận chiến, hiếm khi nào nhìn thấy một người mà không có mặt của người kia. 

Tính cách của họ hoàn toàn trái ngược với nhau: Jean – ích kỷ, kiêu hãnh, táo bạo và thực dụng, trái ngược với Marco, tốt bụng, mềm yếu và duy tâm. Marco là một trong số ít những người tin tưởng vào kỹ năng lãnh đạo của Jean ngay từ đầu và vẫn giữ vững niềm tin ấy khi họ gặp khó khăn trong Trận chiến Quận Trost. Khi Jean đang ở trong một tình huống nguy hiểm, phải đối mặt với hai Titan, Marco là người đầu tiên đến cứu anh.

Khi Marco chết, Jean là người tìm thấy thi thể của anh. Cú sốc khi nhìn thấy người bạn của mình chết và chỉ còn một nửa cơ thể khiến Jean rơi vào trạng thái cứng người. Cái chết của Marco khiến Jean từ bỏ lối sống ích kỷ của mình và gia nhập Quân Trinh sát thay vì Quân Cảnh Vệ như mục tiêu ban đầu. 

Chính vì sự gắn kết đặc biệt thân thiết này mà nhiều fan ra sức ghép đôi Jean x Marco, khiến họ trở thành một trong các cặp đôi trong Attack On Titan được yêu thích nhất.

9. Mikasa x Eren

Mikasa và Eren là một những cặp đôi đẹp nhất trong Attack On Titan. Sau khi được cha Eren mang về nuôi dưỡng vì cha mẹ bị giết hại, Mikasa trở thành người thân, người bạn quý giá với Eren. Cùng nhau lớn lên, cùng nhau trải qua nhiều gian khổ, Mikasa rất yêu thương và trân trọng Eren, cô sẵn sàng hy sinh để bảo vệ tính mạng cho cậu. 

Nhưng trớ trêu thay, chính Mikasa là người ra tay kết liễu Eren ở chương cuối cùng. Nụ hôn mà các fan chờ đợi bấy lâu lại là nụ hôn giữa người sống và kẻ chết. Mối tình thanh mai trúc mã quá đỗi bi thương này khiến nhiều fan tiếc nuối không thôi. 

các cặp đôi trong Attack On Titan
Nụ hôn đầu tiên và cuối cùng giữa Eren x Mikasa

10. Eren x Levi

Eren và Levi là cặp đôi trong Attack On Titan thoạt đầu có vẻ rất bất hợp lý nhưng trên thực tế lại được rất nhiều fan ủng hộ. Sự tổn thương khi phải đối mặt với Titan và nỗi đau vì mất mát người thân của Levi và Eren đã khiến một số người hâm mộ tưởng tượng rằng họ sẽ phát triển một mối quan hệ lãng mạn với nhau. 

Eren và Levi là những người sở hữu năng lực mạnh, phải chiến đấu với trọng trách của danh hiệu “’hy vọng của nhân loại” và “chiến binh mạnh nhất của nhân loại”. Chính Levi là người luôn tin tưởng, giúp đỡ và hướng dẫn Eren trưởng thành hơn. Do đó, không có gì khó hiểu khi cặp đôi nam – nam này được yêu thích đến vậy. Trên đây là danh sách các cặp đôi trong Attack On Titan được fan yêu thích nhất. Hy vọng bài viết đã mang đến nhiều thông tin thú vị về tuyến tình cảm trong series cho bạn. Đừng quên theo dõi những tập mới nhất của anime Attack On Titan tại đây!