Các cặp đôi trong One Piece: 12 cặp được yêu thích nhất!

Anime -
cặp đôi trong one piece

One Piece là series anime kể về hành trình phiêu lưu đầy gay cấn, mạo hiểm của các hải tặc. Tuy nội dung chính vẽ về các cảnh “đánh đấm” là chính nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến việc fan soi các cặp đôi trong One Piece. Trong bài viết sau, hãy cùng POPS tìm hiểu về 12 cặp đôi One Piece nổi bật nhất!

1. Usopp – Kaya

Usopp và Kaya là đôi bạn thân quen nhau từ khi còn nhỏ. Cả hai người là dân Làng Syrup. Điều kiện gia đình Usopp không tốt còn Kaya lại sống trong dinh thự lớn nhất trên đảo. Hai người trở thành bạn tốt của nhau sau khi Kaya mất cả cha lẫn mẹ và Usopp, với tài năng bịa chuyện thần sầu, đã khiến cô cười liên tục. Họ rất quý mến nhau sau thời gian làm bạn đó. Và tình cảm mà Usopp và Kaya vẫn luôn kéo dài kể cả khi Usopp gia nhập băng hải tặc Mũ Rơm.

các cặp đôi được yêu thích nhất trong One Piece
Usopp là người mang đến nụ cười cho Kaya

Đây là một trong các cặp đôi được yêu thích nhất trong One Piece. Cả Usopp và Kaya đều chưa từng có hành động lãng mạn nào với nhau, nhưng với thiết lập nhân vật này có khả năng lớn họ sẽ về chung nhà sau khi băng Mũ Rơm quay về thành công. 

2. Sanji – Pudding

Sanji và Pudding quen biết nhau thông qua một cuộc hôn nhân ép buộc bởi gia đình của họ. Tuy nhiên, lúc này Pudding đang bí mật thông đồng với mẹ của cô, Big Mom, để giết Sanji và gia đình của anh ta. Nhưng sau đó cô đã bị đánh bại bởi lòng tốt chân thành của Sanji và giúp anh cùng thủy thủ đoàn trốn thoát. 

Sanji rất thích Pudding, và vẫn luôn thích cô ngay cả khi phát hiện ra động cơ thực sự của cô. Khi cô phản bội, anh vẫn nhanh chóng tha thứ và làm lành với cô. Hai người rất yêu nhau, nhưng bị chia cắt do họ đứng ở hai chiến tuyến trái ngược nhau.

những cặp đôi trong One Piece
Sanji và Pudding là một cặp rất xứng đôi vừa lứa

Sanji – Pudding là một trong những cặp đôi trong One Piece được nhiều người yêu thích. Đây là cặp đôi hiếm hoi có những khoảnh khắc lãng mạn trong suốt series. Không những thế, nhiều fan cho rằng Pudding là người cứu rỗi Sanji và rất thích hợp với anh. Cả hai có điểm chung là tài năng nấu nướng tuyệt vời, khiến họ có nhiều đề tài trò chuyện mỗi khi ở gần nhau. Tuy nhiên, vẫn có nhiều fan không thích Pudding bởi vì những điều cô đã làm với Sanji và sự tàn nhẫn của cô khi mới xuất hiện trong series. 

3. Gotti – Lola

Trong cuộc hành trình tìm kiếm Chiffon, Gotti đã vô tình gặp phải Lola và nhầm tưởng rằng cô là Chiffon. Khi Lola gặp nguy hiểm, Gotti đã cứu cô khỏi sự tấn công của Hải Quân và Lola đã trả ơn bằng cách trao cho anh một nụ hôn. Sau đó, cô đã tiếp cận Gotti và ngỏ lời cầu hôn anh. Những khoảnh khắc dễ thương này đã khiến fan yêu thích thuyền Gotti – Lola không thôi.

4. Sabo – Koala

Sabo – Koala là một trong các cặp đôi trong One Piece có nhiều fan nhất. Sabo và Koala có mối quan hệ đặc biệt thân thiết. Koala luôn lo lắng cho an nguy của Sabo, dù đôi lúc cô hay cáu gắt với anh nhưng cô lại không thể kìm được nước mắt khi cho rằng anh sẽ rời khỏi Quân Cách Mạng. Ngoài ra, cô cũng hay mắng Sabo vì thái độ không tuân theo mệnh lệnh của anh. Còn Sabo thì tất nhiên là vẫn im lặng chịu trận rồi.

cặp đôi đẹp nhất trong One Piece
Sabo và Koala thường xuyên gây gổ nhưng cũng rất quan tâm nhau

5. Monkey D. Luffy – Boa Hancock

Mặc dù chỉ mới quen biết nhau trong một thời gian tương đối ngắn, nhưng Luffy và Boa Hancock rất thân thiết và đối xử tốt với nhau. Trên hòn đảo của mình, cô cai trị Bộ tộc Kuja và là thuyền trưởng của Băng hải tặc Kuja, cả hai nơi này chỉ gồm phụ nữ. Do trải nghiệm của cô với đàn ông, cô đã ban hành lệnh không cho phép đàn ông vào Amazon Lily, ngoại trừ Luffy. 

Sau một thời gian tiếp xúc, Hancock đã phát triển một tình yêu sâu sắc với Luffy đến mức cô biến Luffy trở thành trung tâm thế giới của mình, và luôn giúp đỡ anh.

Luffy – Hancock là một trong những cặp đôi đẹp nhất trong One Piece. Dù đây chỉ là tình đơn phương nhưng vẫn có rất nhiều fan hâm mộ yêu thích họ. 

6. Ace – Isuka

Ace và Isuka đã từng chạm trán nhau nhiều lần, một người là hải tặc, một người làm việc cho Chính phủ nên dù trong thâm tâm họ rất quý mến đối phương nhưng họ không thể thể hiện ra ngoài.

Tiếng tăm của Ace dần vang rộng và trở thành một mối đe dọa với Chính phủ. Do đó, Chính phủ muốn mời anh gia nhập Thất Vũ Hải và giao cho Isuka nhiệm vụ mang thư ngỏ lời đến cho anh. Isuka đã hẹn gặp Ace để trò chuyện và mời anh tham gia nhưng đều bị từ chối. Dù cả hai có ấn tượng tốt về nhau nhưng họ không thể tiến xa hơn vì lập trường đối lập. Do đó, họ là một các cặp đôi trong One Piece để lại nhiều tiếc nuối cho fan.

các cặp đôi hoàn hảo trong One Piece
Một trong những cặp đôi để lại nhiều tiếc nuối với fan

7. Zoro – Tashigi

Zoro và Tashigi có điểm chung là tài năng đặc biệt của họ trong lĩnh vực dùng kiếm. Khi gặp mặt lần đầu tại thị trấn Loguetown, Zoro đã vô tình khiến kính của Tashigi rơi xuống. Sau đó, anh nhặt lên giúp cô. Chính hành động này đã giúp hai người quen biết.

Họ dường như rất có duyên phận khi liên tục gặp nhau từ Alabasta đến Đảo Băng Lửa. Dù lần nào gặp cũng hay cà khịa nhau nhưng Zoro luôn ra tay giúp đỡ Tashigi mỗi khi cô gặp nguy hiểm.

8. Mihawk – Perona

Perona và Dracule Mihawk gặp nhau lần đầu khi Perona được gửi đến Đảo Kuraigana, bởi sức mạnh của Bartholomew Kuma. Cô nhanh chóng trở thành hòa nhập nhanh chóng với cuộc sống ở đó. 

Mặc dù Mihawk thích sự cô độc nhưng anh nhanh chóng chấp nhận sự hiện diện của Perona (với vẻ mặt miễn cưỡng). Sự hiếu khách quá ít ỏi của Mihawk đôi khi khiến Persona khá khó chịu. Perona đã hỗ trợ Mihawk trong việc huấn luyện Zoro trong suốt hai năm.

One Piece couple
Cuộc sống hằng ngày của Perona và Mihawk

Mihawk – Perona là một cặp đôi khá nổi tiếng trong cộng đồng fandom. Đây là một trong số ít các cặp trong One Piece có khoảng thời gian đáng kể dành cho nhau, vì họ đã ở bên cạnh nhau ít nhất hai năm. Những khoảnh khắc của họ trông rất giống một cặp vợ chồng già lâu năm, Perona cố gắng chăm sóc cho Mihawk còn Mihawk thì luôn lo lắng cho sự an toàn của cô ấy. 

9. Senor Pink – Russian

Các cặp đôi trong One Piece ngoài fan tự gán ghép cũng có cặp đôi chính thức. Điển hình như Senor Pink – Russian.

Russian rất ghét hải tặc nhưng cưới phải ông chồng làm hải tặc là Senor Pink. Để làm quen với cô, Senor Pink đã nói dối rằng mình là nhân viên ngân hàng. Sau khi kết hôn, họ đã có một đứa con trai xinh xắn tên là Gimlet. Dù đã lập gia đình nhưng Senor Pink vẫn không thể từ bỏ thân phận hải tặc của mình và thường xuyên lén lút đi làm nhiệm vụ cho nhà Donquixote. 

Khi con trai của họ qua đời, Russian đã cực kỳ sốc và trở thành người thực vật sau một vụ tai nạn. Senor Pink đã đeo mũ, ngậm núm vú giả và mặc tã giống Gimlet để khiến cô vui vẻ hơn. Chính tình tiết này khiến fan không khỏi cảm động trước tình yêu sâu sắc của họ.

10. Franky – Nico Robin

Franky và Nico Robin là đồng đội trong băng hải tặc Mũ Rơm. Họ là những người bạn thân thiết với nhau và là một trong các cặp đôi hoàn hảo trong One Piece theo đánh giá của fan.

Franky – Nico Robin là cặp đôi cực kỳ nổi tiếng dù không có nhiều thời lượng xuất hiện. Sự nổi tiếng của họ xuất phát từ cách hai người gặp nhau và những trải nghiệm tương tự mà cả hai đều có với Chính phủ Thế giới. Đồng thời Franky có thể thông cảm với hoàn cảnh của Robin trên Water 7. 

những cặp đôi trong One Piece
Cặp đôi trái ngược Franky – Robin

Ngoài cách họ gặp nhau, cặp đôi này đã trở nên nổi tiếng vì tính cách trái ngược nhau của họ, khiến họ trở thành một cặp giải trí. Robin có tính cách trầm lặng, kín đáo còn Franky thì lại ồn ào, náo nhiệt và vui vẻ.

11. Dracule Mihawk – Shanks

Việc gán ghép không chỉ giới hạn ở các đôi nam nữ mà các cặp nam – nam cũng không tránh khỏi tầm mắt của các fan. Và Mihawk – Shanks là một trong những cặp nam – nam One Piece được fan yêu thích nhất. 

Dracule Mihawk và Shanks là đối thủ cũ và dường như là bạn của nhau. Mihawk thường xuyên tìm Shanks để thách đấu, vì anh ta tin rằng Shanks là đối thủ xứng đáng với danh hiệu “Kiếm sĩ mạnh nhất thế giới”. Tuy nhiên Mihawk không còn hứng thú với việc đánh nhau sau khi Shanks bị mất cánh tay vì cứu Luffy.

cặp đôi one piece
Mihawk và Shanks vừa là địch thủ vừa là bạn bè

Hai người khác nhau khá nhiều về tính cách. Shanks sôi nổi, vô tư và thích tiệc tùng còn Mihawk thì kín đáo, ít nói và lạnh lùng hơn. Tuy nhiên, Shanks rất thân thiết với Mihawk và có thể rủ anh cùng đi uống rượu sau khi Mihawk mang tin tức về tấm áp phích tiền thưởng đầu tiên của Luffy.

12. Nami – Nefertari Vivi

Nhắc đến cặp đôi nam – nam thì đương nhiên không thể bỏ qua cặp đôi nữ – nữ. Nami và Vivi chính là cặp đôi nữ – nữ nổi bật nhất của One Piece.

Nami và Vivi là hai mặt hoàn toàn đối lập nhau. Nami xuất thân trong một gia đình nghèo chỉ có mẹ và chị gái. Vivi là công chúa và xuất thân từ một gia đình quyền thế và giàu có. Tính cách của họ cũng khác nhau. Nami là một người theo chủ nghĩa hiện thực, nóng nảy, còn Vivi là người điềm tĩnh và duy tâm. Trong những khoảnh khắc căng thẳng, tính cách của họ trở nên thay đổi. Nami trở nên bình tĩnh hơn, còn Vivi thì điên cuồng hơn.

Chính sự đối lập này cùng những khoảnh khắc tình bạn khác của họ khiến nhiều fan nhiệt tình “đẩy thuyền” Nami – Vivi.

Trên đây là danh sách các cặp đôi trong One Piece được nhiều fan hâm mộ yêu thích. Bài viết đã đề cập đến cặp đôi yêu thích của bạn rồi chứ? Đừng quên theo dõi POPS để đón đọc nhiều bài viết hấp dẫn, thú vị khác về thế giới One Piece Vua Hải Tặc nhé.